Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN, "YÊU NƯỚC" MÀ GIAN DỐI THẾ SAO?

Hôm nay, ngày 16 tháng 8 năm 2013 sẽ mở phiên tòa xử phúc thẩm Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha về tội danh "tuyên truyền chống phá Nhà nước CHXHCN Việt Nam" tại Điều 88 BLHS

Tại phiên tòa xử sơ thẩm hôm 16/5/2013 TAND Tỉnh Long An đã bị tuyên án phạt Đinh Nguyên Kha 10 năm tù (trong đó có 2 năm về tội cố ý gây thương tích trong một vụ án khác diễn ra trước đó mà Kha chưa chấp hành hình phạt), Nguyễn Phương Uyên: 6 năm tù. Cả hai bị cáo còn bị quản thúc 3 năm tại địa phương, không được tham gia vào các tổ chức xã hội sau khi chấp hành hết mãn hạn tù.

Nhưng theo các thông tin C91 thu thập được thì trong thời gian từ sau ngày 16/05/2013 đã có hàng chục lượt các thành viên của Đảng Việt Tân (1 tổ chức chống phá Nhà nước ở Mỹ), Hội Anh Em Dân Chủ (1 tổ chức chống phá nhà nước trong nước do Nguyễn Văn Đài, kẻ từng bị bắt giữ và tuyến án về tội hoạt động chống phá Nhà nước CHXHCN Việt Nam), các tổ chức nước ngoài muốn can thiệp vào nội bộ Việt Nam gửi tiền và vật chật đến thăm thông các nhóm blogger chống phá Nhà nước). 

Có thể nói Phương Uyên vẫn lầm lẫn không nhận ra được cái sai của mình và ngày càng tin tưởng rằng mình đang làm điều đúng đắn cho nhân dân và Tổ quốc mà Uyên không ngờ rằng thực chất các thế lực đen này đang ngầm dùng Uyên làm "chiêu bài" để dụ dỗ và mị dân nhằm phục vụ cho các hoạt động của chúng. Với chúng em hiện chính là "biểu tượng" cần khai thác triệt để. Nhà nước càng phạt tù em nặng, càng xử lý mạnh tay với em thì bọn chúng sẽ càng vui, càng mừng, với chúng số tiền chúng bỏ ra thăm em chẳng đáng là bao với những gì chúng sẽ được chi trả khi làm hài lòng những "bàn tay đen" ở nước ngoài đang nhòm ngó Việt Nam. Còn về Đinh Nguyên Kha, có vẻ Kha chẳng còn nhiều giá trị lợi dụng cho nên các hoạt động thăm hỏi hay cổ súy về Kha trên mạng ko rầm rộ bằng Uyên, Kha lặng lẽ nhận hết các tội thay Uyên theo yêu cầu của những kẻ kia.

Với Nguyễn Phương Uyên, em có một nhận thức mà ngay bản thân tôi hay ai khác chỉ cần nhìn qua sẽ rõ ràng biết độ "ngông cuồng", "sự ham muốn danh tiếng" và cả trình độ nhận thức lẫn học vấn của em như thế nào. Nguyễn Phương Uyên là sinh viên hệ cao đẳng Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM nhưng em lại có những nhận thức như sau, em vì đồng tiền và danh tiếng mà làm ra những chuyện sau:

- Trích dẫn lời nói của Hồ Chủ tịch trong phiên tòa sơ thẩm, Uyên đã tự đánh giá mình ngang với Chủ Tịch Hồ Chí Minh khi nói Người là "Ông" và đánh giá những việc làm của mình giống như ngày xưa Người dẫn dắt nhân dân đánh bại Pháp, Mỹ, Ngụy giành lại "Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc và Thống Nhất" cho Dân tộc và Đất nước. Chỉ khác là em muốn biên giới Hoa Kỳ kéo dài đến hết biên giới Việt Nam chứ không phải ở vĩ tuyến 17 như Nguyễn Văn Thiệu (Cố TT VNCH). Ngoài ra, em gọi Bác Hồ là "Ông" Hồ. Một người dân Việt Nam khi gọi tên Vị Cha Già Dân Tộc trừ phi gọi đùa giỡn còn có thể bỏ qua chứ đứng trước hàng trăm con người ở tòa và hàng triệu người dân Việt Nam đang theo dõi vụ xử án mà lại dám gọi Bác Hồ theo cái kiểu này thì cần xem lại. Đúng là em có quyền tôn kính hay không tôn kính Bác Hồ nhưng ở đây em trích dẫn hành động của Bác với ý là tỏ sự tôn trọng nhưng em lại dùng từ ngữ như thế thì chứng tỏ em vốn không tôn trọng Bác Hồ mà chỉ nhằm giữa vào đó để thoát tội.

- Phương Uyên là một sinh viên yêu nước với hành động rải truyền đơn chống Trung Quốc (ở VN ai chống Trung quốc đều được tôn vinh), tôi chống Đảng Cộng Sản Việt Nam chứ không chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Vâng em chống Trung Quốc, chúng ta ai cũng chống lại sự vi phạm chủ quyền Biển đảo của Trung Quốc đối với Việt Nam nhưng em chống Trung Quốc mà em lại "đả đảo Đảng Cộng sản, đòi lật đổ chính quyền nhân dân". Vậy em chống Trung Quốc hay mượn cái cớ để "chống chế độ". Em bảo em chống Đảng chứ không chống Nhà nước. Không hiểu em có nhận thức thế nào mà nói câu này, Nhà nước này do Đảng Cộng Sản đứng đầu, mọi thành viên trong chính phủ đều là Đảng viên, "Đảng lãnh đạo - Nhà nước quản lý - Nhân dân làm chủ" mà em đòi lật đổ Đảng vậy những Đảng viên đang nằm trong bộ máy chính quyền nhà nước cũng nằm trong danh sách em lật đổ rồi, mà em lật đổ như thế là em đòi hủy luôn quyền "Nhân dân làm chủ" do Đảng và Nhà nước quy định. Thử hỏi vậy có phải em "Chống lại Chế Độ, Chống lại Chính Quyền Nhân Dân không ?"


- Phương Uyên bảo rằng: "tôi chỉ treo cờ vàng 3 sọc đỏ, luật nào của Việt Nam cấm hành vi đó".

Cái này có lẽ em chưa học luật hay học luật không kĩ và có lẽ bọn đứng sau thao túng em không nói rõ cho em biết. Vậy tôi xin nói rõ:" Điều 88 BLHS quy định rất rõ tại khoản 1, điểm c: Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam." cờ vàng 3 sọc mà em làm ra bằng việc dùng giấy trắng A4, dùng bút sáp màu vàng và màu đỏ tô lên thành cờ, cờ này đại diện cho chế độ VNCH, một chế độ không được Nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam công nhận và là một chế độ chống lại Đảng cũng như Chính quyền nhân dân hiện nay. Vậy em nghĩ nó có chứa nội dung chống phá không ?! Em đã mù mờ luật còn bị bọn phản động lợi dụng xui dại.

- Phương Uyên bảo rằng: "tôi chỉ chống Trung Quốc, chống Đảng CSVN chứ không làm hại nhân dân"

Vậy em cùng Đinh Nguyên Kha chuẩn bị cả thuốc nổ, bom hẹn giờ. Em muốn đánh bom ai ? muốn đánh bom kẻ thù nào ? Nơi em định đánh bom là nơi có tượng Bác Hồ ở Cần Thơ, nơi người dân tập trung đông để làm lễ kỷ niệm. Vậy mục tiêu của em là có cả nhân dân ? Em đòi lật đổ chế độ để có tự do cho nhân dân nhưng em lại tính giết cả 1 số nhân dân ? Hay đây là vì Đại Nghiệp mà cũng cần phải hy sinh một chút của Việt Tân nói với em ?!

---------
Bão Lửa

Nguồn: http://on.fb.me/14nSdvI

51 nhận xét:

  1. Em Uyên gọi là ông Hồ thì đâu có gì sai trái: vì ông Hồ là đáng tuổi ông mà? Gọi là Bác Hồ thì mới thấy làm sao sao đấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. LâmTrực@ viết "Hôm nay xét xử phúc thẩm hai tên nghịch tặc, Phương Uyên và Nguyên Kha."
    'Bổn làng' Lâm Trực dốt làm sao!
    Nghịch tặc - gọi ai chống giặc tàu
    Sang-Trọng hoa du thân cúi mọp,
    Kha-Uyên chịu án ngẩng cao đầu
    Vong nô muôn thuở luôn hèn hạ,
    Yêu nước ngàn năm vẫn tự hào
    Bồi bút sổ hưu đành viết bậy,
    Để lòi não bộ đặc tương chao!

    Trả lờiXóa
  3. Tập cận Bình-CN09:39 18/8/13

    Thôi đừng nói gì về VNCH.
    VN được chia đôi trong hiệp định Geneva 1954. Ai theo CS ở miền Bắc ai theo dân chủ vào Nam. Tương tự như Đại hàn, ai theo CS ở miền Bắc đại hàn, ai theo dân chủ ở Nam Đại hàn. Nếu CSVN không xâm chiếm miền nam thì có thể là miền Nam VN cũng giống như Nam Đại hàm bây giờ. Năn 1954, hơn 1.5 triệu người bỏ miền bắc vào nam, nhưng chưa được (ba trăm) 300 người đi bắc. Sau "Giải phóng" 1975 hơn hai triệu người bỏ VN ra đi, nhưng chua thấy ai trở về VN hết. Cái đó mới cần nên nói. Đừng cãi nhau là gì. cứ suy nghĩ như vậy là đủ rồi. Mà có thể các bạn không có cái gì ở trong đầu để suy nghĩ, hay các bạn không muốn suy nghĩ vì không muốn biết sự thật. Đảng CS là một nhóm độc tài. Chính phủ Nga xô còn nói là: "đảng CS là cái đáng phải triệt bỏ, ai tin vào Đảng CS là không có cái đầu." Nước đẻ ra đảng CS còn nói thế thì các bạn cãi làm gì nữa. Các bạn chỉ theo đảng để có miếng ăn thôi. Cái đó thì quá là nhục. Câu hỏi cuối cùng, trên thế giới này còn bao nhiêu nước theo CS? Võn vẹn còn 4 nước: VN, Bắc hàn, Trung Quốc, và Cuba. VN bây giờ cũng theo tư bản để sống, TQ cũng theo Kinh tế tư bản, Cuba , mới đây Fiedel Castro nói, con đường Xã hội chũ nghĩa Cộng sản không còn tác dụng được nữa ( nhưng ông ta chưa có muốn bị mất quyền hành nên vẫn còn cố giữ chức vụ) còn Bắc hàn thì các bạn cũng thấy đó. Người dân đói teo, một nước quá bưng bít đến nỗi người dân không biết gì đến tin ngoài nước

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh15:54 18/8/13

    viet nam noi thi hay nhung ra tay thi chang ra gi het. " Nha nuoc cua dan , do dan , va vi dan" vay nhan dan co quyen loi gi. cac bo may nha nuoc tu tren xuong gi hoi con duoc may nguoi quan thanh liem. cac dang vien ah chi biet vo vet cho minh co may ong dang vien ma trong sach ko tham o , tham nhung dau. vay hoi nha nuoc nay cua dan do dan va vi dan o dau nua. con biet bao canh doi can duoc giup do, con biet bao hoan canh can duoc cuu giup??? neu nha nuoc cua dan do dan va vi dan thi dau co nhung hoan canh eo le, nhung lan cuu doi, luong thuc cuu doi lieu co den tay nhug nguoi dan het toan bo ko???? hay chi la nho giot khi cac lu goi la cac dang vien vien vo vet het. Bac Ho la vi lanh tu dang duoc ton kinh. con bo may nha nuoc bay gio thi khong duoc nhu vay. cac dang vien nen coi lai minh coi lai bo may hoat dong cua nha nuoc de lam sao dan giau nuoc manh chu ko phai tim cach de vo vet cua nhan dan ve trong nha cua minh.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh20:27 18/8/13

    Lại 1 người ăn nói vô văn hóa, Chẳng trách trang này ít người đọc :(

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh01:24 19/8/13

    kha kha, đọc bài viết là biết tác giả chả hiểu gì về 2 chữ " dân chủ và nhân quyền" hết. dân chủ là người dân có quyền làm chủ có quyền lựa chọn người lãnh đạo mà điều 4 của hiến pháp lại viết ĐCSVN phải là người lãnh đạo suy ra dân VN chả có quyền lựa chọn gì cả. nhân quyền thì phải có quyền tự do ngôn luận: đảng tốt thì nói tốt, đảng xấu thì nói xấu, còn ở VN nói xấu đảng thì bị bắt bỏ tù!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh02:11 12/4/14

      "dang lanh dao...nha nuoc quan ly...nhan dan lam chu..."...toi ko hiu nhan dan lam chu j nua...?

      Xóa
  7. Nặc danh06:10 19/8/13

    Nặc danh says:
    01:24 19/08/2013 Reply

    kha kha, đọc bài viết là biết tác giả chả hiểu gì về 2 chữ " dân chủ và nhân quyền" hết. dân chủ là người dân có quyền làm chủ có quyền lựa chọn người lãnh đạo mà điều 4 của hiến pháp lại viết ĐCSVN phải là người lãnh đạo suy ra dân VN chả có quyền lựa chọn gì cả. nhân quyền thì phải có quyền tự do ngôn luận: đảng tốt thì nói tốt, đảng xấu thì nói xấu, còn ở VN nói xấu đảng thì bị bắt bỏ tù!!!


    hahahahahhahaha.... đúng quá....... cái đảng này gọi là Đảng Cộng Sản Mafia, cướp của giết người.



    Trả lờiXóa
  8. Quang vinh08:14 19/8/13

    Khi viết bài này, tác giả chắc đã tin tưởng 100% án tù của Uyên sẽ không thay đổi. Vậy thì đến hôm nay, bản án đã có hiệu lực, em Uyên đã được trả tự do ngay tại tòa! tác giả fiair thích thế nào đây? Gian dối, đòi lật đổ Đảng, âm mưu giết người...toàn tội tày đình cả, sao lại được trả tự do? Hay bây giờ lại xoay giọng kiểu như đây là sự khoan hồng, nhân đạo... của Đảng? Sau sự trả tự do cho Uyên còn có nhiều điều để nói, nhưng chúng ta hãy vui mừng cho 1 người trẻ tuổi, dám đấu tranh cho những vái mình cho là đúng đã thoát chốn lao tù, trở về với đời thường.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh08:49 19/8/13

    Mấy nhà "rân chủ kiếm cơm" đang ra sức cổ súy cho hành vi nông nổi của một cô bé, lợi dụng cả những thanh niên trẻ tuổi để làm những chuyện mà pháp luật và hơn 80 triệu nhân dân VN đều lên án, thử hỏi như vậy có xứng đáng với mục tiêu mà mấy ông hướng đến là dân giàu, nước mạnh hay không? Toàn là lũ xảo trá, ngu dốt. Có giỏi mấy ông làm thử đi, tôi tin rằng hình ảnh của mấy ông sẽ được nhiều trang mạng đưa tin, nhưng tôi nghĩ lúc ấy không tù treo đâu, biết đâu một thời gian sau lại có tin là mấy ông tuyệt thực nữa đấy.

    Trả lờiXóa
  10. Thật sự thì thế đéo nào vẫn còn những thăng rêu rao ca ngợi PU chống Tàu vậy...=)) chúng mày sinh ra cái mắt với cái não để làm cảnh à =)) . Hài đéo đỡ được

    Trả lờiXóa
  11. Quang Vinh nói chính xác giống như 80 triệu dân VN suy nghĩ, còn 10 triệu người còn lại thì khỏi nói cũng biết rồi.

    Trả lờiXóa
  12. TRẢ LỜI BẠN ((Việt Nam ))về câu nói;((Em Uyên gọi là ông Hồ thì đâu có gì sai trái: vì ông Hồ là đáng tuổi ông mà? Gọi là Bác Hồ thì mới thấy làm sao sao đấy nhỉ?))

    Thế sao nhân dân vẫn gọi bà Trưng ,bà Triệu mà không gọi là ((cụ Trưng ,kị Triệu )) dù hai vị anh hùng dân tộc ấy đáng tuổi cụ của kị bạn ?Sao người ta cũng không gọi tổng thống Mĩ là cụ hay kị Oa- Sing -Tơn?

    Người dân Việt Nam và nhân dân thế giới yêu kính gọi chủ tịch Hồ Chí Minh là Bác Hồ -vị cha già đã lãnh đạo dân tộc việt nam thoát khỏi ách nô lệ ngoại bang .Cái kẻ vô ơn ,vô luân mang cái tên Nguyễn Phương Uyên đã gọi xéch mé Bác là ((ông ))

    Trả lờiXóa
  13. TRẢ LỜI QUANG VINH VÀ LÊ THANH :
    Như vậy là nhà nước ta rất khoan hồng trong việc xử án Uyên -Kha .hai đứa trẻ con đó bị xui dại nên mới tiến hành rải cờ ba que và đặt bom khủng bố bất thành
    Bọn phản động chống bù lu bù loa lên rằng :((Phương Uyên bị bắt vì làm thơ chống TQ)) rằng ((trong tù Phương Uyên bị đánh đập dã man)).
    Hé,hé .Nghe như vậy thì trẻ con có chút suy nghĩ cũng phải buồn cười .
    ((Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực sắp chết )),((Hải điếu cày bị cắt cụt tay ))...vvv .Sự thật thế nào ?

    Nói năng cẩn thận nhé ,kẻo tớ đưa dẫn chứng là video gi hình trực tiếp Uyên ,Kha ,Vũ ,Đức ,Hằng làm gì ,nói gì (chứ không phải là hình ảnh bất động kèm theo lời ((thánh phán )) như của mấy thằng ba que hải ngoại đâu nhóe

    Trả lờiXóa
  14. TRẢ LỜI ((nặc danh)):hãy nhớ nhưng câu cực kì dơ bẩn mình chửi toàn thể bạn đọc bên loaphuong và hàng loạt trang khác đi nhé đi nhé rồi hãy chê người khác vô văn hóa

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh09:15 1/9/13

    ko quốc gia nào hay chế độ nào được sự đồng thuận của toàn dân 100%. Ngay như nước Mỹ cũng thế, mỗi khi bầu cử đều là những con số phiếu bầu rất gần nhau để phân thắng bại. Tôi thiết nghĩ nước Việt Nam chúng ta có hơn 80 triệu dân, nếu so sánh về tỉ lệ với số người lên mạng chống đối lại chế độ thì tôi cho rằng khỏi cần bàn cãi, số người hài lòng và chấp nhận chế độ hiện hữu vẫn cao hơn rất rất nhiều, cho dù cộng luôn số người ở hải ngoại.
    Trong lịch sử Việt Nam, có rất nhiều cuộc khởi nghĩa thành công lật đổ chế độ. Tại sao những cuộc khởi nghĩa đó thành công? Vì nó được nhiều người đồng thuận và ủng hộ.
    Cái mà các bạn nào gọi là đấu tranh vì dân vì đất nước vì dân chủ....có thật sự nhận được sự ủng hộ từ đa số hay chỉ là thiểu số.
    Hãy nhìn vào các quốc gia như lybia, Irac, Afghanistan, hay hiện thời là Syria. Những cuộc đấu tranh như các bạn gọi là vì dân đến cuối cùng sẽ là những cuộc chiến nội bộ giữa những người dân trong cùng một nước....cùng một dòng máu mà giết chóc lẫn nhau.
    Hãy để đa số người dân được hưởng hoà bình và hạnh phúc. Nước Việt Nam chúng ta đã trải qua quá nhiều cuộc chiến, hãy cho đa số người dân một cuộc sống bình yên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh23:40 16/4/14

      Sao biết thiểu số hay vậy? Sao biết người ta hài lòng với chế độ hay vậy? Bạn đi làm khảo sát 90tr dân vn rồi huh? Người ta ko dám nói ra vì sợ ông nhà nc này quá, chứ ko phải người ta ko muốn got it? Bạn nhìn xung wanh đi, tham ô tham nhũng đầy ra, báo chí cũng bị ở trên điều khiển những gì phải viết, viết lạng quạng là đi tù or bị thủ tiêu. Ko tự do thì mãi chả phát triển đc, đúng thì nói đúng, sai chỗ nào thì phải chỉ ra. No bạn biết luôn, bạn có đc cs như hôm nay, có bàn phím và máy tính để gõ là do vn đã phần nào chịu mở cửa và theo tư bản (chỉ có mác cs thôi) chứ ko thì bạn vẫn mặc bà bà khăn đóng lấy tem phiếu, ngheo kiết như cuba triều tiên đó.

      Xóa
    2. Nặc danh00:17 5/6/14

      Câu nói rất hay,tham nhũng đầy ra đó mà mở miệng nói Tự Do-Dân Chủ.Nói mà không biết nhục cho Tổ Tiên

      Xóa
    3. Nặc danh16:09 20/10/14

      ở đâu chả có tham nhũng tham ô.càng tư bản càng mất quỳên công dân.tư bản là cá lớn nuốt cá bé.sự phân chia giàu nghèo rất lớn nên quyền con người nằm iwr hầu bao của họ.mỗi người một quan điểm.tôi thì tôi thích cái xhcn.bởi tôi đang sống trong 1 đất nước xhcn.các ông bà đừng có ảo tưởng vào mấy bọn việt tân hay cộng hòa gì đó.tôi thấy trả ra làm sao cả.đừng có trối bỏ dân tộc mình.kết lại là bản án cho em uyên và em khang là quá nhẹ rồi.nói j nữa.

      Xóa
  16. Nặc danh12:34 8/9/13


    Tập cận Bình-CN says
    "Thôi đừng nói gì về VNCH.
    VN được chia đôi trong hiệp định Geneva 1954. Ai theo CS ở miền Bắc ai theo dân chủ vào Nam."- Vâng1 bạn đã đúng một phần nhưng bạn chỉ hiểu một mà chưa biết 2 - mà cái 2 đó mới là phần chính đó bạn ạ! Đất nước tạm chia cắt lúc đó chờ tổng tuyển cử bạn ơi! Chính Ngô Đình Diệm đã đánh mất cơ hội thống nhất đất nước đó bạn! Cho nên Việt Nam ta mới phải đổ máu không cần thiết - bạn nên tìm hiểu cho kỹ - nghĩ cho thông trước khi đưa ra chính kiến nhé! Chưa hiểu rõ đã tỏ ra nguy hiểm - Hèn nào còn nhiều người lẫn như Phương Uyên!

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh13:01 8/9/13



    Tập cận Bình-CN says:

    Sau "Giải phóng" 1975 hơn hai triệu người bỏ VN ra đi, nhưng chua thấy ai trở về VN hết. Pó tay cho trình hiểu biết của bạn này quá - Ra đi cũng lắm nhưng trở về cũng nhiều đó Pạn ơi! Hí dụ nhé: Ông Nguyễn Cao Kỳ cả thế giới đều biết ông trở về Việt Nam sống = Duy chỉ có Pạn là hổng biết thôi nghe! Khi đưa ra chính kiến thì phải tìm hiểu cho kỹ nhé! Đừng tỏ ra nguy hiểm phán xanh rờn như Thánh thế! Mất quan điểm cho sự nghiệp Rải... Phóng ..Rân...Tọc của Anh hùng Thời @ quá!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh13:07 8/9/13

    Mà có thể các bạn không có cái gì ở trong đầu để suy nghĩ, hay các bạn không muốn suy nghĩ vì không muốn biết sự thật.
    Tập cận Bình-CN says ạ! Đọc câu này của bạn là mình hết muốn biết luôn - Xin tặng bạn một câu mà cha ông ta đã đúc kết: THÙNG RỖNG KÊU TO! Bai nhé!

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh11:39 16/9/13

    bao nhieu can bo di xe cong , lam viec tu . can bo nao cua dang cs nha caao cua rong .. dat rong co bay , cuop nha , cuop dat cua dan .

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh11:46 16/9/13

    co ai su ly khong , hay chi la gio cao danh khe! bao nhieu nguoi dan khon kho mat nha . mat dat . khong kien duoc ai , co kien duoc thi cung sap chet roi ..

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh12:18 27/9/13

    tai soa lai goi la bac ma khong goi la ong u?
    Cau hoi ngu nhat trong ngay
    Chung may co biet the nao la su kinh trong voi. 1 nguoi hi sinh ca cuoc doi nay de dau tranh gianh doc lap cho dan toc khong?
    Chung may goi nguoi la ong?
    Thi khac gi chung may coi bac giong nhu ong obama, ong ho cẩm đaò...
    Có hoc sao ma noi ngu thê

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh17:06 28/9/13

    Mẹ cái bọn ngu , rải mấy cái truyền đơn tưởng anh hùng lắm

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh19:27 2/10/13

    dit con me chung may .cho vo di xuat khau lao dong di khac chung may biet

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh19:37 2/10/13

    dit con me chung may .cho vo di xuat khau lao dong di khac chung may biet

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh13:53 9/12/13

    Anh Tre Làng này, mặc dầu không làm thầy bói tôi cũng biết là anh ta xuất thân từ gia đình bần cố nông, thời phổ thông học Toán rất dốt, thi đai học khối C (do dốt Toán, Lý, Hóa chứ không phải giỏi Văn), học đại học tại Vietnamese.
    Nếu tôi đoán không đúng không ăn tiền. Chắc chắn là vậy.

    Trả lờiXóa
  26. Đúng là SV Nguyễn Phương Uyên chưa hiểu gì về Đảng cộng sản VN & Nhà Nước VN, Cô nói không chống Nhà Nước mà chống Đảng CSVN tức là cô chống lại nhân dân. Bởi vì: Đảng từ Nhân dân mà ra. Nếu tôi là người làm luật sẽ y án chứ không cho giảm án và hưởng án treo, cô này là thành phần phản động có tổ chức cần có hình phạt thích đáng.

    Trả lờiXóa
  27. Hành động của Nguyễn Phương Uyên vô cùng nguy hiểm cho xã hội. Là con người VN mang dòng máu VN sống trong sự Hòa bình không muốn chỉ muốn chiến tranh à, nếu giỏi thì ra nước ngoài tìm đường cứu nước đi, lấy 3 đồng đánh đổi bản sắc con người VN, theo tôi nghĩ tử hình bằng cẩu đầu đao của Bao thanh thiên mới đúng.

    Trả lờiXóa
  28. Nguoi Lao Dong07:34 11/1/14

    Vậy em cùng Đinh Nguyên Kha chuẩn bị cả thuốc nổ, bom hẹn giờ. Em muốn đánh bom ai ? muốn đánh bom kẻ thù nào ? Nơi em định đánh bom là nơi có tượng Bác Hồ ở Cần Thơ, nơi người dân tập trung đông để làm lễ kỷ niệm. Vậy mục tiêu của em là có cả nhân dân ? Em đòi lật đổ chế độ để có tự do cho nhân dân nhưng em lại tính giết cả 1 số nhân dân ? Hay đây là vì Đại Nghiệp mà cũng cần phải hy sinh một chút của Việt Tân nói với em ?! Day la toi khung bo ma nhan loai ghe tom

    Trả lờiXóa
  29. AN NGUYEN07:46 11/1/14

    Đề nghị ngành an ninh thông báo tội danh khủng bố  của hai tên Kha Uyên và đồng bọn ủng hộ chúng cho các co quan chống khủng bố quốc tế

    Trả lờiXóa
  30. Bai viet rat hay, de nghi tac gia tiep tuc viet ve de tai nay de ND hieu ro ban chat ban thiu phan dong cua bon chung

    Trả lờiXóa
  31. CUU CHIEN BINH08:23 11/1/14

    Mẹ con Phuong Uyên là điếm của những tên rận chủ, chúng tham vài đồng $  mà bán rẻ nhân phẩm liêm xỉ, tổ quốc-Tội âm mưu khủng bố giết hại đồng bào của Uyên Kha chúng mày trời không dung đất không tha đâu! Đừng có mơ sang Mỹ bằng con đường khủng bố ! Chúng mày sẽ bị đồng bào phỉ nhổ vào mặt, nếu biết rõ bản chất nhơ nhớp làm đĩ( cả nghĩa đen và nghĩa bóng) của chúng mày

    Trả lờiXóa
  32. Tran Van Le10:15 11/1/14

    Ở Mỹ và châu Âu chỉ doạ khủng bố thôi là đã bị bắt và tù rồi, hai tên Kha Uyên hết mơ đi ra khỏi VN nhè, chúng mày đã bị tụi rận chủ như NT Thụy nó lừa rồi, cả đám nhân sĩ, nhà văn thối mồm nữa

    Trả lờiXóa
  33. Hoi nha van VN11:42 11/1/14

    "hắn rặt một thứ đụ, địt. Mô tả chi tiết anh em hắn rình rập, nhòm ngó bố mẹ hắn làm nhau" thang Nguyen Quang Lap cung mo ta no voi me con Phuong Uyen nhu the, dung la Lap que thoi mom

    Trả lờiXóa
  34. Thang ran chu nha van nao cung thoi mom ca

    Trả lờiXóa
  35. Dan HA NOI11:56 11/1/14

    Ở hội nhà văn ai cũng bảo thằng Nguyễn quang Lập thối mồm, do nó cơm không muốn ăn lại muốn ăn cứt

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh15:52 2/2/14

    Nhân dân đẻ ra đảng à, tầm bậy hết sức

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh15:58 2/2/14

    sao vàng nói" Người dân Việt Nam và nhân dân thế giới yêu kính gọi chủ tịch Hồ Chí Minh là Bác Hồ" Nhân dân thế giới là ai vậy sao vàng...cả tây lẫn tào à

    Trả lờiXóa
  38. Nặc danh17:22 2/2/14

    Lượm lặt cái đảng cộng sản ở đâu bên liên xô,nó không phù hợp nữa mà nó sụp đổ rồi,từ dân mà ra ở đâu đây oan cho dan tui quá

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh16:50 4/2/14

    Một cuộc chính biến là không tránh khỏi, cái gì đến rồi sẽ đến, vấn đề là khi nào thôi...quy luật tất yếu của lịch sử mà

    Trả lờiXóa
  40. Nặc danh20:24 12/2/14

    Doc qua bai ma thay uc che ,dung La mot lu Phan dong chung may ,chung may hieu Nhung co tinh ko hieu gi,con Phuong uyen phai dit cho no tung lon len thi no moi hieu dau La Cai sai Cai dung?.ko co ong ho chi Minh thi bo me no di boc cut rui!

    Trả lờiXóa
  41. Thanh Bac Giang20:32 12/2/14

    Toi cung co nhan set nhu ban,dat nuoc dang phát truen nguoi dan dang co cuoc song lo am,tai sao tui may ko doan ket voi nhan dan xay dung dat nuoc manh len de theo duoc voi Nhung nuoc Tien Tien khac,ma chung may cu o do ma noi xau dang nha nuoc ,chung may song dung luat nha nuoc dua ra thi ai dung den chung may?

    Trả lờiXóa
  42. Thuan ha noi21:01 12/2/14

    Con di Phuong uyen nay ong tim hieu may dang bi giam o dau,ong bao cho bon con do trong trai no dit chet con me may ,may La mot trong Nhung con nguoi lam roi Loan cuoc song cua nhan dan,may dem bo hoa ra tham Cai thang ban nuoc Ngo dinh diem ,nhu zay may sy nhuc cu ho ,cu ho La nguoi da dem cuoc song am lo cho ca dong toc may..

    Trả lờiXóa
  43. Nhờ có đường lối của Đảng, của Bác Hồ, Sau 100 năm đô hộ của giặc pháp, 30 xâm lược của đế quốc mỹ, nhân dân có đường lối, mới đoàn kết được, trường kỳ kháng chiến mới giải phóng được đất nước, là ngọn cờ đầu trong công cuộc giải phóng dân tộc và thuộc địa trên thế giới, thắng lời của nhân dân ta có một ý nghĩa quốc tế lớn lao, và vì thế Đảng ta là một Đảng anh hùng, Bác Hồ sau 30 mươi năm tìm đường cứu nước, chèo lái con thuyền dân tộc Việt vượt qua bao khó khăn, Bác là lãnh tụ vĩ đại của chúng ta, và cuộc chiến chống lại các thế lực xâm phạm đến nền hòa bình vẫn còn, đất nước ta, nhân dân đã đổ rất nhiều máu, mỗi người trung bình gánh tới 1 tấn bom đạn vào những ngày đó, rồi họ vẫn đồng khởi, đứng lên, thế thì trong thời bình này còn muốn đem bom đạn vào ta làm gì nữa,các cha anh lớp lớp ngã xuống để đổi lấy nền hòa bình này và muốn đất nước hòa bình vĩnh viễn chứ không phải vài chục năm hay vài thế kỷ, chúng ta đang sống trên một đất nước tươi đẹp, được ăn nhậu thả ga bia uống trên 3 tỉ lít, nhà nước cảnh báo, gạo làm ra tuy bán không cao nhưng mãi mãi vẫn có để ăn vì chúng ta được phân chia công bằng, những nước tư bản cũng giống như cách sống ở thành thị bên ngoài luôn hào nhoáng nhưng bên trong đấu đá giành từng miếng ăn, mua gạo mới có mà ăn. Dân tộc triều tiên dở hơi nên đất nước không thống nhất được, các thế lực cấm vận kinh tế miền Bắc, còn ta, Cu ba vượt qua và được độc lập, Cu ba xuất khẩu mía đứng nhất, y tế miễn phí và phát triển nhất, giáo dục cũng miễn phí, lòng dân cu ba yên vui,còn nói về trung quốc, họ là siêu cường, ta không đánh nổi họ, chống lại họ được, nếu có cả bom hạt nhân đi nữa, vì lợi ích từ trung quốc đến với ta rất là nhiều, Tổ Quốc không quên Hoàng Sa chúng ta không quên nhưng chúng ta đấu tranh hòa bình, dân ta đấu tranh để được ra biển đánh cá và thu được các tài nguyên dưới lòng đại dương, trung quốc lấy đi hoàng sa và vài đảo trường sa vì vị trí địa lý mà các siêu cường ai cũng muốn, và cũng vì tài nguyên là chính, thì với ta tài nguyên biển là mũi nhọn trong tương lai, nhưng mà thực lực khai thác của ta kém, chúng ta học thù giỏi ứng dụng thì ít, chống phá sai lầm làm rối loạn an ninh, sao không nghĩ cách lấy dầu ở biển đông đi. nước mỹ có thực tự do dưới chân vị nữ thần kia, ngày ngày nước mỹ vận động lính mỹ đi đánh trận chủ động, không ai đụng chạm tới lợi ích của họ cả, họ thuê lính đi đánh, cả người việt vượt biên qua mỹ nữa kìa, họ cũng thuê luôn, những thời gian để học cách gài bom, đánh bom chi bằng bạn suy nghĩ làm sao để việc dân biển có tàu đánh cá bằng sắt đi đánh cá xa bờ, khắc phúc được bão táp, bắt được nhiều cá như nauy chẳng hạn...không có nơi nào trên thế giới mà nhân dân làm chủ, của dân do dân và vì dân như ta, chúng ta được cấp vacxin miễn phí được xem tivi miễn phí, các nước thì không, được học tập rất nhiều nhưng cống hiến không đến đâu, và chúng ta không có lập trường riêng khi chạy theo phong trào tập thể, soi mói những lỗi nhỏ, gây xấu cho xã hội...Tôi xin khuyên, Với chúng ta chỉ có Đảng cộng sản, Đảng chưa trong sạch, hãy cống hiến làm cho Đảng trọng sạch, Chính phủ làm chưa tốt, kinh tế không tốt, hãy cống hiến làm tốt lên, học tập nhiều lên, sáng tạo nhiều lên,,cải thiện chính phủ trở nên giỏi hơn, công nhân hơn, năng động hơn.

    Trả lờiXóa
  44. Nặc danh17:02 12/4/14

    Wa chuẩn

    Trả lờiXóa
  45. dân giau nuoc manh ư, giàu thi chi có mấy ong (đầy tớ) giau thui. còn mấy ong được gọi là "chủ" ấy nhìu ông còn kog có com an dó .

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh02:24 18/10/14

    Minh song phai nhu dai tuong Vo Nguyen Giap ay, dung co ma cai nhau nua, tu lam lay ma an dung co ma mpng Mi no lo cho nhu truoc 1975 nhe.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog