Chia sẻ

Tre Làng

U19 VIỆT NAM - LÃO ĐỨC GỖ KINH THẬT!

Chúng ta đang đá vòng loại U19 châu Á và ở bảng F. 

http://www.the-afc.com/en/afc-u19-championship-2014-schedule-results.html 

Vừa hấp Australia 5 - 1 lên đầu bảng vào luôn vòng chung kết. Nếu có khả năng đứng thứ 4 trong giải này thì tới 2015 sẽ được tham gia giải vô địch thế giới U20 luôn. Cũng nên nhớ mới 2010 thì Úc đã về nhì ở giải này, vậy giờ Vn cũng nên nhìn nhận thực tế là có thể đứng thứ 4 chứ không phải là quá mơ mộng. 

http://en.wikipedia.org/wiki/2010_AFC_U-19_Championship 
danh sách các chú nhóc có trong link: http://en.wikipedia.org/wiki/Vietnam_national_under-20_football_team 

Đúng là tiền của anh Đức có sức mạnh ghê gớm, quan trọng là các em ko phải nghĩ vừa đá vừa láo để hỏng đầu, hỏng chân. Có đến 2/3 đội hình là quân của Đức, mong các em tỏa sáng ở U19, U20 và tiến tới tầm châu lục hoặc hạng 2 của châu Âu.
Tất nhiên, có tiền lại biết tiêu tiền thì còn gì bằng, phỏng?

Xem các em thì đấu mà sướng vãi. Mà cũng phải công nhận lão Đức gỗ kinh thật.

52 nhận xét:

  1. Tôi tin các em U19 Việt Nam đã, đang và sẽ làm rạng danh bóng đá Việt. Tiền không phải là tất cả, nhưng không có tiền thì có lẽ không có được U19 mạnh như bây giờ được. Công nhận là cái cách làm việc nhìn xa trông rộng của Bầu Đức thật là chính xác, làm bóng đá thì phải làm như vậy, chứ không có nền tảng thì không biết bao giờ bóng đá Việt Nam mới có thể tiến xa hơn nữa. Chúc các em U19 sẽ thì đấu thật tốt, đi thật xa làm rạng danh cho tổ quốc, chúng tôi luôn ủng hộ các em!

    Trả lờiXóa
  2. Trong thời gian này, chắc ai ai cũng đều biết đến đội bóng U19 của chúng ta đã thi đấu xuất sắc như thế nào, phải nói là quá tuyệt vời, những lời khen ngợi tốt đẹp dành cho các em. Các em là niềm hi vọng lớn không chỉ gia đình, bạn bè nói riêng mà còn là niềm tự hào của cả dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  3. các em u19 Việt Nam đang làm rất tốt những gì mà người hâm mộ mong đợi, các em đang làm rạng danh đất nước Việt Nam ta và hơn thế nữa, các em đã tự vươn mình ra thế giới với chính đôi chân của mình! phải chăng sau nhiều năm thì Việt Nam sẽ có một thế hệ vàng! mong rằng các em sẽ tiến xa hơn nữa trong các đấu trường khu vực cũng như đấu trường quốc tế bằng chính đôi chân của mình! hãy thể hiện hết những gì các em có và người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn bên các em!

    Trả lờiXóa
  4. quá tuyệt vời cho các em ở cái tuổi trẻ như thế mà làm nên những kì tích khiến tất cả những người hâm mộ bóng đá việt nam phải rất vui mừng trước màn trình diễn của các em. chúc mừng các em.
    ở đây chúng ta cũng phải ghi công bầu đức, người có tâm huyết và yêu bóng đá và biết đầu tư cho bóng đá. đấu tư rất có trọng điểm và trái ngọt thu được cũng rất thỏa lòng mong chờ

    Trả lờiXóa
  5. Chiến thắng của U19 Việt Nam trước Austrlia đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam, khi đây là lần đầu tiên sau 7 năm chúng ta mới khiến người Austrlia phải khuất phục. Rất có thể sau cột mốc này, bóng đá Việt Nam sẽ mở ra một chương mới.Thật khủng khiếp! Một đội hình đang thi đấu tại châu Âu mà thua một đội bóng Đông Nam Á đến 5 bàn. Một sự chênh lệch đẳng cấp chứ không phải là một trận thua đơn thuần.

    Trả lờiXóa
  6. Khi nhìn vào tỉ số thắng đậm u 19 Úc 5-1 các bạn bất ngờ không? không chỉ có các bạn mà toàn thế giới đấy. Có thể nói là chiến thắng Điện Biên Phủ trên sân Ma lai si a .Lúc thì đánh nhanh thắng nhanh, lúc thì đánh chắc thắng chắc Làm cho giới chuyên môn toàn thế giới ngạc nhiên. Bác Giáp như đang hiện hữu quanh ta. các bạn thật giỏi đúng là tuơng lai của bóng đá việt nam

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng các em. Mong các em sẽ luôn cố gắng để cống hiến cho người hâm mộ và cho thể thao nước nhà. Mọi người tung hô các em rất nhiều, nhưng chị mong các em đừng ngủ quen trên những chiên thắng và hơn nữa đừng mắc những căn bệnh ngôi sao.Thành công nha!!song song lớp cầu thủ này hãy đào tạo lớp kế tục thì tương lai bóng đá Việt Nam sẽ tươi sáng. U19 tôi yêu các bạn

    Trả lờiXóa
  8. mấy ngày nay trên nhiều diễn đàn liên tục đưa thông tin là nên đưa u19 vn đá seagame. Theo tôi đó là cách nhìn thiếu khách quan, cảm tính, thực sự không đúng đắn, đúng là các cầu thủ u19 đá rất hay, tư duy chiến thuật rất tốt, đó là điều không phải bàn cãi. Biết rằng chúng ta đang khát vàng sg, nhưng u19 là u19 chứ không thể nào là u23 được, nếu đưa đi đá sg rõ ràng chúng ta đã phủ nhận những cố gắng của đội tuyển u23, và phủ nhận sự có mặt của u23.

    Trả lờiXóa
  9. u19 là u19 chứ không thể nào là u23 được, nếu đưa đi đá sg rõ ràng chúng ta đã phủ nhận những cố gắng của đội tuyển u23, và phủ nhận sự có mặt của u23. Rồi truyền thông quốc tế sẽ nghĩ sao, nghĩ rằng chúng ta không có đội bóng nào ra hồn nên đưa u19 đi đá. Và nếu như không thành công ở giải đấu, thậm chí không vượt qua vòng bảng thì chúng ta sẽ nghĩ thế nào, ai sẽ chịu trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  10. Hy vọng vẫn là hy vọng . nhưng theo Tôi Bóng đá ngoài chuyên mồnva sự may mắn , một điều rất quan trọng , phái Plây , vui vẻ . Thắng khôgn kiêu , bại không nản , đó là tinh thần rất quan trọng , khôgn riêng gì Bóng đá mà ngay làm việc mỗi ngày . Nếu thông thái mọi việc đều trôi chảy . Xin chúc Đội U19 thành công trông vui vẻ. U19 VIỆT NAM biến đau thương thành hành động

    Trả lờiXóa
  11. đội tuyển của chúng ta vẫn cần rèn luyện tính khiêm nhường cũng như cần phải học hỏi nhiều đây cũng chỉ chiến thắng trước mắt, còn rất nhiều trận đấu phía trước. Thât tuyệt vời đội bóng trẻ của VN. Các bạn đem đến niềm tự hào cho đất nước. Cảm ơn U19. nhìn u19 việt nam đá là quá mê một lứa cầu thủ tương lai cũa bóng đá việt nam

    Trả lờiXóa
  12. Chúng ta đừng quá tâng bốc về chiến thắng, và chỉ trích về những thất bại mà hãy nhìn đúng bản chất của vấn đề. Theo tôi những gì U19 có được như hôm nay là kết quả của một quá trình được huấn luyện, đào tạo nghiêm túc cả về chuyên môn và học thức. Đó là kết quả của bầu Đức một người rất tâm huyết với bóng đá VN. ông có tầm nhìn xa, nói được và làm được. Xin cám ơn bầu Đức, BHL và các cầu thủ U19 VN.

    Trả lờiXóa
  13. Thành công là điều đáng được tôn vinh! Nhưng xin đừng đẩy các em lên tận mây xanh... Các em còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Căn bệnh ngôi sao, bệnh thành tích vẫn còn đó! song song lớp cầu thủ này hãy đào tạo lớp kế tục thì tương lai bóng đá Việt Nam sẽ tươi sáng. U19 tôi yêu các bạn.Còn gì nữa mà không gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến các ông

    Trả lờiXóa
  14. " U19 Việt Nam đã dạy cho Austrlia một bài học "? Thôi đừng nhâng nháo tự phụ, miệt thị nước khác như thế. Nếu cứ cho là thắng người ta được một trận đá bóng thì có quyền lên giọng miệt thị thì người Australia cũng có quyền miệt thị dân Việt Nam về rất nhiều mặt. Nhất là về mặt ...văn hóa. Nhưng người ta không làm thế. Đó là sự khác biệt về nhân cách ứng xử

    Trả lờiXóa
  15. Quá sốc vì ngạc nhiên và sung sướng! Đến tận hôm nay, tôi vẫn suy nghĩ không thể tin, không thể phân tích lý giải được chiến thắng này. Từ trước đến nay, tôi vốn vẫn nghĩ, bóng đá của ta chỉ xoàng xoàng thôi, chắc do tố chất con người nhỏ bé, do ảnh hưởng tiêu cực của xã hội,... Nhưng, sự thực chúng ta đã chiến thắng áp đảo một U19 Úc mạnh mẽ!

    Trả lờiXóa
  16. Vậy là chúng ta vẫn có hy vọng về một nền bóng đã trọng sạch và vững mạnh. Chiến thắng là một điều tuyệt vời, các nhận xét, đánh giá, tôn vinh là rất cần thiết để tạo thêm động lực thi đấu cho các em. Tuy nhiên tôi ko hề thích cách đặt tiêu đề của tác giả "U19 Việt Nam đã dạy cho Austrlia một bài học" nghe có vẻ hiếu chiến quá và thực sự không cần thiết.

    Trả lờiXóa
  17. Có thể nói rằng chiến thắng của đội tuyển U19 Việt Nam thực sự là một chiến thắng lịch sử nó thể hiện rằng nhân tài của chúng ta không thiếu mà chung ta phải có sự đầu tư theo chiều sâu, phải có lộ trình đào tạo cụ thể. sự thành công của U19 có công rất lớn của Ô.Đức và CLB ARSENAL. Mong rằng chúng ta sẽ có nhiều trung tâm huấn luyện đào tạo trẻ

    Trả lờiXóa
  18. như Ô.Đúc đã làm để hiện thực hóa mục tiêu Worlcup. Chúc các bạn tiếp tục đóng góp công sức làm rạng danh non sông đất nước Việt Nam. Các cầu thủ chúng ta còn it tuổi, không biết khi nhận được quá nhiều lời khen tặng như vậy , họ có còn giữ được sự bình tỉnh , sự khiêm tốn hay không ? Hi vọng là những lời khen tặng đó sẽ trở thành động lực lớn hơn nữa

    Trả lờiXóa
  19. Chớ không phải là liều thuốc độc nhằm ru ngủ khát vọng của bản thân. Có lẽ tôi đã lo xa , bởi tôi nhận thấy ở các Em sự trưởng thành và chững chạc ! Cầu chúc các Em ngày càng đá hay, đá đẹp bởi chính các Em và cho cộng đồng !Phải công nhận là U19 có nhiều sự tiến bộ so với đàn anh đi trước,nhưng có phải đã đến lúc dùng nhiều mỹ từ cho những lớp trẻ sớm quá?

    Trả lờiXóa
  20. Phải chăng U19 là hay, nhưng phải xem lại U19 AU đá như thế nào(quá tệ?), nên VN mới thắng, Chỉ lo, là lo lại một lớp người nữa vì quá mê mang, rồi lại "bán độ, kêu căng". hazzzzz bao giờ mới thực sự xây dựng được cái "móng" bóng đá cho vững đây?U19 VIỆT NAM vô đối! Trên cả tuyệt vời ! Các cháu đã làm nức lòng người hâm mộ bóng đá Việt nam, cảm ơn Bầu Đức.

    Trả lờiXóa
  21. Cảm ơn HLV trưởng người Pháp đã cho ra lò những tài năng thật sự của bóng đá VN. Qua trận đấu này tôi thấy có 3 điều đội U19 hơn hẳn các thế hệ trước. Điều này làm tôi dám mơ ước lớn hơn cho nền bóng đá Việt Nam 1/ Thể lực đã cải thiện đáng kể. Từ tranh chấp tay đôi, tới bức phá và độ bền, trong trận này Việt Nam hoàn toàn không thua gì Australia.

    Trả lờiXóa
  22. Điều mà các đội tuyển trước của ta không bao giờ làm được 2/ Tự tin. 1 sự tự tin đến tuyết vời khi đối đầu với đội bóng đẳng cấp như Australia. Dám cầm bóng đột phá, mạnh dạng dứt điểm 3/ Lối đá được định hình rõ ràng. Lối đá tấn công trung lộ với nền tảng kỹ thuật tuyệt vời của các cầu thủ đã làm cho nhiều đối thủ bất ngờ. Với đội U19 này tôi dám ước mơ tới 1 lúc nào đó, Việt Nam được tham dự VCK WC trong tương lai :))

    Trả lờiXóa
  23. Thật không thể tin đươc, tôi không tin vào mắt mình khi nhìn bảng tỷ số, không tin vào tai mình khi nghe BLV nói về tỷ số đó. 5-1 các bạn à, thật khó mà nói ra tâm trạng luc này nhưng đúng là tôi thục sự tự hào về các em, chúc mừng các em và cảm ơn ông Đoàn Nguyên Đức. Cho đội này đá giao hữu vài trận với đội U23 hiện tại xem ai thắng ai.Đội nào thắng nhiều hơn thì cho dự Seagame năm nay.

    Trả lờiXóa
  24. Thật tuyệt vời, rất tự hào về các em, cám ơn các em đã gợi lại khí phách anh hùng, tinh thần dũng cảm của người Việt Nam. xứng đáng là con cháu của Đại Tướng, tôi đặt niềm tin vào các em chắc chắn rằng các em sẽ làm rạng danh nền bóng đá VN trong một tương lai không xa, cám ơn Ông Đoàn Nguyên Đức. Tôi đồng ý kiến theo bình luận của bạn....

    Trả lờiXóa
  25. mấy chuc năm rồi mới được thưởng thức men say dư vị ngọt ngào của bóng đá
    cảm ơn bầu Đức ,cảm ơn các em
    chơi bóng phải là như vậy ,đầy nét đam mê, quyến rũ ,và cống hiến
    sòng phẳng ,hết mình ,tự tin thi đấu dù còn rất trẻ
    nhìn lại thời được mệnh danh thế hệ vàng mới thấy tức cười
    mẹ, cứ gặp ông kẹ Thái Lan là tim đập chân run, y gà mắc tóc
    thua trắng ở mọi cấp độ
    ngay đến sân nhà khán giả nhà mà vẫn thua"tức tưởi"bọn Sing
    mặc dù năm đó giời để l..ăn may thắng được TL
    từ đó đến nay bóng đá Việt coi vứt hết
    mẹ tổ sư cầu thủ thì chưa thành tài đã thành tật
    chơi bời trác táng bán độ tùm lum cả
    may có Bầu Đức làm sống dậy con tim yêu bóng đá của triệu triệu người hâm mộ
    một lần nữa cảm ơn ông và các cầu thủ
    mà đcm chớ giao những thiên thần này vào tay ác quỷ bọn liên đoàn cũng như mấy thằng hlv nội
    chúng nó làm hỏng các em trong vòng một nốt nhạc đcm bọn liên đoàn bóng đá chó chết ,chuyên bao che dung túng cái xấu
    năm 2002 biết muoif muoi nhóm cầu thủ chủ chốt đi trác táng mà chúng nó vẫn mũ ni che tai
    rồi "bán "trận với Mã Lai,CHÚNG ĐỀU BIẾT CẢ
    nhưng vẫn bao che bưng bít
    Bầu Đức HÃY TỈNH TÁO


    Trả lờiXóa
  26. hehe đúng là quá kinh luôn, chơi phải nói là vãi cả hay. Cứ cái đà này dăm bảy năm nữa Việt Nam đá WC cũng nên chứ đùa haha.(tự sướng phát). nhưng cũng phải công nhận trong thành công bước đầu này, công lớn nhất phải kể đến gã Đức kia, gã đúng là liều, chơi phải nói là rất là ngông, đốn cả rừng cao su xây học viên bóng đá. Mấy gã bầu dom dem khác giờ nhìn cái cơ ngơi này cũng phải phát thèm. Cha cái bon, nhỏ mà đá hay thiệt...

    Trả lờiXóa
  27. Thật tuyệt vời, khi xem các em thi đấu với tinh thần vì mau cờ sắc áo, không ngán đối thủ đượpc đánh giá cao như Úc. tôi tin tưởng các em sẽ làm rạng danh tổ Quốc trong nay mai. Nhân đây tôi cũng xin đề nghị LDBĐ việt Nam nên đặc cách để các em thay các đàn anh đi thi đấu segame vào cuối năm nay và một lần nữa tôi cũng không quên cám ơn Bầu Đức người ươm mầm tài năng cho bóng đá nước nhà.

    Trả lờiXóa
  28. Cảm ơn các em, cảm ơn bầu Đức, lâu rồi chúng ta mới có cảm giác sung sướng như hôm nay. Món quà chia tay vô cùng ý nghĩa cho Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ sang trang mới và các em tiếp tục mang về nhiều niềm vui cho nước nhà. Xin được khóc cho 2 điều: Đại Tướng VÕ NGUYÊN GIÁP 1 tấm gương lớn cho cả Dân tộc Việt đã từ trần vĩnh biệt chúng ta.

    Trả lờiXóa
  29. chính đội tuyển U19 đã làm nên điều kỳ diệu, thực sự học tập và làm theo tấm gưong đạo đức HỒ CHÍ MINH là đã sánh vai các cường quốc 5 châu trong lĩnh vực bóng đá. Điều mà từ trước đến nay biết bao lần ta tủi hổ dẫu ta không hề kém họ. Các Em xứng đáng bước lên Đài vinh quang hơn tất thảy. Cảm ơn Bầu Đức trong lĩnh vực thể thao, chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ và tôn vinh Ông.

    Trả lờiXóa
  30. thật tuyệt vời các em đã làm rạng danh bóng đá việt nam ,đội u19 này đủ sức đá seagame.không tin để cho các em đá với đội u23 thủ biết liền . Cử luôn đội U19 tham dự SEA Games 27 để các em có co hội thi đấu cọ xát đỉnh cao chuẩn bị cho những cuộc chinh phục ở các đấu trường khu vực và thế giới trong tương lai. Điều này cho thấy tố chất và tiềm năng bóng đá của Việt Nam là rất tốt.

    Trả lờiXóa
  31. Chỉ cần được đầu tư bài bản có chiều sâu là chúng ta không hề thua kém các nước khác. Nhưng tôi e là một mình Bầu Đức không thể làm hết được mọi việc, ngày nào mà những người như ông Hỷ còn lãnh đạo VFF. Tôi nghĩ tốt nhất nên bầu luôn ông Đoàn Nguyên Đức làm chủ tịch VFF, may ra dân tộc này mới có ngày được xem bóng đá tử tế.

    Trả lờiXóa
  32. thật tuyệt vời các em đã làm rạng danh bóng đá việt nam ,đội u19 này đủ sức đá seagame.không tin để cho các em đá với đội u23 thủ biết liền .world cup đang chờ đón Việt Nam, cố gắng lên các em, cố gắng hơn nữa nhé, 100 % cầu thủ phải vào được đại học nữa, vừa có đức vừa có tài sẽ vươn xa hơn nữa, khen cho bầu Đức. Một kết quả thật sự xứng đang mà các em dành tặng đại tướng Võ Nguyên Giáp

    Trả lờiXóa
  33. Một cảm xúc không thể nào diễn tả nổi. Một món quà tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Phải nói rằng lứa cầu thủ U19 VN hiện nay là lứa cầu thủ từ xưa đến nay chưa có. Các em thi đấu tự tin, bản lĩnh và thái độ thi đấu tôn trọng đối thủ. Hi vọng các em sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để đem vinh danh về cho TQ. Chúc các em thành công.

    Trả lờiXóa
  34. Nếu tôi có quyền, tôi sẽ trao cho Bầu Đức Tấm Huân Chương Lao Động Hạng Nhất vì những gì ông đã làm được cho đất nước Việt Nam nói chung và Bóng Đá Việt Nam nói riêng. Xem các em đá mà rướm nước mắt, nước mắt chảy vì niềm vui, niềm tự hào, về tinh thần thể thao cao thượng và đức độ của các em. Cảm ơn tất cả. Hãy đưa các bạn đi đá Seagame 27 đi ông Hoàng Văn Phúc ơi

    Trả lờiXóa
  35. Hoan nghênh tinh thần chiến đấu của các cầu thủ U19 của Việt nam. Đây sẽ là lứa cầu thủ trụ cột của Đội Tuyển VN trong những năm tới đây và tin chắc với lứa cầu thủ tài năng này VN sẽ gặt háo được những thành công trên đấu trường châu laục cũng như khu vực. Cố lên Việt Nam ơi.........bầu Đức ơi, còn bao nhiêu tiền đầu tư hết cho các em này đi, tôi cảm ơn ông, ông đã làm được những việc đầu tiên mà to lớn cho bóng đá Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  36. Hoan hô U19 Việt Nam, các em đã thi đấu rất tốt, tôi hi vọng các em sẽ tiếp tục tỏa sáng trên đấu trường sắp tới.Cảm ơn ông bầu Đức đã xây dựng, nuôi nấng thành công những cầu thủ đầy triển vọng và kiên cường này. Xin chúc cho ông bầu Đức cùng toàn thể U19 Việt Nam ngày một thành công hơn nữa,. Quá tuyệt vời..Tôi yêu U19 Viêt Nam

    Trả lờiXóa
  37. Tôi đam mê bóng đá, tôi yêu đất nước việt nam. Xin mọi người đừng bỏ phí lứa cầu thủ tài năng này và tương lai nữa.Chúc mừng đội tuyển u19 việt nam các em đã thể hiện một tinh thần thép với lối đá cống hiến tấn công thật là đẹp mắt các em đã đem lại niêm tin cho các cổ đông viên Việt Nam! Về nền bóng đá nước nhà. Các em đã đè bẹp đối thủ dc đánh giá la manh hơn rất nhiều để đem lại vinh quang va niêm tư hào cho dân tộc chung ta

    Trả lờiXóa
  38. Tôi yêu các em va chúc các em ngày càng hoàn thiện minh hơn đê còn làm được nhiều hơn những gì các em đã thể hiện,với màn thể hiện tuyệt vời như vậy chắc chắn tương lai bóng đá việt nam sẽ vươn ra biển lớn. dù không đựơc xẹm trưc tiếp nhưng sau giờ làm về nhà là mình mở ngay máy tính để xem kết quả của trận đấu,thật tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  39. Các em đã dâng hiến cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn,dâng hiến một chiến công hào hùng lên linh hồn của vị đại tướng kính yêu của chúng ta bác Võ Nguyên Giáp.Chúc các em sẽ ngày càng thành công hơn nua để giấc mơ World cup của chúng ta sớm thành hiện thực.Thân ái! Tuyệt vời! Nhưng quan trọng nnhất vvẫn là một tâm hồn trong sáng!

    Trả lờiXóa
  40. Thật tuyệt vời! Hy vọng các em sẽ làm nên lịch sử như Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã từng làm. Chúc các em thành công và nên nhớ đây mới chỉ là vạn sự khởi đầu nan.bạn còn nói thiếu ý này: trăm cái đầu hói mà bên trong chỉ có ý nghĩ kiếm tiền từ bóng đá mà không đá bóng. Một cảm giác vui mừng thật khó tả...Tinh thần Võ Nguyên Giáp-Cụ Hồ-Tinh thần con người Việt Nam...Chúc đội bóng thành công!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  41. Mấy trăm cái đầu hói của VFF không biết đang ngồi ở phòng máy lạnh nghĩ gì nhỉ anh em oi? Thắng thế này thì người hâm mộ VN chết vì sướng mất. Sướng hết chỗ nói. Hôm qua còn nói này nói nọ. Nào là trọng tài sử ép. Nào là các em phải có cái đầu lạnh. Có mà ngồi trong phòng máy lạnh nhiều lên đầu nó ấm lên thôi. Tinh thần Dân Tộc Viết Nam Bất Diệt!

    Trả lờiXóa
  42. Thật tuyệt vời, chúc mừng các em. Lâu rồi tôi mới xem Bóng đá Việt Nam. Tôi xem hơn 04 h trên mạng mà không hề thấy chán. Nỗi buồn và niềm vui xen kẽ, cám ơn các em đã cho tôi sự động viên khi Bác Giáp ra đi. Đây là điều mà lâu lâu lắm rồi tôi mới được thưởng thức. Cám ơn Bầu Đức đã cho biết cách thế nào là xây dựng bóng đá từ gốc, chứ không phải làm nhà từ nóc.

    Trả lờiXóa
  43. Thắng như chẻ tre, thế mới xứng đáng chứ. Công lớn thuộc về Bầu Đức, một người dân Việt đã làm được một việc mà cả một bộ máy VFF to đùng với cả trăm cái đầu hói, cộng với núi tiền mà nhà nước cung cấp cho hàng năm, mà chẳng nên trò trống gì. các em đã làm rạng danh bóng đá nước nhà chờ đợi mỏi mon bấy lâu nay xin cảm ơn các em

    Trả lờiXóa
  44. Cảm ơn các em đã cho anh cảm giác hạnh phúc ngất ngây chiến thắng mà từ lâu rồi anh khônng cảm nhận được mỗi khi đội tuyển VN thi đấu quốc tế. rất cảm ơn các em... Bản thân anh cũng biết chơi bóng...đam mê bóng đá, nhưng không có điều kiện để chơi bóng.. nhưng anh có một câu châm ngôn làm lẽ sống cho minh: " điều tệ hại hơn cả sự thất bại là không dám thực hiện'...

    Trả lờiXóa
  45. Đại Tướng Võ Nguyên Giáp đã làm cho cả thế giới phải khâm phục và hôm nay U19 Việt Nam đánh bại U19 với tâm phục khẩu phục. xin cảm ơn Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Bầu Đức đã có công rất lớn để có được thắng lợi trước một đối thủ được đánh giá cao hơn để báo công với Đại Tướng. chỉ có thể nói là một trận đấu trên cả tuyện vời.tôi yêu u19.

    Trả lờiXóa
  46. Hình tượng của tướng Giáp đã là tấm gương cho những cầu thủ bóng đá U19 Việt Nam chơi khởi sắc khi đối đầu với đội U19 Australia. Một cường quốc bóng đá tại Châu Á, khi so sánh với đội tuyển Việt Nam. Nhưng các đồng chí U19 của chúng ta không hề lo sợ, không hề nao núng, đã đánh thì phải thắng theo tinh thần của Chủ Tịch Hồ Chí MInh và của Tướng Giáp khi xuất trận.

    Trả lờiXóa
  47. U19 Việt Nam sẽ và đang trở thành lứa những cần thủ xuất sắc trong khu vực ! Việc giành được chiến thắng trước những đối thủ mà ngày xưa chúng ta phải rất khó khăn mới thắng được như hiện nay quả thực là kết quả của nhiều năm đầu tư của bầu Đức cho lớp tuyển thủ trẻ của Việt Nam !

    Trả lờiXóa
  48. U19 đúng là một trong những đội tuyển xuất sắc nhất trong mọi thời đại của đội tuyển quốc gia Việt Nam ! Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai Arsenal đúng là một trong những lò đào tạo cầu thủ một cách chuyên nghiệp giúp cải thiện nền bóng đá nước nhà bước lên một tầm cao mới !

    Trả lờiXóa
  49. Xem những trận cầu của đội tuyển U19 Việt Nam gần đây đúng là một sự lột xác hoàn toàn của lứa cầu thủ trẻ ! Lối đá thoáng đạt , thi đấu hết mình của những cầu thủ đã góp phần mang lại những trận cầu đỉnh cao làm mát nhãn những người hâm mộ bóng đá nước nhà !

    Trả lờiXóa
  50. Đội tuyển Việt Nam đang ngày phat triển với lớp cầu thủ mới được đầu tư toàn diện , đầy sức trẻ nhiệt huyết và đam mê ! Điều đó khẳng định tầm nhìn chiến lược của bầu Đức về những hướng đầu tư , phát triển của tài năng trẻ của làng bóng đá Việt Nam !

    Trả lờiXóa
  51. các em u19 Việt Nam đang làm rất tốt những gì mà người hâm mộ mong đợi, các em đang làm rạng danh đất nước Việt Nam ta và hơn thế nữa, các em đã tự vươn mình ra thế giới với chính đôi chân của mình! phải chăng sau nhiều năm thì Việt Nam sẽ có một thế hệ vàng! mong rằng các em sẽ tiến xa hơn nữa trong các đấu trường khu vực cũng như đấu trường quốc tế bằng chính đôi chân của mình! hãy thể hiện hết những gì các em có và người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn bên các em!

    Trả lờiXóa
  52. Có thể nói rằng chiến thắng của đội tuyển U19 Việt Nam thực sự là một chiến thắng lịch sử nó thể hiện rằng nhân tài của chúng ta không thiếu mà chung ta phải có sự đầu tư theo chiều sâu, phải có lộ trình đào tạo cụ thể. sự thành công của U19 có công rất lớn của Ô.Đức và CLB ARSENAL. Mong rằng chúng ta sẽ có nhiều trung tâm huấn luyện đào tạo trẻ.Thắng như chẻ tre, thế mới xứng đáng chứ. Công lớn thuộc về Bầu Đức, một người dân Việt đã làm được một việc mà cả một bộ máy VFF to đùng với cả trăm cái đầu hói, cộng với núi tiền mà nhà nước cung cấp cho hàng năm, mà chẳng nên trò trống gì. các em đã làm rạng danh bóng đá nước nhà chờ đợi mỏi mon bấy lâu nay xin cảm ơn các em

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog