Chia sẻ

Tre Làng

LỢI DỤNG TIN ĐIẾU CÀY TUYỆT THỰC, 3 SÀM KÍCH ĐỘNG DƯ LUẬN GÂY ÁP LỰC VỚI CHÍNH QUYỀN

Cuteo@

Té nước theo mưa, lợi dụng tin Điếu Cày tuyệt thực, 3 Sàm tranh thủ đánh bóng bản thân và kích động dư luận xấu. Giả sử Điếu cày không tuyệt thực thì sao nhỉ?


Đây là hình ảnh chụp từ màn hình:


18 nhận xét:

  1. Vâng, chuyện gì cũng cầu cứu Mỹ. Cứ như Mỹ sẵn sàng làm mọi thứ, như là vị cứu tinh của các người vậy. Thư này mà gửi đi chắc Nhà Trắng cho vào tiêu hủy luôn, tổng thống nước họ liên quan gì các vị mà can với chả thiệp.

    Trả lờiXóa
  2. Có cầu đâu thì cũng chẳng ma nào thèm giúp cả. Đã bị mắc lừa vụ Cù Vũ rồi nên các nhà tổ chức đỡ đầu các vị này cũng phải dè chừng rồi. Ông tưởng mình quan trọng lắm sao mà kêu đến tổng thống Mỹ.

    Trả lờiXóa
  3. obama cũng chả có cái quyền gì mà can thiệp vào Việt Nam được, kêu gọi viết thư bày tỏ ý kiến chỉ là trò mèo của BaSam nhưng cái tin Điếu cày tuyệt thực vốn là tin giả không có thật nên cũng chả ai tin chả ai dỗi hơi thừa việc mà đi viết thư bày tỏ ý kiến một cách vô lý như vậy, basam đang làm một việc vô ích mà thôi!

    Trả lờiXóa
  4. hồ hồ hô hào kích động hả, tội này to đấy chứ đáng ăn đạp rồi đấy! ấy thế mà chính quyền vẫn để yên ah như thế là không được rồi hay chúng quá khôn khéo nên không thể bắt vào tội danh nào được sao như vậy cần những người như chúng ta, những người ẩn danh mà đấu tranh vì công lý! Ba sam hãy chuẩn bị đỡ chưởng nhóe!

    Trả lờiXóa
  5. khổ thậy đấy ai chẳng biết Điếu cày đi tù vì tội danh tuyên truyền chống nhà nước mà cũng 4,5 năm rồi những ai mà theo ông tin ông giờ cũng phải có cái nhìn khác rồi chính vì thế việc ba sam làm là thật ngu ngốc việc ông tạo si căng đan cũng ngu chẳng kém tí nào!

    Trả lờiXóa
  6. lại là một trò bịp bợm của các nhà rân chủ rởm. Vụ anh cù đã là quá đủ rồi không cần các anh phải lập lại kịch bản ấy làm gì nữa cho mệt óc. Không ai có thể theo các anh mãi đâu. Mệt hết cả người. mà đòi cái gì nữa chứ. Cho hết vào tù là xong phim.

    Trả lờiXóa
  7. Điếu cày mà không tuyệt thực thì chúng cũng vẽ ra đủ thứ thôi mà! bọn này là ma mãnh lắm lại còn có đường dây nữa chứ! chúng ta những người lương thiện và yêu tổ quốc hãy thực sự tỉnh táo trước những lời nói đầy nguy hiểm của chúng nhé!

    Trả lờiXóa
  8. nhìn bức ảnh chụp lại thì có tới 112 người like, là khá ít cho một cuộc kích động mà những phần tử like chủ yếu là người của chúng thôi chứ có khi chẳng ai biết điếu cày là ai ấy chứ, nơi chúng về chuyện câu lai Basam có lẽ nên học hỏi kinh nghiệm của Bà Tưng nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Vâng Mỹ bảo vệ các rận chủ ở Việt Nam các bác ạ, đúng là chúng có mối quan hệ mật thiết thật rồi! kinh nhờ! thế mà có người cư kêu chúng cống hiến hóa ra là sài tiền đô đáy, cõng rắn cắn gà nhà đây mà! đáng khinh bỉ lũ thối rận chủ này!

    Trả lờiXóa
  10. oạch! đúng là khó tin thật, ra là chúng phối hớp trong ngoài! haha cũng thông minh nhỉ, nhưng rõ ràng vụ của Cù Huy Hà Vũ cũng thế mà những kết quả thì các bác biết rồi đấy, nhưng có lẽ vì ban đầu chúng chọn sại lầm khi chọn 1 tên mập ú nên nay sửa sai bằng một gã gầy còm xem sao

    Trả lờiXóa
  11. Sau bài học mất mặt từ vụ của Cù kon mà chúng vẫn còn chưa biết sợ là gì cả, được cái là cứ vụ nào về các nhà rận chủ ở nước ta thì nước duy nhất mà các nhà rận chủ cầu cứu là Mỹ, có vẻ như các nhà rận chủ đấu tranh nhiệt tình như vậy là vì nước Mỹ vì tiền của nước Mỹ chứ chẳng phải vì mấy cái mục đích "cao đẹp" mà chúng luôn miệng hô hào

    Trả lờiXóa
  12. Ủa hóa ra là chiêu bài này! trong thì nhịn ngoài thì hô hào, xin hỏi các vị đòi cứu ai ạ, cứu cái gì ạ, ai người ta làm gì đâu mà cứu ạ, cơm tận miệng không chịu ăn chứ có phải người ta không cho ăn đâu mà đòi cứu ạ, hay là đòi ăn cái khác! đấy giỏi bơi vào mà cứu! dỗi hơi vl!

    Trả lờiXóa
  13. KHÔNG PHẢI LỢI DỤNG MÀ LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG ĐẤY Ạ, PHỐI HỢP QUÁ NHUẦN NHUYỄN NHƯNG CÓ THẤY CHÚNG TÓI THẰM GẶP NHAU ĐỂ BÀN BẠC ĐÂU NHỈ, CÓ LẼ LẠI THÔNG QUA CÁC BÀ VỢ, XIN THƯA CÁC ÔNG NGU BỎ MẸ, NÓ TỚI GẶP VỢ CÁC ÔNG RỒI THUYẾT PHỤC VỢ CÁC ÔNG, TIN TƯỞNG AH CÁC ÔNG BIẾT VỢ MÌNH BỊ THUYẾT PHỤC NHƯ THẾ NÀO KHÔNG Ạ!

    Trả lờiXóa
  14. BIết là kiêu gì chúng cũng mượn cớ tung hô mà, vụ của Cù Huy Hà Vũ cũng vậy, vở diễn y hệt, nhưng siêu sao nhái! đúng là thế hệ người tụt hậu của xã hội tiên tiến mà, đang làm cho đất nước ngày càng đi xuống trầm trọng với những chiêu bài hết sức vớ vẩn.

    Trả lờiXóa
  15. Tát nước theo mưa, mượn gió bẻ măng là cái mà có thể nói về tay ba sàm này, thực sự thì cái chuyện Điếu cày tuyệt thực chưa biết thực hư thế nào nhưng ba sàm có vẻ rất khoái chí với chủ đề này và liên tục đăng những bài phát ngôn mang tính kích động, đúng là loại phần tử cơ hội

    Trả lờiXóa
  16. Ba Sàm hay Ba chó thì cũng vậy thôi, mấy tay nhà báo nửa mùa nằm ở nhà viết lách kích động vớ vẩn. Lại nói thêm về anh Điếu Cày. Già rồi tu tỉnh di cho con cháu nhờ. Thằng Cù là hắn khỏe nên tuyệt thực để giảm mỡ thôi, còn cụ Cày người như con ve thế tuyệt vài ngày là đi về cõi âm thôi. Mong cho lão chết đi.

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là mấy tay rận chủ này cho đi làm gánh xiếc được đó, qua vụ của Cù Vũ và giờ đến vụ của Điếu cày thấy rằng bọn chúng kẻ tung người hứng rất là tài tình, chuyện bé xé ra to, xào nấu thêm thắt đủ các thể loại để cho bài viết trở nên hót và nóng hổi

    Trả lờiXóa
  18. cái sự bẩn tính của bọn rận chủ đã hiện ra rồi đấy,nhân việc hải điếu tuyệt thực anh vinh nhà ta tỏ bài mèo khóc chuột không biết anh có thương xót những người cùng chí tuyến đang làm cùng nghề như anh hay là chỉ đục nước thì béo có ra sức viết bài để gây hấn cho chính quyền đó là nghề của dân chủ mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog