Chia sẻ

Tre Làng

Hot: THÍ SINH VIETNAM'S GOT TALENT UỐNG NHẦM AXIT TRÊN SÓNG TRỰC TIẾP VTV3

Khoai@

Tài năng là thế này đây. Thảm thật!


Chứng kiến cảnh Tấn Phát uống nhầm ly axit ngay trên sóng mà không khỏi giật mình về cái gọi là tài năng xứ mình. Cả giám khảo lẫn khán giả trong vòng bán kết 4 của Vietnam's Got Talent "đứng hình" vì sự cố có 1 không 2 này.

NSƯT Thành Lộc cũng tỏ ra khó hiểu: "Thật sự tôi cũng không biết đó là sự cố hay gì nữa".

Nhạc sĩ Huy Tuấn, người được mời lên tham gia tiết mục này cũng ngớ người và thể hiện rõ nét hoang mang, lo lắng cho tình hình của thí sinh biểu diễn tiết mục uống ly axit.

Đại diện ban tổ chức cũng đã xác nhận rằng: Thí sinh Tấn Phát đã uống nhầm ly chứa axit nhưng rất may là anh chỉ mới nếm một chút và cho ra khỏi miệng ngay sau đó.

"Tấn Phát đã bị bỏng nhẹ ở môi và chúng tôi đã cho bạn ấy đi sơ cứu ngay. Vì đây là tiết mục nguy hiểm nên trước đó thí sinh đã tập đi tập lại nhiều lần, không có vấn đề gì, nhưng không hiểu sao khi lên sân khấu thì lại gặp sự cố như vậy. Chúng tôi rất tiếc khi xảy ra chuyện như vậy".

Tấn Phát tỏ ra rất tự tin khi mời nhạc sĩ Huy Tuấn cùng lên tham gia tiết mục với mình - Ảnh: Chụp màn hình VTV 

Trước đó, nam thí sinh Tấn Phát đã trình diễn tiết mục uống 5 ly nước trong đó có một ly axit. Anh sẽ tránh mặt để nhạc sĩ Huy Tuấn đánh tráo ngẫu nhiên ly axit trong số 5 ly nước này. Sau đó, nam thí sinh quay lại bàn có 5 ly nước để chọn uống những ly không phải là axit. 

Nhưng có vẻ như nam thí sinh này đã uống nhầm ly axit, vì sau màn biểu diễn, khuôn mặt của nam thí sinh biến sắc đột ngột và anh đã phải tạm ngưng vài giây khi uống ngay ly axit mà nhạc sĩ Huy Tuấn đã tráo. Có thể thấy rõ môi của thí sinh này trở nên trắng nhợt đi, khuôn mặt đỏ ngầu và gắng gượng lắm mới đọc được mã số của mình.

Tấn Phát là thí sinh gây sốt với tiết mục nuốt kim ấn tượng hồi tháng 11. Tuy nhiên, lần này có vẻ như anh đã không thành công.

Sự cố trên đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán và lo lắng cho tình hình sức khỏe của Tấn Phát sau khi uống nhầm ly axit.


Trên trang Facebook của chương trình, màn dự thi của Tấn Phát nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt bình luận.

Nickname Bạch Mai Quế: “Hình như bạn này uống bị dính rồi. Ở ly số 1. Khi đó bạn này chỉ nhấp có tí thôi, mặt bị biến sắc luôn. Sau đó mới uống các ly khác, và cuối cùng lại quay lại đổ ly số 1 đi. Thất bại. Lại thêm 1 tiết mục ảo thuật nữa bị thất bại”.

Nickname Binô nói thêm: “Uống nhầm rồi còn gì nữa, thấy mồm lúc phát biểu số báo danh trắng bệch ra. Chắc là bỏng nên mới thế, miệng cứ ngậm nín lại như kiểu che giấu gì ý”. Bim Bin Bùi thì bức xúc: "Giám khảo phải bấm nút đỏ ngay lúc ý chứ! Nhỡ có chuyện gì thì sao?".

Trong khi đó, Facebooker Hải Minh Đỗ lo lắng: “Điều mình sợ nhất ở truyền hình trực tiếp đã xảy ra! Không nên nhắn tin ủng hộ anh này, anh này mà vào chung kết thì còn thế nào nữa, mong không có chuyện gì đến với anh”.

19 nhận xét:

  1. Một sự việc thật đangs tiếc, mong rằng bạn ấy không có vấn đề gì nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23:25 11/1/15

    Trước lúc trình diễn tiết mục này, thí sinh đã cảnh báo về độ nguy hiểm của trò ảo thuật này, thế nhưng thí sinh đã bị nhầm lẫn và... thật đáng tiếc. Tuy nhiên cũng may mức độ nguy hiểm cũng nhẹ nên yên tâm phần nào, dù sao đây cũng là bài học đắt giá.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23:31 11/1/15

    Một tai nạn đáng tiếc không mong muốn, hy vọng bạn thí sinh sẽ chỉ bị bỏng nhẹ.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là một trò ảo thuật, thực sự khi nhìn thấy thí sinh uống ly axít thì chắc nhiều người sẽ nghĩ anh ta đang có trò gì mới đây, chứ không ngờ đây lại là tình huống nhầm lẫn của anh ta. Thật đáng tiếc và cũng là một lời cảnh báo.

    Trả lờiXóa
  5. Có lẽ khi anh ta uống vào ly đựng axít thì chắc nhiều người vẫn cứ nghĩ rằng sẽ có điều bất ngờ nào đó anh ta sẽ làm cho khán giả ngạc nhiên vì đây anh ta đang diễn ảo thuật mà. Nhưng thật đáng tiếc, điều bất ngờ lại là anh ta đã uống nhầm phải ly đựng axít và bị bỏng hết cả mồm. Quá nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  6. Một bài học cho mọi người không nên làm những trò mạo hiểm khi bản thân chưa có đủ trình độ khả năng, sẽ rất là nguy hiểm đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Đáng tiếc cho thí sinh này quá và cũng thật nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  8. Đây là điều cảnh tỉnh giới trẻ trước những trò mạo hiểm, dù được tập luyện thế nào thì nó cũng là một trò nguy hiểm, các phụ huynh cần chú ý không để các con tự ý tham gia những trò này

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là đáng tiếc cho một tài năng, thật nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  10. Xem lại mà giật mình, tưởng uống luôn cả cốc axit cơ

    Trả lờiXóa
  11. Mình thấy đây không phải là tài năng mà đang mạo hiểm đánh cược sức khỏe, mạng sống của mình lấy giải thưởng thì có.

    Trả lờiXóa
  12. Đây có thể gọi là "tai nạn nghề nghiệp" được không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Một sự nhầm lẫn đáng tiếc, mong rằng các bạn trẻ không nên đua đòi làm những việc nguy hiểm như thế này

    Trả lờiXóa
  15. cố tình uống cốc axit
    1 - Cốc axit cố tình rót đầy hơn các cốc nước
    2 - uống cốc đầu tiên là dốc thẳng vào vì biết rõ là nước
    3 - uống cốc 2 là chỉ nhấp môi và nhổ ra rất nhanh nhưng vẫn dính
    => là cố tình uống để lại tai tiếng

    Trả lờiXóa
  16. Cá nhân mình lại có nghi ngờ sau vụ này là vụ dàn xếp của đạo diễn nhằm thu hút khán giả chăng? Còn nếu ko phải như thế thì theo mình ko nên tham gia những trò mạo hiểm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng như vậy

    Trả lờiXóa
  17. Mấy trò axit, rắn rết, đinh ghim đâm chọc các kiểu thật kinh khủng. Ai cũng chỉ sống có 1 lần, chết có 1 lần thôi. Đừng liều mình vào những trò như thế này, hay chưa biết được khen ko mà chết ra cái thì dở hơi

    Trả lờiXóa
  18. Những chương trình này tôi thấy mang tính giáo dục thì ít, mang tính giải trí ko cao, lại chẳng có tính nhân văn tý nào, tốt nhất là nên dẹp bỏ và thay bằng chương trình khác

    Trả lờiXóa
  19. Quá nguy hiểm, liều mạng với tính mạng của mình. Còn nếu là chiêu trò câu view thì quá vô nhân đạo

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog