Chia sẻ

Tre Làng

LŨ ĐÀN ÔNG, CÀNG MUỐN THỂ HIỆN, CÀNG THẤT BẠI

Ngày xưa, hồi cấp 3, để thể hiện cho bạn gái mình biết là mình đang rất tức giận, mình gồng hết sức, đấm liên tục chục cái vào tường. Cảm giác rất là máu me, và tự cảm thấy mình là một người đàn ông đích thực, và lũ đàn bà sẽ phải nể sợ mình.

Hình: Minh họa

Đêm hôm ấy mình kêu giời với mẹ, giơ giơ cái tay xước xát bảo là bị ngã xe đau quá. Mẹ nhìn mình khinh khỉnh tội nghiệp, kể cũng xót, đau dã man.

Sau này bạn gái mình hồi ấy vẫn nhắc lại vụ đấy, bảo là buồn cười quá mà không dám cười, chứ nể sợ mẹ gì đâu, mình thấy nhục nhục là.

Thế nên hôm nay đọc được bài báo có một em 17 tuổi, đi xe đạp cọc cạch, nhảy cầu Biên Hòa lúc đang cãi nhau với bạn gái. Một mạng người ra đi thật, nhưng mình không thể nhịn được cười khục khục khi nghĩ về kỷ niệm đáng nhớ của mình.

Lũ đàn ông, càng muốn thể hiện, càng thất bại 

12 nhận xét:

  1. người ta gọi đó là bệnh sĩ chết trước bệnh tim đó mà. Đó là hành động dại dột của những chàng thanh niên đang ở độ tuổi choai choai, thích thể hiện mình trước những cô gái, để có thể gây ấn tượng với họ. Thật là quá vớ vẩn khi họ đang làm hại chính mình mà cũng chẳng đạt được mục đích bởi những cố gái ấy không thấy gì là sự cam đảm, là sự hết mình vì người yêu, bạn gái cả, mà toàn là sự vô bổ

    Trả lờiXóa
  2. Khi đàn ông coi trọng sĩ diện quá đáng, có những hành động thể hiện sĩ diện một cách buồn cười, đúng là "sĩ dởm"

    Trả lờiXóa
  3. Những người đàn ông thích thể hiện thường là những người hướng ngoại, những người quá coi trọng ý kiến đánh giá của người khác về mình, không tự tin về bản thân nên thường phải tỏ vẻ, phải thể hiện để lấy số.

    Trả lờiXóa
  4. Có những lúc trên đời này, không gì to bằng sĩ diện đàn ông.

    Trả lờiXóa
  5. Đối với đàn ông, sĩ đôi khi cũng đem lại những lợi lộc nhất định: nhờ phong cách sĩ mà chiếm được trái tim của người đẹp, ký được hợp đồng với đối tác.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh09:17 30/11/14

    Đần ông sĩ thường làm tốn kém cả tiền bạc lẫn thời gian; thứ hai, sĩ quá có thể bị người ta cười chê thầm sau lưng hay cười ngay vào mặt

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh09:18 30/11/14

    Đàn ông nên nhận thức rõ về bản thân, thấy được những điểm hay điểm mạnh của mình để tự tin, để có thể ứng xử tự nhiên, phớt lờ ý kiến thiên hạ, không cần phải gồng mình.

    Trả lờiXóa
  8. người xưa có câu: anh hùng thì khó qua ải mỹ nhân và đúng thiệt là vậy. Không chỉ lịch sử chứng minh mà đó còn là cái bản chất của con người đàn ông, khi dù là người con gái họ yêu hay không yêu thì họ vẫn luôn muốn làm bất cứ điều gì đó để chứng tỏ cho người con gái đối diện mình là con người hết sức tốt đẹp, cao thượng. Thế nhưng đó chính là điểm yếu của người con trai và nó khiến họ nhận nhiều thất bại chỉ vì con gái

    Trả lờiXóa
  9. nhớ lại những câu chuyện lịch sử của những vị vua, những vị tướng tài nhưng đều thất bại chỉ vì họ đã không đi qua nổi ải mỹ nhân chỉ vì lụy tình mà đánh mất giang sơn, xã tắc, chỉ vì người con gái mà nhận kết cục bi đát chúng ta mới thấy người con trai có tính ga lăng với con gái tuy là tốt, không có gì sai nhưng chúng ta không nên quá coi trọng việc đó mà phải lên để tâm tới đại sự thì hơn

    Trả lờiXóa
  10. Phi Nguyệt17:04 30/11/14

    người ta nói chết vì gái là cái chết tê tái nhất. quả đúng vậy thật =_+ các anh các ông cứ coi như là vì chứng tỏ vs gái mình ngầu mình man này nọ làm đủ thứ trò trong khi ng ta nhìn vào chỉ thấy buồn cười. mà các ông công nhận bị yêu mặt mũi quá mức kia =_= tôi thấy đàn ông con zai phải hành xử sao cho ra dáng đàn ông, dở ông dở thằng chỉ tổ bị ghét =_+

    Trả lờiXóa
  11. Trong thời gian qua trong xã hội đã diễn ra rất nhiều các vụ việc àm các bạn nam nữ do xảy ra mâu thuẫn trong yêu đương nên đi tử tử qua bài viết trên tôi cũng muốn nói với các bạn khi quyết định việc gì cũng phải suy nghĩ trước sau và nghĩ đến bố mẹ mình và trong tình yêu có nhiều các để thể hiện tình yêu của mình và khi xảy ra mâu thuẫn cũng có nhiều cách giải quyết nên các bạn không nên có những hành động sai lầm làm người thân của mình phải buồn.

    Trả lờiXóa
  12. Ông cha ta nói rồi, bệnh sĩ chết trước bệnh tim. Những người sĩ thì lại thường hay thích thể hiện, nhưng thông thường càng thể hiện thì lại càng tồi. Mình cũng có một anh bạn mắc bệnh thích thể hiện, có lần đi nhậu bị mọi người chúc cho say không ngóc đầu dậy nổi. Đúng là mệt thật.




    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog