Chia sẻ

Tre Làng

BÙI HẰNG LÊN THỚT

LâmTrực@

Nghe nói Bùi Thị Minh Hằng hôm nay lên thớt. Anh tự hỏi vì sao một mụ lưu manh chuyên nghiệp, kiêm chủ chứa mại dâm, một kẻ từng mắng cha chửi mẹ chỉ vì tranh giành đất cát với anh chị em ruột thịt, một kẻ đã từng lập đàn cầu cúng cho Trung Quốc mang quân sang đánh Việt Nam, và kiếm ăn bằng cách gây rối trật tự công cộng lại có thể thu hút kền kền đông đến thế.

Trên trang Nguyễn Quang Lập (Quê Choa), Huỳnh Ngọc Chênh, Bà Đàm Xòe đã chắc như đinh đóng cọc, rằng xử Bùi Thị Minh Hằng, chính quyền thua toàn diện. He he, cứ chờ xem.


Anh cá, sẽ có kẻ lên kịch bản cùng máy quay, máy ảnh, sẵn sàng đâm va, vạch vú tụt quần ăn vạ cho mà xem. Nhưng suy cho cùng, bọn này dại hơn bọn zân chủ sa lông như cánh Chênh, Diện, Thụy, Lập nhiều. Cánh zân chủ chỉ việc ngồi phòng lạnh, bên bàn phím bú rượu và hóng rồi viết, thế là có tiền. Trong khi cánh đâm va chỉ có thể tỏ vẻ anh hùng chút xíu, nhưng rất có thể sẽ bị nhập kho bóc lịch.


Tất cả còn ở phía trước, hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Trong khi chờ đợi, ta cùng xem Bùi Hằng là con nào nhé.

Chỉ cần vào google và điểm lại những thông tin xác tín đã được đăng trên mạng với những cứ liệu xác đáng.

Bùi Thị Minh Hằng, còn gọi tắt là Bùi Hằng hay Hằng Bùi sinh năm 1964, ở thôn Liên Châu, xã Hồng Châu, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc tỉnh. Hiện tại nái sề Bùi Hằng thường trú tại 106 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Bùi Hằng đã từng có nhiều tiền án, tiền sự bởi hành vi vi phạm pháp luật. Vào năm 1993: Bùi Hằng có quan hệ bất chính với một người đàn ông đang có vợ con, vi phạm chế độ hôn nhân 1 vợ 1 chồng, và bị TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 9 tháng tù treo, 12 tháng thử thách. 

Ngày 29/11/1996, Bùi Hàng bị CA tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khởi tố vụ án Hình sự về tội cưỡng đoạt tài sản. Thời gian bị bắt, thị tỏ ra thành khẩn, do đó ngày 19/3/1997 Bùi Hằng chỉ bị tòa xử phạt hành chính 400.000 đồng về hành vi cưỡng đoạt tài sản và được đình chỉ điều tra vụ án hình sự.

Năm 2011 thị đã 3 lần bị tạm giam vì hành vi gây rối trật tự công cộng núp bóng các hoạt động zân chủ. 

Ngày 2/8/2011 Bùi Hằng có mặt tại phiên tòa xét xử phúc thẩm Cù Huy Hà Vũ. Tại đây, thì đã gào thét hỗn loạn, kích động một số người gây mất trật tự công cộng làm ảnh hưởng đến việc xét xử. Mặc dù đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn cố tình vi phạm với thái độ hung hăng, mát xát cán bộ cơ quan công quyền. Các lực lượng làm nhiệm vụ đã buộc phải đưa Hằng về trụ sở CA quận Hoàn Kiếm, lập biên bản, ghi lời khai, ra quyết định xử phạt hành chính với hình thức cảnh cáo về hành vi gây rối trật tự ở nơi công cộng.

Ngày 18/8/2011, UBND TP Hà Nội đã có Thông báo về công tác đảm bảo an ninh trật tự, yêu cầu chấm dứt mọi hoạt động tụ tập, tập trung đông người trái pháp luật trên địa bàn thành phố, nhưng ngày 21/8/2011, Bùi Thị Minh Hằng vẫn tiếp tục cùng một số người tụ tập quậy tưng gây mất trật tự công cộng tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ. Mặc dù, được lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT kiên trì tuyên truyền, giải thích, thuyết phục và vận động, nhưng Bùi Thị Minh Hằng cố tình vi phạm, buộc lực lượng công an phải cưỡng chế đưa về Đồn công an số 1 Mỹ Đình, sau đó chuyển tới công an quận Hoàn Kiếm lập hồ sơ, ra quyết định xử lý hành chính theo điều 7, Nghị định 73/CP.

Ngày 16/10/2011, Bùi Thị Minh Hằng cùng 17 người khác tụ tập trước cổng Đền Ngọc Sơn - Hoàn Kiếm, có hành vi phát tán khẩu hiệu gây mất trật tự công cộng. Lực lượng làm nhiệm vụ đã vận động họ dừng ngay các hành vi trên nhưng Hằng không chấp hành. Khi bị xử lý, Hằng đã la hét, lăn ra vỉa hè ăn vạ, chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ…


Vào cuối năm 2011, Bùi Hằng liên tục có những hành vi gây rối trật tự công cộng quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm. Sau mỗi lần vi phạm, Hằng đều được tuyên truyền, vận động, giáo dục nhiều lần. Tuy nhiên, thị vẫn ngoan cố thách thức chính quyền, bất chấp pháp luật, liên tục có hành vi gây rối trật tự công cộng. Ngày 27/10/2011, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm đã đề nghị Hội đồng tư vấn thành phố đưa Bùi Thị Minh Hằng đi cơ sở giáo dục, thời hạn 24 tháng. Ngày 1/11/2011, Hội đồng tư vấn thành phố đã có báo cáo đề nghị UBND TP Hà Nội ra Quyết định áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục đối với Bùi Thị Minh Hằng. Ngày 8/11/2011, UBND thành phố có Quyết định số 5225/QĐ-UBND về việc áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục thời hạn 24 tháng đối với Bùi Thị Minh Hằng.

Ngay sau đó không lâu, chính thị đã lập đàn cầu cho Trung Quốc sang đánh Việt Nam vào năm 2013.

Tham khảo: 
http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2012/08/cong-ong-mang-phan-no-truoc-ke-lap-cau.html

Cuối năm 2013, vẫn chứng nào tật ấy, Bùi Hằng lại cùng đám zân chủ 258 và đám "não Luyện" lại có hoạt động gây rối trật tự công cộng dưới danh nghĩa Ngày hội nhân quyền" tại công viên 23/9 ở TP HCM. Chưa đến lượt chính quyền ra tay, chị bán bún riêu cua đã rất bất bình với hành động khắm khú của Bùi Hằng nên đã hắt cả bát măm tôm vào thị. Sau vụ này, ngay lập tức thì cạo trọc đầu thể hiện quyết tâm trả thù.

Gần đây nhất, Bùi Hằng có xu hướng bị cánh zân chủ hải ngoại xa lánh, tên tuổi bị vùi dập và ngay cả TS Nguyễn Xuân Diện, người đã từng suy tôn Bùi Hằng là người đàn bà của năm cũng đã phải lên tiếng chỉ trích, thị quyết đinh nhân sự vụ Nguyễn Bắc Truyển để trở lại diễn đàn.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Tháp, sáng ngày 11/22014, Bùi Thị Minh Hằng cùng 20 người khác đi trên 10 chiếc xe mô tô về huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp để “đấu tranh” với Công an huyện về trường hợp của “nhà zân trủ Nguyễn Bắc Truyền đã bị áp giải về trụ sở công an trước đó. Khi đi trên đường, đoàn mô tô xe máy này đi hàng đôi, hàng ba nên đã bị Tổ công tác CSGT đang tuần tra kiểm soát ra hiệu dừng lại để kiểm tra. Không những không chấp hành hiệu lệnh của người thi hành công vụ, Bùi Thị Minh Hằng cùng đoàn người này còn thóa mạ, tấn công tổ công tác làm ách tắc giao thông trong nhiều giờ. Công an huyện Lấp Vò đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố 3 bị can cầm đầu gồm Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Nguyễn Văn Minh. Nhóm bị can này bị khởi tố về 2 tội danh “Gây rối trật tự công cộng” theo Điều 245 và “Chống người thi hành công vụ” theo Điều 257 Bộ luật Hình sự.

Xem video để biết sự thật:

Ngoài các hành vi vi phạm pháp luật, thì nái sề Bùi Hằng cũng là một ả giang hồ có tiếng ở Sơn Tây. Bài sau sẽ nói đến cách ứng xử của thị với chính mẹ đẻ và anh chị em trong gia đình để biết nái sề này là loại người gì.

Anh cá, sau khi đọc bài này, chỉ có đám du thủ du thực não lợn và đám thảo khấu chính trị mới có thể đi biểu tình ủng hộ Bùi Hằng trong phiên xử hôm nay.

Quảng Trị, 25/8/2014

34 nhận xét:

  1. Thành tích của Bùi Hằng cũng đáng kinh ngạc đấy nhỉ! Hằng vào tù như cơm bữa vậy mà vẫn không thấy chán nhỉ? Hay các biện pháp giáo dục không đủ răn đe? CŨng phải thôi vì người Việt Nam vốn có tính thương người đâu dã man như người nước khác. Nhưng với bề dày thành tích như thế này thì lần này lên thớt chắc Hằng khó mà tìm được gì đó có lợi cho bản thân. Hơn nữa cũng chẳng có gì để mà xem xét giảm nhẹ nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Cuối cùng cũng đến ngày kẻ chuyên gây rối như Bùi Hằng phải bị xét xử.

    Trả lờiXóa
  3. Đối với những kẻ có thâm niên gây rối như Bùi Hằng thì cần phải bị xử thật nặng để không dám coi thường pháp luật nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Cần phải xử lý nghiêm Bùi Hằng để Hằng và những kẻ khác như Hằng không con coi thường pháp luật

    Trả lờiXóa
  5. Cần phải nặng cho những kẻ như thế này để thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thấy Bùi Hằng ngu ở chỗ là bà ta bị bọn rận chủ nó lợi dụng cho mà không biết, vì bà ta là người có học thức ít so với những kẻ còn lại trong nhóm rận chủ nên chúng đã cho bà ta nhiệm vụ đi chửi bới lung tung và đi gây rối nên bà ta sẽ bị người dân ghét kinh luôn, còn bọn khác cũng cùng bản chất với nhau cả thôi nhưng mà chúng lừa bà con bằng cách nin bà con rồi nói lý nên đôi khi bà con bị lừa

    Trả lờiXóa
  7. Bùi Hằng phải chịu sự trừng trị của pháp luật vì hành vi phạm tội của bà ta là điều rất đúng, thể hiện pháp luật rất nghiêm minh, còn cái bọn rận chủ bảo là này nọ thì chúng chỉ để bảo vệ cho đồng bọn của chúng thôi, chúng cứ lu loa rằng bùi hằng vô tội mà có khi nào chúng đưa ra được bằng chứng đâu, chứ cứ chửi cứ nói mà chúng có chứng minh mình là đúng được đâu mà

    Trả lờiXóa
  8. Bà Bùi Hằng phải chịu tội là quá đúng rồi, chứ làm sai để bà ta nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật kia mãi được, mà tôi nghĩ giờ cái lũ rận chủ cũng chả quan tâm bà này lắm đâu chúng chỉ lợi dụng bà này để rồi nói này nói nọ chống phá nước ta thôi, còn bà ta sao thì chúng cũng chả quan tâm thật vì đã hết giá trị chúng lợi dụng rồi, cũng đáng đời cho những kẻ làm rận thôi

    Trả lờiXóa
  9. những hành vi của Bùi thị Minh Hằng là thiếu sự tôn trọng những cơ quan chức năng của người việt nam mình mà thôi, đăc biệt còn là hành vi vi phạm pháp luật nữa, như thế rõ ràng là không ổn một tí nào, tôi thấy khinh thường con người này và việc bà ta bị xử theo pháp luật này thì tôi nghĩ là một điều vui cho những người đã biết về con người này, còn ai bảo vệ bà ta nữa thì đủ hiểu bản chất của con người đó rồi

    Trả lờiXóa
  10. BÙI HẰNG ĐANG CẢM ƠN TÒA ĐỒNG THÁP VÌ ĐÃ THỰC HIỆN ĐÚNG KỊCH BẢN CỦA MÌNH
    - Lần trước vào tù được tung hô như một" anh hùng yêu nước " không làm gì mà vẫn có tiền rủng rẻng
    - Ra tù , xài hết tiền bị chiến hữu xa lánh cho là một em TÂM THẦN làm chính trị, dần dần bị mấy chú " dân chủ " quên lãng vì còn bận đi lăng xê cho mấy em hot hơn ( Cù Huy, Phương uyên.......)
    - Không kiếm ra tiền thì làm cách nào, đi quậy hoài mà hổng thấy ai bắt ( nhất là TP. HCM và Hà Nội vì mấy chú CA rành rơ của bả quá và cũng gần mặt trời quá)
    - Cơ hội hiếm có ở Đồng Tháp xuất hiện , thế là từ xa tít đi xuống Đồng Tháp gây rối TTCC và chông người thi hành công vụ. Mấy chú thi hành công vụ éo biết bả là ai cứ tóm cái đã và đưa ra tòa. Cứ theo luật thế là 3 cuốn
    THẾ LÀ TRỞ THÀNH THÁNH " YÊU NƯỚC " NỔI TIẾNG VÀ TIỀN LẠI VÀO NHƯ NƯỚC
    NHƯNG LẦN NÀY LỢI HƠN NHIỀU: MÌNH THÌ ĐƯỢC TIẾNG ĐƯỢC TIỀN , CON BÙI TRUNG THÌ ĐƯỢC ĐI MỸ VÀ LƯỢM TIỀN BÊN ĐÓ MỆT XỈU. BÀ NÀY CÓ TÌNH MẪ TỬ THẬT LỚN LAO : HY SINH ĐỜI MẸ CỦNG CỐ ĐỜI CON
    HEHEHEHEHEHEHEHEHEHEHEEH

    Trả lờiXóa
  11. Xem cái video ở trên mình lại nhớ đến mặt Bùi Hằng như con tu hú

    Trả lờiXóa
  12. nói về cái kiểu khác người thì chắc trên đời này chỉ có một Bùi Hằng, cái kẻ mà dám cầm quốc đập mả người cha thân sinh ra mình khi không được chia đất như ý muốn

    Trả lờiXóa
  13. Thấy các trang mạng đưa tin kết thúc phiên tòa Bùi thị Minh Hằng là 3 năm tù giam, anh Nguyễn Văn Minh 2 năm rưỡi và blogger Nguyễn thị Thúy Quỳnh 2 năm tù giam, sao mà thấy hả hê quá. Một bản án thích đáng cho những kẻ coi thường pháp luật

    Trả lờiXóa
  14. Thấy các trang mạng đưa tin kết thúc phiên tòa Bùi thị Minh Hằng là 3 năm tù giam, anh Nguyễn Văn Minh 2 năm rưỡi và blogger Nguyễn thị Thúy Quỳnh 2 năm tù giam, sao mà thấy hả hê quá. Một bản án thích đáng cho những kẻ coi thường pháp luật

    Trả lờiXóa
  15. Con mụ này bi giờ mới lên thớt là muộn. Nhẽ ra, nó phải bị xử lsy từ lâu mới phải. Hỗn láo như ranh.

    Trả lờiXóa
  16. Bùi Hằng càng ngày càng quá quắt, coi thường lực lượng chức năng, gây rối trật tự, vi phạm pháp luật nên bị xử theo pháp luật. Có căn cứ xác đáng chứ nó chỉ hỗn thì chỉ bị cảnh cáo.

    Trả lờiXóa
  17. Cần xử nghiêm khắc đối với những kẻ ngoan cố như Bùi Hằng, không thể để họ làm càn mãi, chướng tai gai mắt người dân.

    Trả lờiXóa
  18. Quá tuyệt, bản án thích đáng cho Bùi Hằng.

    Trả lờiXóa
  19. Hằng là nặc nô, rách giời rơi xuống, chả có gì tốt đẹp ở con người này. Dối trá, lăng nhăng, tai ngược, bặm trợn...

    Trả lờiXóa
  20. Cho nó sang Mỹ xem nó có dám há mồm chửi cảnh sát không? Mẹ, cảnh sát nó chả gỡ răng ra ngay tại trận!

    Trả lờiXóa
  21. Điên mà cho nó sang Mỹ! Kệ cha nó, cho nó hưởng án để nó suy nghĩ, có óc để nghĩ chứ không phải để mất diện tích hộp sọ một cách vô lý.

    Trả lờiXóa
  22. 'BỌN DIỂN BIẾN HÒA BÌNH " câu nói cửa miệng nầy như 1 bức bình phong một thứ vủ khí cực kỳ gian xảo và lừa dối ,một thứ vủ khí để che đậy sự tham lam cố hửu ,ngồi lì .muốn duy trì sự độc tôn để ăn tàn mạt đất nước ,ai đụng đến chúng là diển biến hòa bình ,ai kêu gọi đa nguyên đa đảng là diển biến hòa bình ,nhửng người yêu nước chống tàu rỏ như ban ngày của Bùi Hằng là diển biến hòa bình ,ai nói cộng an cảnh sát ăn hối lộ là thế lực thù địch,ai nói đảng theo bợ đít tàu khựa là diển biến hòa bình ,ai đụng đến cocc là thế lực phản động ,NHƯNG NHÂN DÂN HẢY NHÌN XEM AI DIỂN BIẾN HÒA BÌNH AI PHẢN DÂN HẠI NƯỚC AI THAM NHỦNG HỐI LỘ ,CON CÁI AI ĐANG ĐUA NHAU HỌC Ở TÂY Ở MỶ .ai đang điều hành nhửng công ty công trình lớn ,có dân đen trong đó hay không ?bao nhiêu năm qua ai hảm hại nhửng người yêu nước ai dựng lên nhửng chuyện vu khống nhửng người con anh hùng của dân tộc như Vỏ nguyên Giáp ,hay Vỏ thị Thắng ,ai lén lút ký bán đất cho tàu ,chính bọn tham nhủng đả vì tiền ,gái đả dâng boxit ,vủng án .chia cắt cả ải Nam quan ,1 phần thác bản gióc và ký mật ước với bọn xâm chiếm hoàng sa VN .toi ac của chúng đời đời nhân dân VN sẻ ghi nhớ ,cả lủ sâu cả bầy sâu cả binh đoàn sâu ,nhưng được bảo vệ bởi cơ chế và hiến pháp ,để duy trì của cải làm giàu bất chính chúng hù dọa nhửng cán bộ và nhửng người hưu trí sẻ bị mất quyền lợi nếu bọn âm mưu diển biến hòa bình và thế lực thù địch ảo tưởng do chúng nghỉ ra thành công ,chúng ra sức hô hào đứng ra bảo vệ cho chúng cùng con cái chúng tiếp tục ...tham nhủng .bức tranh của quê hương đả bị sâu bọ đục khoét hư hỏng gần như tan nát ,chỉ có đốt bỏ thì mới diệt hết lủ sâu tham nhủng nầy vì nó đả bám rể và ăn lan đến tận xương tủy không gì chửa được

    Trả lờiXóa
  23. Chuẩn không cần chỉnh08:10 27/8/14

    Quá đúng

    Trả lờiXóa
  24. Tiến sĩ, bác sĩ, trung tá quân đội tuyên bố bỏ đảng CSVN08:14 27/8/14

    Trưa ngày 25.08 vừa qua, tiến sĩ bác sĩ Đinh Đức Long, nguyên trung tá quân đội nhân dân Việt Nam (tiến sĩ Long) đã cho VRNs biết ông tuyên bố từ bỏ đảng CSVN từ hôm nay. Việc tuyên bố này tiến sĩ Long đã thực hiện bằng hai hình thức là nói chuyện trực tiếp với cơ quan đảng và bằng văn bản ký từ ngày 22.08.2014.

    Tiến sĩ Long sinh ngày 13.04.1959, tại huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, được công nhận đảng viên chính thức ngày 02.09.1983. Thẻ đảng của ông do Đảng bộ quân đội cấp. Đến nay, tiến sĩ Long đã có 31 năm tuổi đảng.

    Tiến sĩ Long cho biết ông làm tiến sĩ y khoa tại Hungary. Khi về nước với bằng tiến sĩ thì bị cho về hưu non và ra khỏi quân đôi. Theo ông lý do bị cho về hưu là vì ông đã tố cáo những gian dối trong cách làm của bệnh viện quân y, và không chịu vào êkíp của họ. Khi chuyển ngành, ông được nhận vào làm cho bệnh viện đa khoa Bưu điện. tại đây ông nhận ra tình trạng làm hồ sơ bệnh án giả để lấy tiền, mà không hề có điều trị. Ông đã tố cáo ông Trương Anh Kiệt, nguyên giám đốc kiêm bí thư đảng ủy bệnh viện đa khoa Bưu điện. Hiện ông Kiệt đang bị khởi tố và tạm giam. Nhưng thay vì ông được khen tặng thì tiếp tục bị cho thôi việc từ tháng 01.2014.

    Tiến sĩ Long khiếu kiện và tố cáo lên Thành ủy, nhưng cũng không ai giải quyết.

    Trong Tuyên bố ra đảng, tiến sĩ Long viết: “Tôi nhận thấy các tổ chức đảng vừa kể từ thành ủy đến cơ sở đã ngang nhiên vi phạm điều lệ đảng cộng sản Việt Nam cũng như Hiến pháp, luật pháp Nước CHXHCNVN, nói không đi đôi với làm, coi thường luật pháp do chính mình đặt ra, đi ngược lại truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thậm chí còn chà đạp lên cả những điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký và long trong cam kết tuân thủ, độc tài, gia đình trị và lợi ích phe nhóm, không xứng đáng với niềm tin của tôi khi gia nhập đảng, mà thời điểm chỉ còn 10 ngày nữa là tròn 32 năm.

    Vì vậy, bằng thông báo này: Ngày 22 tháng 8 năm 2014, tôi tuyên bố từ bỏ đảng cộng sản Việt Nam”.

    Trả lờiXóa
  25. Tiến sĩ, bác sĩ, trung tá quân đội tuyên bố bỏ đảng CSVN08:15 27/8/14

    Trước đây, ngày 18.05.2014, tiến sĩ Long đã đi biểu tình chống Hoa Lục, ông đã mô tả như sau: “Cuộc biểu tình hôm nay bị đàn áp ngay từ đầu. Chưa tới 9 giờ nhưng một vài người vừa giơ khẩu hiệu tại số 4 Phạm Ngọc Thạch đã bị an ninh chìm giật lấy và bắt lên xe đợi sẵn đưa đi đâu không rõ. Trước cửa báo công an trên đường Phạm Ngọc Thạch có 2 người đàn ông để xe máy và diễn thuyết chống TQ bị an ninh xúm tới xua đuổi nhưng không chịu đi. Mọi người chụp ảnh (có cả người nước ngoài) bị CA, AN chìm, nổi tới ngăn cản.

    Họ vặn lại là ở đây không có biển cấm chụp ảnh, các anh ngăn cản là vi phạm quyền tự do, lẽ ra các anh phải gương mẫu chấp hành pháp luật cho chúng tôi học tập chứ vì các anh là cơ quan bảo vệ pháp luật mà. VN tố cáo TQ dựa vào sức mạnh quân sự vi phạm pháp luật quốc tế khi kéo dàn khoan vào biển đông thế mà ở đây các anh cũng dựa vào sức mạnh cơ bắp để ngăn cản người biểu tình ôn hòa tay không như vậy có khác gì TQ bất chấp pháp luật ở biển đông không?”

    Như vậy cho tới nay đã có rất nhiều đảng viên cộng sản âm thầm bỏ đảng, tẩy chay đảng, và có ít nhất 4 trường hợp đã công khai tuyên bố bỏ đảng là các ông Lê Hiếu Đằng, tiến sĩ Phạm Chí Dũng, bác sĩ Nguyễn Đắc Diên, và tiến sĩ bác sĩ Đinh Đức Long.

    Tình trạng bám vào đảng CSVN để được yên thân, bảo đảm đời sống đang dần được các đảng viên nhận ra đó chỉ là lời khuyến dụ sau khi đã mất hết lý tưởng.

    Trả lờiXóa
  26. đcm
    lẽ ra ,sau khi thân tàn ma dại khi rời khỏi Thanh Hà,con điên này phải "Ngộ"ra mới phải
    có tí tiền còm bán danh thì bị con bồ cu chân zện Phương Bích nó thăn chặn hết
    đã vậy lại bị thằng mặt lợn háng nôm thiến sĩ Xuân Diện nó quay mặt trở cờ kêu gọi bè lũ "Bờ Hồ" tẩy chay ...sau khi nhận thấy con bài đã hết giá trị sử dụng
    thế mà vẫn đéo sáng mắt ra ,vẫn quậy tưng bừng, nhiệt tình ,đcm
    với con tâm thần này 3 năm nhẽ chưa đủ


    Trả lờiXóa
  27. Vũ hoàng sơn mà hồi tâm suy nghỉ ,đừng vì mấy đồng lương làm dư luận viên mà a dua nịnh hót thì nhân dân Việt Nam sẽ tha thứ.....Bằng không sau này con cháu của bạn hỏi bạn làm nghề gì ? Thì bạn sẽ trả lời sau ? ...Chẳng lẽ bạn nói bạn làm cái nghề ...Nói Láo và bên vực cho điều Xấu và Cái Ác

    Trả lờiXóa
  28. Vậy là chị Hằng sắp bị chó nó cắn mất bướm rồi...

    Trả lờiXóa
  29. BÙI THỊ MINH HẰNG HƠN CẢ ROSA PARKS

    Bản án dành cho ba Tù Nhân Lương Tâm: Bùi Thị Minh Hằng (3 năm), Nguyễn Thị Thúy Quỳnh (2 năm), Nguyễn Văn Minh (2,5 năm) kết thúc ngày 26/8/2014 lúc 18 giờ 45 phút - thời điểm "twilight" trong ngày.

    Ngoài nghĩa đen "chạng vạng" tương ứng trong tiếng Việt, từ tiếng Anh này còn mang nghĩa bóng - thoái trào. Đó là một điềm gở cho chế độ độc tài toàn trị tại Việt Nam hiện nay. Mê tín dị đoan lên ngôi "cửu ngũ" và trở thành "đức tin" chi phối mạnh mẽ trên khắp các lĩnh vực, do đó, ý nghĩa "lịm tắt dần" trở nên có giá trị như một lời cảnh cáo, dành cho người cộng sản.

    Võ Thị Thắng
    Trong "tiết xử thử" của những ngày thu, người cộng sản trang nghiêm và u sầu tiễn biệt người đồng chí của họ - bà Võ Thị Thắng.

    Trong sổ tang của bà Thắng, Trương Tấn Sang - Chủ tịch nước bày tỏ [1]:

    "...Với Võ Thị Thắng: Khi nước nhà tao loạn, Võ Thị Thắng phận gái mà vẫn hiên ngang đứng lên cầm súng "sống vĩ đại chết vinh quang"!. Khi đất nước thanh bình, lý ra Võ Thị Thắng phải được cống hiến công sức mình cho đất nước trong môi trường thuận lợi nhưng không hẳn được như vậy! Thời nào cũng có kẻ hiểm ác, giấu mặt đối xử bất nhân nhưng Võ Thị Thắng vẫn lại hiên ngang ngẩng cao đầu: "Sống vĩ đại chết vinh quang"!..."

    Với vài dòng chữ, ông Sang đã thành công, khi phác họa ra cuộc đời của "người đồng chí thân thương", dù trong đó phần cay đắng làm người dân chú ý và tò mò hơn.

    Nói đến Võ Thị Thắng không thể không nhắc lại "dấu ấn" riêng bà, khi ám sát một viên chức trong chính quyền VNCH - ông Trần Văn Đỗ.

    Không biết do trục trặc súng ống hay vì run rẩy trước việc giết người, bà Thắng đã không thể hoàn thành nhiệm vụ do đảng của bà giao phó, dù phát súng thứ ba được bóp cò như báo QĐND mô tả.

    Tuy nhiên, từ thất bại, "Nụ Cười Chiến Thắng" đã chói lòa trong "vòng tử sinh" lúc bấy giờ, với phát ngôn trước tòa án VNCH: "Liệu chính quyền của các ông có tồn tại đến 20 năm để bỏ tù tôi không?". Hình như Võ Thị Thắng xem việc ám sát là một việc làm "quang minh chính đại"(?).

    Để từ đó xuất hiện trong chính trường nước CHXHCNVN bà Tổng Cục Trưởng Tổng cục Du lịch với oan án thấu trời - làm gián điệp cho CIA - theo ông Đào Hiếu viết trên trang nhà, trong tư cách người thân cật ruột với bà.

    Mười tám năm qua, cho đến ngày Võ Thị Thắng quy tiên, sự thật vẫn chập choạng tựa những ánh hào quang chập chờn phủ quanh bà. Thời khắc nhá nhem - âm dương vẫn đang tranh nhau, kể ra cũng khó cho "những người con trung kiên" trả lại "tấm biển tiết liệt" cho "nữ đồng chí" vào lúc xuôi tay nhắm mắt(?).

    Không chỉ vậy, ông Sang lại gây khó cho "Ông Tiên sống mãi", khi nâng người nữ biệt động thành Sài Gòn - Gia Định năm xưa lên hàng "sống vĩ đại" - vốn dĩ Hồ Chí Minh độc quyền về "sự hùng vĩ và lớn lao" hơn trăm năm qua, kể từ ngày đất Nghệ An sinh ra vị "cha già dân tộc" suốt đời không màng lợi danh (!).

    Riêng việc bà Thắng "chết vinh quang" trở nên thô ráp, khi đến nay, dù trên cương vị Chủ tịch nước - đại diện cả một quốc gia - ông Sang vẫn không chỉ ra được "...kẻ hiểm ác, giấu mặt đối xử bất nhân..." với đồng đội - người chịu hàm oan cũng tròm trèm 20 năm, gần bằng cái án nhận lãnh vì tội ám sát để góp công cho "đảng ta" gầy nên nghiệp lớn (!).

    Dù bà Thắng mất đi, việc rửa oan vẫn rất cần thiết, khi "thằng bán tơ" được lôi ra ánh sáng, mới chứng minh nổi "đảng đã cho ta sáng mắt sáng lòng" như thế nào trước thân bằng quyến thuộc của bà và công luận. Ông Chủ tịch nước bỏ đi đâu danh tiếng "Cơ quan điều tra VN thuộc diện giỏi nhất thế giới" (?).

    Hay bên nén nhang bùi ngùi của những người đồng chí, bà Võ Thị Thắng đành ngậm cười nơi chín suối, cùng gia quyến đang văng vẳng đâu đây lời an ủi: Trung cộng nó đánh ta nhưng nó cùng là cộng sản, huống gì, những người lỡ tay hãm hại đồng chí Võ Thị Thắng, đều là Việt... cộng với nhau.

    Trả lờiXóa
  30. Cám ơn tác giả Nguyễn Ngọc Già đã viết một bài đầy ý nghĩa về Bùi Minh Hằng, một đoá hoa đội lên từ bùn lầy, toả hương yêu nước nồng nàn cao cả một cách chân thật, không khoa trương thần thánh như thằng giặc Tầu đội lốt người Việt là HCM, để cướp nước Việt cho giặc Tầu. Bùi Minh Hằng hơn hẳn HCM và Cộng đảng ở điểm yêu nước Việt thực sự, chứ không làm tay sai cho giặc Tầu.

    Trả lờiXóa
  31. @Cau Ho •

    Tánh tình của chị Bùi Hằng thẳng thắn như thế thì chị có máu của "người Nam bộ" mất rồi!!!

    Còn Võ thị Thắng là người Nam được đi học trường nữ Trung Học Gia Long không chịu học hành lại đi theo bọn Việt cộng học ở trường... Da Lon. Đến chết vẫn còn ngu.

    Cám ơn tác giả NNG, một bài viết hay và nhiều lửa cũng như nhiều bài trước.

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh15:40 29/8/14

    Chị Bùi Hằng thật là một người mang ánh sáng đến cho những cuộc đời đã không còn niềm tin. Còn tác giả NNG thật là một ngòi bút tài tình.
    Mình có thằng em họ xa nghiện nặng, bị bố mẹ từ, nhiễm HIV. Noi gương chị Hằng mình sẽ khuyên nó tham gia biểu tình với chị, rồi nhờ ngòi buts NNG viết cho nó một bài để nếu như nó không qua khỏi thì bố mẹ nó cũng được ngẩng mặt với đời.

    Trả lờiXóa
  33. "Tre làng" hay "che lồn" vậy mày?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog