Chia sẻ

Tre Làng

TÔI CẢM PHỤC NGƯỜI PHỤ NỮ NÀY

Khoai@

Bất biết mọi chuyện như thế nào, nhưng cách cư xử của vợ Dương Chí Dũng cũng làm chúng ta sống tốt hơn, có trách nhiệm hơn. Yêu chồng, thương con, chịu đựng và vị tha là những gì chúng ta thấy ở người phụ nữ này.

Từ đáy lòng, tôi cảm phục, và kính trọng người phụ nữ này.
----------------------------

Vợ Dương Chí Dũng mắt ngấn lệ, hôn gió tiễn chồng

Bỏ qua nỗi đau chồng mang tiền mua nhà cho nhân tình, vợ Dương Chí Dũng ngấn lệ tiễn chồng về trại tạm giam, nhắn chồng "cứ yên tâm".

Chiều 24/4, khi Dương Chí Dũng vừa được dẫn giải ra khỏi phòng xử, tiếng gọi “anh Dũng ơi” vang râm ran ngoài tường rào. Vợ con bị cáo cố gắng đi theo chồng, cha vài bước đến xe thùng. “Bố giữ gìn sức khỏe nhé!”, “Cố gắng nhé!”, “Cả nhà sẽ cố lo!” – những tiếng phụ nữ gọi với theo.

Clip vợ Dương Chí Dũng ngấn lệ tiễn chồng về trại tạm giam.


Ánh mắt đau đáu, khi ngấn lệ, khi cố tỏ ra mạnh mẽ để cổ vũ chồng yên tâm, trong tâm trí bà Phạm Thị Mai Phương, không còn hình ảnh buồn chồng mang tiền đi mua nhà nuôi bồ và con riêng.

Vợ Dương Chí Dũng còn gửi chồng hai nụ hôn gió rất tình cảm.

Sau phiên tòa phúc thẩm, khi chồng ra xe thùng trở về trại giam, bà theo sát bên chồng, cố gắng nhìn chồng nhiều thêm một lần nữa, thiết tha, đau đáu. Trong cơn xúc cảm, bà mạnh mẽ giơ tay ra hiệu chồng hãy mạnh mẽ lên. Kèm theo tình nghĩa vợ chồng son sắt, bà gửi cho chồng một chiếc hôn gió tạm biệt. 

Thể hiện đúng như lời tuyên bố không sợ cả án tử hình, trước giờ phán quyết chung cuộc, Dương Chí Dũng vẫn rời tòa với vẻ mặt tươi cười, hồ hởi. Bước lên xe thùng về trại giam, cựu Chủ tịch Vinalines quay lại, vẫy chào, dặn vợ con yên tâm. 

Vợ Dương Chí Dũng - bà Phương năm nay 55 tuổi, từng làm nhân viên một công ty du lich tại Hải Phòng. Bà Phương và bị cáo Dũng có hai người con gái cách nhau tới 11 tuổi. So với phiên sơ thẩm cách đây 3 tháng, bà Mai già và gầy hơn trông thấy.

9 nhận xét:

  1. dù gì đi nữa thì tình cảm của bà Phương đối với Chí Dũng cũng rất sâu đậm, ngay cả khi Dũng có nhân tình bên ngoài. Ở Phương thể hiện một nét đẹp của người phụ nữa Việt Nam thủy chung, son sắt, và có tấm lòng vị tha

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:12 25/4/14

    Bài viết này không nói lên được điều gì mới lạ .Giá mà ông Chí Dũng vẫn không bao giờ bị bắt, thì tác giả không có sự cảm phục này. Vớ vẩn !

    Trả lờiXóa
  3. nỗi đau không gọi tên!

    Trả lờiXóa
  4. Vì lỗi lầm của mình mà bây giờ Dương Chí Dũng đã phải trả giá, có thể ông ta biết được việc mình làm là có tội và nó đáng tội như thế nào nhưng ông ta không thể ngờ được sau biết bao lỗi lầm mà mình gây ra và cũng như chuyện ngoại tình của mình nhưng ông ta không ngờ đứng sau lưng ông ta luôn có người vợ nhân hậu, hết lòng vì chống con bất chấp những lỗi lầm ông ta mắc phải, thật đáng khâm phục.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm phục đối với người phụ nữ này là điều đáng làm, chứ không phải cảm phục vì tội lỗi mà Dương Chí Dũng đã gây nên vì bà ấy là người phụ nữ mang đúng, đầy đủ phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt, người phụ nữ truyền thống. Bất chấp mọi tội lỗi mà chồng mắc phải cũng như sự phản bội của chồng trong chuyện vợ chống nhưng bà vẫn hết lòng vì chồng, động viên chồng hãy cố gắng để vượt qua.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh22:56 25/4/14

    Chẳng phải vợ ông Dũng, mà bất cứ bà vợ ông nào khi chồng mình lâm vào vòng lao lý
    cũng vậy cả thôi.Bà vợ ông Dũng không biểu hiện tình cảm như vậy thì bà ta cũng sẽ bị gia đình, bè bạn nguyền rủa là kẻ bạc tình bạc nghĩa, rằng khi chồng còn quyền chức thì hưởng lộc chồng, nay chồng sa cơ thất thế thì thờ ơ, ngoảnh mặt. Tôi nghĩ hành động của bà ấy cũng bình thường như người khác thôi.
    Có lẽ tác giả muốn so sánh việc làm của vợ ông Dũng với vợ các ông khác cũng ở trong vụ án này chăng

    Trả lờiXóa
  7. đúng là tình nghĩa vợ chồng sâu nặng. Những hình ảnh này sẽ là chỗ dựa cho ông Dũng tiếp tục sống, ăn năn về tội lỗi của mình

    Trả lờiXóa
  8. Cảm động rứa, cơ mà chả biết có thật ko....

    Trả lờiXóa
  9. Ở bà Phương vẫn thể hiện được những phẩm chất đáng quý của người phụ nữ Việt Nam. Dương Chí Dũng đã làm những việc sai trái, những việc trái với đạo đức, trái với thuần phong mỹ tục, có lỗi với đất nước, với nhân dân, với vợ con và Dũng sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng cho hành vi của mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog