Chia sẻ

Tre Làng

LẠI TUYỆT THỰC...NHƯNG VẪN ĐỚP

Quanh đi quanh lại chẳng có cái võ gì, chẳng có chiêu trò gì mới, phong trào zân chủ lại quay về với mốt “tuyệt thực”.

Người trong tù thì bày trò tuyệt thực đồ ăn của trại y chang Mr Cù, toàn thành siêu nhân cả, tuyệt thực 20-30 ngày trở nên vẫn chẳng xi nhê gì vì đã có đồ …tiếp tế từ gia đình. Các bà vợ toàn cỡ …chính trị gia hành nghề tung tin và xử lý “dư luận”, thu hút sự chú ý cho chồng, ngày mai biết đâu lại vi vu đến nước Mỹ hùng cường, biết đâu lại có cái thẻ xanh cư trú tị nạn thì còn gì hay hơn. Nhìn bà Dương Hà đang hú hí, bay nhảy sau màn diễn kịch khôi hài cùng ông chồng bá đạo chắc bà Tân không kiềm được…cơn thèm.

Lần này Điều Cày có vẻ thượng đẳng hơn, hơn 30 ngày rồi, cố lên đi cha này sắp lập …kỷ lục thế giới về khả năng tuyệt thực rồi.

Tiếc rằng ông Điếu Cày không phải công tử COCC, danh gia vọng tộc gì nên lần này chưa phát động đã được ối lời tuyên bố từ chối tham gia kiểu cô Phạm Thanh Nghiên, các bác trí thơ ơ và đúng như ông Người Buôn gió tự sự thẳng mà thật, có hàng trăm, hàng ngàn người cỡ Điếu Cày chẳng bằng chàng công cử họ Cù của họ. Chỉ hiềm ông này cũng thuộc hàng …ngây thơ cụ khi mơ cái ngày đưa quan tài đến đón anh hùng Cù Huy Hà Vũ thì đám kền kền tha hồ có công có việc.


Mấy bữa này, nhàn cư vi bất thiện, chẳng còn gì mà phán, thấy đám lề trái chuyển sang tố nhau là mật vụ sôi động chưa từng thấy. Có lẽ bắt nhịp với thế giới đang khủng hoảng kinh tế, sa thải nhân công thì zân chủ cũng phải thanh lọc đội hình, giảm bớt độ canh tranh trong khi nguồn “tài trợ” ngày càng hạn hẹp. Hình như anh nào cũng cố bới cho được “nạn nhân” cho thỏa cơn, nào là Đông Hải Long Vương tố Binh Nhì, cô Hoàng Thục Vy với Mẹ Nấm Gấu, Bùi Hằng và đám NO-U với cô Lan Le, Tổ Quốc Tôi yêu,…Có anh còn mạnh miệng tuyên bố cỡ 50% zân chủ là mật vụ chìm nổi là chuyện thường tình, nói như bố này thì đám vịt kiều suốt ngày quyên góp tiền về nuôi …bậu sậu của an ninh à? Xem đi xem lại có mấy mống mà ½ là cá chìm thì nước non cái nỗi gì.

Cơ mà cũng có một đoàn từ Hà Nội từ tốc vào Nghệ An, để xem các anh chị “phóng viên lề dân” này có sáng kiến gì mới cho phong trào Tuyệt thực cùng Điếu Cày lần này. Phải tốc hành lên chứ lỡ tổ chức quan sát nhân quyền quốc tế nào tuyên bố ông Điếu Cày lập kỳ lục thế giới về tuyệt thực, các tổ chức, quan khách lại ồ ạt đòi đến nghiên cứu,tìm hiểu khả năng siêu nhiên của Điếu Cày thì còn cơm cháo nỗi gì.

Có ai lo độ trơ và độ lì là thừa vì nghề thổi bong bong, dối trá không biết ngượng là nghê của các chính trị gia zân chủ xứ này .

Quý Bà Bà


Mời xem thêm: Chán cơm

20 nhận xét:

  1. Bọn rận chủ có khi đổi nghề sang diễn tuồng lại hút khách đấy. Toàn những chiêu cũ, diễn đi diễn lại như bò nhai rơm mà không chán. Nghĩ mà buồn cười, quanh đi quẩn lại, người ở ngoài thì diễu hành, viết báo, lập hội về nhân quyền dân chủ, người ở trong thì bỏ cơm tuyệt thực nhưng vẫn béo trắng. Có lẽ nào chúng ăn không khí cũng no. Thật nực cười. Những tên rận chủ đã ngu còn dám bịa chuyện.

    Trả lờiXóa
  2. Lần này nó tuyệt thực thật đó ông ạ. Gở gạc trận hố vừa rồi, đồng thời để giảm cân và bớt mỡ trong máu. Chứ nó ăn nhiều quá lỡ chết trong tù bọn " dân chủ" và nước ngoài la lô CSVN giết nó thì mệt đó. Mỗi ngày chịu khó cho nó uống một hộp Ensure , nó tuyệt thực trong 1 tháng sẽ còn 70kg. Được như vậy con Hà cảm ơn nhà nước không hết

    Trả lờiXóa
  3. Ông ta đang diễn màn kịch gì không biết,khoa học đã chứng minh rằng con người không thể nhịn đói được không quá 10 ngày,vậy mà ông ta đã nhịn đói đến tận 20-30 ngày mà vẫn không làm sao,đúng quả thật là siêu nhân.Chẳng qua là mồm thì nói tuyệt thực không ăn chứ người nhà ông ta vẫn tiếp tế vào cho ông ta ăn,chứ ông ta mà tuyệt thực từng ý ngày trời thì chết cmnr.

    Trả lờiXóa
  4. Những kẻ như thế này thì xứng đáng phải cho nhịn đói,cho ăn làm gì để đi cắn lại chính nhà nước mình.Người ta nuôi con chó cho nó ăn nó còn biết trông nhà,người lạ đến nó còn biết sủa.Đằng này thì sao,ăn xong rồi để chửi bới lại nhà nước à.Nhà nước ta có gì không tốt,đối xử với ông có gì không tốt mà ông lại bày đặt ra những điều để nói xấu nhà nước như vậy chứ.Ông cần phải xem lại tư cách và đạo đức của mình trước đi.Còn ông ta thích nhịn đói đến chết cũng được,nhưng nhìn lại mới thấy điêu toa,nhịn đói 20-30 ngày mà vẫn sống trơ trơ.Chẳng lẽ ông ta ăn không khí mà cũng sống được?

    Trả lờiXóa
  5. nói thật chứ, bài này chẳng khác gì trò trẻ con hay nũng nũi bố mẹ nó Hà Vũ ak. ông là một người lớn rồi, mà được cho là một người có học thức nữa chứ, cớ sao mà ông lại có những suy nghĩ hành động chẳng khác gì trẻ con như thế này nhỉ, chắc ông cần phải xem xét lại mình trước khi ra tù và chẳng còn ai coi ông ra gì nữa, mà ông cũng nên tránh xa cái bọn xấu đi, bọn kia hại ông quá mức rồi đấy ông ak

    Trả lờiXóa
  6. Tôi không hiểu sao một người được cho là có học thức cao như Cù Huy Hà Vũ lại có thể chơi trò trẻ con này được, trẻ con chơi trò không ăn để nũng nũi bố mẹ nó vì nó còn nhỏ, đây Hà Vũ lại còn chơi trò này để nói xấu chính quyền nữa chứ, thật không hiểu nổi luôn. Hà Vũ ak, ông bị bọn nớ lừa đến thế rồi mà vẫn không chịu mở mắt ra mà nhìn, tránh xa bọn nó ra chứ

    Trả lờiXóa
  7. quá nhục cho một người có thân phận là con của một nhà thơ lớn, được cho là một kẻ có học thức cao. Cù Huy Hà Vũ cần phải xem lại mình trước khi quá muộn anh ak, anh đã bị bọn chúng lừa cho đến mức vào tù rồi, bọn chúng ở ngoài vừa cười vừa tạo trò để trêu đùa anh vừa phục vụ cho âm mưu của chúng nữa chứ, anh cũng bị chúng lợi dụng với cái trò bảo anh bị ngược đãi rồi còn gì, giờ anh nghe bọn chúng nữa làm gì nhỉ. anh hãy nghĩ về người cha của anh đi

    Trả lờiXóa
  8. tuyệt thực được bao nhiêu lâu? năm ngày, nửa tháng hay 30 ngày? chỉ giỏi cho việc đồn thổi thông tin thôi nào là tuyệt thực cái gì chứ? chống đối đảng, nhà nước bằng luận điệụ phản động mãi không được để giờ đây dở trò. nhưng mục đích của "Mr Cù" nó chỉ là trò của những đứa trẻ khi nũng nịu cha mẹ nó thôi. nhưng vẫn phải ngạc nhiên khi các thê lực thù địch có thể đồn thổi là Hà Vũ tuyệt thực được 20-30 ngày. và vẫn có thể sống một cách khỏe mạnh trong tù. thật là hài.

    Trả lờiXóa
  9. có khi mây thằng ngu này lại lập kỉ lục cũng nên ấy chứ, tuyệt thực 20-30 ngày mà vẫn không sao nếu không được lập kỉ lục thế giới chắc cũng phải xếp top với mấy ông siêu nhân ấy! nghe mà thấy buồn cười, nghe mà thấy buồn nôn quá! còn nói cụ thể hơn là mấy thằng như "Điếu cày" hay Cù Huy Hà Vũ thì chắc bọn này chỉ làm trò cười cho thên hạ thôi, tuyên bố xanh rờn là tuyệt thực nhưng lại ăn đồ tiếp tế từ người thân! quá buồn cười ấy chứ! nói chung là mấy thằng này cũng lố bịch như nhau thôi, ngu dốt như nhau thôi!

    Trả lờiXóa
  10. Cac anh quan trai xem bo tri the nao chu LS Cu bay gio hoc hac lam roi. Cac anh cho LS an uong the nao ma bay gio anh ay buoc di khong noi, cac anh phai thuong xuyen cho anh ay tap the duc chu nguoi anh ay gio kho ng kheo lai phat phi mat so den ngay ra tu anh ay lai khong di lam them het ho, bieu tinh, keu oan duoc. ¨Ma cha may thang, tao da beo uc uyc nhu con lon the nay ma bao la tao tuyet thuc om nhach, dinh de vk con tao dua do an vao cho tao beo chet ah. Mong muon bay gio cua tao la co may cai may tap di bo the hinh cac kieu de tao con luyen body mai nay ra tu con di bieu tinh chu than hinh the nay so khong di noi¨ Chac day la loi anh Cu.

    Trả lờiXóa
  11. Hẳn là những kẻ vô lại này đều có chung một niềm tự hào mang tên: tuyệt thực! Bản thân thì mong cho hắn tuyệt thực lâu lâu rồi chết lả luôn đi cho đất nước đỡ thêm một gánh nặng cơ mà nghĩ đến việc hắn chết đi rồi những cán bộ quản lý trại giam sẽ bị liên lụy. Đến lúc đó lũ rận lúc nhúc lại bâu vào gây phiền phức cho các bác quản lý trại. Đúng là mấy con rận phản quốc bẩn thỉu!

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh10:17 22/10/13

    dièu chúng muốn thể hiện đó chỉ la trò giở hơi chỉ là cái mác bên ngoài của những kẻ luôn hơi tí là dân chủ nhưng chúng có biết rằng dân chủ là gì đâu ma chỉ hô hào lam chó săn cho bọn xâm lược nước nhà thật đáng khinh bỉ chúng.Tuyệt thực thì đừng ăn nữa cho du tiếp tế từ gia đình, đúng là dấu đầu hở đuôi

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh10:18 22/10/13

    dièu chúng muốn thể hiện đó chỉ la trò giở hơi chỉ là cái mác bên ngoài của những kẻ luôn hơi tí là dân chủ nhưng chúng có biết rằng dân chủ là gì đâu ma chỉ hô hào lam chó săn cho bọn xâm lược nước nhà thật đáng khinh bỉ chúng.Tuyệt thực thì đừng ăn nữa cho du tiếp tế từ gia đình, đúng là dấu đầu hở đuôi

    Trả lờiXóa
  14. Tuyệt thực cái gì mà tuyệt thực. Hắn nhịn ăn vài ngày là chết nhăn răng. Người gầy nhom mà còn bày đặt. Nếu muốn chết cho nó chết quach luôn đi.

    Trả lờiXóa
  15. đã phạm tội thì chịu trách nhiệm pháp luật? đó là chưa nói việc bị hạn chế các quyền công dân. Vậy nhưng, mặc dù bị kết án tù và bản án đã có hiệu lực thi hành, nhưng phạm nhân Cù Huy Hà Vũ vẫn ngỡ như mình đang sống "tại gia”, được phục vụ đủ điều nên đã đưa ra hết yêu sách này đến yêu sách khác đối với Ban Giám thị Trại giam số 5 và các quản giáo. Khi không đạt được yêu sách phi lý, phạm nhân Cù Huy Hà Vũ đã phản ứng tiêu cực và lu loa rằng mình bị ngược đãi.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh14:27 23/10/13

    tuyệt thực gì chúng nó chỉ là lũ giả bộ mà thôi chúng đang kêu cứu các thế lực bên ngoài hà hơi tiếp sức cho chúng mà thôi. Tuyệt thực gì mà béo như lợn quay. Đúng là trò lừa bịp của bọn rận chủ.

    Trả lờiXóa
  17. cái bọn dân chủ vớ vỉn này chỉ được cái là nói xấu người khác là giỏi, ai đời kêu là tuyệt thực mà vẫn béo tốt tăng cân đều..hic..nghe mà không nhịn được cười....đúng là lũ chỉ được cái bốc phét là giỏi..nếu chúng bay tuyệt thực chắc cũng chẳng có cơ hội để sửa đến bây giờ

    Trả lờiXóa
  18. Tuyết thực tuyệt thiếc cài chó gì , trông mấy cái ảnh mà còn béo hơn cả lúc chưa đi tù , tuyệt thực thế thì t cũng muốn tuyệt thực , tiện thể đang muốn tăng cân đây , hài đúng là chỉ được cái mồm , còn vẫn cứ đớp như bình thường , có giỏi tuyệt thực thật đi T xem cái nào . Được cái mồm không à!!

    Trả lờiXóa
  19. Tuyệt thực sắp trở thành "mốt " của mấy nhà rận chủ mất rồi. Tuyệt thực ở trong tù mà béo múp thì cũng không hiểu tuyệt thực để làm cái gì. Hay là định gây scandal để kiếm thêm tiền từ bọn ngoại bang, kiếm những đồng tiền tài trợ dơ bẩn, bán rê cả đất nước bất chấp lợi ích của dân tộc. Cứ để cho bọn chúng tuyệt thực để đất nước bớt đi một lũ phá hoại.

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh19:11 19/11/13

    các bạn có đủ can đảm tuyệt thưc 2 ngày không có phải công nhân anh điếu cầy NGUYỄN VĂN HẢI muôn năm CÙ HUY HÀ VŨ MUÔN NĂM những người yêu tự do dân chủ trên toàn thế giới thương yêu và cảm thong đươc nổi khổ cho anh nếu nhà nước không sợ họ thì tại sao không thả họ ra vì sợ quá chứ còn gì nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog