Chia sẻ

Tre Làng

VIDEO: LÝ DO VÌ SAO CẢNH SÁT GIAO THÔNG THANH HÓA BẮN 2 ĐỐI TƯỢNG

LâmTrực@


Người đi đường đã cung cấp viedeoclip về vụ việc CSGT Thanh Hóa bắn 2 đối tượng. 


Một lần nữa cho thấy phóng viên của Thanh Niên Online đã đưa tin láo.

Đạo đức nhà báo của báo Thanh Niên Online đang có vấn đề!

Mời anh em xem:

31 nhận xét:

  1. đấy báo chí cứ như thế thì gì mà nhân dân chả loạn tự do báo chí nhưng không được đơm đặt sự thật như vậy.thật nguy hiểm nếu nhân dân cứ nghe theo tin kiểu của các nhà báo như thanh niên thế này.đạo đức làm báo ở đâu rồi,đã là người cầm bút viết tin thì phải cho đúng sự thật không thì vứt cái thẻ nhà báo đi

    Trả lờiXóa
  2. Hải Nguyễn20:00 17/7/13

    Bây giờ nhiều báo đưa tin láo lắm, nên người đọc cũng nên đề cao cảnh giác mới được. Mình bị lừa nhiều rồi nên bây giờ mà đọc thông tin gì giật gân là phải kiểm tra lại ngay xem các báo khác viết thế nào không thì lắm khi bị hố, đi bô lô ba la với bạn bè mà bị chúng nó vặn lại ngượng chín mặt vì tin mấy báo lá cải.

    Trả lờiXóa
  3. Báo lớn của đất nước mà như thế này sao. Đúng là bố láo mất dạy quá mà. Đề nghị cục truyền thông kiểm tra ngay người viết và người kiểm duyệt nội dung này để có thể xử lí những sai phạm này. Thật đúng là bực mình khi đọc phải báo kiểu này.

    Trả lờiXóa
  4. Đề nghị đóng cửa ngay trang Thanh Niên Online để điều tra làm rõ xem động cơ nguyên nhân gì mà báo lại đăng tin thiếu tính chính xác đến vậy. Mục đích của báo liệu rằng có phải để bôi nhọ danh dự của cảnh sát giao thông hay là có động cơ gì ẩn sau cái sự việc này. Càng ngày càng chẳng muốn đọc báo này tí nào nữa

    Trả lờiXóa
  5. Báo Thanh niên online bây giờ cũng như trang lề trái vậy. Cứ viết bài theo kiểu này thì chẳng mấy chốc nữa sẽ bị người dân tẩy chay. Theo thông tin điều tra cho thấy rằng 2 tên này lạng lách và thách thức CSGT. Tôi mà CSGT lúc đó tôi bắn chết luôn, ức không chịu nổi.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu như không có những blog đăng bài để minh oan cho lực lượng cảnh sát giao thông như thế này thì làm sao chúng ta biết sự thật được sự thật và không biết báo Thanh Niên Online còn lừa người đọc đến bao giờ nữa chứ! Từ giờ thì đả đảo không them đọc Thanh Niên Online nữa!

    Trả lờiXóa
  7. Báo viết như thế thì mới câu khách, tâm lý chung của người dân là bắt lỗi công an. Nhất là csgt vì động chạm đến quyền lợi trực tiếp của người dân, nên dù sai mười mươi vẫn có thể nói hay được.

    Trả lờiXóa
  8. Mấy ông chạy xe phía trước còn khiêu khích nữa cơ mà. Láo lếu không làm mạnh tay thì còn nhiều lần, nhiều vụ như thế nữa.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh22:18 17/7/13

    Đã vậy còn xưng là "cán bộ đảng viên đúng trên bục giảng..."cho về vườn dạy học cho trâu. Đã sai còn lớn giọng

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh07:33 18/7/13

    Đúng rồi, bắn chết cái bọn Đảng viên mất dạy ấy đi.

    Trả lờiXóa
  11. Bất kỳ lý do nào giữa đường phố đông người qua lại mà dùng súng bắn người vi phạm giao thông thì đúng là nũ côn đồ đã chui vào cảnh sát giao thông chứ đâu phải là người cảnh sát giao thông nhân dân.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh09:10 18/7/13

    Báo Thanh Niên thời gian gần đây thường xuyên đưa tin thất thiệt, một chiều. Hình như khâu phóng viên đang có vấn đề, tệ nhất là các lãnh đạo ban lại dễ dàng duyệt để đưa lên công luận những thông tin như vậy. Hãy học tập cách làm của Tuổi Trẻ đi nhé !

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh09:40 18/7/13

    @Minh Thanh, Bạn sai rồi
    Hỏi: CSGT được trang bị súng làm gì?
    Vi phạm luật còn trốn vậy có đáng là người không?
    Nếu bạn bảo trên phố k được bắn thì tội phạm sẽ bị bấn ở đâu.

    Trả lờiXóa
  14. Tôi thấy anh ấy nổ súng là đúng. Nếu như thế mà vi phạm luật công an thì nên hủy bỏ việc cấp súng cho công an đi. Phải tôi gặp những tay vi phạm pháp luật, thách thức cán bộ chiến sỹ thì tôi bắn chết luôn. Kỷ luật cũng được nhưng k thể để bọn chúng qua mặt, mất thể diện công an.

    Trả lờiXóa
  15. Theo ý kiến của tôi thì trong clip này cảnh sát giao thông giải quyết việc không được hợp lý lắm, thay vì sử dụng súng đạn cao su thì có thể gọi thêm đồng đội hỗ trợ hoặc các lực lượng ở các chốt chặn để đón đầu. Việc sử dụng súng cao su rất nguy hiểm cho người đi đường bởi khi xảy ra tai nạn có thể làm ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông, bên cạnh đó có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người điều khiển phương tiện giao thông đang lạng lách trong clip. Vẫn còn cách khác tối ưu hơn

    Trả lờiXóa
  16. Thật may khi có những người đã cung cấp những đoạn video như thế này thì mọi người mới biết rõ thực hư câu chuyện là như thế nào, chứ cứ ngồi nhà đọc mấy trang báo lá cải mà tin theo ngay thì chắc cái xã hội này cũng bị mấy ông nhà báo làm cho loạn mất

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn vào video này mới thấy rõ được sự thực là như thế nào, những người kia đã vi phạm rồi lại còn không chịu dừng lại lại còn quay lại chửi cả cảnh sát giao thông cũng tạo thêm phần ức chế cho chiến sĩ cảnh sát giao thông này nên mới xảy ra chuyện như vậy

    Trả lờiXóa
  18. bao chí như thê này thì đúng là không thể chấp nhận được!báo Thanh niên online đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng khi đăng tin giật tít sai sự thật như vậy! cần phải xử lý nghiêm trường hợp này để độc giả sẽ không phải đọc những tin những bài báo sai sự thật như vậy và sẽ không có những quan điểm đánh giá sai sự việc xảy ra!

    Trả lờiXóa
  19. giật tít và đưa tin mà không để ý đến sự thật chỉ câ view kiểu này thì phải dẹp ngay những loại báo như thế này! cần có biện pháp xử lý những trường hợp báo đưa tin như thế này! không thể để cư dân mạng xoay như chong chóng bởi những tin đồn thiếu sự thật như thế này

    Trả lờiXóa
  20. Báo chí là nơi đưa tin cung cấp cho người dân biết được những sự việc xảy ra hằng ngày thế mà lại đưa tin vớ vẩn như vậy thì làm sao mà người khác có thể tin được đây ,chưa biết rõ sự thật mà đã đăng bài sai sự thật như vậy rồi ,làm người dân lại hiểu lầm khi chưa tìm hiểu rõ được nguyên nhân của sự việc là như thế nào và sự thật là ai đúng ai sai.

    Trả lờiXóa
  21. Giả sử, chỉ là giả sử thôi nhé, đó là nếu ông CẢnh Sát Giao Thông này không bắt được 2 đối tượng trên và để cho chúng chạy thoát thì chuyện gì có thể xảy ra, có thể 2 người bọn họ bị tai nạn, không những vậy, họ còn có thể gây ra tai nạn cho những người khác nữa.

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh20:09 18/7/13

    O Viet Nam ta khong che khong cho csgt ban sung, neu o My khi csgt ra hieu lenh ma k dung xe ho se ban ngay, phai toi thi toi cung dom cho phat.

    Trả lờiXóa
  23. Đấy là còn may cho hai tên kia là anh CSGT bắn súng đạn cao su thôi chứ nếu súng thật thì die rồi ai bảo cứ hạnh họe cơ ,đã vi phạm luật lệ giao thông rồi mà đi còn lãng lách đánh võng trước mặt anh CSGT kia ,nếu như không lấy súng ra bắn thì làm gì mà bắt được hai tên đó chứ ,trong trường hợp này anh CSGT đó bắn là hợp lý rồi,dù gì cũng chỉ gây thương tích nhẹ chứ không ảnh hưởng đến tính mạng của họ.

    Trả lờiXóa
  24. Đúng là náo quá mà, đưa nhố nhăng thế thì khó lòng một ai có thể chấp nhận được, thôi thì không trách mấy đứa trẻ ngu dốt này nữa, đây cũng là một bài học đau lòng cho chúng khỏi mắc phải nữa.

    Trả lờiXóa
  25. Vừa thấy trên zing công bố là mẹ của người vi phạm đã lên tiếng xin lỗi ! nhìn đoạn clip trên thì cũng khó mà trách vị CSGT kia! dù sao thì họ cũng ý thức được đó chỉ là đạn cao su ! chỉ tại 2 thằng não ngắn kia thôi ! chưa thấy bố nào mất dạy như thế ! trông cũng phải hơn 30 gần 40 rồi chứ ít gì đâu !

    Trả lờiXóa
  26. Hai thằng mất dạy này ở nước ngoài thì nó bắn chết rồi, ở Việt Nam như thế là quá nhẹ! Luật pháp Việt Nam cần phải nghiêm trị những thằng vô học, thách thức người thi hành công vụ, coi thường pháp luật như kiểu này!Chúng nó không tự gây tai nạn thì cũng đâm vào người vô tôi, thật không thể chấp nhận được!

    Trả lờiXóa
  27. qua đoạn clip, một lần nữa cho thấy phóng viên của Thanh Niên Online đã đưa tin láo. Đạo đức nhà báo của báo Thanh Niên Online đang có vấn đề. là một tờ báo được xem là báo chính thống, vậy mà lại đưa những tin sai sự thật, thiếu tính khách quan như vậy. trước hết, đó chính là việc gây nên bức xúc trong dư luận. nhưng quan trọng hơn nữa, đó chính là việc những tin như vậy, lại chính là điểm để các thế lực thù địch lợi dụng để xuyên tạc, chống phá nhà nước ta. đó là một điều hết sức nguy hiểm. Cần xem xét lại một cách nghiêm túc đạo đức của một số phóng viên trong tờ báo này.

    Trả lờiXóa
  28. Chỉ là dùng súng cao su để khống chế, có gì sai đâu nhỉ. Đó là điều được phép của CSGT, và không hề vi phạm pháp luật. Vụ việc không có gì là quá to tát, vậy mà một số báo chí lại đưa tin thiếu chính xác, không đúng sự thật. làm ảnh hưởng đến uy tín của CSGT, là cái cớ để các thế lực phản động lợi dụng, chống phá nhà nước ta. Những kẻ vi phạm pháp luật mà còn cố tình không chấp hành như vậy thì nên bị xử phạt thật nặng.

    Trả lờiXóa
  29. Theo tôi: đã phạm luật thì đều là tội phạm, hơn nữa hai tội phạm này đứng trên bục giảng nên rất nguy hiểm cho xã hội. CSGT đã kiên quyết bảo vệ pháp luật, tôn trọng nhân dân( xuống xe và chào hai tội phạm); kiên quyết với kẻ thù(bắn hai tên tội phạm) cần phải noi gương CSGT này.

    Trả lờiXóa
  30. Đạo đức nghề nghiệp của một số nhà báo đang rất có vấn đề trong trường hợp này là nhà báo của báo Thanh Niên Online đưa tin về vụ việc này không biết là nhà báo này chưa tìm hiểu về vụ việc mà chỉ nghe loáng thoáng nên đưa tin hay là biết mà vẫn đưa tin như vậy có lẽ là nên nhìn nhận lại. Đặt mình vào vị trí của anh cảnh sát giao thông đó trong trường hợp như cậy thử hỏi chúng ta có hành xử thế không khi mà đối tượng vi phạm không chấp hành hiệu lệnh bỏ chạy khi cảnh sát truy đuổi thì dọa dẫm khiêu khích .

    Trả lờiXóa
  31. Hài cứ cái kiểu đưa tin láo lếu như thế này thì không biết bao nhiêu hiểu lầm tai hại , chẳng biệt như thế nào chứ những com ment như kiểu công an giao thông không tôn trọng luật, bắn bừa , bắn bậy vao người dân thường hay là nọ nọ kia kia nưa thì đầy, thiếu gì

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog