Chia sẻ

Tre Làng

LUẬT NGHỈ CHỐNG NÓNG - ĐỪNG NGHE VTV CHÉM BỪA!

Luật nghỉ chống nóng không phải sáng kiến nhân đạo của FIFA, đừng nghe VTV chém bừa

Nhắc nhở các anh BLV của VTV là: Hãy tìm hiểu kĩ trước khi nói nhé :3

Cái luật Cooling Session (Nghỉ chống nóng) tức là các cầu thủ được phép ra sân nghỉ giải lao, uống nước, hạ nhiệt khi nhiệt độ ngoài trời lên trên 30oC không phải là "sáng kiến" của FIFA. Đây là một quy định trong luật Lao động của Brazil áp dụng với những người làm việc ngoài trời.

Ngay khi WC chuẩn bị khai mạc, Liên đoàn Lao động Brazil đã yêu cầu FIFA phải áp dụng điều luật này nếu không muốn bị khởi kiện. Ban đầu FIFA phản đối với giọng điệu rất kẻ cả nhưng sau đó dưới sức ép của các cuộc biểu tình phản đối WC đã buộc FIFA phải miễn cưỡng thực thi.

Các anh BLV của VTV đã không biết lại còn hay hót, mang cái này ra khoe cùng với công nghệ Goal Line để bảo là FIFA "nhân văn" quả là nực cười.

Tưởng VTV đầu tư con người với kiến thức như thế nào, hóa ra đến ngay thứ căn bản nhất còn không nắm rõ. Nếu không biết thì dựa cột mà nghe, sao lại chém điên đảo sai bét be thế này?

Bản tiếng Anh nói về luật này đây ạ, các bác đọc tham khảo


http://blogs.wsj.com/dailyfix/2014/06/20/brazilian-official-demands-world-cup-cooling-breaks/

A Brazilian labor court on Friday ruled cooling breaks during World Cup matches are obligatory when temperatures soar, challenging FIFA, the tournament’s organizer.

Facebook: Gạch

2 nhận xét:

  1. Bác có phải bức xúc quá như vậy không. có thể họ biết nhưng họ cố tình chém gió như vậy cho hay thi sao.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog