Chia sẻ

Tre Làng

SAO LẠI CÓ LOẠI SÚC VẬT NÀY NHỞ?

Từ máy tính bảng của đồng nghiệp để quên ở giảng đường, bên trong có clip nóng, trung úy cảnh sát ra giá với đồng nghiệp 100 ngàn USD.

Ảnh: Chiếc thẻ học viên Công an thu giữ khi bắt Bình

Một nguồn thông tin của VietNamNet cho hay, cơ quan CSĐT công an Q.Thủ Đức, TP.HCM vừa bắt giữ nghi can Trần Phương Bình (SN 1982, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra, xử lý về hành vi "cưỡng đoạt tài sản".

Đáng nói thời điểm bị bắt giữ, Bình là trung úy, công tác tại một đội nghiệp vụ thuộc công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nạn nhân của Bình là T.V.L, SN 1984, hiện công tác tại công an tỉnh Đồng Nai.

Theo nguồn thông tin của VietNamNet, Bình và L cùng theo học chuyên tu tại trường đại học Cảnh sát Nhân dân, trụ sở Q.Thủ Đức, TP.HCM. Mới đây L có để quên máy tính bảng ở giảng đường sau khi kết thúc buổi học.

Người lao công của trường đã nhặt được chiếc máy tính bảng trên, có liên lạc với L để trả lại. Tuy nhiên L có nhờ đồng nghiệp là Bình lấy giúp dùm mình.

Được biết khi cầm máy tính bảng của L trong tay, Bình kiểm tra thì vô tình biết có những đoạn clip nóng của vợ chồng L. Bình đã sao chép các đoạn nhạy cảm này ra 1 thẻ nhớ riêng, rồi vẫn trả lại máy tính bảng cho đồng nghiệp.

Có “bửu bối” trong tay, Bình nảy sinh ý đồ tống tiền đồng nghiệp, nên sử dụng sim ĐTĐĐ khác, giấu mặt nhắn tin cho L để tống tiền.

Sau nhiều tin nhắn qua lại, Bình đề cập nếu L không giao 100 ngàn USD thì Bình sẽ tung đoạn clip nóng trên mạng. 2 bên trao đổi qua tin nhắn, cuối cùng thống nhất giá chuộc lại thẻ nhớ chứa clip nhạy cảm với giá 100 triệu đồng, đưa trước 30 triệu đồng…

L đã trình báo vụ việc trên đến công an Q.Thủ Đức.

Chiều 28/1 vừa qua, Bình thuê 1 xe ôm hành nghề ở khu vực bến xe miền Đông hẹn gặp L tại 1 điểm ở khu vực vòng xoay Hàng Xanh, Q.Bình Thạnh. Người xe ôm này mang ĐTDĐ đến gặp L ở điểm trên lấy 30 triệu đồng thì bị trinh sát hình sự công an Q.Thủ Đức phối hợp cùng trinh sát công an Q.Bình Thạnh bắt quả tang.

Sau đó bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an Q.Thủ Đức đã câu nhử, bắt giữ được Bình tại 1 địa điểm tại Q.Thủ Đức.

Bước đầu, cơ quan công an xác định người xe ôm trên không biết việc tống tiền, chỉ được thuê mướn nên đã làm thủ tục để giải tỏa. Còn Bình, tại cơ quan công an, đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đàm Đệ

15 nhận xét:

  1. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ15:57 1/2/14

    SAO LẠI CÓ LOẠI SÚC VẬT NGUYỄN THỊ HỒNG NẦY CHỨ? CON NHỎ NGUYỄN THỊ HỒNG PHÓ CHỦ TỊCH UBND TPHCM LÊN TI VI HTV9 CHÚC TẾT 2014 xuân giáp ngọ: KÍNH THƯA ĐỒNG BÀO CẢ NƯỚC NÈ BÀ CON( trong đồng bào có cả nguyễn phú trọng tổng bí thư ĐCS vn): http://www.tienphong.vn/xa-hoi/cau-chao-nam-moi-khong-lo-o-tp-hcm-675000.tpo

    Trả lờiXóa
  2. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ15:59 1/2/14

    thật tình luận văn tốt nghiệp nào mà không ít nhiều đạo văn? em cũng loại đó thôi

    https://www.facebook.com/tat.axit.9

    Trả lờiXóa
  3. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ16:02 1/2/14

    em mà có chức có quyền, bọn nào lẻo mép em bắt cởi đồ ra cho chó cắn đến không còn cọng lông luôn..kim dong ủn

    Trả lờiXóa
  4. Không thể nào chấp nhận được cho những việc làm của Trần Phương Bình.Một người công an nhân dân mà lại có những hành vi đen tối và xấu xa như thế được.hành vi này cần phải bị xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật,Đúng là ở đời có ai lường trước được chữ ngờ.Một người bạn,một người đồng nghiệp mà lại có thể làm cái chuyện như thế với nhau được.Dù là như thế nào thì qua vụ việc này chúng ta cũng cần rút ra cho mình được những bài học đắt giá về tình bạn.Không phải lúc nào chúng ta cũng tin tưởng bạn bè được.

    Trả lờiXóa
  5. Không hiểu Trần Phương Bình có còn là người nữa hay không mà lại làm cái chuyện ngu ngốc đó được cơ chứ.Thật là một con sâu làm rầu nồi canh.Hắn ta không xứng đáng đứng trong hàng ngũ của lực lượng công an.Những việc làm đó là vi phạm nghiêm trọng pháp luật.Và hành vi này cần phải xử lí nghiêm.Qua vụ việc trên vừa mới xảy ra đây,chúng ta cần phải rút ra bài học cho bản thân.Không nên tin tưởng quá vào người khác.

    Trả lờiXóa
  6. Không hiểu hắn ta nghĩ gì mà lại có thể làm cái chuyện đồi bại này được cơ chứ.Người như vậy mà được vào trong lực lượng công an nữa.Hành vi này là vi phạm pháp luật và nó cần phải bị xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật.Có như vậy mới đủ sức răn đe cũng như là bài học cảnh tỉnh cho những ai mà quá tin tưởng vào bạn bè,Ở đời đâu biết trước được chữ ngờ.Vậy nên chúng ta làm gì thì cũng phải hết sức cảnh giác và cần phải thận trọng.

    Trả lờiXóa
  7. "Được biết khi cầm máy tính bảng của L trong tay, Bình kiểm tra thì vô tình biết có những đoạn clip nóng của vợ chồng L. Bình đã sao chép các đoạn nhạy cảm này ra 1 thẻ nhớ riêng, rồi vẫn trả lại máy tính bảng cho đồng nghiệp." cái hành vi này thể hiện sự thối nát và đồi bại về tư tưởng và nó làm mất đi hình ảnh của chiến sĩ công an nhân dân việt nam

    Trả lờiXóa
  8. cần có hình thức nghiêm trị những người như thế này...mang trong mình lý tưởng cách mạng và sắc phục công ân nhân dân vinh quang mà con người đó lại không biết quý trọng nó mà nó còn làm liên lụy đến bản thân mình và hình ảnh của ngành...cần nghiêm trị những kẻ như thế này để lấy lại lòng tin với nhân dân

    Trả lờiXóa
  9. hãy bắt và nghiêm trị những kẻ như thế này..hắn không xứng đáng mang trên mình sắc phục của người công an cách mệnh và không xứng đáng được nhận sự khoan hồng của nhà nước ta...đến cả bạn thân của mình mà còn có thể tống tiền chỉ vì những lợi ích nhỏ nhoi

    Trả lờiXóa
  10. đã là bạn bè với nhau thời điểm bị bắt giữ, Bình là trung úy, công tác tại một đội nghiệp vụ thuộc công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. mà lại có thể có những hành động như vậy thì chúng ta không còn gì để nói chỉ có sự nghiêm trị của pháp luật mới có thể giúp tên này tỉnh ngộ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog