Chia sẻ

Tre Làng

HÃY TRỪNG TRỊ THẲNG TAY!

Khoai@

Tre làng luôn trân trọng, khuyến khích những đóng góp ý kiến cũng như bài viết của độc giả. Các ý kiến, bài viết xin gửi về hộp thư Trelangblogspotcom@gmail.com ở phần Liên hệ góc dưới, bên phải của Blog. 

Bạn Khanh Kim, một độc giả quen thuộc, đã có rất nhiều bài viết chất lượng, lại vừa gửi đến Tre Làng một bài viết rất hay: "Hãy trừng trị “thẳng tay”. Xin trân trọng giới thiệu của bạn đọc.
***********

Hình bên: Bọn rận gọi lũ hèn nhát bán nước là anh hùng liệt sĩ, liệu có chấp nhận được không?

Thời gian gần đây cứ đến ngày 19 tháng 1 ngày quân Trung quốc tấn công xâm chiếm đảo Hoàng Sa của việt nam (19/1/1974), các thế lực phản động hải ngoại có những đòi hỏi (vô lý) vinh danh 74 lính VNCH tử trận ở Hoàng sa, điều đáng ngạc nhiên và lấy làm lạ 19/1/2015, năm nay đám rận chủ trong nước No-U, cũng lấy cớ vinh danh lính VNCH tử trận ở Hoàng Sa, những tên cầm đầu phản động No-U như Trương Văn Dũng, BJ Nguyễn Hữu Vinh, Lê Dũng Vôva, Lê Hùng, Bích Phượng, Nguyễn Tường Thụy, Xuân Diện hán nôm…đã kéo nhau đến tượng đài Lý Thái Tổ ở Bờ Hồ giữa lòng Thủ đô nơi có đông du khách để gây rối. Chứng kiến sự ngang ngược trên, một thanh niên tên là Dũng đã phản đối quyết liệt giật bỏ băng rôn có những dòng chữ lếu láo, thế là đám phản động No-U cậy đông đã xông vào đánh người thanh niên dũng cảm này. Đám No-U chúng đang giở trò gì vậy? có lẽ chỉ lý do duy nhất là chúng bày trò tri ân lính VNCH tử trận ở Hoàng sa để lấy công với tổ chức Việt tân cùng đám tàn quân VNCH ở hải ngoại hàng ngày đã cung cấp đồng tiền bẩn thỉu để chúng được ăn mày trên xác chết với cái tên mỹ miều “đấu tranh cho dân chủ” nhưng thực chất chúng đã và đang chống phá Nhà nước và chính quyền Việt Nam hiện nay. Bọn ăn mày dân chủ nay lại mang thêm danh ăn mày xác chết đang tự biến mình từ các nhà dân chủ thành những tên côn đồ với lối hành xử thiếu văn minh chẳng khác gì dân giang hồ chợ búa.

Để làm rõ điều này Xin được “Nhắc lại lịch sử” để đám No-U những kẻ chuyên ăn mày xác chết và đám tàn quân tay sai VNCH ở hải ngoại biết rằng: Tháng 9/1940, quân phát xít Nhật từ Trung Quốc tràn qua biên giới để xâm lược Việt Nam, muốn vào được Việt Nam lính Nhật phải tấn công các căn cứ quân Pháp và lính thuộc địa, cũng thời điểm đó rất nhiều Ngụy binh là các sắc Lính, “khố xanh”, “khố đỏ”...là người Việt Nam đã tuân lệnh quan thầy Thực dân bắn vào quân Phát xít Nhật để bảo vệ thuộc địa của “Mẫu quốc”. Đã có rất nhiều Ngụy binh tay sai là người Việt bị chết, trở thành tử sỹ “Hy sinh” cho chế độ thuộc địa Pháp. Nhưng sự hy sinh đó đâu có phải "Hy sinh cho Tổ quốc, cho dân tộc Việt”. Thập kỷ 60 -70 của thế kỷ trước cũng hoàn cảnh tương tự “Người em” của người Lính Khố xanh, Khố đỏ năm xưa “Khác Cha nhưng cùng Mẹ” sinh ra là người Lính VNCH có khác chăng họ mang sắc phục Thủy quân lục chiến của Mỹ (ông chủ mới) chứ không phải của thực dân pháp (ông chủ cũ) đồn trú ở Hoàng sa và Trường sa, họ cầm cây súng Mỹ bắn sẵn sàng bắn vào bất cứ ai đánh chiếm đảo để bảo vệ quyền lợi Mỹ và cái nước (phi dân tộc) VNCH. Hai sự kiện trên, hai địa điểm và thời gian khác nhau(tháng 9 năm 1940 - tháng 1 năm 1974) nhưng bản chất vẫn chỉ là một. Ngụy binh thời Pháp - lính Ngụy VNCH thời Mỹ (chỉ là một) vẫn là đội quân tay sai đánh thuê cho quân xâm lược.

Hình bên: Lũ "dân chủ cuội" đi "tôn vinh" lũ tay sai ngoại bang thành anh hùng dân tộc (cầm đầu bởi JB Nguyễn Hữu Vinh), đang tấn công một công dân của Hà Nội, ngay tại tượng đài Lý Thái Tổ.

Những kẻ ôm chân ngoại bang, làm tay sai cho quân xâm lược đã mũ ni che tai, cố tình che đậy một sự thật để biện minh cho hành vi yêu nước theo kiểu bán nước của mình đã đành. Giờ đây các nhà dân chủ trong nước lại đang vào hùa với những “kẻ cõng rắn cắn gà nhà, rước voi về dày mả tổ” đòi tôn vinh những kẻ đã thành tử sĩ của một chế độ chống lại Nhân Dân, phản lại dân tộc. Người dân Việt chân chính họ sẽ nghĩ sao khi các nhà dân chủ cứ như mù hai con mắt, như điếc hai lỗ tai để chống chính quyền VN hiện nay với chiêu bài chống Trung quốc xâm lược bằng cách “tôn vinh” những kẻ cam tâm theo giặc gây ra chiến tranh, chống lại dân tộc (với bất cứ lý do gì). Những nhà dân chủ sẽ nghĩ sao sự hy sinh của các chiến sỹ CM cho cuộc chiến giành độc lập, thống nhất non sông liệu có còn ý nghĩa hay vô nghĩa khi những người con ưu tú trong đó có cả người thân của mình, là những anh hùng thật sự lại được vinh danh cùng với những kẻ phản lại tổ quốc gây ra tội ác tày trời với dân tộc? Vì thế dân tộc Việt nam, Nhân Dân Việt Nam chân chính không bao giờ lại phải nhục nhã cúi đầu vinh danh Những Tử sỹ VNCH ở HS? Bởi làm như thế chẳng khác nào người ta sớm quên đi nhân tâm của đại đa số người dân trong nước. Đặc biệt là hàng triệu gia đình của hai miền Nam Bắc đã mất người thân dưới họng súng của quân xâm lược và bè lũ tay sai của chúng là VNCH.

Bọn No-U (hay các nhà dân chủ) phải biết rằng Người Việt Nam, Nhân dân Việt Nam chân chính luôn có lòng nhân ái, nhân hậu và lòng vị tha không nuôi giữ hận thù sẵn sàng gác lại quá khứ nhưng cũng không bao giờ quyên quá khứ và cũng không bao giờ quyên được những gì đã xảy ra trên mảnh đất đau thương hình chữ S này. Sự thật phải là sự thật, càng không thể đánh đồng lẫn lộn bản chất phải trái, trắng, đen, vàng thau lẫn lộn. Không thể bắt cả dân tộc đã chịu quá nhiều đau thương do con người của chế độ này (VNCH) gây ra.“tôn vinh” (họ) có nghĩa là bắt liệt sỹ CM nằm chung với Tử sỹ VNCH trong một đền thờ để cùng vinh danh và cùng coi họ như những người anh hùng dân tộc thì không thể chấp nhận được vì đó là một điều sỉ nhục.

Đám “kên kên, kền kền” lại dở trò “ăn mày xác chết” khoác áo dân chủ phải biết rằng: Mục đích HHHG là chủ trương rất đúng của Đảng cùng Nhà nước VN nên cái chết của các tử sỹ VNCH ở Hoàng sa đã được chính quyền làm với nhiều hình thức, phương pháp để tưởng nhớ đến họ đó cũng là nét nhân văn của nền văn hóa Việt nghĩa tử, nghĩa tận với người đã khuất. Nhưng vinh danh tử Sỹ của chế độ VNCH ở HS đó là điều không thể, không bao giờ bởi nó làm xáo động nhân tâm, gây mất niềm tin và bất bình của người dân trong nước. Vì thế việc ghi nhận, cầu siêu cho họ đã và vẫn đang làm, làm như thế để quá khứ được ngủ yên chứ không phải đi ngược lịch sử, bới lại quá khứ để “Bới lông tìm vết” cố tìm những gì mà người Tử sỹ VNCH không có nay bỗng dưng lại làm cho họ có, Sẽ là cực kỳ nguy hiểm nếu sự “Vinh danh” đó trở thành hiện thực sẽ dần dẫn tới thừa nhận sự hợp pháp của một chế độ “Tiếm danh, tiếm quyền” bất hợp pháp tiền thân của nó là Quốc gia VN nay là VNCH, một chế độ mà các chính quyền kế tiếp nhau hết làm tay sai cho Thực dân Pháp rồi Đế quốc Mỹ, biến cuộc chiến tranh chính nghĩa giải phóng dân tộc khỏi ách xâm lăng của ngoại bang của Nhân Dân VN nay trở thành “Nội chiến”, “Miền Bắc xâm lược miền Nam” Đó là cái cớ cho những kẻ CCCĐ là đám tàn quân VNCH và những tên cơ hội chính trị cùng đám ăn mày dân chủ trong nước mà No-U đang là đại diện manh nha đòi xét lại lịch sử.

Trên cơ sở tôn trọng sự thật, đánh giá lịch sử một cách khách quan, công bằng chứ không phải vì bất đồng chính kiến mà nhẫn tâm đánh đổi lập trường, đổi trắng thành đen hay vì dân chủ theo kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” vơ bèo vạt tép để tìm mọi cách, đủ âm mưu, mọi thủ đoạn chống đối chính quyền để báo công với đám tàn quân VNCH ở hải ngoại kiếm chút đỉnh Đô la bẩn thỉu thì thật là nhục nhã cho đám No-U trong nước. Vì thế dựa vào sự kiện ngày 19 tháng 1 đòi “Vinh danh” các tử sỹ VNCH tử trận ở Hoàng sa của “Một nhúm rận chủ” Trong nước chỉ là một trò lố bịch sớm hay muộn sẽ lụi tàn trong cô đơn Như nhà báo Nguyễn phương Hùng đã viết. Chiến tranh Quốc Cộng" đã bùng nổ tại Hà Nội ngày 19/1/2015?

Năm2014 “đáng nhớ” qua đi với bao sự kiện, cái gọi là “phong trào dân chủ” và các “tổ chức xã hội dân sự độc lập” đang xẹp dần cùng với nó là sự lớn mạnh, công khai, quyết liệt tẩy chay chúng của cộng đồng facebooker, blogger trên không gian mạng. Nhiều người không còn đủ kiên nhẫn để ngồi gõ bàn phím, họ đã xuống đường thể hiện sự bất bình vạch mặt chúng, trong hàng ngũ tiên phong đó có các Cựu chiến binh Việt Nam đặc biệt các “dư luận viên” trẻ tuổi nhưng thật dũng cảm với những lý luận tuyệt vời đối đầu trực diện với những kẻ “già dơ” là các nhà “Rận chủ”, mang danh “Ráo sư”,“Chấy sỹ”...cũng phải ngán ngẩm…Các “dư luận viên” trẻ tuổi đã làm tròn bổn phận của người con yêu nước “Vừa Hồng, vừa Chuyên” xứng danh con cháu Bác Hồ các em đã làm cho người dân dần thấy bản chất thật của các nhà dân chủ nên nhân dân đã không đứng ngoài cuộc họ đã có những hành động phù hợp, thích đáng làm thất bại âm mưu chống phá Chính quyền của đám ăn mày dân chủ, đang lợi dụng tự do dân chủ để vào hùa với bọn phản động hải ngoại như Việt Tân, đám tàn quân VNCH và các NGO quốc tế - cùng thế lực muốn thao túng Việt Nam, xâm lược VN bằng thứ vũ khí mới nhưng không kém phần nguy hiểm mang tên “dân chủ, nhân quyền” để lật đổ chính quyền. Thế nhưng chính quyền đã ra tay cho nhiều kẻ “dân chủ” nguy hiểm “được” bóc lịch trong tù, nên các hội nhóm chống phá ngày nay không còn dám ngang nhiên hô hào biểu tình công khai như trước mà chỉ lén lút, chụp giựt, tránh né đương đầu với các “dư luận viên”. Chúng không còn dám xem ngày Chủ nhật là “thời gian vàng” và Bờ Hồ là “quân khu” bất khả xâm phạm để chúng diễn trò quậy phá. Tuy nhiên lẻ tẻ đây đó vẫn còn những kẻ đầu têu cho các trò gây rối như Trương Văn Dũng, BJ Nguyễn Hữu Vinh, Lê Dũng Vôva, Lê Hùng, Bích Phượng, Nguyễn Tường Thụy, Xuân Diện Nguyễn quang A…mà ngày 19 tháng 1 năm 2015 là một ví dụ cho hành vi đê hèn, bẩn thỉu của chúng

Quá đủ rồi cái thứ dân chủ, nhân quyền “Đầu làng ngõ xóm”, vì đồng Đô la bẩn thỉu. Đừng “Cường điệu” hóa, lợi dụng dân chủ quá mức mà các nhà “dân chủ” đang “Coi trời bằng vung” để tung ra lắm chiêu, nhiều trò lưu manh, làm vẩn đục bầu không khí trong lành, yên bình vốn có bấy lâu nay của Thủ đô Hà Nội nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung. Tôn trọng tự do, dân chủ không có nghĩa “dân chủ quá trớn, tự do quá đà”, để cho những kẻ núp danh dân chủ, nhân quyền, hay dân quyền…chống phá đất nước. Để bảo vệ sự tồn vong của chế độ và sự bình yên, hạnh phúc của Nhân Dân, đã đến lúc đề nghị Chính quyền phải trừng trị “Thẳng tay’. Để những kẻ lưu manh, cơ hội chính trị, những kẻ hám danh, hám lợi, chuyên “yêu nước bằng mồm, bằng đồng đô la bẩn thỉu”, bất chấp pháp luật, với dã tâm phản bội Tổ quốc như đám ăn mày dân chủ No-U trong nước không có cơ hội quậy phá, để làm loạn đất nước.

Ngày 23 tháng 1 năm 2015

17 nhận xét:

  1. Dân Củ Chi13:04 24/1/15

    Thấy trên mạng một bài viết về Hoàng Sa. Xin mượn một đoạn thay lời nhận xét

    "Hơn bốn mươi năm trước, có những người trai Việt đã anh dũng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc-Đó là câu chuyện lịch sử
    Bây giờ, hình như có xôn xao dư luận:
    -Có vinh danh không?
    -Ai vinh danh?
    -Gọi các anh là gì..?
    Đó là việc của mỗi cá nhân, tập thể, không ai ép buộc ai.
    Tự đặt mình vào cương vị những người lính anh hùng ấy để xem họ nghĩ gì, muốn gì ở những người đang sống.


    Thôi về đi ! Về đi!
    Đừng thắp hương, thả hoa, khấn vái
    Đừng khóc than nước biển mặn lắm rồi
    Đừng nói gì xin hãy mặc chúng tôi
    Dưới đáy biển, tan lâu rồi, Hải chiến

    Hãy về đi! Về đi!
    Đừng cãi nhau thêm mãi làm gì
    Chúng tôi:
    Là người Việt, giữ biên cương là đủ
    Mặc cho ai chối đi tình máu mủ
    Ai hận thù không gọi đó chiến công
    Hãy về đi mà ngắm lại non sông
    Mà gìn giữ
    Đừng thả hoa xuống biển!..."

    Trả lờiXóa
  2. Khánh Linh13:19 24/1/15

    Hôm nay là ngày giỗ 41 năm các anh hùng VNCH đã nằm xuống trong trận hải chiến bảo vệ Hoàng-Sa.
    Xin thành kính dâng một nén hương lòng tưởng niệm các vị ! Lòng dân đang tưởng nhớ

    Trả lờiXóa
  3. ngưu tầm ngưu, mã tầm mã thì chẳng tung nhau lên để rồi ăn cháo đá bát đó mà

    Trả lờiXóa
  4. 74 tay này có đáng nhớ?
    Không
    Một cái chết lãng xẹt
    lý do: Làm tay sai cho Mỹ, để đến nỗi Mỹ bắt tay với lũ cẩu Trung Hoa lấy mất HS
    CHo là tử sĩ đã là gia ơn cho cả mồ ma VNCH rồi.
    Liệt sĩ ư?
    Các anh hùng liệt sĩ VN không bao giwof nằm chung với lũ ác ôn, bán nước cầu vinh đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Khánh Linh: "lòng dân đang tưởng nhớ" làm gì có ai thèm nhớ ngoài đám rận bậu dậu hay đi gây sự đâu

    Trả lờiXóa
  6. trong cái đám lâu nhâu này, có tên Phạm Gia Khánh trước làm tay sai cho giặc, bạc nhược, thế mà lũ zận không đưa lên để tế đi nhỉ

    Trả lờiXóa
  7. nhìn cái ảnh thấy anh Diện "tám vía" sao lại đứng ở ngoài vậy, hay đang đợi bồ T30 đó???

    Trả lờiXóa
  8. ông Quang A này, dù sao đi chăng nữa ông cũng là một người có ăn học tử tế, ông đi cho mình ở cửa dưới, giao du với cái đám lục lâm thảo khấu đó có đáng không???

    Trả lờiXóa
  9. Đám này có phân cao thấp, già trẻ, nhớn bé gì đâu cá mè 1 lứa hết ý mà. Nhắc đến học thức với học vị làm gì khi mà học hành tử tế không làm ăn hẳn hoi mà đi lang thang thế này để có tiền, thế là đã quá nhục rồi

    Trả lờiXóa
  10. Những con rận chủ không xứng đáng làm được chúng ta tôn trọng vì lúc nào chúng cũng nói là vì nước vì dân và có những hình ảnh đẹp nhưng qua những chuyện này chúng ta mới biết bản chất thật sự côn đồ của lũ rận chúng đánh người giữa ban ngày đi đám ma lại cười nói phá hoại đám ma chúng lại còn xuyên tạc linh tinh làm sai không chịu nhận cho nên chúng ta không thể tin vào những luận điệu xuyên tạc của lũ rận chủ này.

    Trả lờiXóa
  11. Quanh đi quẩn lại một nhúm người, mặt hàng mốc thếch, nhem nhuốc, lại lạm dụng danh xưng nhân dân, dân chủ giả cầy, gây rối, ảnh hưởng đến an ninh xã hội của đại đa số nhân dân. Đã đến lúc chính quyền cần có biện pháp mạnh với lũ người này.

    Trả lờiXóa
  12. Quanh đi quẩn lại một nhúm người, mặt hàng mốc thếch, nhem nhuốc, lại lạm dụng danh xưng nhân dân, dân chủ giả cầy, gây rối, ảnh hưởng đến an ninh xã hội của đại đa số nhân dân. Đã đến lúc chính quyền cần có biện pháp mạnh với lũ người này.

    Trả lờiXóa
  13. Thật xúc phạm tới công lao của những anh hùng liệt sĩ chân chính khi chúng đưa những kẻ theo chính phủ Việt Nam cộng hòa chung một danh hiệu "liệt sĩ" với họ. Những kẻ chỉ biết nhìn vào đồng tiền, mê mẩn vì vinh hoa phú quý thì đâu có biết đến tình yêu quê hương, đất nước là gì. Đâu có biết nỗi nhục nhã khi mà bị cả dân tộc phỉ nhổ. Và chúng càng không bao giờ biết đến cái danh hiệu "liệt sĩ" thiêng liêng không bao giờ dành cho chúng. Lũ phản động!

    Trả lờiXóa
  14. Cần trừng trị thẳng tay những kẻ đã gây rối lại còn côn đồ này.

    Trả lờiXóa
  15. Bọn rận này lần sau mà còn tiếp tục như vậy nữa thì chắc chắn sẽ bị nhiều người dân xử lý cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  16. những cái thể loại bán nước như lũ rận NoU với đồng bọn của tên nguyễn hữu vinh nói riêng và lũ phản động, cơ hội nói chung chúng ta phải thẳng tay trừng trị lũ này mới được, không thể để cho chúng ngày ngày cứ nhởn nhơ buông lời lẽ, hành động xuyên tạc chống phá Đảng và nhà nước ta, phải trừng trị những con chó sai của tư bản này cho chúng chừa đi.

    Trả lờiXóa
  17. tại sao tội ác của bọn việt nam cộng hòa nhiều như thế mà những nhà dân chủ của chúng ta thi nhau ca tụng bọn đấy, chúng hèn chúng bỏ mặc biển đảo bị trung quốc chiếm chúng cũng không mảy may không thương tiếc thế thì thử hỏi tại sao vẫn còn những kẻ muốn bao biện cho một chế độ chó săn như thế cơ chứ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog