Chia sẻ

Tre Làng

VỤ HỒ DUY HẢI ĐÃ CÓ DẤU HIỆU VUI

Khoai@

Đấy nhé, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Quang A và đám NoU nhớ đấy. Tín hiệu vui không phải từ chỗ các ông xúi người dân tụt quần vạch vú, la lối các công sở, bôi bẩn nơi công cộng đâu nhé.

Gia đình, bộ mẹ của Hải cũng đừng có tưởng là do đi biểu tình, hò hét om xòm mà có được kết quả này.

Hãy vào đọc thì biết:

Vụ Hồ Duy Hải đã có dấu hiệu vui


Hồi sáng này là ngày thăm nuôi của Hồ Duy Hải. Nghe mấy anh kể vì không được vô thăm nên gia đình khóc lóc um sùm kêu là tử hình rồi. Cái vừa rồi nghe lại thì như vầy nè, để em kể cho mấy bạn nghe, nhưng nói chung là tình hình vui rồi.

Suốt bữa giờ nhiều anh chị làm báo và luật sư trong vụ này cứ cật lực làm việc hoài hoài thôi. Rồi có tới mấy đoàn giám sát của nhiều ngành đã làm việc, xem xét hồ sơ, gặp lại Hải. Hồi sáng nay cũng là một đoàn đang làm việc với Hải nên phải hoãn lại việc thăm nuôi của gia đình. Mà mấy anh trong trại đã giải thích như vậy với gia đình rồi nhưng sao mấy dì đó hổng có chịu hiểu, cứ nhảy đong đỏng lên khóc lóc la rùm beng rồi còn lột quần lột áo ra tính làm trận làm thượng nữa. Thiệt là bực mình nha. Cái họ còn gọi điện mắng mấy anh chị đó giờ làm hết sức mình cho vụ này, chửi là nhờ bữa hổm tui đi biểu tình nên con tui mới được hoãn tử hình, giờ tui hổng có nghe cô nữa, vì cô mà con tui bị tử hình. Ặc ặc.

Nà, em thương nhưng mà em bực nha. Hổng phải nhờ mấy dì mấy chị lột đồ ra đi biểu tình mà con của mấy dì mấy chị được hoãn tử hình đâu nha. 

Vụ này được hoãn, trước nhất nhờ bản án nó quá rõ ràng, quá thiếu chứng cứ buộc tội đi, nên dựa vô đó các anh chị luật sư, nhà báo mới viết bài trên công luận và còn huy động hết các mối quan hệ riêng tư để nhờ xem xét, lên tiếng cho kịp thời gian. Các anh chị đó nghiên cứu hồ sơ và viết bài đủ bờm đầu lên rồi nên không có thời gian lên fb kể chuyện đâu, nên âm thầm lặng lẽ làm mà hổng có ai biết. Còn em biết là vì trời thương cho em cái số có nhiều anh chị bạn bè tốt bụng giỏi giang, họ kể cho em nghe lại.

Nên thôi giờ mọi người bình tĩnh đi, em nhắc lại xíu nè: vụ Hải như vậy là đã có dấu hiệu tốt, rất tốt. Các đoàn giám sát đã làm việc bữa giờ với Hải. Bản án kết tội thiếu chứng cứ quá nên đó là cơ sở pháp lý rất chắc chắn. Gia đình sáng nay không được thăm nuôi vì Hải đang mắc làm việc với đoàn giám sát.

Các anh chị nào nóng ruột quá mà lên tiếng chửi bới kích động gia đình Hải, hay anh Chưởng, xúi đi biểu tình lột quần lột áo tầm bậy tầm bạ, em hổng có ưng nha. Biết thì nói không biết dựa salon ngồi chơi, mình người ngoài cuộc phải thiệt tỉnh táo thiệt rành rẽ hẵng chỉ đường đi nước bước cho người ta, giống như mấy anh chị bạn bè của em bữa giờ im lặng làm nè. Đó mới là trách nhiệm thiệt sự, tấm lòng thiệt sự. Chớ còn ngồi rung đùi xúi trẻ con ăn cứt gà sáp là thất đức nha, em pắn nha.

Thương mấy anh mấy chị lắm, chị Phuongyen Nguyen, anh Đạt, các anh chị trong đoàn giám sát và những anh chị em khác mà em chưa biết tên.

2 nhận xét:

  1. Nhóc Ngốc16:12 30/12/14

    nói chung, cái lũ rận chủ cũng chẳng đc cái tích sự gì ngoài việc ngồi mát ăn bát vàng, thấy có sự gì mới mới mà có thể nhúng mũi vào là bày đặt biểu tình kêu oan, xúi bậy người khác đi biểu tình lột đồ gây áp lực với chính quyền, ... mà mục đích thì cũng có cao đẹp hay có ý giúp đỡ gì đâu, sâu xa là để làm tiền, còn sờ sờ trước mắt là lôi người chết chùm xấu mặt chùm. vậy nên người thân của hồ duy hải phải tỉnh táo, để bị chúng nó dắt mũi như thế là không xong rồi @@

    Trả lờiXóa
  2. Mặt hàng quá tệ hại của Nguyễn Tường Thụy thì khỏi bàn, nhưng ông Nguyễn Quang A cũng ngày càng mất tư cách, a dua không giống ai. Ông A nên học sự chừng mực hơn của các ông, bà khác Phạm Chi Lan, Nguyễn Trung,..

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog