Chia sẻ

Tre Làng

NGUYÊN NGỌC "CỦ CHUỐI" LẠI QUẬY RỒI!

Khoai@: Phải công nhận bác Đông La có con mắt tinh thật. Bác đặt tên cho Nguyên Ngọc là "Củ chuối" quả là không sai tẹo nào. 
-------------------
Vừa rồi từ chị Yến gởi vào inbox của tôi TUYÊN BỐ VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP VĂN ĐOÀN ĐỘC LẬP VN đến em Võ Khánh Linh, từ việc sợ tôi “mê” cô Hòa bỏ em cô đơn trên con đường chống “rận” đã nhắc tôi “có trò thành lập hội hè văn chương vui lắm”, tôi vô xem thì thấy lão nhà văn chiến sĩ Nguyên Ngọc, sau khi bảo đừng ca ngợi các mẹ chiến sĩ anh hùng quá lên nữa từng khiến tôi nghĩ đầu óc lão già này xơ hóa thành củ chuối rồi, nay với cái đầu củ chuối đó lão lại diễn trò. Tiếp bước theo Quang A lập diễn đàn quấy rối, Hiếu Đằng trước khi trả nghiệp báo còn kịp kêu gọi lập đảng phản bội, Nguyên Ngọc ta đây cũng ra TUYÊN BỐ VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP VĂN ĐOÀN ĐỘC LẬP VN. Chắc lại phải viết mấy chữ thôi!

10-3-2014
ĐÔNG LA

6 nhận xét:

  1. Đảng viên17:08 10/3/14

    Tưởng ai nói, té ra Đông La, vậy không chấp.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:34 11/3/14

    Đông La hả, thôi thoát đây

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh08:32 11/3/14

    Dong La boi but ai de y,sach dep cho nha van Nguyen Ngoc.

    Trả lờiXóa
  4. Việc thành lập hội văn đoàn độc lập Việt Nam là một cách nghĩ lạ lung đến mức kì dị của nhà văn Nguyên Ngọc, không biết là một nhà văn nghĩ gì khi mà có những hành động như vậy, mà đặc biệt ông lại là một nhà văn có tiếng trong nền văn học nước nhà, thế mà lại đi lập ra cái hội này cùng với những con người được biết đến là những con “rận chủ” của nước nhà. Thật thất vọng về một nhà văn mà bao nhiêu người từng yêu mến.

    Trả lờiXóa
  5. là một nhà văn lớn, ông Nguyên Ngọc không biết có hiểu rõ thế nào là chính trị hay không, một người đã trải qua những cuộc chiến tranh cùng dân tộc, ông hiểu và biết rằng cuộc chiến này nó xuất phát từ ý Đảng lòng dân, thế mà khi chiến tranh đã kết thúc thì ông lại quay ra có ý chống lại Đảng và nhà nước, chẳng lẽ đầu óc của nhà văn Nguyên Ngọc đã củ chuối thật hay sao ý. Đặc biệt ông lại là người đứng đầu cho cái hội gọi là “ hội văn đoàn độc lập Việt Nam”., Thật là lố bịch.

    Trả lờiXóa
  6. dân thường08:37 12/3/14

    Dù nhiều kẻ xấu và thiếu hiểu biết chỉ trích Nhà văn Nguyên Ngọc nhưng xã hội vẫn luôn tôn vinh ông và tác phẩm của ông. Tháng 4 này, bản dịch song ngữ Bahnar - Việt tác phẩm "Đất nước đứng lên" sẽ ra mắt độc giả nhân dịp Kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Anh hùng Núp. Tác phẩm và nhân cách của Nhà văn Nguyên Ngọc sống mãi với thời gian.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog