Chia sẻ

Tre Làng

NHỤC ĐIẾU CÀY

LâmTrực@
Trâu già- Cỏ non
Tính đến thời điểm này, nhiều người đang sụt sùi cho mấy chục vị nhân sĩ trí thức ký vào Bản yêu cầu Chủ tịch nước, và Chính phủ đòi free vô điều kiện Blogger Điếu Cày. Nghe nói anh ta tuyệt thực 37 ngày lận mà chưa chết, nhưng nguy kịch lắm, chỉ còn xương bọc da thôi. 

Sự thật là anh thương Điếu Cày thì ít mà thương cho các cụ nhân sĩ trí thức thì nhiều. Tự dưng đốt cái danh dự cuối cùng vào phi vụ "Free Điếu Cày". Rõ là già rồi mà còn ngu hơn thằng đánh trống bỏi. Chả có ai lại đi tin Dương Thị Tân cả, kể cả thị dọa tự thiêu, ấy thế mà các cụ lại tin.

Nghĩ mà thấy tội cho các vị quá. Rõ ràng là rất đông, những 58 vị, khối vị là Tiến sĩ, giáo sư nữa, thế mà vẫn bị mẹ mìn Dương Thị Tân lừa, mà có phải lần đầu đâu cơ chứ. Tội này là tội hàm hồ. Thế mới đau. 

Giờ mới vỡ lẽ ra rằng, số đông hay học hàm học vị, kể cả tuổi tác cũng chả là cái cứt khô gì so với sự thật.

Đôi khi, có những điều rất đơn giản, đến bọn trẻ trâu cũng thuộc nằm lòng, vậy mà không hiểu tại sao, đến những vị mang tiếng nhân sĩ tri thức, gần đất xa trời, vẫn không hiểu, hay cố tình không hiểu? Chuyện lớn không lo, lại đi làm mõ cho mấy thằng phản dân hại nước. Rõ là khổ!!!

Sau vụ này, các vị kí cọt kia vẫn còn cơ hội đấy, nhưng là cơ hội của một cái giẻ rách. Các vị nhớ cho, những chiếc bàn đẹp, ghế đẹp thì không phải cái giẻ lau nào cũng được diễm phúc thực thi nốt chút liêm sỉ cuối cùng của mình đâu.

Rõ là nhục Điếu Cày.
-------------
Mời các bạn xem clip hài hước: Già đánh trống bỏi.


Và đây, cụ mẫu già mà vẫn nứng:

19 nhận xét:

  1. Nặc danh10:21 31/7/13

    @Nặc danh
    Mày biến đi nơi khác la liếm nhé.
    Loại mày chỉ nuôi để lấy phân bón ruộng thôi.
    Biến!

    Trả lờiXóa
  2. @Nặc danh
    Lại lôi dọng điệu XHCN ra để mà phỉ báng :) thực sự thì chả biết mày là ai nhưng nếu cùng với đám mà mày nói là đáng tuổi ông bà mày thì cũng thương thay hơn là gét :) Uh thì đáng tuổi ông bà cha mẹ đó nhưng phải sống thế nào để người khác gọi là ông là bà chứ sống cái kiểu tin theo một con mụ chuyên gia bốc phét nghe lời một thằng tù họ điêu thì chả đáng được gọi là gì đâu :) có tuổi mà không có suy nghĩ là đây đó :) nhục lắm Nặc ơi :)

    Trả lờiXóa
  3. Cái trò kí cọt bản đề nghị Chủ tịch nước thả Điếu Cày của mấy chục vị "nhân sĩ, trí thức" là học theo kiểu làm "dân chủ" ở bên Hoa Kỳ đó. Ở bên kia, khi chủ tịch nước Trương Tấn Sang sang thăm thì đám cờ vàng ở hải ngoại mà được dẫn dắt bởi những tên chống cộng cực đoan như nhạc sỹ Trúc Hồ... cũng bày trò gởi thỉnh nguyện thư lên tổng thống Obama, nhờ ông "nói khó" với chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Nếu cứ đấu tranh dân chủ theo trò mèo của các tổ chức hải ngoại thì dứt khoát chỉ làm mất uy tín của các vị mà thôi. Giờ đây ai dám tin các vị nữa?

    Trả lờiXóa
  4. Thành Quốc23:21 2/8/13

    Chúng nó có biết thế nào là nhục đâu. Cái trò tuyệt thực thì cũ rích rồi mà xài đi xài lại, ngu hết chỗ nói. Vụ Cù Huy Hà Vũ mới đây thôi, dư luận còn chưa hết bực đã đến vụ tung tin Điếu Cày tuyệt thực. Có lẽ các nhà dân chủ tuyệt thực chết hết đi có khi lại hay. Mà sao tuyệt thực, càng tuyệt thực lại càng khỏe là như thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh06:53 6/8/13

    Một bài chửi quá hay. Nhiều người chắc tức ói máu

    Trả lờiXóa
  6. Rồi anh ta tuyệt thực, hơn 30 ngày nhưng vẫn sống nhăn, sống khỏe, sao mà giỏi thế, phi thường thế, có tin được không? Tôi không tin, và sự thực lại một lần nữa được phơi bày, vẫn thế, vẫn chỉ là tin nhảm, không ăn đồ của trại giam nhưng ăn đồ của người thân gửi vào, tuy không “hoành tráng” như Cù Huy Hà Vũ nhưng cũng gọi là “tạm ổn” qua ngày.

    Trả lờiXóa
  7. Không biết nên thương cho các vị nhân sĩ chấy thức hay đáng giận nữa! Nếu các vị vì nhẹ dạ thì có thể thương, nhưng nếu vì lý do lợi lộc nào đó thì thật đáng đời!

    Trả lờiXóa
  8. Thành Quốc21:36 16/8/13

    Thực sự mà nói thì dạo này Trelang đăng hình câu View vãi. Đăng toàn mấy em xinh tươi phơi phới thế kia thì bảo sao không tò mò vào xem cho được. Nhưng mà nói thực thì cái thằng Điếu Cày cũng nhục vãi. Mà hắn nhục còn đỡ, con hắn nhục mới nhiều. Giả tuyệt thực làm gì để rồi ôm nỗi nhục vào thân.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh23:28 26/8/13

    Tra lời hay. Phải thế.

    Trả lờiXóa
  10. @Thành Quốc: Đăng mấy hình đấy vào cho mọi người thư giãn tí chứ, toàn chính trị vào đây thì cũng nhàm chán, phải đổi mới tư duy đi chứ, không thể khô cứng mãi được. Mà phải nói là những ảnh trong này mát mẻ chất lượng đấy, nhìn mà thầy phê

    Trả lờiXóa
  11. Tuyệt thực 37 ngày mà sống được ư? Ông ta là siêu nhân hay chỉ là những lời bịp bợm đây? Có ai tin được không ạ? Ngay cả những vị nhân sĩ nữa, các vị là những người có học mà không nhận ra đã bị lừa ư, thật hổ thẹn quá đấy

    Trả lờiXóa
  12. Rất hay.
    Cái điếu cày của người Việt thật là linh diệu. Nó vừa là công cụ để làm cho người ta sướng, ngả nghiêng, vừa có thứ nước để diệt mấy con địa hút máu. Bloge Điếu cày chỉ là một loại vớ vẩn, ăn cơm của bọn chuyen "cõng rắn, cắn gà nhà" nên cần phải lấy nước điếu để diệt tận gốc.

    Trả lờiXóa
  13. Cái shit gì thế, tuyệ thực 37 ngày mà không chết à, đúng là chuyện cổ tích an đéc sen mà, đúng là nhục nhã không. điếu cày với cả điếu bát , toàn lừa đảo cả, co cái gì là đúng đắn đâu mà, hay la lại như Chí Phèo cào mặt ăn vạ. Co biết đằng nhục không thế ta? Chán không còn gì để nói nữa rồi

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là cái loại trâu già thích ăn cỏ non trẻ con thì thích chơi đồ cổ mà, không biết đằng nhục mà cứ lao vào là sao, không hiểu đầu óc có vấn đề gì không nữa, chịu thôi, nhục đến thế là cùng chứ lại, cắm đầu , cắm cổ vào mà ăn , mà húp , ngon lắm đấy nhề mà húp. Hối hận nhanh còn kịp em ơi

    Trả lờiXóa
  15. Thực sự thì nhìn cái ảnh với mấy cái video tác giả đăng chẳng liên quan cái tró gì đến nội dung bài viết cả, chẳng biết như thế nào nhưng mà thấy mấy cái video xem mà đau bụng không nhịn nổi cười nữa rồi, mấy cái này khéo mình mang lên haivl.com khéo lại được lên trang chủ chứ chẳng đùa, haha

    Trả lờiXóa
  16. tuyệt thực đê,tuyệt thực thì càng đỡ tốn cơm của nhà nước nuôi những kẻ như vậy,thực sự thì có ai quan tâm đến Điếu với chẳng Cày đâu,mà công nhận cũng giỏi thật,tuyệt thực 37 ngày mà vẫn chưa chết,kiểu này phải cho ghi vào kỉ lục thế giới thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh21:56 10/9/13

    những hình đó cũng có thể la thư gian nhưng đó la lời cảnh báo cho chúng ta biết rằng lối sống phương tây đang du nhập vào nước ta qua nhanh

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh21:16 12/9/13

    con mẹ thằng diếu cày là thằng căc nào liếm dít cho bọn phản động ròi săc cứt sủa lung tung ra dương dẻ bó biết mặt bố đập chêt cái con mẹ thằng bố may có phải người việt nam không

    Trả lờiXóa
  19. Thằng điên.
    Mày đúng là như cái điếu cày. Ai dùng cũng được, thôi, khai

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog