Chia sẻ

Tre Làng

WAY TẦU VÀ TẾT

Way tầu và Tết

Mình thuổng bài này từ nhà Pín, chỉnh lại cho đỡ xộc xệch. Dành cho bợm nhậu Tết nài.

Nếu diệu say, Đi ô tô thì cần gì?? 

Nếu có tiền mua ô tô cả tỷ mà diệu say vẫn bẻ là tôi chê, đi taxi 100k hơn hay đối diện với 25 củ tiền phạt hơn??? dcm anh mua đc ô tô rồi mà còn ngu thế??

Khỏi bàn ô tô nữa nhé.

Bài nài dành cho way tầu.

Phóng way tầu, các anh cần gì??

Thẻ bài, đeo vào cổ, trên thẻ ghi rõ họ tên, nhóm máu, địa chỉ và số điện thoại liên lạc (đéo phải số của anh mà là số vợ anh hay số bố mẹ anh, vì khi ngã đập đầu vào vỉa ba toa, thì sẽ mất hết) . thẻ bài bày cần sợi dây chắc để sure nó đéo mất. 

Tại sao phải nhóm máu?? vì tan nạn sẽ mất máu, việc xác định nhóm máu mất 1 cơsố time, xác định xong có khi hồn du con mẹ nó địa phủ rồi, vậy phải cần ghi nhóm máu, 1 giây cũng quí.

Tính mạng đó.

Nếu đéo có thẻ bài, thì đéo ai cứu anh đâu, bác sĩ tốt bụng cũng đéo cứu đc, vì đéo có thông tin đồng nghĩa với đéo có tiền đồng nghĩa đéo có ai mở kho cấp thuốc tê cấp máu lẫn dụng cụ mổ cấp cứu.

Bác sĩ còn bận với bọn cấp cứu khác, tết thì nhờ giời, tai nạn way tầu say diệu đông gấp 10 ngày thường.

Khi đéo có thông tin, anh nằm lạnh lẽo trên hành lang viện đéo khác gì 1 con chó chết, bác sĩ tốt bụng sẽ xếp anh nằm thẳng cẳng, buộc ngón tay ngón chân anh lại, để nhập quan cho thảng thớm.

Thế là thay vì về nhà, anh lên thảng niết-bàn.

Nếu đéo có thẻ bài, hãy nhét 1 mảnh giấy ép platic ghi thông tin như thẻ bài vào túi quần trước khi đi nhậu, đừng nhét vào ví, vì như đã nói, khi đập đầu xuống đất, tất cả sẽ mất hết...

Mà tốt nhất, hãy lắc não trước khi say xỉn đạp nổ way tầu.

(ảnh ăn cắp)

15 nhận xét:

  1. Nặc danh16:29 16/12/14

    Một vấn đề đáng lo ngại khi tết đang sắp gõ cửa, một số người uống quá nhiều bia rượu mà không làm chủ được mình, gây ra nhiều tại nạn đáng tiếc xảy ra.

    Trả lờiXóa
  2. Đã có chút men trong người rồi thì nên hạn chế tham gia giao thông, tốt nhất là mình không nên trực tiếp điều khiển phương tiện, nhờ người khác đèo mình cho yên tâm, vừa an toàn cho mình và cho người xung quanh.

    Trả lờiXóa
  3. Nói đến tết vừa vui vừa lo, nhất là vấn đề giao thông. Các anh chàng thanh niên cứ thế là ngồi trên xe máy chở 3 chở 4 chạy vù vù, không mũ nón gì hết, lại còn uống rượu bia nhiều nữa chứ. ÔI thật đáng sợ, và cái hậu quả mà họ nhận lấy là nững tai nạn thương tâm xảy ra.

    Trả lờiXóa
  4. Mỗi người nên ý thức một chút, có uống rượu bia thì cũng có chừng mực vừa phải thôi, để có một cái tết vui vẻ trọn vẹn.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh16:44 16/12/14

    Nếu như chúng ta biết quý trọng bản thân thì sẽ tự biết nên làm gì, cái gì cũng phải có chừng mực của nó nếu không sẽ nhận lấy hậu quả thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Tế là ngày để chúng ta quây quần vui vẻ bên gia đình, người thân chứ không phải để cho mọi người phải lo buồn. Do đó, hãy tự làm chủ mình, bản thân phải luôn ý thức cái gì tốt thì hãy làm, đừng vì quá vui mà mất khôn.

    Trả lờiXóa
  7. Rượu bia và xe máy( nói chung điều khiển bất kỳ loại phương tiện nào) đều là kẻ thù của nhau, không bao giờ là bạn của nhau được. Đã có không biết bao vụ tai nạn xảy ra vì nó, nên mọi người cứ nhìn vào đó mà rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  8. gần tết rồi, mng tham gia giao thông dù bằng phương tiện gì cũng xin cẩn thận, vì mình, vì mnguoi

    Trả lờiXóa
  9. Nói không với rượu bia khi tham gia giao thông, nhất là trong những ngày lễ tết.

    Trả lờiXóa
  10. Luật cấm rồi mà: Đã uống rượu bia thì không lái xe. Khẩu hiệu này cũng treo đầy đường đấy.

    Trả lờiXóa
  11. Chốt lại dù đi xe đạp, xe máy hay ô tô, cứ tham gia giao thông thì nói không với bia rượu

    Trả lờiXóa
  12. tự mình bảo vệ mình thôi, bản thân không quý trọng thì ai quý trọng nó, đừng để đến lúc phải hối hận vì một chút quá khích, nhiệt tình quá, thường là cái gì quá đều không tốt

    Trả lờiXóa
  13. tôi thấy hơi buồn cười bài viết này lại viết cho 1 đối tượng, dạy bảo họ trong khi họ không có khả năng đọc bài viết này, người dân tộc vùng cao say xỉn vạ vật coi thường tính mạng là đáng trách và phải đề tỉnh họ, nhưng đề tỉnh bằng cách này là vô tác dụng, cho dù họ có biết chữ, đọc đười bài này chắc cũng không hiểu nổi, văn chương lươn lẹo quá đi mất

    Trả lờiXóa
  14. người dân tộc vẫn giữ những thói quen xấu từ xưa để lại, cho dù giờ văn minh hơn, bỏ được nhiều hủ tục nhưng đầu óc hay cách suy nghĩ của họ không thay đổi thì vẫn thế mà thôi, vẫn thích sống theo kiểu hôm nay nghĩ cho hôm nay còn ngày mai kệ, cứ uống rượu cho quên đời, dựa vào lễ tết mà phung phí cả năm làm ăn là chuyện hại mình hại cho cả xã hội

    Trả lờiXóa
  15. tết nào mà chẳng rượu chè, rượu chè thì phải có bạn bè mà bạn bè thì không thể ngồi nhà đợi nó đến chơi suốt được, phải đi đến nhà nó nữa chứ, rồi thì uống, mới đầu thì vui, sau say rồi lại ép rượu nhau, đấy là thói xấu khó bỏ của người việt, tại sao lại ép nhau từng chén rượu mà nói đó là tình cảm chứ, đấy là tỉnh cảm theo lối hại chết nhau đó, bỏ ngay và luôn đi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog