Chia sẻ

Tre Làng

LẠI MỘT PHÓNG VIÊN BỊ BẮT VÌ CƯỠNG ĐOẠT TÀI SẢN

Bắt quả tang một nhà báo tống tiền

Xem thêm: 


TTO - Chiều tối 10-10, công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội bắt quả tang ông Phạm Huy (35 tuổi, trú tại Hà Nội), phó Ban Kinh tế báo Xây dựng (cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng), đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản của một số cán bộ trên địa bàn huyện.

Nhà báo Phạm Huy - Ảnh: Facebook nhà báo Phạm Huy 
Thông tin ban đầu cho biết ông Huy đã đòi tiền một số cán bộ thanh tra giao thông huyện Phúc Thọ 10 triệu đồng. Ngay sau đó, ngày 11-10, cơ quan công an đã làm việc với lãnh đạo báo Xây dựng để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của ông Huy.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng Biên tập báo Xây dựng, cho biết chưa nhận được thông tin chính thức nào về việc cán bộ của mình bị cơ quan công an bắt giữ. Tuy nhiên, ông Dũng xác nhận công an Hà Nội đã đến báo Xây dựng làm việc để xác minh ông Huy có được cử đi công tác tại huyện Phúc Thọ hay không. Báo Xây dựng sau đó đã cử người làm việc, cung cấp các nội dung làm việc theo yêu cầu.

M.Quang - Lâm Hoài

2 nhận xét:

  1. Một người có chức năng cao trong ngành báo mà lại có sự việc ép buộc cơ quan chính quyền đưa tiền ăn hối lộ để không viết bài thì thực sự đúng là không còn gì để nói về nhân cách và nhân phẩm của con người này.Thực sự quá tồi tệ.Nghề làm báo là phải đưa tình những sự thật để cho dân chúng biết chứ không phải là nhận tiền hối lộ rồi đưa tin lung tung,sai sự thật.

    Trả lờiXóa
  2. đây là hành vi sai trái, không thể chấp nhận được và đáng đẻ lên án, một con sâu đang làm ảnh hưởng tới ngành báo chí nước nhà, ảnh hưởng tới uy tín của các trang báo, ảnh hưởng tới chất lượng của các thông tin được viết lên các tờ báo.
    Gần đây, đã xẩy ra khá nhiều vụ bê bối về ngành báo chí nước ta. các hành c=vi như thế này cần phải nghiêm trị và chấn chỉnh ngay cho ngành báo được trong sạch hơn, đúng chức năng hơn và thiết thực với cuộc sống của nhân dân hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog