Chia sẻ

Tre Làng

BỆNH HOẠN

Dạo này tên tuổi Bùi Hằng, nhà “rân chủ mẫu mực” một dạo chìm nghỉm đâu mất , cứ tưởng thị giải nghệ kiếm nghề khác mần ăn, hỏi ra mới biết thị bị anh chị em rân chủ tẩy chay. Các nhà rân chủ mà xích mích nhau thì lý do đơn giản lắm, cát xê chia không đều hoặc người này nổi hơn người kia. Riêng Bùi thị thì thiên hạ (người bình thường lẫn rân chủ) phát ngán vì cách phát ngôn vừa vô văn hóa vừa dốt. Nếu thần tình yêu biết xài internet thế nào ổng cũng bắn một phát vào mông Bùi Thị và Siu nhơn Nguyễn Lân Thắng. Chị & Chàng giống nhau cái khoản ăn nói bá láp coi thường luân lý và hồn nhiên trong việc trình diễn chiều sâu não bộ. Chị như số 0 chàng như số 1, ráp lại thành 10 năm tình cũ, quả là một cặp đôi hoàn hảo . 

Trong khi Siu nhơn Thắng lập đàn phong tặng “anh hùng liệt sĩ “cho anh Viết – thủ phạm xả súng vào UBND Tp Thái Bình làm một người chết thì Bùi Thị hớn hở như con nít nhận quà Trung thu khi hay tin thêm một nạn nhân vụ xả súng qua đời.

Nhìn cách thị bày tỏ niềm sung sướng trước cái chết của người khác, tôi thấy may vì sáng nay mình chưa ăn, thức ăn từ bữa trước đã thành phẩm. Chúng ta có quyền đặt câu hỏi “chị ấy đến Trái Đất làm gì?”. Nhân loại văn minh thế kỷ 21 không ai hành xử trước cái chết của người khác như thế. Đừng nói thế kỷ 21, ngay cái thời Mỹ ném bom tàn sát đồng bào ta hơn 40 năm trước, tóm được phi công Mỹ, muốn bắn cho nó một phát lắm nhưng người Việt Nam mình không làm vậy.

Hình như thị biết, mừng vì có người chết một mình cũng dị hơm quá nên kẹp cổ nhân dân lôi vào. 

“Nghe dân khấp khởi báo tin thêm một thằng tèo vì nhiễm độc chì …”

Dân nào mất dạy thế kia chứ? dân nào “khấp khởi”? chắc là các “rân” trong Ủy Ban phong tặng danh hiệu “anh hùng liệt sĩ” cho anh Viết chứ ai. 

Những kẻ vô sỉ, vô đạo đức kia mà yêu nước, thương dân sao? nếu điều đó là sự thật thì mặt trời đã mọc ở hướng Tây rồi.

Xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân và mong gia đình hiểu cho rằng những con (phải là người hay không các bạn có thể tự nhận xét) dị hợm kia không phải đồng bào của chúng ta.

Bùi Thị là chủng loài nào vậy ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog