Chia sẻ

Tre Làng

Bựa của Mượt: WE COME FROM CHINA

Bài này để tưởng nhớ đến Mượt. Chuyện đùa chứ đéo thật!

Ảnh để ngắm và ngẫm, không minh họa điều gì

Mặc dù là bí mật tầm cỡ quốc gia nhưng dạo này thấy bọn Đài Loan mắt híp, Nhựt Bản lùn tịt nó chửi dân ta ăn cắp nhiều nên chị cảm thấy phải có trách nhiệm công bố bí mật này.

Do đặc thù công việc, chị đi nước ngoài nhiều, đến nay chị cũng hông nhớ đã đi mấy chục nước, chỉ biết đã phải dùng đến cuốn hộ chiếu thứ 8. Thề tổ sư đứa nào phét. Hehe. Nổ đấy.

Những lần đi nước ngoài chị hay đi cùng các đoàn cán bộ trung cao cấp, địt mẹ toàn bọn hét ra lửa ở Lừa chứ hông phải lìu tìu. Dĩ nhiên, khoai Tây trong mắt các cán bộ này chỉ là lũ da trắng thua trận trong chiến tranh, đần độn, nhát chết và nghèo túng.

Do đó, các quy định về trật tự xã hội tư bản được nhắc nhở trước khi máy bay hạ cánh chỉ dùng để lót đít.

Các cán bộ ta với sự tự tin của cần lao một quốc gia có lịch sử đánh thắng đế quốc Mẽo sẵn sàng hút thuốc trong phòng kín, khạc đờm, cười hô hố trong bảo tàng, mua đồ rồi mặc cả trong trung tâm thương mại om tỏi như chợ giời, đã thế lại toàn mặc cả bằng tay và tiếng .... Việt.

Bọn chị xấu hổ đéo để đâu hết, nhắc nhở khéo còn bị ăn mắng. Đương nhiên, mắng chị, chị chửi lại. Chị sợ lồn.

Nhiều lần như thế, đội chị bàn nhau, kệ mẹ chúng mày thích làm gì thì làm, bọn chị cứ thấy thằng khoai Tây nào có vẻ ngạc nhiên hoặc nhún vai khinh bỉ là đến tự giới thiệu "We come from China". Thằng Tây nó nghe thấy thế liền oà lên, đầu gật gật kiểu tưởng nước nào chứ China thì biết rồi. Tây nó ngu thật. Hehe.

Bọn chị âm thầm làm thế, mặc dù phương pháp này không giúp nâng cao xử sự của cần lao Lừa, nhưng hình ảnh một Việt Nam anh hùng phần nào vẫn tốt trong mắt bạn bè quốc tế.

Cho đến gần đây, đọc báo chị thấy bọn Đài Loan, Nhật lùn liên tục đưa ra các khuyến cáo về cần lao Lừa ăn cắp ở siêu thị, có nơi còn thống kê là 40% người Việt ăn cắp.

Dân ta có ăn cắp trong các siêu thị ở Đài, Nhật... không? Có, nhưng chắc chắn tỉ lệ không nhiều đến mức như các báo ở Nhật công bố.

Chị khẳng định đây chỉ là một âm mưu hèn hạ của người bạn láng giềng to lớn Trung Quốc nhằm từng bước hạ nhục người Việt trên trường quốc tế. Có thể chúng đã cử gián điệp nắm được kế hoạch của bọn chị và học tập, nhưng triển khai rộng rãi. Chưa biết chừng phương pháp này đã được người bạn tốt của chúng ta đưa ra thành nghị quyết đại hội Đảng chứ đéo đùa.

Để đối phó tình huống cực kì xấu này, chị đề nghị các bạn đi nước ngoài nhiều phổ biến và tăng cường áp dụng phương pháp của chị.

Trong điều kiện nâng cao nhận thức là một quá trình lâu dài và tốn kém, phương pháp của chị hơi bẩn nhưng rõ ràng là một phương án khả dĩ.

Phải hông các quý cô? Hehe.

5 nhận xét:

  1. đúng là văn bựa mà, ngôn ngữ cũng bựa và đặc biệt không kém, không hẳn là văn bọn trẻ thời @ cũng không phải văn của người già lão thành mà cái văn này nó bựa kiểu tầm trung niên lập gia đình rồi, thế nên phải lứa tuổi này đọc may ra mới thấy khoái chứ bọn trẻ trâu vào chắc nó cũng chỉ liếc qua chứ chẳng hiểu mô tê gì cả, thế nên mong trang gắn mác bài có độ tuổi 30+ nha

    Trả lờiXóa
  2. đúng là cái bức ảnh minh họa chẳng ăn nhằm gì với bài viết cả, mà hình như thấy bài nào văn phong hài bựa nào cũng đều có cái ảnh đại diện không liên quan thì phải, không biết dụng ý của tác giả không muốn động đến ảnh vì có vẻ châm biếm lộ liễu quá, hay là muốn đánh lạc hướng để người đọc không quá nghiêm trọng hóa vấn đề mà chỉ là cười hài hước với cái vấn đề xã hội đấy thôi

    Trả lờiXóa
  3. người việt ăn cắp là cái tin cũ rích rồi, ăn cắp thì ăn cắp chứ không bao giờ có thể dùng cái danh người việt ra mà bêu mãi được, 1 người không đại diện cho cả một cộng đồng người không phải là nhỏ ở nhiều nước được, nếu ai cứ cố tình bêu ra là người việt ăn cắp thì chứng tỏ họ không hề có cái ý thông báo cảnh báo hay răn đe gì mà họ rõ ràng là đang cố tình bêu xấu người việt chúng ta

    Trả lờiXóa
  4. riêng cái thằng trung quốc thì tôi thấy không nên chấp làm gì, chấp cũng không nổi đâu, đến cả xâm chiếm lãnh thổ của việt nam nó còn dám làm nữa là mấy cái việc bôi nhỏ, giảm uy tín của người việt với thế giới, rồi thì đủ loại cả, ngoài cách phòng chống và phản bác ra thì không còn cách nào khác phải làm ngơ mà thôi, đến cả bọn khoai tây cũng phải bó tay với những chiêu trò của tàu khựa mà

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là thời gian trước có nhiều tin nói là người Việt Nam ra nước ngoài có những hành vi xấu làm ảnh hưởng đến hình ảnh đất nước nhưng đó chỉ là một số người cá biệt và đó là chuyện từ rất lâu rồi bây giờ con người Việt Nam là những người văn minh không có những chuyện như thế và vẻ đẹp của con người Việt Nam vẫn rất đẹp trong mắt mọi người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog