Chia sẻ

Tre Làng

Đám kền kền zân chủ đang lừa đảo gia đình anh Ngpp Thanh Kiều

Khoai@

Lợi dụng nhưng sơ hở, yếu kém trong quản lý xã hội, lợi dụng những sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của dư luận để trầm trọng hóa vấn đề, xuyên tạc vu khống và bôi nhọ chính quyền là chuyện không mới của đám tự xưng là các nhà hoạt động zân chủ Việt Nam. 

Câu chuyện anh Ngô Thanh Kiều bị bắt giam vì tội trộm cắp, rồi bị dùng nhục hình dẫn đến tử vong dẫn đến hệ lụy 5 cán bộ công an bị tru cứu trách nhiệm hình sự đang là đề tài nóng bỏng. Trên bình diện rộng lớn, có thể thấy đây là một vụ việc hiếm hoi, ít ỏi và những cán bộ công an kia rất đáng trách, nhưng dường như nó đang bị báo chí thổi phồng và tất nhiên, đám zân chủ giả cầy không bỏ lỡ cơ hội. Người ta vì von rằng đám zân chủ giả cầy như một bầy kền kền chuyên ăn xác chết cũng có cái lý của họ.

Nhân chuyện cái chết của anh Ngô Thanh Kiều và vụ án còn nhiều điều cần lám sáng tỏ, đám Mẹ Nấm Gấu và vợ chồng tên Paulo Thành Nguyễn đã lợi dụng sự kiện này để tiếp xúc, lôi kéo người nhà của anh đi theo con đường phản dân hại nước. Bản chất cũng chỉ là lợi dụng cái chết của anh để bôi nhọ hình ảnh đất nước, chửi bới chính quyền nhằm kiếm vài ba chục cắc lẻ từ đám vong nô hải ngoại và tổ chức khủng bố Việt Tân.

Đám này đã liên hệ với gia đình anh Kiều và hứa hẹn sẽ hỗ trợ chi phí đi lại, mua bò tặng cho gia đình anh với mục đích dụ họ đến dự cái gọi là "cà phê nhân quyền". Sự thật được phơi bày, khi người nhà anh Kiều tới dự "cà phê nhân quyền", đã không có được những gì như đã hứa. Chi khi này họ mới biết mình bị chúng lừa đảo. Bức xúc vì bị lừa, gia đình anh Ngô Thanh Kiều đã cãi vã và ẩu đả các "nhà zân chủ" cá ngão và hệ quả là tất cả bị mời về công an phường. 

Nhiều người phải thốt lên rằng, đó là hành vi táng tận lương tâm. Đến như bọn lưu manh đầu đường xó chợ cũng không thể nhẫn tâm lừa đảo cả những người dân quê nghèo khổ để trục lợi như vậy. 

Vệ vụ lừa đảo dẫn đên vụ gây rối trật tự công cộng, bạn FB Dương mạnh Thái có STT như sau:
Dương Mạnh Thái Sáng ngày 19/4/2014 trên đường Lý Tự Trọng, gần Khu trung tâm thương mại Nha Trang Center xảy ra mtột vụ gây rối trật tự công cộng. Nhận tin báo của quần chúng, Công an và lực lượng Dân phòng phường Lộc Thọ đã có mặt tại hiện trường, mời các đối tượng về trụ sở để lập biên bản, xử lý theo quy định.Qua xác minh và theo lời khai của nhưng người liên quan, vụ việc xảy ra do mâu thuẫn giữa hai nhóm đối tượng gồm: Nhóm thứ nhất gồm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Văn Hải (đều thường trú tại Khánh Hòa) và Nguyễn Hồ Nhật Thành, Trịnh Kim Tiến (vợ Thành), Dương Hiểu Dũng (đều thường trú tại TP. Hồ Chí Minh); nhóm thứ 2 gồm một số thanh niên (chưa xác định danh tính). Khi lực Công an và dân phòng đến nơi, một số thanh niên trong nhóm thứ 2 đã bỏ chạy. Công an phường đang tổ chức các biện pháp nghiệm vụ để xác định danh tính số thanh niên này.Đáng chú ý, tại Công an phường chị Ngô Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1969, trú tại: Huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) và Trần Thị Tâm (sinh năm 1985, trú tại Hòa Đồng, Tuy Hòa, Phú Yên; đã tố cáo với cơ quan công an: Trước đó vợ chồng Nguyễn Hồ Nhật Thành và Trần Kim Tiến gặp gỡ mời 2 chị vào Nha Trang; hứa hẹn cho tiền ăn, ở khách sạn và cho tiền sinh hoạt, mua bò nên Ngô Thị Ánh Tuyết và Trần Thị Tâm đã từ Phú Yên thuê khách sạn ở Nha Trang. Tuy nhiên, không những không có tiền mua bò, tiền sinh hoạt mà ngay cả tiền khách sạn cũng không được vợ chồng Thành - Tiến đưa như đã hứa.Hiện cơ quan Công an đang tiếp tiếp tục điều tra làm rõ để xác định hành vi của nhóm Thành, Quỳnh, Tiến, Hải, Dũng có dấu hiệu lừa đảo liên quan đến chị Ngô Thị Ánh Tuyết và Trần Thị Tâm hay không./

Để giúp các bạn hiểu rõ vụ việc, Khoai@ cung cấp them thông tin để các bạn biết Ngô Thanh Kiều là ai. Đây là thông tin về cái chết của đối tượng Ngô Thanh Kiều, được đăng trên trang điện tử huyện Tây Hòa, Phú Yên. Theo đó:
Ngày 16/5, Đại tá Nguyễn Trung Nghĩa, Chánh văn phòng Công an tỉnh, người phát ngôn Công an tỉnh Phú Yên đã cho biết về cái chết của đối tượng Ngô Thanh Kiều
Tối 11/5, Ngô Thanh Kiều đã cùng đồng bọn thuê ô tô Fortuner 78A-00255 đến TX Sông Cầu trộm cắp tài sản. Sau khi đột nhập vào nhà người dân ở khu phố Long Hải Đông, phường Xuân Yên lấy trộm 14 triệu đồng và 2 điện thoại di động thì bị lực lượng công an tuần tra phát hiện. Bất chấp hiệu lệnh, các đối tượng đã cho xe lao thẳng vào lực lượng Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ để tẩu thoát. Trong lúc bọn chúng về nhà trọ ở phường 9, TP Tuy Hòa giấu xe, phi tang chứng cứ thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ một đối tượng, riêng Ngô Thanh Kiều đã nhanh chân bỏ trốn.
Biết hành vi trộm cắp đã bị cơ quan công an phát hiện, sáng 13/5, một đối tượng khác trong nhóm của Ngô Thanh Kiều đã đến cơ quan điều tra trình diện và khai nhận đã cùng Ngô Thanh Kiều thực hiện vụ trộm cắp tài sản vào đêm 11/5. Để làm rõ hành vi của từng đối tượng, sáng 13/5, Công an TP Tuy Hòa đã triệu tập Ngô Thanh Kiều đến làm việc. Chiều cùng ngày, đối tượng Ngô Thanh Kiều được đưa đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để nhận dạng. Tuy nhiên, do Ngô Thanh Kiều có biểu hiện mệt mỏi, khó thở nên cơ quan điều tra không tiến hành làm việc mà đưa Kiều đến bệnh xá Công an tỉnh theo dõi, điều trị. Thấy tình trạng sức khỏe của đối tượng không tốt nên cơ quan điều tra liền đưa Kiều đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu. Đến 17g55 cùng ngày, Ngô Thanh Kiều tử vong.
Trước cái chết của đối tượng, Công an tỉnh đã trưng cầu giám định pháp y, khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Ngô Thanh Kiều. Ngày 14/5, Ngô Thanh Kiều đã được gia đình đưa về quê mai táng.
Được biết, Ngô Thanh Kiều, SN 1982 trú thôn Mỹ Thuận Ngoài, xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, mặc dù đã có vợ con nhưng Ngô Thanh Kiều không lo lao động làm ăn mà thường xuyên tụ tập với số đối tượng bất hảo tại địa phương. Ngày 14/5/2005, Ngô Thanh Kiều bị bắt về tội trộm cắp tài sản, bị TAND huyện xử phạt 9 tháng tù giam. Sau khi ra tù, Kiều lại tụ tập thanh niên địa phương đánh nhau, gây rối trật tự công cộng, bị Công an xã xử phạt hành chính nhưng sau đó vẫn không có dấu hiệu lương thiện.
Nguồn Báo Điện tử Phú Yên
Trong một diễn biến khác, sau phiên tòa xét xử 5 cán bộ công an dùng nhục hình, dẫn đến cái chết của Ngô Thanh Kiều, ngày 14/4/14, đoàn công tác của TAND Tối cao (do Chánh Tòa Hình sự Nguyễn Bá Thân dẫn đầu) và Viện KSND Tối cao (do Phó viện trưởng Nguyễn Hải Phong dẫn đầu) đang có mặt tại Phú Yên để làm việc xung quanh vụ án “5 công an dùng nhục hình” dẫn đến cái chết của nạn nhân Ngô Thanh Kiều (32 tuổi, ở xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, Phú Yên).

Kết thúc buổi làm việc, một cán bộ trong đoàn cho rằng: Đây là một vụ việc phức tạp nên phải thận trọng, lắng nghe nhiều chiều, sau đó sẽ báo cáo Chủ tịch nước. Khi nào có thông tin Đoàn công tác sẽ mời báo chí họp báo. Quan điểm Đoàn công tác là phải làm hết mình vì trách nhiệm trước toàn thể nhân dân.

Trước đó, đại diện TAND Tối cao cho biết, Đoàn công tác của TAND Tối cao vào Phú Yên trực tiếp kiểm tra, nghiên cứu hồ sơ, phối hợp với TAND tỉnh Phú Yên hướng dẫn giải quyết vụ án theo đúng tinh thần pháp luật. TAND Tối cao sẽ xem xét vụ án xét xử có đúng pháp luật hay chưa, có bỏ lọt tội phạm hay không,...? Nếu xác định có người phạm tội cần phải khởi tố vụ án, Tòa án sẽ khởi tố vụ án hoặc kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền và Viện kiểm sát tiếp tục xem xét vụ án, xét xử đúng quy định của pháp luật.

20 nhận xét:

  1. Các bạn đọc thân mến,đây là bài học cho sự tin tưởng sai lầm,khi nghe một cái gì đó cần phải có sự suy xét kỹ lưỡng để tránh trường hợp bị lừa như thế này,bọn phản động rất dẻo mồm dẻo miệng nên đừng có nghe những gì người ta nói để tin tưởng mà hãy nhìn những việc người ta làm để rồi kết luận.đừng nghe những lời xuyên tạc bịa đặt của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  2. Đánh vào tâm lý của ng dân đám zận chủ rất dễ đi vào lòng ng dân, đưa ra những thông tin sai lệch kiến người dân hiểu sai sự việc. Vì thế khi nghe thông tin gì hay đọc thông tin gì cần chộn lọc cẩn thận

    Trả lờiXóa
  3. Đây là một bài học cho sự vội vã và đặt niềm tin sai chỗ.các bạn khi đọc nên cần có sự nhìn nhận kĩ lưỡng,đừng để cho những kẻ phá hoại đất nước dụ dỗ một cách dễ dàng như thế,Đám rận chủ chỉ có một mục đích đó là lợi dụng niềm tin của người dân để lừa dối và phá hoại đất nước ta mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Hễ cứ ở đây có chuyện là ở đó hội rân chủ sà đến kiếm ăn. Người nhà người ta chết rồi chúng còn đang tâm lừa đảo cho được!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  5. Không khác gì kền kền rỉa xác!

    Trả lờiXóa
  6. Bọn này dám lừa người nhà Ngô Thanh Kiều vào Nha Trang rồi đem con bỏ chợ đến nỗi họ bức xúc cơ à? Dã man

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là vì tiền thì không có gì chúng không dám làm!

    Trả lờiXóa
  8. 2 cái mụ người nhà thằng Kiều cũng tham tiền quá, nó nói gì nghe nấy, may chúng nó chưa đưa sang TQ bán đó.

    Trả lờiXóa
  9. Hóa ra, nạn nhân Kiều nhân thân cũng không tốt gì lắm, cứ tưởng dân lành

    Trả lờiXóa
  10. Khốn nạn, lừa đảo người ta đến rồi rũ bỏ.

    Trả lờiXóa
  11. Nếu không hám tiền sao chũng nó lừa được, cho nên đây là bài học cảnh giác đối với nhiều người, nhất là những người thân của các vụ án

    Trả lờiXóa
  12. Dựa vào lời khai của 2 người nhà Ngô Thanh Kiều có bắt chúng nó về tội lừa đảo được không? Nếu được bắt bỏ tù đi cho bõ tức!

    Trả lờiXóa
  13. Theo tôi biết thì như vậy chưa đủ chứng cứ bắt những người lừa đảo. Mọi người phải cảnh giác vì chúng sẽ còn đi lừa tiếp, nhưng mỗi vụ chúng lừa một kiểu.

    Trả lờiXóa
  14. Bực thật, cứ thấy có người chết là chúng lao đến. Vụ nổ súng giết cán bộ rồi tự tử ở Thái Bình cũng vậy,,,

    Trả lờiXóa
  15. quả có người đưa ra nhận xét chẳng sai, chỉ đám rận chủ quốc nội mới luôn có thể cười hô hô trong một đám tang khoe vì tao chụp được bức ảnh để "phốt" lên mạng hay người đã quá cố nhưng vẫn "lôi người ta dạy" bằng được, chẳng sợ gì, miễn sao "tiến có tùi" nhiều là được!

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là một lũ rận chủ bản chất xấu xa đê tiện như vậy không bao giờ thay đổi được cho dùng chúng có dùng lời "hoa mỹ "cho mình sang lên như thế nào nữa cái kim trong bọc lâu ngày nó cũng lòi ra! Cần phải bắt hết bọn rận này lại đừng để cho chúng cắn người nữa!

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh@ nếu có ý kiến trái chiều thì có thể đưa ra những ý kiến của bản thân nhưng nên viết có văn hóa, không dùng những từ ngữ thô tục như thế.
    còn ý kiến của Nặc danh: "không có công an giết người này thì dau lên chuyen", ý là không có việc này thì đâu lộ ra bộ mặt lừa đảo của đám zận chủ hả?

    Trả lờiXóa
  18. thân gửi chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh! các cụ ta vẫn có câu "thứ nhất tu tại gia, thứ nhì tu chợ, thứ ba tu chùa", miệng chị lúc nào cũng xa xả cần đấu tranh cho một Việt Nam có dân chủ, nhân quyền hơn, tốt đẹp hơn nhưng không lẽ chị không thấy như mình đang xúc... tự đổ vào mồm hay sao khi bản thân chị còn chưa tự đấu tranh được với chính mình để ít nhiều người đời nhận thấy chị cũng có nhân cách

    Trả lờiXóa
  19. @Minh Anh: lại là chữ nếu, nếu như "Mẹ nấm" biết "tu" và là con người có nhân cách thì bây giờ "nấm" và "gấu"không khổ như thế! Đứa trẻ không có tội tình gì mà bắt nó phải chịu cảnh không cha!

    Trả lờiXóa
  20. Anh Paulo Thành Nguyễn có muốn cùng tôi thành lập hội những người Xuất tinh sớm không? Cũng kiếm được được đấy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog