Chia sẻ

Tre Làng

ĐỘNG DỤC?

LâmTrực@

Rất khó để đặt tên cho "Trò chơi tập thể" như thế này. 

Một cái tên được đề xuất: "Động dục". 

Vui chơi bằng trò chơi tập thể có nhiều tác dụng. Tuy nhiên, nội dung, và hình thức thể hiện của nó cần phải biểu đạt tính trí tuệ, sức mạnh; tính giáo dục và phông văn hóa.

Trò chơi dưới đây được ghi lại (không biết ở đâu) thực sự làm tôi thấy tởm nôn vì liên tưởng tới chó bò lợn dê khi "hớn".

Các bạn cho ý kiến nhé:

3 nhận xét:

  1. Nặc danh13:03 6/9/14

    Đương nhiên là xem clip rất hài. nhưng sau những tiếng cười nhạt đó thì...
    những trò chơi dạng này hơi bị phản cảm, dung tục và ko mang tính giáo dục. Nhìn những em chơi trò này mình không ngạc nhiên khi tình trạng qhtd tuổi vị thành niên và nạo phá thai cao ở VN ngày một không giảm.
    Cần phải có nhiều sự quan tâm, giáo dục (cả về văn hóa lẫn giới tính) từ nhà trg, và gia đình.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thật sự cũng thể tưởng tượng nổi tại sao giới trẻ lại có thể nghĩ ra được những trò chơi như thế này, lại còn quay cả clip đưa lên mạng thế này nữa thật sự không có trò j khác để chơi nữa hay sao! chơi trò chơi tập thể là rất vui và rất có lợi nếu chơi đúng cách đúng hướng nhưng như thế này thì quá thể rồi

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng có gì mà hài cả thằng Nặc Danh ạ, có chăng thì chỉ có những thằng như mày mới thấy hài thôi. Xem mà thấy ghê ghê, tởm tởm, chẳng hiểu mấy bạn này nghĩ gì mà lại bày ra cái trò chơi tập thể như thế này nữa, thiều gì trò đâu chứ sao cứ phải chọn cái trò để chơi, phản cảm. Không biết các bạn có ăn học không nữa, chẳng biết suy nghĩ gì cả.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog