Chia sẻ

Tre Làng

LẠI XẢ SÚNG KINH HOÀNG TẠI MỸ

Cuteo@: 

Thật đáng nể, một đất nước được coi là thiên đường dân chủ, tự do và là giấc mơ của biết bao người lại có thể liên tục xảy ra việc xả súng bắn giết nhau. Có lẽ thứ "tự do giết người kiểu Mỹ" cũng là giấc mơ của các nhà zân chủ Việt. Không biết đọc xong bài báo này họ sẽ nghĩ như thế nào về một xã hội mà họ cuồng điên hướng tới?

Xả súng kinh hoàng ở trung tâm thương mại Mỹ, 8 người thương vong

ANTĐ - Ngày 25-01, nước Mỹ lại chứng kiến một vụ xả súng kinh hoàng tại trung tâm thương mại nổi tiếng ở quận Columbia, bang Maryland, ngoại ô thủ đô Washington, khiến 3 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Theo cảnh sát hạt Howard, vào lúc 11h15 phút sáng (giờ địa phương), một nhân chứng đã gọi điện tới số điện thoại khẩn cấp 911 để thông báo về vụ xả súng tại trung tâm thương mại này. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra vụ việc.

Nạn nhân trong vụ xả súng là 2 nhân viên, một nam và một nữ, trong trung tâm thương mại, đã được cảnh sát nhận dạng là Brianna Benlolo, 21 tuổi, và Tyler Johnson, 25 tuổi. 

Theo cảnh sát, người thứ ba tử vong là kẻ tấn công, được phát hiện gần một khẩu súng ngắn, tuy nhiên, họ vẫn chưa xác định được động cơ của vụ xả súng kinh hoàng này.

5 người bị thương, trong đó có một người bị bắn vào chân, đã được đưa đến các cơ sở y tế. Những người đến mua sắm và nhân viên của các cửa hàng đã được yêu cầu ở nguyên vị trí cho đến khi cảnh sát đảm bảo an toàn khu vực này và sau đó đã được đưa khỏi khu vực nguy hiểm.

Trung tâm mua sắm Columbia nằm cách thủ đô Washington 45 phút di chuyển và có 200 cửa hàng. Đây là điểm đến yêu thích của các gia đình Mỹ vào dịp cuối tuần.

Đức Hùng/Theo THX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog