Chia sẻ

Tre Làng

13 ĐIỀU NÊN ĐỌC TRONG CUỘC ĐỜI

Chủ đề trưa nay ngồi tán láo:

Thư giãn tí nhé (chỉ là thư giãn thôi mà, thuyết tương đối nên dùng ở tất cả mọi nơi).

13 ĐIỀU NÊN ĐỌC TRONG CUỘC ĐỜI

1. Đàn bà cần TÌNH YÊU của người đàn ông và trao cho họ SEX. Đàn ông cần SEX và vì thế họ phải trao cho đàn bà TÌNH YÊU.

2. Đàn bà chứng minh bản thân bằng cách chăm sóc gia đình và người chồng. Đàn ông chứng minh bản thân bằng cách chăm sóc chính mình.

3. Đàn bà sinh ra là CON NGƯỜI, chính vì có đàn ông họ mới trở thành ĐÀN BÀ. Đàn ông sinh ra là ĐÀN ÔNG, chính vì có đàn bà họ mới trở thành CON NGƯỜI.

4. Muốn biết phải nói gì thì hãy hỏi đàn bà. Muốn biết phải làm gì thì hãy hỏi đàn ông.

5. Đàn ông sẽ không bao giờ tin là có những người đàn bà thành công vì họ sử dụng đầu óc. Đàn ông luôn nghĩ đàn bà chỉ có thể đạt đén thành công khi đánh đổi thể xác hoặc ăn may. Nếu cả 2 đều không phải thi chứng tỏ đấy là “1 người đàn bà mặc quần”.

6. Đàn bà giữ đàn ông bằng cách chung thủy. Đàn ông giữ đàn bà bằng cách nói dối.

7. Khi người đàn bà hiểu được 1 người đàn ông, chính là khi họ hiểu được tất cả những người đàn ông khác.
Khi đàn ông hiểu được hết những người đàn bà, đó vẫn là lúc họ chưa hiểu được 1 ai trong số họ hết.

8. Người đàn bà có thể làm mọi cách để thay đổi người đàn ông của họ, nhưng khi anh ta thay đổi thì đàn bà lại không thích anh ta nữa.

9. Những thằng đàn ông khoe khoang chiến tích là những thằng không biết làm tình.
Những thằng biết làm tình không có thời gian để khoe khoang.

10. Đàn ông kết hôn khi họ quá mệt mỏi trên con đường chinh phục.
Đàn bà kết hôn vì họ tò mò.
Cuối cùng thì cả 2 đều thất vọng.

11. Chỉ có 1 điểm mà đàn ông và đàn bà giống nhau là : “Không bao giờ tin đươc đàn bà”.

12. Đàn bà nhìn thấy những gì họ muốn. Đàn ông muốn những gì họ thấy.

13. Đàn bà yêu những thứ đơn giản nhất trên thế giới này. Ví dụ điển hình là đàn ông.

(st)

9 nhận xét:

  1. thích nhất câu này bác Tre Làng à!
    "Đàn bà chứng minh bản thân bằng cách chăm sóc gia đình và người chồng. Đàn ông chứng minh bản thân bằng cách chăm sóc chính mình." đọc xong câu này mà thấy đàn ông đúng là ích kỉ quá mức, chỉ biết chăm lo cho bản thân mà không suy nghĩ tới vợ con gì cả.
    thế này mất hết cả niềm tin lấy chồng!

    Trả lờiXóa
  2. Hay!

    Lòng chung thủy của đàn bà được kiểm chứng khi người đàn ông của cô ta mất tất cả, lòng chung thủy của đàn ông được kiểm chứng khi anh ta có tất cả.

    Trả lờiXóa
  3. Đàn ông hay đàn bà thì cũng là đàn thôi, xã hội họ coi trong người đàn ông quá, làm cho đàn bà khổ, một cái lỗi nhỏ của người đàn bà cũng bằng cái lỗi to đùng của người đàn ông. 13 điều bất công trong đời chứ nên đọc cái nỗi gì, đọc xong chỉ thấy đàn ông là cái giống khốn nạn thêm thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Đàn bà có phấn đấu cả đời, có hi sinh cả đời, có cống hiến cả đời thì cũng chỉ là một con người của xó bếp, giỏi quá thì bị cánh đàn ông dè bỉu, dốt quá thì chúng khinh thường. Đàn bà đẹp còn được ưu ái, chứ đã xấu thì đừng nghĩ đến bất cứ điều gì nữa. Nhưng đàn ông thì khác, họ có quyền làm những gì họ muốn, có sai xã hội cũng chẳng ý kiến gì. Đơn giản, vì họ là đàn ông.

    Trả lờiXóa
  5. Đàn bà chọn dầu gội đầu dựa trên các tiêu chí về hiệu quả, thương hiệu, mùi hương, thành phần, màu sắc, chất lượng, thiết kế mẫu mã, chất lượng, mức độ phổ biến, những nhận xét từ người đã dùng… Đàn ông chọn dầu gội đầu chỉ quan tâm một điều duy nhất: có chữ “dầu gội” trên vỏ chai.

    Trả lờiXóa
  6. Phụ nữ một tối không về nhà. Hôm sau cô ấy nói với chồng là em ngủ lại ở nhà cô bạn. Ông chồng nhấc điện thoại gọi cho 10 cô bạn thân của vợ, chẳng cô nào biết đêm qua vợ anh ta đã đi đâu. Đàn ông một tối không về nhà. Anh ta nói với vợ rằng đã ngủ lại ở nhà anh bạn. Cô vợ điện thoại cho 10 người bạn của chồng. 8 trong số đó xác nhận chồng cô ngủ lại nhà họ tối qua, 2 người còn lại thậm chí còn nói như đinh đóng cột rằng chồng cô vẫn đang ở đó.

    Trả lờiXóa
  7. Đàn ông hy vọng vào tình yêu là bởi vì nhàn rỗi, đến cuối cùng là gặp phải phiền phức. Phụ nữ hy vọng vào tình yêu là bởi vì tò mò, đến cuối cùng là gặp phải thất vọng. Sau khi đàn ông chinh phục được thế giới thì có thể giành được phụ nữ. Sau khi phụ nữ chinh phục được đàn ông thì có thể giành được cả thế giới.

    Trả lờiXóa
  8. Nếu phụ nữ coi đàn ông là bạn, điều đó có thể là sự khởi đầu của tình yêu. Nếu đàn ông coi phụ nữ là bạn, điều đó đồng nghĩa anh ta bắt đầu quên đi đối phương là phụ nữ. Phụ nữ không nên đánh đập đàn ông bởi vì chắc chắn bạn không thể đánh lại họ. Đàn ông không nên đánh phụ nữ bởi vì người đánh phụ nữ thì không có tư cách là đàn ông.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog