Chia sẻ

Tre Làng

VĂN HÓA GIAO THÔNG THỜI @

Theo tại hạ nhìn thấy võ công mà vị đại hiệp áo trắng xám kia sử dụng nhất là Kim Cương Phục Ma Quyền của Thiếu Lâm tự, còn vị áo đen do chiêu thức quá ảo diệu, lại luân phiên trôi trảy tại hạ không nhìn ra được là loại võ công gì, chỉ dám mạo đoán là Thái Cực Thần Công của các đạo gia Võ Đan mà thôi!! Kim Cương Phục Ma tuy có phần bá đạo, chí dương chí cương..có thể trong một khoảnh khắc mà tung ra vô số sát chiêu có thể nói vị đại hiệp trong cà-líp đã tinh thông chứ chưa phải là cao thủ tuyệt đỉnh của môn võ này khi bao nhiêu chiêu thức đều bị đại hiệp áo đen đánh bạt ra!!

Thiên hạ thời này đi đường đâu đâu cũng là cao thủ, nếu công phu chưa luyện thành mà có tính khí nóng nảy thật nguy hiểm lắm thay...ngồi ba xàm trên in-tẹt-net lâu quá bỏ bê luyện công..coi xong cà-líp chắc phải tắt máy ra lan càn làm vài đường cơ bản quá.

Xem đê:


1 nhận xét:

  1. Hài thật , va chạm giao thông mà cũng lao vào đánh nhau được , có gì thì từ từ giải quyết hậu quả chứ , chưa biết chừng đánh nhau còn kéo theo những hậu quả khôn lường khác ấy chứ , xem xong cái này kheo cũng phải đăng kí lớp học võ mới được , đề phòng ra đường gặp cao thủ khéo bỏ mạng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog