Chia sẻ

Tre Làng

ĐÒM ĐOÀNG! PẰNG PẰNG!

Khoai@

Vụ 2 thằng lợn dính kẹo cao su sao phải ầm ĩ? Kẹo cao su chứ có phải tên lửa đâu sao các chú cứ chém gió kiểu xã hội đen, thể hiện sự thiếu học và mất dạy đến kinh ngạc. Sao các chú cứ dùng từ "truy sát", "kinh hoàng", hay "CSGT bắn dân"? Xin hỏi các chú học trường nào mà làm báo như thế? Ai dạy các chú như vậy? Nếu vì miếng cơm manh áo cũng không nên nỗi bất chấp sự thật như vậy chứ?

Vụ việc sáng như ban ngày rồi mà sao vẫn ngồi phòng lạnh hóng hớt một chiều, gãi dái móc đít ngửi.

Vụ việc này 2 thằng lợn kia đã sai, các chú còn sai nhiều hơn chúng nó. Xin lỗi các chú,các chú không hơn con bò. Vậy các chú cãi cái giề? Đã vi phạm lại còn tỏ ra nguy hiểm.

Anh nói thế là nhẹ, bởi các chú không phải là luật sư. Còn có thằng "luật sư" nhưng chả hiểu gì về luật, lại còn già mõm kêu rằng CSGT bắn là sai luật.

Hỏi: 

#1: KHông chấp hành hiệu lệnh có phải chống người thi hành công vụ không? Nếu có thì Đòm!

#2: Bắn chỉ thiên mà vẫn khiêu khích nguy hiểm, vẫn không chấp hành mệnh lệnh người thi hành công vụ thì sao? Đòm!

#3. Chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng nguy hiểm trên đường phố, gây rối loạn giao thông, có đe dọa đến tính mạng và tài sản của người dân không? có cần ngăn chặn không? Nếu có thì: Đoàng, đoàng!

#4: CSGT sử dụng súng bắn đạn cao su sau khi truy đuổi, bắn cảnh cáo mà đối tượng vẫn chống đối, tiếp tục vi phạm pháp luật, coi thường tính mạng người đi đường, nếu không ngăn chặn có thể sẽ có ai đó bị thương và chết thì có cần ngăn chặn không? Nếu có thì nên bắn liên thanh. Pằng Pằng, pằng pằng!

#5: Khi chưa vào vòng lao lý, các chú nên học cách nâng niu cái đẹp và dưỡng não để có cơ may làm người.

Xong vụ Thanh hóa bắn lợn.

Chấm hết!

26 nhận xét:

  1. dai hoang07:48 18/7/13

    đúng là những kẻ làm báo cơ hội . Tại sao lại bênh cho những kẻ vi phạm. Xin hoi 1 số nước anh phap mỹ xem họ sử ly nhưng vụ việc do thế nao?

    Trả lờiXóa
  2. Giữa đường phố đông người qua lại mà đưa súng ra bắn người vi phạm giao thông thông thường(dù là súng bắn đạn cao su)thì hành vi đó hơn cả hành vi của kẻ côn đồ mất nhân tính, cần phải lên án và loại ra khỏi công an nhân dân.

    Trả lờiXóa
  3. xem video rồi mấy thằn thanh niên lạng lách thấy ghét lại còn quay lại chửi công an nữa chứ,chắc hẳn mọi người đi đường chứ không chỉ gì anh công an đấy cảm thấy bức xúc đâu.tuy vậy anh vẫn rất điềm tĩnh và xử lý chính xác theo kinh nghiệm của mình là hợp lý

    Trả lờiXóa
  4. Với những hành vi nguy hiểm của những đối tượng trên mà cảnh sát giao thông làm lơ thì liệu có chấp nhận được không ạ, người ta hoàn thành nhiệm vụ của mình thì lại nói này nói nọ, đúng là không biết phải làm sao mới được.

    Trả lờiXóa
  5. Nhưng sự việc đó cũng chưa đến mức để công an nổ súng. Dĩ nhiên những nhà báo viết bài kiểu đó là không công bằng vì rõ ràng hai người đi xe máy đấy đã vi phạm đến mấy tội liền, không chấp hành luật giao thông còn coi thường người thi hành công vụ nữa. Sự việc trên lỗi thuộc về cả hai bên, giả sử trong trường hợp đó cảnh sát giao thông không bắn thì hai tên đó đáng bị phạt nặng giờ đây cảnh sát cũng thực hiện sai nữa thì phạt cả hai bên rồi

    Trả lờiXóa
  6. Sự việc này cũng là lời cảnh báo đừng bao giờ coi thường pháp luật. Xem cái video quay lại cảnh đó mình thấy đúng là chỉ muốn cho hòn đá vào mặt hai tên đó, cái loại đã thế còn dám trêu ngươi chứ, loại láo không chịu được. Thế mới bảo làm cảnh sát giao thông nhiều lúc cũng ức chế với lắm tến điên này, nhưng khổ cái cảnh sát giao thông trong sự việc trên đã không kiềm chế được hành động của mình, việc nổ súng như thế là sai so với quy định

    Trả lờiXóa
  7. Tuy là vụ việc có nhiều điểm chứng tỏ lực lượng cảnh sát giao thông có phần sai nhưng họ cũng không sai hoàn toàn. Bởi vì trong vụ việc này có sự sai trái của những người tham gia giao thông nữa. Nếu như họ biết chấp hành pháp luật thì sao? Họ biết chấp hành và tôn trọng pháp luật thì mọi sự đã không bao giờ trở nên như thế. Đây là lỗi của hai bên. Lỗi của cảnh sát là nóng nảy trong xử lý tình huống. Còn lỗi của người dân là không chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật khi tham gia giao thông. Tuy nhiên đây là vụ việc mà các nhà dân chủ cuội lại được dịp để mà hóng hớt, vu cáo Công an bắn dân. Sự việc thì rõ như ban ngày nhưng vẫn xào nấu thêm để làm cho mọi thứ đi xa hơn với thực tế ban đầu.

    Trả lờiXóa
  8. Pháp luật thì không thể đùa được, gì thì gì con người sống nên tuân thủ pháp luật đó cũng chính là sự văn minh của một đất nước. Trong sự việc đáng buồn trên thì lỗi cũng chính là việc coi thường pháp luật của những người trong cuộc. Đáng lẽ ra sự việc sẽ không có gì khi những người di xe biết tôn trọng cảnh sát giao thông tôn trọng pháp luật. Đã vi phạm luật giao thông rồi lại còn ngang nhiên chống lại cả hiệu lệnh của cảnh sát nữa

    Trả lờiXóa
  9. Bắn trong trường hợp này thì cảnh sát giao thông cũng có phần trách nhiệm, nhưng những kẻ bị bắn phải tự học và nhớ lấy câu tiên trách kỉ hậu trách nhân đi thôi, nếu mấy tên đó chịu dừng lại không chửi bới rồi trêu trọc rồi lạng lách gây nguy hiểm thì chắc là chúng chẳng bị đoàng đoàng đâu

    Trả lờiXóa
  10. Súng cao su là quá nhẹ rồi, nhưng có lẽ lũ tội phạm vẫn manh động lắm không thể nào mà kiểm soát được chứng, cần tăng cường lực lượng công an tinh nhuệ tuần tra liên tục như thế chúng mới choáng!

    Trả lờiXóa
  11. Đúng rồi bắn súng cao su có chết người đâu mà, mấy thằng đó như thế mà không hạ luôn thì biết đâu chúng đi lại gây tai nạn cho người khác thì sao. Xem video thấy hai tên đó mà tức ói máu. Đùa chứ đã sai luật lại còn thái độ trêu ngươi, chúng như thế thì ai mà chịu được. Bắn súng cao su vào chúng thì sai gì, tôi thấy bắn thế lại hay

    Trả lờiXóa
  12. Haha đối với những kẻ cố tình vi phạm pháp luật mà lại trống cự quyết liệt thì bắn là đúng, đạn cao su còn là nhẹ tay chán đấy, phải nói công an Việt Nam còn quá lành đấy vớ phải mình thì liệu hôn!

    Trả lờiXóa
  13. Cảnh Sát Giao thông bắn dân, vâng nói thế cũng đúng nhưng dân này không phải dân thường mà dân này đã có những hành vi vi phạm pháp luật có nguy cơ gây nguy hiểm cho người khác, bắn là đúng!

    Trả lờiXóa
  14. Tội phạm ngày càng manh động, nếu cảnh sát dùng súng bắng những kẻ đang thực hiện hành vi vi phạm pháp luật là sai thì ai đúng ở đây, tội phạm đúng sao, sao những con bò phát biểu ngông cuồng thế nhỉ.

    Trả lờiXóa
  15. Cho chừa cái thoi côn đồ đi. Đã vi phạm luật pháp rồi còn bỏ chạy gây nguy hiêm cho người khác. Đúng là càng ngày càng nhiều thằng manh động. Lũ này cứ phải cho chúng nó thấy những vụ tai nạn trên đường thì chúng nó mới biết sợ là gì chứ còn không thì đâu lại vào đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Bắn là đúng rồi chứ đã không chấp hành luật lệ giao thông mà lại còn chống lại người thi hành công vụ ,xem đoạn vi deo đó thì ai mà chả thấy 2 tên đi đường ấy vừa đi vừa đánh võng và cầm mũ định chống lại CSGT đo thôi ,những hành động như vậy là không thể chấp nhận được cho nên CSGT mới đem súng ra bắn để bắt 2 tên đó đấy chứ ,mà súng này bắn đạn cao su chỉ gây thương tích nhẹ thôi chứ có ảnh hưởng đến tính mạng đâu mà mấy nhà báo chém gió ghê thật đấy.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh21:00 18/7/13

    Đ.Bốn
    Với những kẻ coi thường pháp luật như vậy lực lượng chức năng cần mạnh tay hơn để đem lại bình yên cho dân.Đấy là đạn cao su chứ AK47, B40 nhiều người dân vẫn hoan nghênh.Luật pháp Việt Nam nhân đạo quá nhiều lúc để kẻ ác nhởn nhơ,dân lanh nơm nớp.Cố tình vi phạm pháp luật còn chống người thi hành công vụ: CỨ BẮN BỎ.

    Trả lờiXóa
  18. Tác giả viết bài hay thật đấy ,rất đúng rất chính xác ,nhà báo cũng là người hiểu rõ luật như vậy mà lại đi viết bài dùng những từ khiến người đọc lại hiểu lầm cứ tưởng là sự việc nghiêm trọng lắm chứ ,ai ngờ chỉ việc làm của CSGT không có gì là quá cả ,chỉ là súng bắn đạn cao su làm bị thương hai kẻ chống lại người thi hành công vụ chứ có phải truy bắt tội phạm đâu mà nhà báo thổi phồng lên thế cơ chứ,đúng là nói láo quá.

    Trả lờiXóa
  19. Thật ra nếu xét về khía cạnh nhân đạo ấy, thì 2 thằng đó chỉ phạm luật giao thông thôi, mà phạm luật giao thông thì có nhất thiết phải lôi súng ra bắn thế không, theo tôi là không, nếu người ta vi phạm luật giao thông thì có thể bỏ qua, coi như làm phúc vậy.

    Trả lờiXóa
  20. Thế này nhé, anh Cảnh Sát Giao thông đó là có hành động bắn đe dọa rồi, đã đuổi theo đến như vậy mà 2 chàng kia vẫn quay lại thách thức anh ấy, ngoài khiêu khích chúng còn có hành vi lạng lách đánh võng, nếu không ngăn chặn kịp thời thì lỡ gây tai nạn cho người đi đường thì sao,

    Trả lờiXóa
  21. Nhưng tớ vẫn thấy hành động cảu 2 thanh niên kia vẫn không đáng bị bắn như thế, du là đạn cao su hay đạn thật đi chăng nữa, nó cunghx có thế gây nguy hiểm cho người đi đường và cả 2 anh chàng ấy đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là mấy thằng ngu hơn cả con nhợn mà, đã không hiểu cái gì rồi còn to mồm viết nhăng viết cuội lên báo chí chứ, cứ ngồi đấy mà phán xét mà không biết người ta làm việc ra sao, làm đúng hay sai thì chỉ có mấy ông thần này thôi.

    Trả lờiXóa
  23. Đoàng đoàng, phải bắn hết, không thể để đây là tiền lệ xấu cho những thanh niên hư hỏng được, để chúng nó suốt ngày nhờn mặt thế là không ra gì cả, phải cho chúng nó biết sự nghiêm minh của pháp luật chứ, có thế những thằng nào đang có ý định mới sợ mà từ bỏ ngày.

    Trả lờiXóa
  24. báo chí bây giờ thương mại hóa hết rồi. đồng tiền đã mua mất lương tâm làm báo, danh tiếng làm mờ mắt những nhà báo trẻ và làm đờ đẫn những nhà báo già... chỉ vì câu khách mà các trang báo sẵn sàng biến mình thành vườn cải với những bài giật tít giật cả nội dung! thật đáng buồn!

    Trả lờiXóa
  25. Vụ việc này hai tên kia ăn đạn cao su là đáng đời ấy thế mà có những kẻ không biết về sự tình vụ việc mà phán như thật có những lời lẽ rất cá nhân rất phiến diện phán như mình biết vụ việc ấy rồi có những lời lẽ không hay. Trong tình huống mà hai đối tượng vi phạm bỏ chạy lạng lách đánh võng thách thức dọa dẫm người thi hành công vụ thì các bạn thấy đúng hay sai và có thể chấp nhận được không nếu không nổ súng thì có ai chắc chắn 2 đối tượng này lạng lách phóng như điên sẽ không gây hại cho ai. Và đạn này là đạn cao su.

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh22:42 9/9/13

    Anh ghét nhất cái bọn đi xe ẩu! Kể ra mà nó đi ẩu xong nó tự ngã chết quách đi thì kệ bố nó vì xã hội nhẹ nợ, đây nó lại làm co người khác bị oan gia, mất mạng. Anh thì đòm, đòm tất bọn này cho sạch hết!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog