Chia sẻ

Tre Làng

ĐỪNG BÔI NHỌ CHÂN - THIỆN - NHẪN

Pháp Luân Công Việt Nam - Đừng bôi nhọ "Chân- Thiện-Nhẫn"

Lần đầu tiếp xúc với "pháp luân công" 

Khi lần đầu tiên bước vào cánh cổng đại học, tôi được một người bạn phát cho một tờ rơi về Pháp Luân Công (viêt hoa nhé )  Nói chung là cũng khá hay, vì bản thân tôi thì cũng khá ưu thích thể dục dưỡng sinh khi còn theo mấy bác hàng xóm đi tập thái cực. Nhưng nực cười ở chỗ ngay ở phần đầu đã có dòng chữ: Căm thù tà đạo cộng sản??? Hoàn toàn rất vô lí và hoang tưởng đến cùng cực. Và vì thế, tôi xếp cái pháp luân công này vào trong xó, ở đó có những tôn giáo như vàng chứ của người Mèo, đạo lạ ...

Đi sâu vào tìm hiểu về Pháp Luân Công (viết hoa) tôi thấy bản thân nó khá hay, không đi sâu vào như các tôn giáo mà đơn giản chỉ là lí luận về cuộc sống.
Pháp Luân Phật Pháp là trực chỉ nhân tâm, trong đó tu tâm và niệm của một người, hay “tâm tính” (Xinxing) là điểm then chốt để tăng trưởng Công lực. "tâm tính cao bao nhiêu, công cao bấy nhiêu", đó là chân lý tuyệt đối trong vũ trụ. Tâm tính gồm có đức (đức là một loại vật chất màu trắng) và chuyển hoá của nghiệp (nghiệp là một loại vật chất màu đen), bao gồm [việc] xả bỏ các dục vọng và tâm chấp trước trong người thường; còn phải chịu khổ trong những cái khổ, còn bao gồm rất nhiều điều cần phải tu [trong các] phương diện nâng cao tầng.

Pháp Luân Đại Pháp “minh tuệ viên dung. Động tác đơn giản, vì đại đạo là chí giản chí dị.” Pháp Luân Đại Pháp độc đáo ở 8 điểm sau:
1. Tu luyện một Pháp Luân, không luyện đan
2. Khi người không luyện công, Pháp Luân vẫn luyện người
3. Tu luyện chủ ý thức, bản thân đắc Công
4. Vừa tu tính, vừa tu mệnh
5. Bao gồm 5 bộ công pháp, đơn giản dễ học
6. Không mang theo ý niệm, không xuất thiên [sai], Công tăng trưởng nhanh.
7. Luyện công không giảng địa điểm, thời gian, phương vị, cũng không giảng thu công
8. Có Pháp thân của Sư phụ bảo hộ, không sợ ngoại tà xâm nhiễu. bất kì cái gì gọi là chống lại 
Như vậy thì trong quan điểm của bản thân Pháp Luân Công không có bất cứ thứ gì nói là chống lại Đảng Cộng sản, bản thân hai thứ cũng khá khác nhau, một bên trung thành tuyệt đối với chủ nghĩa duy vật biện chứng, một bên sa vào nhị nguyên luận. Thế mà, ở Việt Nam, cái gọi là "tà đảng cộng sản" được đám học viên "pháp luân công" coi như là thứ tiêu chuẩn đầu tiên để bắt đầu bước vào quá trình tu hành. Chẳng lẽ là khước từ quan điểm duy vật biện chứng chính là bước đầu tiên để bắt đầu tu luyện chăng? 

Giải thích quan điểm "pháp luân công" và "tà đạo cộng sản".
Đệ tử: Khi luyện công mà trong tư tưởng có những thứ bất hảo thì làm sao? Thầy: Trong luyện công có lúc sẽ xuất hiện rất nhiều những thứ bất hảo, mọi người mới luyện công, không thể lập tức đạt tới cảnh giới rất cao, hiện tại cũng là không yêu cầu rất cao đối với chư vị, [nếu] bảo chư vị trong tư tưởng đừng nghĩ tới dù chỉ một chút thứ xấu, cái đó không hiện thực. Mà dần dần, thời bắt đầu thì cũng khả dĩ, nhưng chư vị không được buông thả bản thân mình, đợi qua thời gian lâu dần, tư tưởng chư vị thăng hoa lên, yêu cầu đối với bản thân là có yêu cầu cao, bởi vì chư vị đã tu luyện Đại Pháp rồi, từ lớp học này trở đi đã không còn là người thường nữa, những thứ trên thân đã quá đặc biệt rồi, cho nên yêu cầu tâm tính cho chư vị là phải nghiêm khắc.Pháp luân công
Như vậy, trong quan điểm tu hành của những người theo pháp luân công chân chính luôn yêu cầu người tu hành phải đừng nghĩ đến cái bất hảo tức cái không tốt, cái không tôts ở đây chính là làm việc ác, ủng hộ việc ác, chống lại việc thiện.

Từ đây chúng ta bàn đến "tà đạo cộng sản". Đảng cộng sản Việt Nam kiên định đi theo con đường xã hội chủ nghĩa, tức Đảng Cộng sản Việt Nam kiên định đưa đất nước đến những mục tiêu cao hơn, vì sự nghiệp dân giàu nước mạnh, xã hội phát triển, người người no đủ. Vậy ĐCS VN là chính đạo, hiển nhiên những người vu khống ĐCSVN là tà đạo đã là những người suy nghĩ bất hảo, ngay cả điểm đó họ cũng không lĩnh hội được thì thật là uổng công tự nhận là Pháp Luân Công.



Một người theo "fap luân công" chứ không phải là Pháp Luân Công

Vậy những người u mê hay giả vờ u mê như nhân vật trên liệu có phải là hội viên Pháp Luân Công chân chính hay chỉ là những kẻ cơ hội, những kẻ mượn danh Pháp luân để làm chuyện ngược đời, đi ngược lại với những điều răn dạy của "thầy".

Họ tự rơi vào tà đạo.

Có một câu nói rất hay:
Đệ tử: Pháp Luân biến hình thì sẽ có hậu quả không lành mạnh gì?

Thầy: Là nói lên rằng họ thiên [sai] rồi, Pháp Luân mất hiệu quả, hơn nữa còn mang tới rất nhiều chuyện phiền toái cho tu luyện của chư vị, kiểu như là đường lớn đại đạo này thì chư vị không đi, mà đi đường nhánh rồi mê đường lạc lối, tìm không ra đường nữa, sẽ gặp phiền toái. Những việc này sẽ phản ánh tới trạng thái cuộc sống [ở] người thường.
Nếu án theo câu nói của "thầy" thì những người học viên pháp luân công kia đã đi ngược lại chính tôn chỉ của thầy, họ đã bị dính phải Pháp luân biến hình, những kẻ ó mê đường lạc lối, sa vào tà đạo không thể dứt ra được.

Những kẻ rơi vào pháp luân biến hình, bản thân đã biến tướng pháp luân công - chân thiện nhẫn thành thư tà đạo ma quái, hủy đi những giá trị nhân văn của nó đem lại, hơn nữa cũng chính họ tự hủy đi những thành quả mà PLC đem lại cho xã hội. Sự việc hoang tưởng của ông kỹ sư cầu đường khi tư từ bỏ thứ mà ông ta chưa có đến những kẻ bôi nhọ Lãnh Tụ - Người cả dân tộc kính trọng, rồi chính họ sẽ rơi vào ma chướng của ảo giác như:

hay hi vọng dùng Face để truyền bá

có sử dụng nguồn từ 
Kẻ hoang tưởng


4 nhận xét:

  1. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ13:09 25/1/14

    https://ttxva.org/lang-ho-chi-minh/#comment-162776

    http://www.tintuchangngayonline.com/2014/01/ha-noi-hoc-vien-phap-luan-cong-tu-chien.html

    LỰC LƯỢNG NÀO CHỐNG ĐẢNG DUY NHẤT,CĂN BẢN TOÀN DIỆN NHẤT, NGUY CƠ ĐỐI TRỌNG VỚI ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NHẤT NHẤT? ĐÓ LÀ tên tà giáo giản tư trung phản động chánh hiệu Pace.

    TRÍCH PHÁT BIỂU CỦA NHÀ TRUYỀN GIÁO GIẢN TƯ TRUNG, HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG DOANH NHÂN PACE TPHCM, TRƯỞNG TY GIÁO DỤC TRONG CHÍNH QUYỀN ĐÔ THỊ SÀI GÒN DO BÍ THƯ TPHCM, LÊ THANH HẢI QUYẾT TÂM KHỞI SƯỚNG...

    [ "Cách mạng bản thân là cuộc cách mạng “của mình, do mình và vì mình”, không cần hô hào ai, xin phép ai, cũng không đầu rơi, máu đổ nên bất cứ ai muốn thì cũng đều có thể “phất cờ dựng nghĩa”. Và để làm “cách mạng bản thân” thì cần khởi đầu bằng “cách mạng sự học” với tinh thần: “Thực học để khai minh chứ không phải hư học để lấy bằng” ], LINK NÈ ĐẢNG ƠI! em xin hỏi ĐẢNG ĐANG Ở ĐÂU?

    http://tuoitre.vn/Nhip-song-tre/587904/moi-nguoi-can-lam-cach-mang-ban-than.html

    https://www.facebook.com/tat.axit.9

    http://tiasang.com.vn/Default.aspx?tabid=113&News=7151&CategoryID=6

    http://chauxuannguyen.org/2014/01/19/ton-kho-the-che/

    http://www.tintuchangngayonline.com/2014/01/hoc-vien-phap-luan-cong-toan-giat-o.html

    Trả lờiXóa
  2. Phường Điện Biên16:33 25/1/14

    À RẰNG RƯ THẾ: NÓ LỘN CHỒNG.

    À rằng như thế "phép lông công".
    Tập trung toàn dạng vịt chạy đồng.
    Ngơ ngác nhìn theo cờ qué phất.
    Hễ buông tay người chắc chắn rông.

    À rằng như thế "phép lông nhông".
    "Chân" chưa thấy đâu đã lên đồng.
    "Thiện" gì? múa rối đòi làm giặc.
    " Nhẫn" gì cái bọn chỉ chực rông.

    À rằng như thế "phép lộng ngôn".
    Ông, bà chưa chết đã đòi chôn.
    Tiên tổ, bàn thờ chỉ chực đốt.
    Thiên hạ nhìn đây phép: Khỉ, chồn.

    Không thể để cho bọn côn đồ.
    Tác oai, tác quái tự do hô.
    Có luật, nên thi hành theo luật.
    Càng sớm, càng nhanh mọi người chờ.

    Trả lờiXóa
  3. Pháp Luân Công là thứ tà giáo bên Trung Quốc. Về cơ bản thì nó cũng khuyên người ta những điều tốt như tập thể dục dưỡng sinh nâng cao công lực, nhưng những thứ đó hoang đường, khó có thể thực hiện được. Và thực tế từ xưa đến nay cũng đã khẳng định không thể nào có thứ phi khoa học như thế được. Vì thế việc truyền bá Pháp Luân Công này phải được ngăn chặn kịp thời, không để những phần tử có ý định xấu phát tán được.

    Trả lờiXóa
  4. Pháp Luân Công là một môn khí công tu luyện theo trường phái Phật gồm có hai phần là luyện các bài tập khí công và tu dưỡng đạo đức dựa trên nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn. Pháp Luân Công không phải là tôn giáo, cũng không phải là đạo. Pháp Luân Công không có tổ chức, không có nhà thờ, không có giáo đường, không có nghi lễ, không thờ cúng ai, không thu phí và cũng không ghi danh. Ai thấy tốt thì tập, không tập thì thôi. Pháp Luân Công là phi chính trị, phi kinh tế và phi tôn giáo.
    Vậy nên những ai bảo rằng Pháp Luân Công là tà giáo hay tà đạo là không có cơ sở, đã không phải là tôn giáo, cũng không là đạo thì lấy đâu mà tà? Hơn nữa Pháp Luân Công dựa trên Chân-Thiện-Nhẫn, nếu Chân-Thiện-Nhẫn mà là tà thì không biết thứ gì là chính?

    Pháp Luân Công hiện đã có mặt ở trên 140 quốc gia với hơn 100 triệu học viên nhờ hiệu quả to lớn về sức khỏe và tinh thần của mình.

    Ở Việt Nam trong vài năm gần đây đã xuất hiện một nhóm mạo danh học viên Pháp Luân Công để làm việc xấu, âm mưu kích động thù địch giữa Pháp Luân Công và chính quyền. Nhóm người này mà trong đó Nguyễn Doãn Kiên là một thành viên đã bị các học viên Việt Nam vạch trần trên các diễn đàn của học viên và sau đó tan rã. Tuy nhiên những kẻ cốt cán vấn cố bám trụ và lập ra cái gọi là "Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử" để tiếp tục phá rối. Các học viên Pháp Luân Công cực lực lên án hành vi sai trái của nhóm này, ở nhiều địa phương các học viên đã trình báo lên các cấp chính quyền nhưng chưa thấy được giải quyết. Vậy nên nếu quý việt phát hiện được hành vi sai trái của nhóm người này ở địa phương thì hãy báo công an can thiệp.

    Thông tin chính xác về Pháp Luân Công có thể được tìm thấy trên wikipedia và trang chủ của Pháp Luân Công:

    http://vi.falundafa.org/

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%A1p_Lu%C3%A2n_C%C3%B4ng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog