Chia sẻ

Tre Làng

ZÂN CHỦ VẤN ĐÁP



Zân và Chủ: Kính chào khán thính giả, sau đây là bản tin trao đổi giữa hai phóng viên Zân và Chủ

Zân: Này ông, tuần rồi có thông tin gì hot không? 

Chủ: Oh, ông không biết à, ngày 2/10 là xử anh zân chủ Lê Quốc Quân đấy, nghe đâu hôm chủa nhật rồi có mấy nghìn giáo dân đến cầu nguyện cho hắn, đông ghê!

Zân: Vậy hả, tôi cũng nghe phong thanh nhưng đâu mà có những nghìn giáo dân, thấy bảo có cả tay bác sĩ đa khoa thú y Sơn cũng đến, đúng là theo Chúa mà vẫn tụng kinh.

Chủ: Ừ, thảo nào đông thế, mà cũng thấy bảo có cả tay zân chủ Dũng xe ôm với nữ zâm chủ Bùi Hằng cũng đến, sao mà lắm kẻ “ngộ đạo” thế, đến mả bố đẻ còn đập mà đòi phụng Chúa.

Zân: ông nói ai, có phải bà “lấy máu trên máu dưới trát vào mặt” không? Bà này nhiều “máu” thật, nghe đâu trước đâu bà này cũng có thâm niên kinh doanh “vốn tự có” nhưng sao lần vào “họp” cùng chị em ra thần sắc nhợt nhạt, cứ tưởng cùng hội cùng thuyền thì động viên nhau ai dè… 

Chủ: chắc có khi lại do quen miu, đi đâu cũng ăn to nói lớn quen nên vào “họp” với các chị em kinh doanh “vốn tự có”, tưởng tranh giành ngôi “vương hậu” ngon ăn nhưng lại “mặt vàng như nghệ”.

Zân: tôi còn nghe đâu có tin bà này trẻ không chê, già cũng oke.

Chủ: gớm, ông nói ghê quá, mà tôi còn nghe thông tin về vụ trẻ em zân chủ Phương Uyên. Thấy bảo bị điểm huyệt đạo gì ghê lắm.

Zân: đúng đấy, “bố nuôi” Tường Thụy còn đăng tin gái nuôi nhà mình bị điểm huyệt trúng chỗ hiểm, không biết bây giờ ra sao?

Chủ: úi, “bố nuôi” mà cũng “khoe mẽ” những chuyện đấy của gái nuôi á!!! Chết thật!!!

Zân: mà bà Lan “Híp” với ông Dr_Tran, chẳng biết có chuyên môn đông tây y thổ tả không, mà đếm được những gần chục cái huyệt đạo.

Chủ: ông nói tôi mới nhớ, không biết dạo này zâm chủ Bùi Hằng với chị Lan “Híp” quan hệ với nhau ra sao, trước nghe phong thanh chuyện hai bà tranh giành “địa phận”, bây giờ lại được hội ngộ giữa trời thu. Trước bà Hằng bảo bà Lan là người của an ninh cộng sản, bà Lan lại bảo bà Hằng là loại đàn bà dâm tà, lẻo mép, chẳng biết đâu mà lần.

Zân: đàn bà là hay lắm chuyện lắm, cứ cay cú nhau rồi có ngày lại tranh “giường” nhau!!! Thôi, tôi đi xem anh em zân chủ chuẩn bị hậu sự thế nào đã.

Xin tạm biệt và hẹn gặp lại quý khán thính giả trong bản tin tuần tới! Xin chào và chân thành cảm ơn!

4 nhận xét:

  1. mấy ông bà dân chủ là thế này thôi, nhận là mình cao thượng nhưng cũng không khác gì người rao hàng ngoài chợ, mong sao hàng của mình bán nhanh không cần biết người khác chế biến và sử dụng thế nào.
    bản chất của những kẻ mang danh dân chủ này lập ra chỉ là một nơi chém gió vô tội vạ, không cần biết đúng sai, miễn sao cứ nói ra , ai nghe thì nghe. Bố nuôi thì bảo con gái mình bị điểm huyệt này huyệt nọ, rất nặc cười, không biết bố nuôi và con nuôi đó quan hệ với nhau theo kiểu bố con hay là gì nữa đây?/

    Trả lờiXóa
  2. công nhận mới đầu tháng đã bao nhiêu là sự kiện có ai ngờ một tên giám đốc trốn thuế mà lại tốn biết bao giấy mực thế đâu ai ngờ một tên bình thường như bầu kiên lại được quan tâmđến thế không cà hằng và diện đi nữa rồi giáo dân hàng đàn.rồi một em không đâu tự vu lên bị bóp vếu làm phương trinh hay bà tưng phải giật mình lạy chị làm sư phụ.

    Trả lờiXóa
  3. Bản tin đã điểm danh chỉ mặt từng tên làm loạn trong thời gian qua rồi đấy nhỉ. Nghĩ tới bọn chúng mà vừa bực vừa buồn, Tại sao lại sinh ra những loại người chỉ biết vụ lợi bản thân, phản bội đất nước. Những loại ý thức kém. Bản lĩnh không có, không có tình yêu quê hương.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh15:58 17/10/13

    Đéo biết là mỗi ngày mấy anh em rân chủ của mình nhận được bao nhiêu cứt của mấy thằng nước ngoài nhể

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog