Chia sẻ

Tre Làng

TÔI ĐÃ KHÓC VÌ MÓN QUÀ BẤT NGỜ GỬI TẶNG BỆNH NHÂN UNG THƯ MÁU

LâmTrực@

Võ Thị Ngọc Nữ - Đóa hoa khao khát được sống.

Một chương trình xúc động và nhân văn: món quà bất ngờ gửi tặng bệnh nhân ung thư máu.

Tôi là người cứng rắn và trưa hôm qua, khi xem chương trình "Điều ước thứ 7" trên VTV3, nước mắt đã phải rơi vì chứng kiến khát khao được sống, khát khao được báo hiếu của cô gái mắc căn bệnh quái ác này, và trên hết là chúng ta được thấy tình mẫu tử lung linh như huyền thoại giữa đời thường.

Thật xúc động! Một chương trình tuyệt vời.

Hãy cùng nhau giúp bạn Võ Thị Ngọc Nữ, để nụ cười sáng mãi trên môi.

Hãy xem và cảm nhận:

16 nhận xét:

  1. Đúng là phép màu của điều ước thứ 7.Mình hi vọng là trong thời gian tới sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa như thế này. mang lại niềm tin vào cuộc sống cho nhiều người gặp khó khăn trong cuộc sống, những mãnh đời bất hạnh có khao khát được sống như những người bình thường.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cùng nhiều người bạn khác cùng xem đã khóc khi theo dõi chương trình đầy tính nhân văn này, thực sự rất cảm động. Chương trình đã thực hiện được đúng nội dung và mục đích của nó là mang lại niềm tin và sức sống cho những người ung thư. Những người mang căn bệnh ung thư sẽ rất xúc động và thêm yêu đời vì chương trình đầy ý nghĩa này. Tôi cùng nhiều người khác cảm ơn ban biên tập chương trình và chúc chương trình ngày càng phát triển hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là điều thật đáng trân trọng cho thấy xã hội ta không phải thiếu những người tốt bụng ở đâu đó quanh ta không thiếu những điều, những con người tuyệt như thế. Tuy nhiên chúng ta cũng phải nhìn nhận đúng hành động đó đơn thuần là tình thương hay mục đích vu lợi nào khác để phân biệt nhận biết rõ được đâu thật sự là điều tốt đẹp thật lòng nhất!

    Trả lờiXóa
  4. mình rất thích chương trình này nó mang nhiều ý nghĩa lớn lao,cho những người không bao giờ có điều này xảy ra,mình cũng mới xem chương trình này được hai lần,ban đầu mình tưởng là sắp đặt nhưng mọi điều ghi hình rồi làm đều không cho nhân vật biết,nhìn những giọt nước mắt hạnh phúc của họ tôi cũng bật khóc,bất khóc vì tình thương,bật khóc vì con người có tình yêu thương rất sâu đậm

    Trả lờiXóa
  5. Biết là khó khăn, nhưng mình hy vọng thời gian tới sẽ ít người bị mắc bệnh này và sớm có thuốc để chữa trị được căn bệnh quái ác này.

    Trả lờiXóa
  6. Thực tế là quanh ta vẫn còn rất nhiều người tốt, có rất nhiều người đang ấp ủ những dự định đẹp, có ích cho đời nhưng không có điều kiện thực hiện do bị mắc bệnh hiểm nghèo. Cầu mong sao tỉ lệ mắc bệnh này sẽ ngày càng giảm.

    Trả lờiXóa
  7. Em rất dũng cãm, rất can trường nhưng chúng ta cũng được quyền đòi hỏi đôi lúc yếu lòng và khóc thật to, em nhĩ?! Chúng ta làm thế vì chúng ta may mắn, chúng ta hạnh phúc biết rằng xung quanh chúng ta còn rất nhiều người yêu thương mình, bên cạnh sẻ chia.Mong em hãy vững vàng để chiến đấu với bệnh tật, để được khao khát được sống và cống hiến cho đời

    Trả lờiXóa
  8. Cuộc sống nhiều khi không hoàn hảo như ta mong muốn, nhiều lúc sẽ gặp những trắc trở khó khăn tưởng chừng như sẽ buông xuôi. Thế nhưng ở đâu đó xung quanh ta còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ ta ở phía trước, còn nhiều người tốt đang muốn giúp đỡ mình lắm. Do vậy hãy cố gắng vươn lên bằng nghị lực của mình để không phụ lòng người khác.

    Trả lờiXóa



  9. "Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì e biết không? Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi". Gửi những lòng tốt đó đến với những người cần được giúp đỡ, mong họ hãy cố gắng vượt qua, có nghị lực vươn tới ngày mai.


    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh16:26 14/11/14

    Điều ước thứ 7 thật sự là một chương trình hay và rất có ý nghĩa. Nó giúp cho các nhân vật trong chương trình có niềm tin lạc quan hơn vào cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  11. Bản thân mình thật sự cảm động mỗi khi xem chương trình Điều ước thứ 7, lúc nào xem hai khóe mắt cũng ướt nhòe.Chương trình rất hay và rất thực tế. Và với món quà của chương trình dành tặng cho bệnh nhân ung thư máu Võ Thị Ngọc Nữ, quá ý nghĩa, mong rằng bạn hãy vượt lên chính mình, chiến thắng bệnh tật để làm những điều bạn còn muốn làm cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Hãy vượt qua tất cả e nhé, hãy chiến đấu để mình là người thắng cuộc chứ không thể để mình gục ngã trước bệnh tật e nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh17:06 14/11/14

    Một chương trình có tính nhân văn rất sâu sắc, hy vọng rằng e Võ Thị Ngọc Nữ cố gắng vượt qua bênh tật và những người được chương trình Điều ước thứ 7 gửi món quà tinh thần quý báu này sẽ luôn luôn sống vui vẻ và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  14. Một chương trình đầy tâm huyết muốn gửi gắm tới những mảnh đời bất hạnh, những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Tình thương yêu bao la, tình người còn hiện hữu xung quanh ta nhiều lắm, hãy nở nụ cười thật tươi để chào đón những ngày tươi sáng ở phía trước. Cố lên và quyết thắng!

    Trả lờiXóa
  15. Ủng hộ chương trình Điều ước thứ 7, mong chương trình càng ngày càng phát triển. Chúc e Võ Thị Ngọc Nữ luôn yêu đời, vững vàng vượt qua mọi thử thách.

    Trả lờiXóa
  16. Cánh cửa này đóng lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra, hãy lạc quan, tự tin vui tươi lên em nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog