Chia sẻ

Tre Làng

CUỘC CHIẾN HẰNG - UYÊN VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA CHÚNG TA

He he, nhờ chị Beo mách nước, mình copy từ Duong Tieu

Chôm chỉa từ cmt của chính mình về

1. Bích Hằng đã vô cùng nhầm lẫn khi nhờ Triển Vì dân. Cũng như nhiều người dân đến nhờ Triển Vì dân. Chưa bao giờ thấy Triển cãi thắng vụ nào nhờ sự hiểu biết pháp luật, nghề chính mà chỉ thấy lên báo và lên báo...

2. Bích Hằng tốt nhất không nên tranh luận vs Thu Uyên mà cứ tiếp tục làm những việc mà Bích Hằng cho là đúng, như tiếp tục tìm mộ liệt sĩ chẳng hạn... Càng không nên nhờ Triển Vì dân xử lý khủng hoảng theo kiểu đứa nào chửi mình thì mình chửi nó to hơn.

3. Bích Hằng là nhà ngoại cảm mà vẫn không hiểu rằng nhân dân không phải Thu Uyên, nếu mình đúng, tốt thì ai nói j, kể cả VTV cũng nỏ sợ. Và dư luận càng ko fải Triển Vì dân, nên Triển bênh cũng không fải dư luận đứng về mình. Lặng im là tốt nhất.

4. Cuộc chiến Hằng - Uyên đang dần tiến đến hồi kết. Như thường lệ, những cuộc chiến có Triển Vì dân tham gia thì thường rẽ sang những hướng khác, vô cùng cua gấp. Từ chuyện ngoại cảm, chả mấy chốc nó sẽ sang chuyện Thu Uyên có hay dựng xe giữa lối đi còn khóa cổ khóa càng không cho ai dắt xe ra. Hay Thu Uyên hay chậm nộp tiền điện... Như những gì đã diễn ra khi có Triển Vì dân tham gia.

5. Và như dân gian hay nói: Cuộc chiến nào cũng có kẻ chết, người bị thương. Cuộc chiến này càng cho thấy chân lý đó. Cả Hằng và Uyên đều chả thắng trong cuộc chiến này. Độc giả thì thấy rõ, hình như chân ai cũng lấm tí bùn (đương nhiên, ở thời đại mà điện đường trường trạm còn đang ở dạng dự án thì dính tí bùn nó là "bản sắc văn hóa" í chứ). Chỉ có vài người liên tục được lên mạng. Khen và chửi: 50 - 50. Cũng chả hề gì. Tới ngày, cứ xuất hóa đơn phí tư vấn thôi. Xì tiền ra. Không thì ông dần cho nát vi (vây) ra cho í chứ.

6. Thế hành động của chúng ta là gì. Là gập laptop, bấm nút nguồn đi thôi. Đọc làm gì mấy bài lá cải. Cũng như mấy status vớ vỉn dư lày.

Đi ngủ. Giữ sức khỏe cũng là yêu nước. Thật đấy. Em ngủ trước đây.

5 nhận xét:

  1. Cuộc chiến không hồi kết ! có lẽ nào ? Một bên được nhân dân yêu mến khi là một nhà ngoại cảm uy tín ! Cho đến khi một nhà báo cũng được nhân dân yêu mến với việc dân chương trình cũng như trong đoàn NCHCCTL ! cả 2 đều đem đến những niềm vui cho nhân dân ! một bên là tìm lại hài cốt của ông-bà-cha-mẹ anh em mình để có thể hương khói chọn vẹn. một bên là tìm lại người thân bao năm xa cách ! vậy thì việc gì phải đấu nhau nếu chẳng ai sai !

    Trả lờiXóa
  2. Bài này hay thật, Hoàng Sơn đúng là một quái kiệt. Những sự vụ tưởng chừng như rời rạc, mơ hồ, nhốn nháo, dân không biết đọc gì, tin vào đâu thì ông ấy lại chuyển nó thành 1 bài viết hay đến thế. Hay nhất là câu kết: ĐI NGỦ

    Trả lờiXóa
  3. CẬU THUỶ16:19 28/11/13

    Triển LS (hay Triển Lộn sộn) vậy trời?
    Có lẽ mả bố của Triển chưa tìm thấy nên Triển bênh Hằng thầy bói chằm chặp; đúng là cặp “mèo mả gà đồng”.

    Trả lờiXóa
  4. dư luận xã hội đúng là chẳng tha cho cái gì , sao lại cần phải đấu đá nhau khi cả hai đều hoạt động vì những giá trị tốt đẹp cho xã hội này , sao lại cần phải bêu xấu lẫn nhau như vây, sao lại cần phải chứng minh mình trong sạch trong khi mình không hề có một vết bẩn, do đó, thay vì chứng minh mình trong sạch, hãy làm nhiều hơn những điều tốt đẹp cho xã hội,để người ta không thể nói gì được mình nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Xét một cách công bằng thì Bích Hằng đã làm được rất nhiều việc cho nhân dân, đặc biệt là khả năng tìm mộ, dù không phải lúc nào cũng đúng. Còn Phương Uyên cũng vậy, làm nhiều việc để đoàn tụ người thân, tuy nhiên sẽ có sai. Tốt nhất nên dừng lại.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog