Chia sẻ

Tre Làng

NỔ LỚN, XÉ TOẠC TRUNG TÂM MUA SẮM Ở TRUNG QUỐC

NLĐO - Một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển một trung tâm mua sắm tại TP Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc đêm 26-12. Theo trang tin Sina, đã có 4 người chết và 35 người bị thương.

Sina dẫn lời lính cứu hỏa cho biết vụ nổ gây cháy lớn, bùng phát lúc 10 giờ 46 phút đêm 26-12 và đến 2 giờ 40 sáng 27-12 mới bị khống chế. Vụ nổ cũng làm sập một bến xe buýt gần đó, khiến ít nhất 2 xe buýt bị hư hại.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy cột khói nghi ngút bốc lên từ trung tâm mua sắm và trên đường phố đầy mảnh kính vỡ. Xe cấp cứu và lính cứu hỏa đổ về, người bị thương được cáng đi.

Nguyên nhân vụ nổ vẫn chưa được xác định, theo Tân Hoa Xã.

Mất khoảng 4 tiếng mới khống chế được đám cháy

Chưa rõ nguyên nhân vụ nổ. Ảnh: SINA



Khói bốc lên từ trung tâm mua sắm. Ảnh: SINA



Đã có 4 người chết và 35 người bị thương. Ảnh: SINA



Mặt đường đầy mảnh kính vỡ. Ảnh: SINA

Hải Ngọc (Theo Tân Hoa Xã, Sina)

2 nhận xét:

  1. trung tâm mua sắm mà lại bị cháy lớn như thế thì chắc là thiệt hại nặng nề đấy! nhưng mà nói thật chứ có tí ác cảm với bọn Trung Quốc rồi nên giờ thấy nó bị như thế thì cũng không có cảm giác lắm, chỉ là thương cho mấy người dân vô tội thôi! với lại cứ bảo ông Trung Quốc kinh tế mạnh, thế mà giờ cái trung tâm mua sắm lớn như thế mà cũng không có được cái hệ thống cứu hỏa hẳn hoi để mà phải cháy lớn thế!

    Trả lờiXóa
  2. cho dù quan hệ với quốc gia láng giềng Trung Quốc có thế nào thì nó cũng không có liên quan đến nhân dân nước họ nên trước sự việc nước họ bị hỏa hoạn lớn cháy đen cả trung tâm thương mại, mua sắm thì chúng ta cũng thấy nên chia buồn cùng đất nước và những nạn nhân thiệt hại trong vụ việc đó. Trung Quốc lên nhanh chóng khắc phục thiệt hại cả về người và của để người dân nhanh chóng có cuộc sống ổn định, đi vào quỹ đạo như cũ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog