Chia sẻ

Tre Làng

ĐỪNG TƯỞNG BỞ

Phê...

Đừng cho vào sâu quá… đau…anh.

Nhẹ thôi, nhẹ nhàng thôi anh, đừng làm mạnh quá…đau em…ừ..đúng rồi.. thế cứ thế…đấy…Oh

Âm vang như tiếng rên rỉ vô thức phát ra đâu đó trong phần sâu nhất của lồng ngực, như nghẹn lại, như ngắt quãng, như kìm chế, như chuẩn bị vỡ tung…

Cả thân mình tê cứng, gồng lên, duỗi ra, tay nắm chặt, môi mím chặt, mắt khép chặt, nén hơi sâu, thở hơi nhẹ…

Rút ra, chọc vào, vân vê, se se, vê vê, cày cày, trượt trượt, xoay xoáy, cọ cọ… tấn công nhẹ nhàng nhưng không kém phần dũng mãnh từ phần ngoài đến phần vách vào tít phần trong….

Toàn bộ cơ thể thần kinh trôi dài theo từng cú dịch chuyển.

Không còn nghĩ đến giá cả, vật tư, kinh tế, thị trường, thần thánh, đạo đức, cơm áo, gạo tiền, tương lai, quá khứ…

Không còn nghĩ đến chính trị, tôn giáo, chính kiến, đảng phải, dân chủ, đa nguyên, học vấn, tri thức…

Không còn nghĩ đến ranh giới của đúng sai, được mất, có không, phải trái…

Như cõi vô thường… chỉ còn lại cảm xúc của chính mình…lim dim mắt hưởng thụ cảm giác chậm - nhanh, mạnh - nhẹ, sâu - cạn…

Vô tình có một cú va chạm, giật bắn người, tuột cảm xúc trong giây lát, lại tiếp tục trôi vô định trong cơn lốc mới ập đến.

Xong phần chọc ngoáy, mất chín mươi phút đê mê say tê, nằm im đúng tư thế cuối cùng, ngủ say, vô ưu tắc trách ngáy thật to.

Tôi đi ráy tai.

Khối người nín thở khi đọc, thở dài nhẹ nhõm khi đọc xong, cười í nhị... và đọc lại từ đầu. Keke!

5 nhận xét:

  1. Gì vậy, cái này thực sự là rất nhạy văn cảm, thực sự là ai đọc bài này cùng với những lời dẫn đầu trong tựa đề làm ai cũng nghĩ đấy là việc ấy, buồn cười quá. Đúng là tre làng nên có những câu và bài có tính vui nhộn, hơi lừa tí như thế này cùng với cả bài nhổ răng như lầ trước nữa chứ. Đúng là tre làng thật, Vu Khánh Sơn thật hài hước.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Tre làng thật là vui tính thật, từ việc lấy ráy tai mà nói thật là nhiều người cũng sẽ có nhiều suy nghĩ khác nhau, thật sự là đọc bài này nhiều lúc mình cũng nghĩ hơi bậy nhưng thật sự là mình bây giờ không dễ bị lừa nữa rồi, vì đọc bài này là mình phát hiện ra ngay là tre làng có sự lừa ở đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh19:33 25/12/13

    Cái ảnh làm mất phần hồn của câu chuyện bác Tre ah. Haizz
    ~ElNino

    Trả lờiXóa
  5. cảm ơn anh trelang đã cho anh em thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. hi vọng anh sẽ có những bài viết của riêng mình để làm em sảng khoái ," phê " hơn. đọc những dòng đầu mà tôi cứ liên tưởng tới các cảnh hành động trong những bộ phim có 2 nhân vật chính. đến cuối anh lại làm tôi bật khóc vì bất ngờ vì thất vọng. ngày ai tôi sẽ đi thử cảm giác "phê" này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog