Chia sẻ

Tre Làng

NÀY HOÀNG THANH TRÚC, LẠI ĐÂY CHỊ BẢO

Ong Bắp Cày

Này, lũ lĩ bã đậu chúng mày, nghe đây chị bảo.


Chị đã tự hỏi, vì sao hôm qua một loạt trang lá vông lá mít đồng loạt đăng bài chửi thằng Cuteo@ vì bài phản biện của nó có tựa: "Về Hội Nghị Thành Đô của Mặc Lâm RFA"?.


Bài của thằng Cuteo@ chỉ đơn thuần bóc mẽ con Mặc Lâm (RFA), cùng đám lâu la trâu ngựa kêu gào Việt Nam phải bạch hóa thông tin về Hội nghị Thành Đô cho "nhân dân" biết. Lẽ dĩ nhiên, chị hiểu chả có "nhân dân" nào ở đây cả, chỉ là đám hề vong nô phản quốc chúng mày và những kẻ cõng rắn cắn gà nhà núp bóng, tiếm danh nhân dân mà thôi.

Một bài dài dòng với giọng lưỡi cú diều của những kẻ ít học chả có gì đáng nói, ngoài việc đòi bạch hóa thông tin Thành Đô, đọc mà phát ngán, thấy buồn ị. Nhân đây chị cũng mở não khai sáng cho cả lũ, cả lĩ, cùng họ hàng hang hốc chúng mày luôn và ngay. 


Chị cũng nói cho thằng Hoàng Thanh Trúc cùng lũ RFA, Dân Làm Báo, Chính Luận, Anhhaisg, hay gì gì đó của chúng mày rằng, nội dung của Hội nghị Thành Đô chỉ có những lãnh đạo cao cấp vào bậc nhất Việt Nam và Trung Quốc được biết. Ngay cả chị mày đây cũng chưa được biết, nhưng chị vẫn chửi chúng mày ngu. Thế mới hiểm.


Chị cũng đéo cần phải che đậy, chị đây cũng muốn biết nội dung cụ thể của nó là gì, nhưng vì chị là người chứ không phải là ngợm như chúng mày nên chị kiềm chế mà không tru lên rằng: Tao phải được biết. 


Thằng Mặc Lâm hay thằng Cuteo@ cùng đồng ý với nhau rằng, "Hội nghị Thành Đô là cụm từ nhức nhối", có nghĩa là cụm từ đó được chúng mày nhắc đi nhắc lại đến váng cả đầu. Và thêm nữa, ngay cả chị mày và chúng mày vẫn muốn biết nó là cái gì bởi tính tò mò. Chị hỏi, thế chúng mày sủa ông ổng trên mạng cả ngày đến rát cả lỗ tai, la liếm khắp các trạng mạng đến rát cả lỗ đít, thế không nhức nhối thì là gì?


Chuyện giữ bí mật quốc gia không phải là hiếm trên quả đất này, nước nào cũng thế, chúng nó phải giữ vì lợi ích của chính chúng nó, và hơn nữa còn có thể liên quan đến nước thứ ba hoặc khu vực. Bên nào vi phạm, chắc hẳn sẽ lãnh hậu quả nghiêm trọng. 


Hãy dừng sủa, cúi mặt xuống vũng nước và soi lại mình đi để biết chúng mày là cái thể loại gì mà đòi hỏi được biết chuyện bí mật quân cơ? Suy cho cùng thì chúng mày cũng chỉ là lũ chó hoang chuyên sủa thuê hòng la liếm mấy đồng bạc lẻ chứ là cái thá gì? 


Chị thật, nếu không phải là người như Hoàng Thanh Trúc thì cũng phải biết được nơi nào được phép la liếm chứ?


Chúng mày cần phải hiểu, Hội nghị Thành Đô trước hết là sản phẩm đàm phán giữa Việt Nam và Trung Quốc, và vì có nó, chúng mày mới được đi học và có cái bỏ vào mõm thay vì cầm súng ra chiến trường, sống nơm nớp hoặc chết rục dưới địa ngục. Với chị và đa số cần lao, Hội nghị Thành Đô hay cái gì cũng được, miễn là có cơm no áo ấm, được đến trường và hiểu biết là được.


Lũ chúng mày chỉ là loại sủa theo phản xạ có điều kiện thôi chứ không hơn. Trích là một chuyện, trích đúng và hiểu đúng lại là một câu chuyện khác. Chúng mày trích đã đéo nên hồn, thì chị cá là chúng mày còn đéo hiểu chúng mày nói gì nữa cơ đấy. 


Trong bài của chúng mày, thằng Hoàng Thanh Trúc có trích trong điều khoản trong khuôn khổ của Hiến chương LHQ về nhân quyền như này: 

Điều 18: Mọi người đều có quyền tự do suy nghĩ, với tư cách cá nhân hay tập thể, công khai hay riêng tư.
Điều 19: Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận và bày tỏ quan điểm; kể cả tự do bảo lưu ý kiến không phụ thuộc vào bất cứ sự can thiệp nào, cũng như tự do tìm kiếm, thu nhận, truyền bá thông tin và ý kiến bằng bất cứ phương tiện thông tin đại chúng nào và không giới hạn về biên giới.
Cả đời này, chị chưa thấy đứa nào ngu đến mức trích dẫn sai cả văn bản như mày cả. Lẽ ra chị không thèm để mắt tới những kẻ lười biếng và hợm mình như thế, nhưng vì chúng mày không biết trích dẫn lại còn bi bô, nên chị chỉ ra cho chúng mày cái sai khi viết bài. 

Trong Hiến chương liên hợp quốc về nhân quyền không có điều nào như mày trích cả. Mày có thể vào google và tìm sẽ thấy. Nếu mày định trích điều 18 và điều 19 thì nó nguyên văn như này:
Ðiều 18:Mọi người đều có quyền về tự do tư tưởng, nhận thức và tôn giáo. Quyền này bao gồm cả quyền tự do thay đổi tôn giáo hay tín ngưỡng, cũng như quyền tự do biểu lộ tôn giáo hay tín ngưỡng của mình, với tư cách cá nhân hay tập thể, ở nơi công cộng hay nơi chốn riêng, bằng sự truyền dạy, thực hành, thờ phượng và áp dụng các nghi thức đạo giáo.
Ðiều 19:Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận và bày tỏ quan điểm. Quyền này bao gồm sự tự do quan điểm mà không bị xen vào quấy rầy và được tự do tìm kiếm, thu nhận và quảng bá tin tức và tư tưởng qua mọi phương tiện truyền thông bất kể biên giới.
Đấy, chúng mày đã thấy cái sai chưa, đã sáng mắt ra chưa?Hay chúng mày sử dụng "trích dẫn" để lừa bịp người đọc?

Nếu không biết thì đừng bi bô với "nập nuận" làm gì để người ta hiểu là chúng mày không biết chữ hoặc dối gian..

Còn đây, tại sao chúng mày lại có thể hiểu giữ bí mật thông tin lại là "sự dối trá, bưng bít thông tin bằng mọi giá"? 

Chị lại phải dạy cho mày biết thế nào là dối trá. Dối trá là người ta giải thích khác đi với sự thật. Ở đây, chúng mày đã thấy nhà nước Việt Nam đã có gì giải thích chưa mà bảo dối trá? 

Thằng Cuteo@ viết: "Câu chuyện Hội nghị Thành Đô sẽ vẫn còn tiếp diễn và việc bạch hóa nó sẽ phải mất nhiều thời gian và phụ thuộc vào nhiều yếu tố.". Theo chị, thế là đúng con mẹ nó rồi. 


Thứ nhất, nó cần thời gian để giải mật. Thực tế có những tài liệu phải hàng 60 năm sau hoặc hơn nữa người ta mới giải mật, vì thế hơn hai mươi năm chưa là cái đinh gỉ gì cả. Chúng mày có thể tham khảo thời hạn giải mật của Chính phủ Hoa Kỳ tại đây hoặc ở đây để có thể ngưng sủa. Thứ nữa, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố có nghĩa là nó phụ thuộc vào sự thỏa thuận giữa hai đảng, hai nhà nước chứ không phải "lệ thuộc" vào ai đó như mày nghĩ. 

Mệt quá, đồ ngu lâu, giải thích mãi cũng không hiểu, nên người ta nói chúng mày chỉ là loại tư duy kiểu cho đái bờ rào cũng là không ngoa.


Đến đây, chị nhắc lại lời thằng Cuteo@: Bài viết của Mặc Lâm (RFA) có thể nói lên nhiều điều, nhưng trên hết, người ta thấy thái độ và tâm địa đen tối của người viết và quan thầy của anh ta, mà nếu so sánh, nó còn hạ đẳng hơn cả loại lưu manh chữ nghĩa.

30 nhận xét:

  1. Nặc danh12:47 11/8/14

    Đúng vậy, phải chửi tụi phản động hơn nữa, lũ chó bại vong này ỷ được ở Mỹ tiến bộ tiếp cận được các công cụ tuyên truyền điện tử sớm hơn chúng ta, chúng không những la làng trên báo chí, phương tiện truyền thông chính thống mà còn đăng tin xuyên tạc mà còn làm cả video chửi các lãnh đạo VN 1 thời ở trên youtube, không những tiếng Việt mà cả tiếng Anh, Mỹ... Chúng hành động như 1 loài súc sinh trong khi ĐCSVN ở thế thắng lại phải hòa hợp dân tộc với chúng, đáng nhẽ chính chúng mới phải là người cúi đầu xin thứ lỗi để được về lại quê hương, lũ thối nát tàn vong bại tướng nhục còn chưa rửa đã kiếm thêm nước bọt để liếm láp, thứ khốn nạn sống dai dẳng.

    Trả lờiXóa
  2. Thế cũng chưa đủ. Theo em là phải đái vào họng chúng nó, rồi xích cổ chúng nó lại, sau đó huấn luyenj lại và cho nó sủa tiếp để chống trộm.

    Trả lờiXóa
  3. Lê Bá Chày (Cháu nội ông Tòng Há)14:38 11/8/14

    Nhân dân chúng tớ biết cái đéo thế lào được nhể, tầm tầm như chó Vẫu Hòn sứt bưng bô cứu đói thì cứt còn nhọc nhằn chán, khi mà bè nũ đỉnh định hứng sai nha chúng tuyên truyền theo cái nối "tốt khoe sấu choe", dit con mẹ, có những gia đoạn đỉnh nhứt, chúng bẩu đãng nà đỉnh cao muôn trượng, lĩnh tụ định hướng thành thánh nhơn ngang nhà Phật. Thế mới sướng, ... Thế mới sướng,....

    Nhân dân chúng tớ biết đéo thế lào nà thực giả giả thật ở xứ Lừa XHCN lày cơ chứ, chúng bẩu nhân dân cứ đi bầu cho ló vuôi, các vớn đề cao to khác cóa nhà đãng no nắng hết giồi. Thậm chí, cứ biết thế, hỏi thêm mở rộng lồng za nà chúng àm chảo "phường phản động" "phường phản cuốc". he he

    Gian trá liu manh xuyên xuốt chiều giài nịch sử thật nà tày trời nhưng thói láo nuế vưỡn vậy. Bời thế mới cóa chiệng một thằng chó cướp đất dân mà biên thành sách ... sau này vẫn đoàn văn Vươn phong quân hầm tướng ... hài mẹ kiếp. Ha ha.

    Hội nghị bán bước, bán bảng, bán mẹ hồn cho Tầu, Nga ngố thì đài za đớ, cãi con mịa giề. Cụ nhà chúng tớ bẩu, nếu không bán cho chúng liệu các bố nhà sản có cái ghế ba đình xăm rồng phượng hôm lay khôn?!

    Nghe những bài chó trợ cấp sủa thái vuôi tai, tại hạ niền thành phường phởn động, mặc dầu hai ho nỗ mồm "mẹ kiếp bè nũ bán luok ... chúng vỡn đang sống tốt"

    Cơi nại, hội nghị THÀNH ĐÔ là hội nghị của 2 nuok cộng sản anh em, nếu thằng em mà lếu nào, vả phát nà ... rụng răng" thế cho nó lành nhể!

    Mẹ kiếp, lũ sai nha đầu bò óc tuyền cứt, phọt lung tung. Chắc chúng cũng đéo biết thế lào nà tài sản lịch sử Việt nem đâu phải chôn ở Thăng Nong mà chúng đang nằm vưỡn ngực ở Bảo Tàn Nhân dân Chung Cuốc ... Đãng bẩu xao chúng ta nằm vại nhể. Há há aa áh

    Trả lờiXóa
  4. Tên là Lê bá chày. Đúng là chày cối. Biết j mà bình lựng?
    Về nhà mà chày cối với ổ phò ba que nhá.

    Trả lờiXóa
  5. Nói lộn thì nói nại ...15:09 11/8/14

    Bọn bò Úc điểu cán quá các bác nhể?
    Đời thuở nào, việc hệ trọng to tát vào mặt thế mà cũng đăng đàn, xấu hổ quá mất bản chất, dân Việt vốn thông minh nhưng bản chất a dua bầy đàn cũng thuộc ngoại anh ...

    Mã mịa cái bọn bò Úc 800 ngàn đô na một cân lừa.

    Chúng công bố thế hóa ra chưởi vào mặt VN à? Nhà nước tư bản Úc, nhân danh luật pháp thẳng và [hẳng tuyên bố " cấm báo chí đề cập chuyện liên quan các vị lãnh chúa VN hiện nay . Ô. A bà B chú C,... trong vụ án hối lộ tại nhà in Xe - cu - ra - ti"

    Trả lờiXóa
  6. MÌnh buồn cười nhất là ông Thái chế từ lâu mà thế nào lại có tên trong danh sách chức của văn đoàn độc lập do lão Ngọc Lùn làm chủ tịt. Thế mới tài.

    Trả lờiXóa
  7. Tác giả chửi rất hay và chuẩn. Bọn vô học kia nó có biết cái gì đâu, chỉ lăm le cắn trộm người khác thôi. Cái bọn phản quốc ấy thì không có gì là không dám làm. Nhưng với những cái đầu vô học như chúng nó thì cũng chỉ nghĩ ra toàn những cách ngu si thồi. Giống như là trích hiến chương còn sai. Ngu hơn cả con lợn.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh16:11 11/8/14

    Mình vừa vào Dân Làm Báo để bình luận. Nhưng thấy trái chiều nên nó xóa mẹ mất.
    Điên thật.
    Mồm kêu tự do ngôn luận, tôn trọng lẫn nhau. Lại còn trích dẫn nữa chứ. Mà trích dẫn sai toét tòe loe. Nhưng mình vào bình luận đàng hoàng là nó xóa ngay.
    Nên gọi Dân Làm Báo là gì nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. -Đến chết cười vì bài viết của chị này. Chắc anh chàng Mặc Lâm đáng tức nổ ruột ra đấy nhỉ?!! Haaaaaaaaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
  10. Viết bỗ bã nhưng phân tích được phết!

    Trả lờiXóa
  11. Cũng phải có người chửi thẳng vào mặt những kẻ phản động như thế này mới đã. Bảo mình viết mình chịu. Đọc thì khoái!

    Trả lờiXóa
  12. “Đặc xá Điếu Cày” có ý nghĩa gì?18:10 11/8/14

    Nếu không có gì bất thường thuộc về tính cách thường xô lệch của các cơ quan thi hành pháp luật Việt Nam, một tù nhân lương tâm là Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải sẽ được trả tự do trong thời gian không lâu nữa, thậm chí có thể ngay trong tháng Tám này.
    “Đủ điều kiện xem xét giảm án đặc xá”
    Ngày 6/8/2014, trùng với thời điểm Thượng nghị sĩ Cộng hòa John McCain và đồng viện dân chủ Sheldon Whitehouse đến Hà Nội, gia đình của Điếu Cày bất ngờ nhận giấy mời của Chi cục thi hành án dân sự quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, yêu cầu thay mặt cho ông Hải đóng tiền án phí sơ thẩm và phúc thẩm hình sự để “đủ điều kiện xem xét giảm án đặc xá”
    Trang tin Truyền thông Chúa Cứu Thế - địa chỉ đầu tiên phát ra thông tin về giấy mời đặc biệt đến mức hoàn toàn bất thường trên - đặt câu hỏi: “Điều đầu tiên gây ngạc nhiên cho chúng tôi là án phí của một bản án hình sự tại sao lại do CCTHA dân sự gởi thư mời (tương tự giấy đòi nợ) để thu tiền? Điều thứ hai là tại sao việc nộp án phí lại là “đủ điều kiện xem xét giảm án đặc xá”?”.
    Xét về “nhân thân” và “quá trình công tác”, Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải chính là một trong những tù nhân lương tâm kỳ cựu và có tiếng nhất ở Việt Nam, bị bắt và bị xử án đến hàng chục năm tù giam chỉ vì đấu tranh phản kháng Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  13. “Đặc xá Điếu Cày” có ý nghĩa gì?18:11 11/8/14

    “Bắt ông Hải để ngoại giao với Trung Quốc”
    Vụ án Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do được đưa ra xét xử sơ thẩm ngày 24/9/2012 và phúc thẩm ngày 28/12/2012, xét xử 3 thành viên là Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải. Ông Nguyễn Văn Hải bị tuyên án 12 năm tù giam và 5 năm quản chế. Bị biệt giam không lý do trong các trại ông đi qua, chưa bao giờ được nhận bản án phúc thẩm và quyết định thi hành án, và bị ngăn chặn tuyệt đối các đơn thư khiếu nại và kháng cáo từ buồng giam. Đỉnh điểm là vụ tuyệt thực hơn 30 ngày của ông vào tháng 6 - 7 năm 2013 để được trả lời khiếu nại. Nhưng sau khi Viện kiểm sát nhân dân Nghệ An đến hứa hẹn, vẫn chưa một khiếu nại nào được giải quyết. Những người tù chính trị đã giúp đỡ ông trong thời gian tuyệt thực đó bao gồm ông Nguyễn Xuân Nghĩa đã bị đánh đập và chuyển đi những trại khác cách xa hàng ngàn cây số.
    Anh Nguyễn Trí Dũng, con trai của Điếu Cày, chia sẻ:
    “Về phía gia đình, chúng tôi luôn khẳng định là ông Nguyễn Văn Hải vô tội vì những việc làm của ông là đúng với hiến pháp và pháp luật không cấm. Ngoài ra đã rất nhiều lần cán bộ An ninh điều tra chia sẻ rằng phải bắt ông Hải để ngoại giao với Trung Quốc. Sau rất nhiều đơn thư khiếu nại đến tất cả các cấp không được trả lời. Chúng tôi chỉ còn mong ước rằng công lý được thực thi, những gì các cơ quan hành pháp đã vi phạm phải được nhìn nhận và khắc phục, hoặc đơn giản hơn là dám trả lời những đơn thư khiếu nại của chúng tôi. Ngoài việc đó ra cơ quan chức năng còn có thể tùy tiện thả tự do cho ông Nguyễn Văn Hải không cần lý do (hoặc dàn dựng lên vài lý do), cũng giống như lúc đã bắt ông Hải, để thể hiện rõ bản chất của chế độ.
    Xin nhắc lại câu nói của cha tôi trong những lần gặp trước đây, “bố có thể ở tù đến chết để cho tất cả mọi người được biết đến thực trạng của người tù chính trị ở Việt Nam””

    Trả lờiXóa
  14. “Đặc xá Điếu Cày” có ý nghĩa gì?18:14 11/8/14

    “Tùy thuộc vào tiến bộ của Việt Nam trong lĩnh vực nhân quyền”
    Điếu Cày cũng là người luôn nằm trong danh sách ưu tiên mà Chính phủ Mỹ thường trao cho phía Việt Nam để đòi hỏi trả tự do. Tại cuộc Kiểm điểm định kỳ phổ quát về nhân quyền (UPR) đối với Nhà nước Việt Nam ở Geneva, Thụy Sỹ vào tháng 2/2014, đoàn Mỹ đã đặt thẳng yêu sách là Việt Nam phải phóng thích vô điều kiện các tù nhân lương tâm, trong đó có Điếu Cày.
    Dù chỉ là động tác hết sức “vi mô”, nhưng động thái giấy mời “đóng tiền án phí” mới diễn ra đã khiến rộ lên dự đoán về khả năng Điếu Cày có thể được trả tự do trong không bao lâu nữa. Nếu có thể so sánh, cần nhắc lại là ngay trước và sau chuyến công du Hà Nội của nữ Thứ trưởng Ngoại giao đặc trách chính trị Wendy Sherman của Hoa Kỳ đến Hà Nội vào đầu tháng 3/2014, Nhà nước Việt Nam đã phóng thích một loạt 5 tù nhân lương tâm, kể cả một người bị coi là “rất cứng đầu” như ông Cù Huy Hà Vũ.
    Tín hiệu “đóng tiền án phí” như trên cũng dẫn tới một giả thiết là trong hoặc sau chuyến đi Mỹ của ông Phạm Quang Nghị, phía Việt Nam đã chấp nhận thông báo cho phía Mỹ những nhượng bộ về nhân quyền, cụ thể là thả nhiều hơn và “chất lượng hơn” tù nhân lương tâm.
    Giả thiết trên đã có thể được lý giải phần nào tại cuộc họp báo của Thượng nghị sĩ John McCain: “Những gì Mỹ có thể làm được tùy thuộc vào tiến bộ của Việt Nam trong lĩnh vực nhân quyền. Mỹ đánh giá cao các tiến bộ của Việt Nam trong các tiến bộ này trong đó có tham gia ký kết công ước quốc tế chống tra tấn cũng như lĩnh vực tôn giáo. Phía Việt Nam công nhận những việc này nhiều hơn nữa, sẽ tốt cho ổn định, thịnh vượng và thành công của Việt Nam” - John McCain vừa nhắc nhở vừa khuyến khích.
    Hội Nhà báo độc lập Việt Nam xin chân thành cám ơn Thượng nghị sĩ John McCain, và trên hết gửi đến gia đình Điếu Cày niềm vui thật lớn mà những người viết báo độc lập ở Việt Nam đang mong đợi.

    Trả lờiXóa
  15. Mỗi quốc gia đều có những bí mật, không thể đem ra công khai trước bàn dân thiên hạ. Mỹ, Nga, Trung Quốc, Nhật bản.... tất cả đều như thế. Đòi hỏi công khai chỉ là trò hề gây rối, ai cũng có thể thấy vậy.

    Trả lờiXóa
  16. Ở trên có người cho rằng: bắt Điếu cày để lấy lòng Trung Quốc. Nói dở hơi thế mà cũng nói được. Điếu Cày chả đáng giá như vậy đâu, có chăng thì chỉ với mấy bà nghiện gây rối chứ đối với người dân chân chính thì điếu cày gây hại thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Gia đình khẳng định ông Hải Điếu Cày vô tội chứ gia đình nào bảo người thân có tội!
    Đến kẻ giết người ra tòa, chứng cứ đầy ra mà vẫn kêu oan, kêu xin xem xét vì không cố ý... cơ mà!!!

    Trả lờiXóa
  18. Tự do ngôn luận đâu phải thích nói gì thì nói. Thử sang nước khác kêu goi chống Chính phủ họ xem, chả tù mọt gông.

    Trả lờiXóa
  19. Này, Edward Joseph Snowden "tự do ngôn luận" công bố những thông tin về việc Mỹ nghe lén điện thoại đấy. Mỹ truy nã, gây sức ép với các nước để không được chứa chấp Edward Joseph Snowden đấy.
    Đấy tự do đấy.

    Trả lờiXóa
  20. Vụ Edward Joseph Snowden từ mồm các "nhà báo độc lập" sẽ là: Vi phạm nghiêm trọng nhân quyền của không chỉ công dân Mỹ, Chính phủ Mỹ đang tâm rình rập, theo đuổi, truy sát người hùng Edward Joseph Snowden.....

    Trả lờiXóa
  21. Mà nhắc mới nhớ, cái vụ Sờ Nâu Đần sao các cô chú anh chị em dâm chủ Việt Nam cấm có lên tiếng nói gì bảo vệ nhân quyền nhở?

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh21:42 11/8/14

    hội nghị Thành Đô nêu có lợi cho nhân dân 2 nước Việt Trung sao không công khai cho dân chúng biết đê dân hiểu hơn về đỉnh cao trí tuệ đảng ta ?mà cứ lấp la lấp liếm.Đừng để người khác nói mình là bọn bồi bút dê lợn viên bẻ cong ngòi bút che giấu sự thật vì tiền vì quyền lợi.

    Đảng cs nói dân chủ ở nước ta là dân làm chủ,thế mà mấy chú lại cố tình viết sai chính tả gọi là rận mu,mấy chú đả kích đường lối cua đảng à?

    Trả lờiXóa
  23. dù bức xúc thì cũng không nên có những lời lẽ bất lịch sự như vậy, những người mà tác giả đang chửi kia, đáng bị chửi đấy, nhưng cũng nên xét về những khía cạnh khác của họ. người dân nào cũng muốn biết thực hư mọi chuyện, dẫu biết đó là bí mật quốc gia cũng không khỏi tò mò một chút, hơn nữa, cuộc sống của họ còn phụ thuộc vào những kẻ sau lưng họ, giật dây họ...

    Trả lờiXóa
  24. Nói đến Hoàng Thanh Trúc làm tôi nhớ lại khá nhiều điều về nhân vật này, đầu tiên thì Hoàng Thanh Trúc viết bài cho trang báo phản động danlambao với tư cách là một sinh viên xa nhà; lúc thì lại là một công nhân viên chức, lúc thì kiểu như một người khá nhiều tuổi. Mà cũng chỉ hoạt động có khoảng chưa được 3 năm mà trưởng thành nhanh đến thế cơ à

    Trả lờiXóa
  25. Bình Yên06:04 12/8/14

    Hay: " Hội nghị Thành Đô hay cái gì cũng được, miễn là có cơm no áo ấm, được đến trường và hiểu biết là được."

    Trả lờiXóa
  26. Bình Yên06:09 12/8/14

    Chả quan tâm nội dung cái HN Thành Đô là gì, mà chỉ biết sau đó không phải đổ máu nơi Biên Giới nữa, dân yên ổn mà làm ăn là được. Cần gì phải biết.

    Trả lờiXóa
  27. @Nặc danh
    Bạn nặc danh thể hiện thiếu đàng hoàng. Trong khi người khác vào bình luận thì để lại ít nhất cũng là một cái tên. Tại sao bạn không dám?
    Bạn cũng tỏ ra kém hiểu biết khi cứ đòi phải cho nhân dân biết nội dung cụ thể của hội nghị Thành Đô. Đó là một đòi hỏi phi lý.
    Hãy thử hỏi sao vụ Kennedy đã qua bao nhieu năm mà giờ người ta không công bố?
    Ngu thì nó vừa vừa thôi, cho chó no ngu với chứ?
    Nhai đi nhai lại chỉ một câu hỏi đó mà không biết chán à?
    Tại soa cả lũ các anh chị rận mu lại cứ cố đòi hỏi điều này khi biết là không thể được? Bời vì không thể được nên nó mới úp mở, và các bạn rận mu mới có cơ hội để xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  28. Thế là cái thằng Hoàng Thanh Trúc bị chị mày chửi là "nhà văn nói láo, nhà báo bốc phét" hả??? thế hết con Mặc Lâm rồi lại là thằng Thanh Trúc hả??? phải công nhận là phải dùng những từ ngữ "dư thế lày" với RFA mới "xứng tầm"

    Trả lờiXóa
  29. Mình tưởng Hoàng Thanh Trúc là con gái, he he.
    đọc xong bài này có mà mất vía.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog