Chia sẻ

Tre Làng

Bóng Đá: ÔNG ĐẶNG GIA MẪN RẤT KHÔNG NÊN LÀM NHƯ VẬY

Khoai@

Mình mê bóng đá, đêm qua xem world cup, vào buổi bình luận, mình thấy anh BLV Quang Huy và ông Đặng Gia Mẫn có tung hứng về một lá thư của một cổ động viên bóng đá "góp ý" cho các bình luận viên.

Mình nghĩ, lá thư đó chỉ là ý kiến cá nhân của ông Nguyễn Quang Lập, chủ blog Quê Choa nổi tiếng với những bài viết chửi bởi, rủa xả chế độ. Lá thư này có ý đề cao BLV Quang Huy, đồng thời "dìm hàng" các BLV khác. Theo tôi, lá thư đó rất không nên mang ra trong buổi bình luận này. Tôi thấy hành động đó rất thiếu văn hóa!

Ông Mẫn, anh Huy hay ai đó cũng vậy, khi lên sóng, cần phải có thái độ lịch sự hơn trong khi bình luận bóng đá và có thái độ văn hóa hơn đối với các đồng nghiệp.

Theo tôi, anh Huy không đáng trách, nhưng giá như anh kìm bớt cơn bốc đồng của ông Đặng Gia Mẫn, hoặc khiêm tốn hơn một chút khi người khác quá khen mình thì tốt biết mấy?

Còn ông Đặng Gia Mẫn, theo tôi ngày hôm qua là ngày dở của ông khi lên sóng bình luận. Ngoại trừ thái độ và những lời nói khó nghe của ông trong khi bình luận, thì cái dở nhất của ông là ở chỗ mượn diễn đàn này để xỉ vả các BLV bóng đá khác.

Tôi có thể thế này: già rồi còn dại.

Không có ai bất lịch sự hơn ông Mẫn khi trong buổi bình luận, ông luôn có động tác cướp diễn đàn VTV. Cũng không ai khiếm nhã hơn ông này khi lôi lá thư của ông Nguyễn Quang Lập ra đọc với vẻ thích thú kiểu trẻ con. 

Về các bình luận viên, tôi luôn quý trọng các anh. 

Với tôi, mỗi anh đều có cái lợi thế của mình, và không có ai là thận tượng. Chúng tôi chấp nhận cả những điểm mạnh và điểm yếu của các anh và hi vọng các anh sẽ tiến bộ dần dần. Anh Cương hóm hỉnh, thông minh và làm cho chúng tôi  có thêm nhiệt khi xem bóng đá. Anh Huy cung cấp thông tin kịp thời và đầy đủ tring các thời điểm hợp lý....Tôi cũng thấy, ngay cả anh Quang Huy, trong khi bình luận cũng có sơ hỏ đáng trách lắm chứ. 

Chả nói đâu xa, ngay buổi bình luận hôm qua thôi, đúng chương trình của anh và ông Mẫn, anh đã đỡ lời khi một BLV khác so sánh cầu thủ nào đó của Nga với ông En Sin, và anh có một câu nói rất không nên. Tôi không nhớ rõ, nhưng đại ý là:  anh  chưa từng thấy cầu thủ bóng đã nào ...có tài năng chính trị...hay đại loại thế. Anh nói thế là có ý khinh thường trí tuệ của các cầu thủ.


Trên trang Vitalk có en try này: Nhà báo Hà Quang Minh trách BLV Quang Huy "đối xử" ác ý với đàn em


Mình cũng đồng ý với anh Quang Minh, cùng là đồng nghiệp với nhau có gì nói nhỏ nhẹ, hơn nữa Quang Huy là đàn anh của Biên Cương, Khắc Cường, Việt Khuê và các BLV khác trẻ tuổi hơn. Mà đã là anh thì nên tế nhị xíu, dù rằng đó là ý tốt của Quang Huy. Còn vấn đề chất lượng thì 10 người 9 ý, bản thân Biên Cương cũng có lần tâm sự rằng việc BL trực tiếp rất khác so với khi thu âm lại, lời đã nói thì cũng như mũi tên bay đi thì không lấy lại được. Còn cá nhân mình thì hoàn toàn thích cách bình luận của mấy chú VTV, không quá nghiêm túc, cũng chẳng nhảm nhí nhưng luôn khiến mình chăm chú. HẾT​


6 nhận xét:

  1. Nặc danh00:49 24/6/14

    Nói chung là chú mẫn cứ ngĩ là chú ấy là nhất ..đẻ ra 2 thằng con đá bóng cũng dạng tầm thường , nhưng chú ấy chém bão thì thôi rồi. Chú ấy có quả con dâu nổi tiếng khắp HN ...vợ anh Nam ý ..chị Trang quảng ninh này thì chỉ có những người sành chơi mới biết tiếng..chú bị xỏ mũi thế mà chú ấy vẫn lên VTV hạ thấp người khác

    Trả lờiXóa
  2. cứ ngỡ ông Đặng Quang Mẫn lấy ý kiến khách quan của luồng khán giả nào thì hóa ra ông lại lấy của chính Nguyễn Quang Lập, chủ blog Quê Choa nổi tiếng với những bài viết chửi bởi, rủa xả chế độ. Với thái độ bất chính như vậy thì ông ta còn nhìn xã hội này với toàn màu đen, toàn sự khó tin nên việc hắn viết về những bình luận viên bóng đá theo kiểu dìm hàng hầu hết các bình luận viên nước ta, những bình luận viên trẻ tuổi, những bình luận viên tương lai đưa người xem đến với những trận cầu sôi động trong khi ông ta chỉ khen duy nhất một bình luận viên Nguyễn Quang Huy mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là mấy ông BVL, ngồi tán dóc chuyện bóng đá rồi chuyện bên lề. MÌnh chẳng thấy có ích tí nào cho xã hội cả. Vớ vẩn! Mất thời gian.

    Trả lờiXóa
  4. Thế là bác Mẫn này cũng hay mày mò vào mấy trang phản động để đọc đây. Phải kiểm tra lại tư tưởng của bác này ngay, cẩn thận khéo bác ý lại là 1 trong số bọn "họ" thì sao nhỉ???

    Trả lờiXóa
  5. đcm cái thằng Đặng Gia Mẫn này ngu tranh phần chó

    đéo ai lại dìm hàng thô thế bao giờ đcm

    bố tổ thằng dở

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là mấy ông BVL, ngồi tán dóc chuyện bóng đá rồi chuyện bên lề. MÌnh chẳng thấy có ích tí nào cho xã hội cả. Vớ vẩn! Mất thời gian.Thế là bác Mẫn này cũng hay mày mò vào mấy trang phản động để đọc đây. Phải chăng chúng ta cần một phép thử để kiểm tra lại tư tưởng của bác này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog