Chia sẻ

Tre Làng

NÉM ĐÁ KIỂU BẦY ĐÀN

Khoai@

Trên mạng xuất hiện hình ảnh một cô gái quỳ lạy anh CSGT, và ngay tắp lự nó nhận được các like của người xem. Điều ngạc nhiên là hầu hết các ý kiến đều tỏ ra thương hại cô gái và quay lại "ném đá" anh CSGT. Nhiều bạn, không hiểu đầu cua tai nheo ra làm sao cũng vào chửi bới người thực thi pháp luật. 

Khó có thể nói gì khác ngoài từ: Bầy đàn.

Điều này cảnh báo một xã hội mà các chuẩn mực đạo đức, các giá trị văn hóa không còn dừng ở mức bị xâm hại, mà là đảo lộn. Tại sao ta không lên án cái xấu mà lại đi cổ súy cho hành động đó?

Xin hỏi các bạn, hành động kiên quyết của CSGT kia mới là đúng luật, và phù hợp với các quy tắc xử sự xã hội, vậy tại sao các bạn không ủng hộ? Trong khi đó, hành động của cô gái kia rất thiếu văn hóa, phản cảm lại được các bạn tung hô. Phải chăng các bạn được đào tạo như thế? Câu trả lời là không phải các thầy cô giáo dạy các bạn như thế, mà tự thân các bạn đã làm điều đó một cách tự phát, rất bầy đàn.

Bất cứ ai đã xem clip này, và là người có suy nghĩ, đều không thể chấp nhận hình ảnh một cô gái vừa vi phạp pháp luật, vừa ứng xử thiếu văn hóa như thế được.

Chửi bới là thói quen xấu, nó càng xấu khi ta không phân biệt được đúng sai mà cứ nhắm mắt nhắm mũi chửi bừa. Điều đó thể hiện phông văn hóa của các bạn đấy.

Quỳ lạy không được, xin không được thì gọi điện cho "Hội", đọc tên trên bảng hiệu của CSGT có phải là đe dọa hay cậy nhờ?

Ai cũng như cô gái kia thì các bạn tham gia giao thông kiểu gì?

Mời xem:

8 nhận xét:

  1. Nặc danh15:21 20/12/13

    Thật chẳng ra làm sao.Nếu không muốn phải xin xỏ thì chấp hành đúng luật đi.Sao phải quỳ gối vậy,Nên nhớ mỗi con người phải có lòng tự trọng,ngay cả khi tham gia giao thông.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:44 20/12/13

    Quảng vào mặt bọn nó CS vài trăm nghìn ,thế là xong .Bọn áo vàng này chỉ cần tiền thôi

    Trả lờiXóa
  3. Hành vi quỳ lạy của cô gái này giống anh Công Vinh năm nào nhỉ.

    Trả lờiXóa
  4. Moonter critop19:46 20/12/13

    nói tới cảnh sát GT bây giờ ai cũng sợ như sợ quỷ satang.( thứ cướp ngày mà )

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thấy may mà video này quay được đầy đủ từ gốc đến ngọn. Còn nếu mà chỉ có một đoạn mà bọn dân chủ cuội hay là bọn phản động mà nó cắt xén đi chúng nó tung lên mạng thì coi như là hỏng luôn chứ còn gì nữa. Đúng thật là lắm chuyện hết chỗ nói. Chỉ được cái suốt ngày vu khống là giỏi thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Nguễn thanh nghị19:59 20/12/13

    Chỉ có cái CÒI mà vẫn kiếm tiền Triệu !......Hay nhỉ ? nghề Hót bây chừ . ai muốn chạy việc vào CS giao thông thì........300tr....ok ...đảm bảo 2 năm hoàn vốn

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh00:57 21/12/13

    Dựa theo còm trên đây đúng là nhiều dân mạng bất kể là cô ta sai hay đúng, cứ chửi CSGT cho sướng. Trong đoạn này, nếu anh CSGT này sai thì chỉ là lúc đùa leo lên xe của cô ta. Dân Việt cũng vậy, "có làm có chịu", cứ muốn mua người bằng cách chìa tiền ra sau lại chửi CSGT hoặc Hải Quan là ăn tiền. Lỗi hai đằng chứ không phải một đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Lại một clip về lực lượng cảnh sát giao thông, những hình ảnh này rất nhạy cảm, bởi nếu ai đó chỉ nhìn vào mấy hình ảnh này mà không biết sự thật thì sẽ rất dễ hiểu lầm rằng lực lượng công an này nọ. Nhưng trong khi đó lực lượng công an có làm gì nên tội, chỉ là bị họ vu cáo vậy thôi. Còn sự thật thì mấy ai biết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog