Chia sẻ

Tre Làng

MÕM CHÓ

Ong Bắp Cày

Sở dĩ gọi là mõm chó vì nó hay cắn càn và sủa bậy. Thằng Ninh cẩu (Ninh Phú Khôi) là một ví dụ cho lối ví von trên. 

Thế Ninh cẩu là thằng đéo nào hở các bạn. Nói ngay và luôn, đó là loại điếm ngôn miệng cá ngão có tên gọi đại sứ của TQ tại xứ Thái. Hôm qua, tuân lệnh của quan thầy hắn đã sủa một bài trên báo, xuyên tạc nghiêm trọng tình hình biển Đông! Đây là bài viết nằm trong chuỗi nội dung xuyên tạc ở cấp độ ngoại giao "đại sứ" của nhà cầm quyền Bắc Kinh.

Ninh cẩu thừa nhận dư luận quốc tế đã lên tiếng phê phán rất mạnh đối với Trung Quốc, nên hắn ra sức ngậm máu phun người để hỗ trợ cho giới cầm quyền TQ bằng bài viết "Rốt cuộc ai là kẻ gây phiền phức của Biển Đông" đăng trên tờ Matichon.

Ninh cẩu - kẻ lừa đảo Tàu khựa trên đất Thái 

Ninh cẩu vờ lo ngại và dùng cái mõm đen thui xuyên tạc: "vào lúc thế giới đổ dồn con mắt vào vùng biển này, một số phương tiện truyền thông phương Tây đã "bưng bít sự thực, lên án Trung Quốc tiến hành khai thác dầu khí, phá hoại hiện trạng đã có", "chụp mũ" cho Trung Quốc là "không tuân thủ quy tắc quốc tế", "lấy mạnh hiếp yếu", cho rằng Trung Quốc là kẻ gây phiền phức/rắc rối của Biển Đông". Với sự xảo trá gian manh, Ninh cẩu viết: "chủ quyền quần đảo Tây Sa thuộc về Trung Quốc, Trung Quốc phát hiện sớm nhất, khai thác làm ăn sớm nhất, quản lý sớm nhấ. Trung Quốc đã quản lý chủ quyền liên tục, hợp pháp, có hiệu quả, không bị gây rối đối với quần đảo này".

Theo thứ văn chương la liếm, gặm nhấm và bịa đặt của Ninh cẩu thì: "từ giữa và cuối thế kỷ 10 sau công nguyên, các vương triều của Trung Quốc đã đưa quần đảo Tây Sa vào phạm vi quản lý của mình. Năm 1946, Trung Quốc đã thu hồi, thiết lập cơ quan quyền lực, quản lý theo pháp luật". Tất nhiên kèm với đó là luận điệu cũ rích của đám bò nhai lại mang tên Bộ ngoại giao TQ.

Trong sự kiện xâm lược VN bằng giàn khoan 981, Ninh cẩu ngoác mõm ra sủa oăng oẳng rằng: "Việt Nam làm trái cam kết của mình, vi phạm các nguyên tắc của luật pháp quốc tế và các quy tắc cơ bản của quan hệ quốc tế như cấm nuốt lời, càng làm giảm hình tượng và uy tín quốc tế của bản thân". Ví dụ ngu ngốc nhất thể hiện sự kém hiểu biết của loài sói lang là ở chỗ hắn giải thích: "Giàn khoan 981 của công ty Trung Quốc cách đảo Tri Tôn và đường cơ sở lãnh hải quần đảo Tây Sa đều 17 hải lý, cách bờ biển đất liền Việt Nam khoảng 133-156 hải lý. Tuy hai bên chưa tiến hành đàm phán phân định ranh giới liên quan ở vùng biển này, nhưng bất kể dựa vào nguyên tắc nào, vùng biển này đều không tồn tại khả năng do Việt Nam quản lý". blah, blah...

Các bạn hãy xem móm lưỡi loài chó lợn này vu cáo Việt Nam thế nào nhé: "Điều gây ngạc nhiên cho phía Trung Quốc là, sau khi hoạt động của phía Trung Quốc bắt đầu, phía Việt Nam lập tức điều động nhiều tàu, trong đó có tàu vũ trang, quấy rối mạnh mẽ và phi pháp hoạt động của phía Trung Quốc, đâm va tàu công vụ chính phủ Trung Quốc thực hiện nhiệm vụ hộ tống bảo vệ an toàn ở hiện trường, còn điều đặc công nước như người nhái đến vùng biển này, rải rất nhiều vật cản như lưới đánh cá, vật nổi”; “Đến 17 giờ ngày 7 tháng 6, tàu ở hiện trường của Việt Nam lúc nhiều nhất lên tới 63 chiếc, xông vào khu cảnh giới và đâm va tàu công vụ Trung Quốc tổng cộng lên tới 1.416 lần. Mật độ cao, hành động quấy rối cường độ cao như vậy là điều hiếm có”; “Không chỉ có vậy, phía Việt Nam còn ngày càng táo tợn, có ý định dung túng cho hoạt động biểu tình chống Trung Quốc ở trong nước. Trung tuần tháng 5, vài nghìn phần tử bất hợp pháp Việt Nam tiến hành cướp, phá, đốt nhiều doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, trong đó có Trung Quốc, sát hại 4 người và làm bị thương hơn 300 công dân Trung Quốc tại Việt Nam, đồng thời gây tổn thất tài sản to lớn"....Đúng là kiểu cả vú lấp miệng em kiểu tàu khựa bẩn bựa. Chỉ có đám lừa TQ mới có thể tin những gì mà kẻ tâm thần hoang tưởng siêu cường này lu loa. Khỏi cần phân tích, báo chí mạng mẽo đã có đầy đủ với năm bảy lề, các bạn có thể kiểm chứng qua google.

Theo mình, gọi Ninh cẩu hay các thể loại tâm thần hoang tưởng về "chính nghĩa TQ" tương tự như thế là "mõ TQ" đã là xa xỉ. Bởi những gì mà chúng sủa, chúng khuấy động, chúng cắn càn trên biển Đông đã và đang thể hiện đặc tính thú vật nhất của những tên cướp bị nhồi sọ tới mức say sưa liếm láp chủ nghĩa bá quyền và hăng máu chó trong việc mở rộng lãnh thổ như một chân lý, bất chấp đạo lý làm người.

Sủa oăng oẳng vang trời, sủa lấy được, và sẵn sàng nhe nanh cắn người khác không phải mõm chó thì mõm gì?

17 nhận xét:

  1. Đứa nào ngu mới tin vào lời của thằng Ninh cẩu này. Lũ khốn nạn! Thế mà đại sứ Trung Quốc ở Việt Nam thì không làm thêm vài cái bài báo giống thế này cho đủ bộ "sự đái"!

    Trả lờiXóa
  2. thật không thể tin nổi là tên đại sứ của Trung Quốc tại Thái Lan lại có thể phát ra những thứ dời đất gì ở đâu không biết khi hắn tự bịa ra lịch sử của Trung Quốc với việc thiết lập chủ quyền trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của chúng ta một cách vô chứng cứ mà chúng ta hay thế giới chưa nghe đến bao giờ. Bởi kiểu gì chúng cũng bịa ra rằng đã từ rất lâu, trước khi Việt Nam phát hiện ra hai quần đảo này thì chúng đã biết trước và bây giờ mới lấy lại của chúng ta. Hơn nữa lại là luận điệu tiếp tục xuyên tạc, vu khống tàu của ta đâm họ một cách khó tin. Đúng là miệng lưỡi của tên đại sứ này chẳng khác nào giống cho sủa lên mới linh tinh thế được

    Trả lờiXóa
  3. Đã là đại sứ Trung Quốc thì ở đâu chả giống nhau, hết đại sứ Trung Quốc ở Thái Lan rôì sẽ đến lượt đại sứ Trung Quốc ở các nước khác. Cứ yên tâm là thế!

    Trả lờiXóa
  4. Mẹ kiếp nó chứ! Đập vỡ cái mõm chó của nó đi. Tất cả bọn Trung Quốc đều như nhau cả, nhất là cái bọn thuộc chính quyền Trung Quốc, chúng nó đều một ruột cả thôi. Chứ có thấy thằng Trung Quốc nào ủng hộ chủ quyền Việt Nam đâu???

    Trả lờiXóa
  5. Sao tác giả lại so sánh nó với chó thế, như thế hơi bị xúc phạm động vật rồi. Trung Quốc không có tư cách để so sánh với các loại động vật vì những hành động của mình. Chúng đang bị tẩy chay luôn rồi

    Trả lờiXóa
  6. Chó còn chung thủy với bạn, trung thành với chủ. Thằng Trung Quốc không trung thành với ai, không chơi với ai, à, đúng hơn là không ai chơi với nó.

    Trả lờiXóa
  7. Thì nó là một con chó dại bạn Lộc Gia nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Trung Quốc nói một mình một giọng, không ai tin, không ai ủng hộ. Một ông Ninh chứ 10 ông Ninh cũng không bắt được mọi người suy nghĩ tốt về Trung Quốc. Đó là cái mất lớn nhất của Trung Quốc trong những ngày gần đây.

    Trả lờiXóa
  9. Trung quốc đã khiến cho cả thế giới mất lòng tin, không ai còn tin Trung Quốc, không ai muốn làm bạn với Trung Quốc. Thế là Trung Quốc bao công xây dựng uy tín đã mất sạch bởi cái giàn khoan trái phép 981!

    Trả lờiXóa
  10. Có câu: Chó cứ sủa đoàn người cứ tiến! Trung Quốc không thể làm gì được Việt Nam, trái lại càng làm cho Việt Nam đoàn kết lại bảo vệ và xây dựng đất nước.

    Trả lờiXóa
  11. Những phát ngôn cảu quan chức Trung Quốc đều đi ngược với hành động của họ nên thế giới không ai tin là phải. Người ta có căn cứ để thấy rằng: Trung Quốc đàng đi xâm chiếm nước khác và lu loa đặt điều.

    Trả lờiXóa
  12. Ví von như thế là xúc phạm người ta, nhưng quả là Trung Quốc rất quá đáng. Giả câm, giả điếc để ăn cướp của nhà láng giềng.

    Trả lờiXóa
  13. Trung Quốc không xứng đáng để viết hoa tên quốc gia, chẳng qua theo quy ước quốc tế thì viết thôi. Họ hành xử quá tệ, đúng là có khi không hơn con chó.

    Trả lờiXóa
  14. Một quốc gia muốn được công nhận là cường quốc mà hành xử ngang ngược, dùng vũ lực xâm chiếm nước khác, chơi những trò bẩn thỉu... thì sao được công nhận? Không đáng làm bạn, không xứng nước lớn!

    Trả lờiXóa
  15. Mấy tờ báo của Trung Quốc cũng như chó sủa bậy suốt. Báo Hoàn cầu thì phải gọi là báo Toàn cẩu mới đúng.

    Trả lờiXóa
  16. Trung quốc nói một đường làm nẻo vừa ăn cướp vừa la làng.Những phát ngôn cẩu quan chức Trung Quốc đều đi ngược với hành động của họ nên thế giới không ai tin là phải. Người ta có căn cứ để thấy rằng: Trung Quốc đang đi xâm chiếm nước khác và lu loa đặt điều.

    Trả lờiXóa
  17. Chúng đang muốn chiếm bằng được chủ quyền lãnh thổ trên biển đông nếu chiếm được bao nhiêu là lợi ích sẽ đến với chúng vậy thì chúng phải cố kiếm bằng được chứ sao chẳng lẽ đã làm đến mức như vậy mà chúng lại không được j không có đâu vì vậy chúng có nhiều hành động bố láo ấy đó là lẽ tất nhiên! nhưng những hành động ngu si của chúng liệu sẽ làm được j đây

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog