Chia sẻ

Tre Làng

CẤM NGHỀ NGỦ ÔM, CẤM CHO THUÊ NGƯỜI YÊU

Ong Bắp Cày

Thế mới biết quốc hội cũng có nhiều chuyện da diết ra phết!


Tử chuyện lướn đến chuyện bé, từ đại sự quốc gia cho đến ăn ngủ đụ ị của người dân quốc hội đều phải lo hết. Thế mới thấy là đại biểu quốc hội chẳng sướng gì.

Sáng qua, Ủy viên thường trực Ủy ban KH-CN-MT của QH Trần Thị Quốc Khánhkhi góp ý dự luật Đầu tư sửa đổi tại hội nghị đại biểu Quốc hội chuyên trách: "Dự luật quy định một điều ngắn gọn "cấm kinh doanh mại dâm" là không đủ, trong khi thực tế có những dịch vụ liên quan gây bức xúc trong xã hội, như dịch vụ ngủ ôm hay thuê người yêu, thuê vợ thuê chồng. “Nhiều người nói VN không cấm nên vẫn kinh doanh, vì vậy cần phải quy định thêm cho chặt chẽ trong luật sửa đổi lần này".

Lại vẫn là chuyện công dân được phép làm những gì pháp luật không cấm hay chỉ được phép làm những gì mà luật cho phép.

Chị chả hiểu đúng sai thế nào, nhưng thấy có gì đó bất ổn.

Chị phê nhất khi nghe Ông Trần Ngọc Vinh, Đại biểu của thành phố Hoang Phượng, nơi có Đồ Sơn để so sánh với đồ nhà, phản biện về việc "Phải cấm cả nghề ngủ ôm, cho thuê người yêu". Ông Vinh nói: cần cân nhắc quy định tại điều 4 về cấm kinh doanh mại dâm. “Ở VN đã coi đây là một nghề chưa mà mình đưa vào điều cấm? Nên thiết kế ở luật khác chứ ghi thế này thì nghiễm nhiên coi mại dâm ở VN đã là một nghề rồi".

Hehe, cấm nghề ngủ ôm, cấm cho thuê người yêu, sẽ làm nhiều bạn buồn. 

Nhưng theo chị, cấm mà thuê được mới có hứng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog