Chia sẻ

Tre Làng

NGÔ KỶ VÀ VŨ HOÀNG LÂN - NHỮNG KẺ PHẢN PHÚC!

Khoai@
Cảm ơn bạn Khanh Kim đã gửi đến bài viết đầy trách nhiệm và ý nghĩa.

Ngô Kỷ tên phản quốc tội đồ của dân tộc - Đôi lời với Vũ Hoàng Lân

Ảnh bên: Ngô Kỷ - Người đang khoác lên mình chiếc áo ba que và cờ Mỹ

Mấy ngày gần đây một số trang mạng rộ lên những bài viết, Clips, comment trên các kênh như: KBCHN, Facebook, Blog, youtube…về việc trang mạng phố Bolsa TV Tung ra Clips Ngô Kỷ một kẻ lưu manh, sống dặt dẹo như dân giang hồ chợ búa, một kẻ vô học, lẫn cả vô gia cư thuộc loại ăn mày ở xứ Hoa kỳ, một kẻ ngông cuồng và lộng ngôn nhất trong đám CCCĐ người Việt đã xúc phạm đến anh linh Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Với cái gọi là “Truyền thông đa chiều” của thế giới tự do, Phố Bolsa TV đã “Máy móc” vô tình hay hữu ý “Quảng bá” cho những loại người cặn bã vô liêm sỉ như Ngô Kỷ cùng với những kẻ CCCĐ. Nội dung bài phỏng vấn nói về Chủ Tịch Hồ Chí Minh của Phố BolsaTV dàn dựng với những ngôn từ xấc xược nhất của Ngô Kỷ đã làm tổn thương, cùng với sự phẫn nộ của hàng chục triệu người dân Việt Nam chân chính trong nước đối với một lãnh tụ kính yêu của họ, mà ngay cả những người Việt hải ngoại “khác chính kiến” cũng không thể chấp nhận được những gì Ngô Kỷ đã nói. Một phản ứng dây chuyền, tư nhiên vô cùng gay gắt của cộng đồng mạng với Phố BolsaTV cùng Ngô Kỷ và Vũ Hoàng Lân (VHL) một loạt câu từ xấu xa nhất của từ ngữ Việt, ngôn ngữ Việt đã dành cho y (Ngô Kỷ) ngay sau khi Clips được phát hành.

Vũ Hoàng Lân - Nhà sản xuất PhoBolsaTV

Với Vũ Hoàng Lân một Nhà báo hải ngoại được người dân trong nước biết đến và đã dành anh ta nhiều tình cảm tốt đẹp cho sau những chuyến tác nghiệp ở quê nhà. Một Nhà Báo được cho là có uy tín, có nghiệp vụ chuyên môn đã làm hài lòng độc giả“Của bên này lẫn bên kia” về cách đặt vấn đề“Tuy đa chiều” nhưng tôn trọng lẽ phải và sự thật, nên dễ được chấp nhận. Nhưng giờ đây Vũ Hoàng Lân đã tự đánh mất mình trở thành người “Tuy gần” nhưng xa lạ “Ba phải” không bình thường như những kẻ bất bình thường, thì anh ta cũng chẳng khác gì Ngô Kỷ, bởi cái “Đa chiều” chết tiệt kia mà Vũ hoàng Lân đã đánh mất nhân cách của một Nhà Báo“Đa chiều”nhưng không chân chính. Anh ta đã cố tình quyên một sự thật là cả thế giới đã tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là một “Anh hùng dân tộc, một Danh nhân văn hóa thế giới”.

Người ta có quyền tự hỏi tại sao VHL không phỏng vấn những người CC khác mà lại chọn Ngô Kỷ một kẻ điên khùng chẳng khác gì Chí Phèo ở phố BolsaTV. VHL thừa hiểu rằng dây với hạng người như Ngô Kỷ thì chẳng khác nào dây với hủi, “bới phải cứt” vậy mà anh ta vẫn cứ làm? Giờ đây uy tín VHL đã mất đi thay vào đó là cái nhìn không mấy thiện cảm của người dân trong nước cùng với người Việt Nam chân chính ở hải ngoại.

Ngô Kỷ và Vũ Hoàng Lân phải biết rằng nói đến Việt Nam và bè bạn quốc tế đều biết đến Chủ tịch Hồ Chí Mình, nói về Người bằng tình cảm tôn trọng và khâm phục. Từ lâu hình ảnh của Người trong con mắt họ đã là hình ảnh của một Việt Nam thu nhỏ, một dân tộc anh hùng, mà ở đó con người thật hiền hoà, thân thiện, chịu thương chịu khó trong lao động sản xuất, nhưng cũng vô cũng dũng cảm, kiên cường trong đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho chính mình.

Theo dấu chân Bác trên suốt chặng đường hoạt động Cách mạng qua các di tích, được nghe kể về Người…….người dân VN càng thấy kính trọng Người hơn và mới phần nào thấu hiểu tại sao cả dân tộc này coi Người như Cha, thờ ảnh Người ở những nơi trang trọng nhất và gọi Người bằng là Bác Hồ với cái tên gần gũi nhất, thân thương nhất. Chúng ta vẫn còn nhớ rất rõ trong chiến tranh chống Mỹ xâm lược với sự bố ráp càn quyét khốc liệt của quân thù Bác vẫn sống trong tâm khảm người dân miền Nam với sự kính yêu vô bờ bến bởi câu nói bất hủ của Người “Miền Nam luôn trong trái tim tôi”.

Năm 1969 khi Bác mất hàng triệu người miền Nam đã khóc, rất nhiều đền thờ Người được dựng lên trong vùng chính quyền do Mỹ và chính quền tay sai kiểm soát, chúng càn đi quyét lại, đập phá đền thờ Người nhưng người dân vẫn kiến trung với Đảng, luôn hướng về miền Bắc nhớ về Người với niềm tiếc thương vô hạn. Vì thế dù có hiểm nguy nhưng rất nhiều đền thờ đã được dựng lại và làm mới bất chấp sự đe dọa của quân thù, đó là lòng dân miền Nam nói riêng và cả nước nói chung vẫn hướng về Người một lãnh tụ của Nhân dân, của dân tộc với lòng kính trọng cùng với niềm tin mãnh liệt.

Không ai có thể đếm được hết các vì sao trên bầu trời, bởi mỗi vì sao đó là hiện thân, là hiện hữu cho chính công lao, cho tình cảm mà Người đã dành cho cả dân tộc Việt Nam và tình cảm yêu thương lẫn cả kính trọng mà Nhân dân đã dành cho Người. Cuộc đời hoạt động cách mạng, hiến dâng cả đời mình cho lý tưởng Cách mạng đã phác hoạ cả một giai đoạn lịch sử của một dân tộc từ bùn đen nô lệ, lầm than, vùng lên giành lại độc lập, tự do. Người là kết tinh của dân tộc, là đại diện tiêu biểu nhất cho một dân tộc, là người Con, người Cha của một dân tộc anh hùng, kiên trung và bất khuất trước cường quyền. Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi với non sông đất nước. Vì thế mà suốt cuộc đời của Người và kể cả sau khi Người đã ra đi, người dân Việt Nam không ngừng chứng minh và thể hiện lòng tôn kính đối với Người, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Đối với quốc tế Người là gương sáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trên thế giới, noi gương Việt Nam Nhân dân nhiều nước thuộc địa của Chủ nghĩa Thực dân đã vùng lên đấu trang giành độc lập cho dân tộc mình. Hồ Chí Minh tên gọi của Người, bài hát về Người “Hồ, Hồ Chí Minh”cứ vang lên, vang lên mãi. Vì thế Uy tín của Người vang vọng khắp năm châu, tượng đài của Người đã có ở trên 50 nước trên thế giới, được đặt ở những nơi trang trọng nhất, những Đại lộ mang tên Hồ chí Minh xuất hiện ngày càng nhiều ở các Châu lục, đó là cách thể hiện sự tôn kính của Nhân dân thế giới đã dành cho Người và điều đáng ấn tượng nhất, đó là sự tôn trọng cùng với sự ngưỡng mộ về Người ở cả hai cường quốc đã từng là đối thủ mà Người đã chiến thắng, đó là Pháp và Mỹ. Vì thế một sự thật là: Không ai có quyền xuyên tạc và xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh bởi đó là hình ảnh của một “Anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới” đã được Tổ chức Văn hóa và giáo dục Liên hợp quốc suy tôn và công nhận

Vậy thì tại sao Vũ hoàng Lân lại cố tình phỏng vấn một kẻ lưu manh như Ngô Kỷ cùng một số kẻ lạc loài khác, để họ nhẫn tâm “Sủa ra” những tiếng nói lạc loài, bằng những ngôn từ xuyên tạc, chửi rủa, hằn học, thâm thù, xúc phạm đối với Người như vậy? Theo dõi các bài viết của rất nhiều kẻ nói xấu, bôi nhọ về Người trên các trang điện tử, trên các diễn đàn thì chúng ta rất dễ dàng nhận thấy họ là ai? Họ là những kẻ chuyên bám đít ngoại bang “Rước Voi về dày mả Tổ” hay còn gọi là những kẻ bán nước cầu vinh “Cõng Rắn cắn Gà nhà” có thâm thù với CS, với CM, bởi CM là Cộng sản do Chủ tịch hồ chí Minh lãnh đạo, làm nên cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ giành độc lập tự do cho dân tộc, tống khứ lũ ngoại bang kẻ xâm lược ra khỏi bờ cõi, thống nhất non sông, tước hết mọi bổng lộc của bọn địa chủ cường hào gian ác, cùng những kẻ làm tay sai hết “Liếm gót giầy Tây, rồi lại bám đít Mỹ” chống lại dân tộc. Nay những kẻ đó đang sống lưu vong, trở thành cái gọi là “Dân tỵ nạn CS”. Cùng với nó là những kẻ tiêu cực, sinh ra bất mãn, nay biến tướng thành Phường dân chủ lưu manh trong nước, hay những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ chiêu hồi cực ky bỉ ổi, cực kỳ đê tiện và nguy hiểm như như Bùi Tín, Dương thu Hương…


Vũ hoàng Lân cũng thừa biết Ngô Kỷ một kẻ vô công rồi nghề, chuyên ăn vạ, tống tiền, ăn bám ở xứ tự do, thời xa xưa trước 1975 hắn ta không một ngày đi Lính(Một kẻ trốn lính) không có lấy một ngày yêu nước để “Tổ quốc trên hết”, hay “Tổ quốc - Danh dự - Trách nhiệm” nay bỗng dưng “Tự xưng” là người yêu nước chống CS đến điên cuồng và mù quáng, nhân cách của người yêu nước “Bằng mồm” Ngô Kỷ lại méo mó đến thảm hại chẳng khác Chí Phèo thời hiện đại. Bởi thế có thể nói “Nếu có một hình ảnh để cụ thể hóa, để mô tả con người này thì nhân vật Chí Phèo trong tác phẩm cùng tên của cố nhà văn Nam Cao chắc là một sự so sánh mang nhiều yếu tố tương đồng về những hoạt động "Rạch mặt ăn vạ quen thuộc"; song giữa Ngô kỷ và nhân vật Chí Phèo kia khác nhau hoàn toàn về bản chất: Một bên bị xã hội làm bần cùng hóa, lưu manh hóa thành (Chí Phèo) và một bên(Ngô kỷ)đã tự làm lưu manh hóa bản thân để kiếm miếng cơm manh áo và trả thù đời lại được khoác áo là người yêu nước thật là lố bịch và khôi hài”. Thế mà Vũ hoàng Lân với mục đích gì anh ta đã và đang vẽ đường cho hươu chạy để biến Ngô Kỷ đã là kẻ chuyên “Chửi thuê” nay lại được “Chửi thuê” không công trên Bolsa TV theo như những kịch bản mà VHL đã dựng sẵn?

Vũ hoàng Lân cũng phải hiểu rằng Những kẻ “Trong cuộc”, cùng với những kẻ lạc loài “Ngoài cuộc” là những kẻ CCCĐ đã và đang tìm mọi cách, tìm mọi chứng cứ để ngụy tạo, tìm mọi thủ đoạn đê hèn nhất, để dựng chuyện, để bịa đặt bôi xấu Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài các bài viết bôi xấu hình ảnh lãnh tụ trong mắt người dân. Năm 2009 một số kẻ CC đã ngụy tạo làm ra cái gọi là bộ phim tài liệu “Sự thật về Hồ Chí Minh“. “sản phẩm trí tuệ” này của linh mục Nguyễu Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo. Nhìn vào bản thân của linh mục Nguyễn Hữu Lễ, và danh sách những tài liệu tham khảo như của: Cao Thế Dung, Minh Võ, Trần Gia Phụng, Hoàng Văn Chí, Mark Moyar, Lê Hữu Mục v…v… cùng những nhân vật được phỏng vấn để thực hiện DVD như Minh Võ, Nguyễn Ngọc Bích, Bùi Diễm, Nguyễn Minh Cần, Vũ Ngự Chiêu, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Lê Hữu Mục, Tôn Thất Thiện, Trần Gia Phụng, Trần Ngọc Thành, Trần Mạnh Hảo, Bùi Tín, LM Phan Văn Lợi v..v…, họ là những kẻ Công giáo, những kẻ chống Cộng điên cuồng, không đội trời chung với CS thì người ta có thể đoán được ngay nội dung và giá trị của những “Sự thật” này là như thế nào? Thế nên rất dễ dàng để đưa ra một nhận định tổng quát về DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh”: “Là một sản phẩm chống Hồ Chí Minh và chống CS, vì thế DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” hoàn toàn vô giá trị.

Khi xem hết cuốn phim dài lê thê (khoảng 90 phút) này, cũng dễ dàng thấy được mục đích, tâm địa đen tối của những kẻ làm phim “Đây là một tài liệu tuyên truyền hơn là một nghiên cứu lịch sử” .. Bởi Cuốn phim hoàn toàn với nội dung đơm đặt, các tình tiết bị bóp méo, thổi phồng về chuyện sinh hoạt, đời tư, nhưng lại cố tình bớt xén, thu nhỏ những công lao của Người với dân tộc và thế giới nhằm gây nghi ngờ cho người đọc, để người xem bán tín, bán nghi về lãnh tụ tôn kính của mình, gây nghi ngờ làm suy giảm niềm tin của bạn bè quốc tế….”Tuy nhiên lịch sử vẫn là lịch sử đức trọng, tài cao của Người, công lao của Người, danh tiếng của Người không hề suy giảm vẫn còn nguyên giá trị, vẫn được người dân trong nước và người dân thế giới suy tôn, ngưỡng mộ Người cùng với sự kính trọng. Người vẫn xứng danh là “Anh hùng dân tộc, nhân danh văn hóa thế giới”.

Ngược lại với những kẻ đê tiện như Ngô kỷ và những kẻ ngụy tạo bộ phim “Sự thật Hồ Chí Minh” thì ở ngay nước Mỹ người ta cũng làm một bộ phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự kính trọng lãnh tụ của Nhân dân Việt Nam, với tựa đề “Hồ Chí Minh – bí ẩn Việt Nam” của Hãng phim History Channel (Mỹ). Một VCD khác nói về Người chiếu trên kênh Đicovery mà KBCHN đã 2 lần phát hành. Những ai đã từng được xem phim này vô cùng xúc động và hãnh diện, tự hào về người lãnh tụ kính yêu của mình đang được người dân trên thế ngưỡng mộ, trình chiếu ở nước ngoài, trên các diễn đàn quốc tế. Những thước phim mà người nước ngoài xây dựng tựu chung Họ ca ngợi lòng yêu nước và sự hy sinh cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho dân tộc Việt Nam, chứ không như những luận điệu vu cáo bỉ ổi, hành vi xuyên tạc lịch sử của những kẻ thực hiện VCD “Sự thật về Hồ Chí Minh“. Mặc dù còn có những đánh giá hạn chế, tuy vẫn còn có những điều khác biệt, chưa phản ánh đúng hết tầm vóc của Người, nhưng khi xem người ta vẫn dễ dàng chấp nhận bởi cách nhìn nhận, suy nghĩ của họ rất trung thực và khách quan tôn trọng sự thật

Ngày nay thời đại văn minh, thời đại của Internet dù “Đa chiều” hay “Một chiều” người ta không thiếu thông tin, người ta không thể ngộ nhận, nhưng lại có những kẻ cố tình ngộ nhận để thể hiện dã tâm đen tối đến hạ đẳng để “Hạ thấp và bôi xấu lãnh tụ” của người dân VN, được thể hiện bằng lời nói của những người có học, nhưng lại tự biến mình thành những kẻ vô học, những kẻ vô liêm sỉ, đồng hành với những kẻ lưu manh như Ngô Kỷ để thực hiện cái gọi là thông tin “Đa chiều” này, Vũ Hoàng Lân đang cúi đầu quy phục những kẻ CCCĐ để cố thể hiện cái “Đa chiều” bằng cách xảo ngôn, xảo hoạt, cố vớt vát để thanh minh, để chạy tội ở đoạn cuối của Clíp để bao biện cho hành vi thiếu trung thực và đồng lõa của mình.

Vũ Hoàng Lân là một Nhà báo cần phải hiểu rằng Sự phê phán hay chỉ trích nào cũng phải có giới hạn, cần có chất nhân văn và thứ văn hóa được gọi là “Văn hóa Việt”, chứ không phải cái thứ “Tự do ngôn luận, “Thông tin đa chiều” kiểu Mỹ để cố tình dành cho những kẻ điên, tư duy chẳng khác gì con vật lên “Sủa” bừa bãi ở các Clíps thì chính Phố BolsaTV và VHL cần phải xem lại chính mình, vì nó không tôn trọng độc giả, không thể hiện tầm cao của trí tuệ của một Tòa báo, một Nhà báo thì sản phẩm của VHL đưa ra đã và đang phản tác dụng vì đã làm cư dân mạng nổi sóng và người dân VN đang vô cùng phẫn nộ.

Xúc phạm đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh là xúc phạm đến 90 triệu con tim của người dân Việt. Nhân dân Việt Nam cần Phố BolsaTV cùng với Vũ Hoàng Lân một lời xin lỗi chứ không phải một thông báo Suông vô thưởng, vô phạt để thanh minh cho tội lỗi và cái “Tôn chỉ” quái gở, “Tự do ngôn luận” và “Đa chiều” ở xứ Hoa kỳ bởi nó không trung thực và không vì lẽ phải và cũng không phù hợp với nền văn hóa Việt, Xã hội Việt. Đối với Ngô Kỷ một kẻ lạc loài, một kẻ Phản quốc, tội đồ của dân tộc, dây với anh ta có khác nào dây với “Cứt”, bởi anh ta là đầu người nhưng óc thú, phê phán hay chửi rủa anh ta lúc này cũng bằng không chẳng khác nào “Đàn bầu gẩy tai Trâu”, như “Nước đổ đầu Vịt” Ngô Kỷ là giống người nhưng đâu có phải là người.

Ngày 9 tháng 10 năm 2014

13 nhận xét:

  1. Nặc danh12:42 10/10/14

    thèng ngô kỷ chỉ là con giòi trong nhà cầu Bolsa, câu này của chị Hoài Mỹ, người Việt tại Bolsa

    Trả lờiXóa
  2. Việt Nam Dân chủ - Tiến bộ13:10 10/10/14

    hồng kông bên hông chợ lớn đây, mại zô mại zô bà con ơi! Đoan Trang là "hàng giả" 100%

    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/10/che-o-tren-nen-tang-bat-tai-vo-hoc.html

    Chào mừng ngày doanh nhân việt nam 13/ 10 / 2014

    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/10/nhan-ngay-1310-viet-nam-bao-gio-co.html

    Cục trưởng cục thuế tphcm, Nguyễn đình Tấn 2 lần gọi 18.000 doanh nhân tphcm là "giả chết" để trốn thuế? vậy ai mới chính là kẻ "Vô Văn Hóa"? link dưới:

    Ngày 1.10.2014, doanh nhân "giả chết lần 1"

    http://tuoitre.vn/tin/kinh-te/20141001/gia-chet-de-tron-thue/652630.html

    Ngày 9/10/2014, doanh nhân "giả chết lần 2"

    http://bao.hay.la/kinh-te/cham-giai-quyet-thue-dn-bo-chay/14998515

    http://plo.vn/kinh-te/cham-giai-quyet-thue-dn-bo-chay-501293.html


    Theo tôi, Chính cái tập thể đảng bộ tphcm là cái thứ "vụn chèo, giỏi chống phá" vì thằng chó "giản tư trung Pace" gọi tắt nó là chó Trung(biểu tượng trung quốc trên đỉnh đầu đảng tphcm), hiệu trưởng trường doanh nhân Pace có nói "Đỉnh cao lãnh đạo là văn hóa" vậy Pace là người "thầy" như thế nào? và cái đám "doanh nhân" tphcm được gọi là "giả chết" này, thằng nào có "văn hóa giả chết" tài tình nhất? hay thằng DN nào "giả chết" giỏi nhất lại là thằng "lãnh đạo đỉnh cao" nhất? nó phải từ trường doanh nhân Pace ra không? link dưới:

    http://fli.com.vn/blogs/viewpost/75131.html

    Trường doanh nhân Pace tphcm chuyên đào tạo doanh nhân "giả chết" và là trường chuyên phục hồi nhân phẩm cho doanh nhân:

    http://www.youtube.com/watch?v=Vx2UOLi8iEA

    Kết luật: Doanh Nhân XHCN bản chất cũng chỉ là những tên "trộm cướp xhcn" như bọn cai quản của chúng nó mà thôi! đó là thứ rác của nền "công nghiệp hóa hiện đại hóa" sau 30 năm đổi mới.

    "Sư trọc phú" Thích chân Quang yểm trợ "dụ khị" doanh nhân XHCH VN móc hầu bao cho các thầy(các sếp) phục vụ mục đích "đoàn kết cộng sản" và "lách luật pháp":

    http://www.youtube.com/watch?v=MsmVNnt6w1I#t=412

    Tất cả hãy vì một niềm tin "Độc lập_Tự do_Dân chủ hay là chết" nhé! chúng ta sẽ mở ra cho một Việt Nam tương lai tươi sáng muôn đời!

    Quan Tấn lại đùa giỡn:
    http://motthegioi.vn/tieu-diem/khi-quan-dau-tinh-nghenh-ngang-dua-gion-du-luan-109785.html

    Tấn nói nghe không được:
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20141009/chung-chi-a-b-c-tut-doc.aspx

    đó là lời nói cuối cùng cùa tấn:
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2014/10/141009_che_guevara_last_hours

    rõ là toàn cái thứ rác thãi XHCN không có văn hóa, thì làm sao dạy dổ về “văn hóa kiếm lợi nhuận” (văn hóa kiếm ăn, kiếm cơm, kiếm cháo?)
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2014/10/141009_vietnam_art_demands_trantronglinh

    18.000 doanh nhân tphcm thực ra là "Giả chết" hay đang "sống khỏe" nhờ biết cách lách luật và vấn nạn bảo kê "bổ đôi"?

    http://truongtansang.net/my-tuyen-bo-bat-nhat-ve-cuoc-chien-tieu-diet-is.html

    Không thể khoanh tay đứng nhìn, chúng ta làm gì nào? Hãy "ném quan chức vào thùng rác" nhé!
    http://infonet.vn/ukraine-phong-trao-nem-quan-chuc-vao-thung-rac-bung-no-post147026.info

    Thủ tướng NTD tự xử vấn đề tại sao không bắt dân góp vàng, tiền để trang trải nợ công? Mà thay vào đó lại là DNNN, bởi tui khóa mổm thủ tướng bằng cái nợ công 21,8 triệu đồng nó tương đương “nặng nề” như việc người dân phải gánh trên mình số lượng bom đạn gấp 10 lần trọng lượng cơ thể con người VN! Cho nên lấy tiền đâu ra mà trả nợ công? Trong khi các quan chức XHCN toàn là thứ “tham ăn hóa rồ” như tên Tấn cục thuế tphcm, người nào có công thì thưởng, có tội như “quan Tấn” thì phải trừng ai đây? Trước lịch sữ của VN phải chuyển hóa nền Dân chủ Tiến bộ? Tôi không bênh vực cho bọn doanh nhân XHCN để làm chi chứ? Doanh nhân nào là doanh nhân “giả chết”? hay tất cả cùng sống khỏe re đây?

    https://www.ttxva.net/chung-ta-da-gianh-thang-loi-trong-dau-tranh-ve-bien-dong/

    Trả lờiXóa
  3. Chúng cứ nói thì cho chúng nó nói cho có dân chủ, chúng cũng chỉ phục vụ cho cái đám lưu manh phản quốc lưu vong tự sướng với nhau thôi chứ sao chúng không thử xuyên tạc bịa đặt như thế ở việt nam đi, xem xem kết quả của nền dân chủ tự do là như thế nào

    Trả lờiXóa
  4. chúng xuyên tạc về hình ảnh của người trên đất mỹ mà quên đi rằng chính mỹ cũng phải kính phục về tài năng và đức độ của bác hồ hay sao, liệu lời nói của chúng chỉ để phục vụ cho những con người phản quốc lưu vong để cho chúng thêm u mê ngu muội sau 40 năm hay là để nói về đất nước con người việt nam đấy

    Trả lờiXóa
  5. rất nhiều thằng điên như ngô đỉ.một lũ sâu bọ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh05:07 22/8/22

      Đúng vậy, Ngo ky là một người ăn nói hồ đồ, anh Lan và các bạn nên dùng thời giờ quý báo của các anh để phỏng vấn những người hiểu biết khác, chứ đừng mất thời gian với NGÔ KỶ (ăn nói hồ đồ).
      Cảm ơn

      Xóa
  6. Tại sao đối phố mấy vài nhúm người này làm gì. Bon nó muốn chửi thì chúng ta sui mấy thánh chửi đang làm mưa làm gió trên youtube chừ dùm, tôi đảm bảo bọn phản động im hết. (Đi với bụt mạc áo cà sa , đi với ma mặc áo giấy)

    Trả lờiXóa
  7. người viết cái bài này trình độ quái gì đòi dạy Vũ Hoàng Lân, nói toàn mấy lời sách vở sáo rỗng
    :v

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh19:47 5/5/19

    Chuyện đời mà đức Phật như vậy mà vẫn có kẻ còn phỉ báng xấc xược với ngài, thì bác Hồ cũng vậy chúng sinh nó vô minh làm sao nhìn thấy thánh cho nên không cần để ý đến những con vật đó nó chẳng đáng gì.

    Trả lờiXóa
  9. gần đây bọn phản động hải ngoại và trong nước dựng chuyện vu cáo đưa tin thất thiệt hòng định hướng đánh phá nhà nước và làm hoang mang dư luận chúng ta nghe, xem phải có lập trường và suy xét tỉnh táo chớ mắc lừa bọn chúng...

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh04:40 10/5/22

    "ho` chua' mua" hay la` "ho` cho' mun"

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh05:15 22/8/22

    NGÔ KỶ là một tên đầu óc và suy nghĩ của một kẻ bị bệnh ĐIÊN, đừng mất thời giờ với tên ấy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog