Chia sẻ

Tre Làng

JB NGUYỄN HỮU VINH - MỘT CON CHIÊN MẤT DẠY

Cuteo@

Người ta dùng từ "mất dạy" để chỉ những kẻ làm ngược với những gì được dạy dỗ, đi ngược lại sự tử tế. 


JB Nguyễn Hữu Vinh là một trường hợp như vậy. Thậm chí, từ "mất dạy" còn chưa thể diễn tả nội tâm tính lang sói của anh ta.


Mình dám chắc, không có chúa nào răn dạy con chiên của mình làm điều ác. Ấy thế mà JB Nguyễn Hữu Vinh, một kẻ mang danh nhà báo, đồng thời lại là một con chiên của Chúa Jesus, thuộc dòng Chúa Cứu Thế, nhưng giọng điệu của y không khác nào một kẻ khủng bố máu lạnh.


Đọc bài "Về Nguyễn Bá Thanh" của hắn chợt thấy buồn và tự đặt câu hỏi, tại sao trên mảnh đất này lại có thể tồn tại loài cầm thú mang hình hài của của con người, khoác áo choàng của chúa mà nhẫn tâm, độc ác đến thế? 


Bài viết tởm lợm, vô nhân tính tới mức, không thể viết lên đây. Bạn nào quan tâm, hãy đọc theo link này.


http://diendanctm.blogspot.com/2015/01/ve-nguyen-ba-thanh.html

Ảnh bên: JB Nguyễn Hữu Vinh đang gây gổ với một người dân yêu nước.

Người ta thường biết đến JB Nguyễn Hữu Vinh như một kẻ chống phá nhà nước điên cuồng, núp bóng Thiên chúa. Xét về mức độ xuyên tạc, vu khống, đả kích lãnh đạo, đe dọa mạt xát nhân viên công quyền thì JB Nguyễn Hữu Vinh không thua kém gì Nguyễn Ngọc Già. Lên mạng, chỉ cần gõ cụm từ JB Nguyễn Hữu Vinh, lập tức có 172000 kết quả trong vòng 0,46 giây. 100% các bài viết đều chửi bới chế độ kích động bạo lực, bỉ bôi vai trò của các nhà lãnh đạo; xúc phạm, mạ lỵ các nhân viên công lực.

Vì thế, có nhiều bạn cho rằng, JB Nguyễn Hữu Vinh lẽ ra còn phải bóc lịch trước cả Nguyễn Đình Ngọc, tức Nguyễn Ngọc Già. 

Nói đến ông Nguyễn Bá Thanh, hầu như ai cũng bày tỏ tình cảm quý mến, nể phục. 


Bạn Lê Thị Thu Thủy, một người con đất Việt, hiện định cư tại Singapore đã viết trên STT của mình về ông Nguyễn Bá Thanh: "Cái tình ở lại là điều giá trị nhất của cõi làm người, đặc biệt là cái tình , cái tâm của người lãnh đạo, dám nghĩ, dám làm, dám nói, dám lo cho dân, lắng nghe dân. Đà Nẵng đẹp và phát triển như hôm nay vì Đà Nẵng may mắn có cái tình, cái tâm của Bác Nguyễn Bá Thanh. Sống mà để dân yêu, dân thương như vậy mới là người của dân. Con mong Bác giữ gìn sức khỏe, nhanh hồi phục, bà con mong Bác luôn khỏe mạnh. Đọc tin, Con rơi nước mắt".


Ngược lại, JB Nguyễn Hữu Vinh lại lên mạng phỉ báng, dè bỉu chuyện ông Thanh đi Mỹ chữa bệnh. Như thường lệ, đơm đặt, bịa chuyện, hằn học và chia rẽ lương giáo là những gì JB Nguyễn Hữu Vinh có thể làm. Hẳn nhiên, nó - cái bài viết ấy - cũng như một bãi nước bọt nhổ toẹt vào các điều răn của chúa Jesus. 

Vụ Cồn Dầu sẽ được viết ở entry sau. Xin được nhắc JB nguyễn Hữu Vinh rằng, chúa không dạy con chiên của mình lối ứng xử mất dạy như thế. 

Một người cho dù có những ý kiến trái ngược với mình, nhưng trong lúc bạo bệnh, thì đó là lúc lòng bác ai, bao dung cần được tỏa sáng. Thế mới là người!

Quay đầu vẫn còn kịp, hãy nhớ: 

- “Hãy yêu kẻ thù mình, làm ơn cho kẻ ghét mình, chúc phước cho kẻ rủa sả mình, và cầu nguyện cho kẻ sỉ nhục mình....Các ngươi muốn người ta làm cho mình thế nào, hãy làm cho người ta thế ấy” (Luca 6:27-31/Kinh Thánh Tân ước).

- “Hãy thương xót như Cha các ngươi hay thương xót. Đừng xét đoán ai, thì các ngươi khỏi bị đoán xét. Đừng lên án ai, thì các ngươi khỏi bị ai lên án, hãy tha thứ, người sẽ tha thứ mình”. (Luca 6: 36-37 / Kinh Thánh Tân ước).

- “Trong tất cả các đức tính thì hạnh bác ái quan trọng hơn hết, nếu không có hạnh bác ái, thì những đức tính khác sẽ không bao giờ được coi là đầy đủ”.(Krishnamuti / Dưới chân Thầy.)

Chúa Jésus đã dạy hãy thương yêu kẻ thù của mình, vậy cớ sao JB Nguyễn Hữu Vinh lại ra nông nỗi này?

Không tu tâm sửa tính, thiếu tu nhân tích đức, thì dù có núp dưới bóng chiếc áo chòang của chúa, JB Nguyễn Hữu Vinh cũng sẽ bị pháp luật trừng trị.

28 nhận xét:

  1. chuyện của ông thanh thì để gia đình ông thanh quan tâm, người thân của ông ấy mới là người đau đớn nhất, thậm chí còn chẳng thể thăm nom được người thấy, ấy thế mà một số thằng chó săn vì nhiều động cơ chính trị khác nhau bôi lem ông ấy, lợi dụng thông tin ông ấy đi chữa bệnh để phục vụ ý đồ cá nhân đổ vạ tai họa cho cán bộ khác, ấy thế mà cộng đồng mạng còn vào gùa theo thông tin xấu mới đểu chứ. chẳng hiểu cộng đồng suy nghĩ sự việc như thế nào nữa đây

    Trả lờiXóa
  2. @ Tuyết Bông,
    Thằng Vinh này mới là kẻ mất dạy, cần lên án.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đã xem clip JB NHV mất dạy, côn đồ ở cửa trại Lộc Hà và nhiều hình ảnh về tay này khác nữa. Đúng là mức độ chống đối của tay này đã đạt mức độ điên cuồng rồi . Mong tay này phục thiện là khó , thiết nghĩ đã đến lúc cơ quan chức năng cần có biện pháp vô hiệu .

    Trả lờiXóa
  4. Lúp bóng lợi dụng đạo chứ chiên j :3

    Trả lờiXóa
  5. Thì rõ là núp bòng tôn giáo rồi.
    Đcm, thằng này không phải thiên chúa giáo thì a lê hấp, một đạp ăn quan.
    Mẹ nó, nó quên mất rằng chính thiên chúa giáo đã cam tâm tình gnuyeenj làm cho săn cho bầy xâm lược.
    Chinh chúng nó lập ra đủ thứ hội để giết hàng vạn người tử tế.

    Trả lờiXóa
  6. JB nguyễn hữu vinh là một con chiên, thế nhưng dường như ông ta đã không làm đúng chức sắc của mình, sống không tốt đời cũng không hề đẹp đạo!
    ông ta là công dân nhưng lại đăng tait bài viết gây ảnh hưởng xấu tới người khác, mạng tính bôi nhọ nhiều hơn.
    còn bản thân là một tín đồ tôn giáo nhưng lại đi ngược lại những điều chúa dạy!

    Trả lờiXóa
  7. nguyễn hữu vinh? cái tên chắc rất đõi quen thuộc với làng rận chủ. những chiêu trò chống phá bẩn thỉu và đê hèn của nguyễn hữu vinh đã không còn xa lạ.
    nguyễn hữu vinh là một tín đồ thiên cháu giáo nhưng lại không làm tròn đạo của một con chiên, luôn có những hành động đi ngược lại lời dạy cả chúa!

    Trả lờiXóa
  8. JB Nguyễn Hữu Vinh không còn là người linh mục theo như đạo Thiên chúa vẫn rao giảng. Ông này đã bán linh hồn cho quỷ Sa Tăng.

    Trả lờiXóa
  9. Chúa không dạy người ta làm những chuyện xằng bậy! Con chiên thường không được như vậy, huống hồ là linh mục?!!

    Trả lờiXóa
  10. Linh mục Vinh đã vào cả nhà thờ Chúa Cứu thế hợp với mấy ông sư theo nhóm zân chủ cơ mà. Ai đời linh mục và sư bàn chuyện xã hội trong góc nhà thờ...

    Trả lờiXóa
  11. JB Nguyễn Hữu Vinh làm nhiều chuyện trái đạo lắm. Còn chuyện vi phạm pháp luật thì tôi không rõ. Nhưng thấy JB Hữu Vinh không xứng đáng là linh mục nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Chuyện phẩm cách một cha đạo không quan tâm. Đối với xã hội, ông Nguyễn Hữu Vinh phải có trách nhiệm tuân thủ đúng luật pháp.

    Trả lờiXóa
  13. Những việc Nguyễn Hữu Vinh làm vi phạm pháp luật nên xử lý nghiêm, nương nhẹ vì tín ngưỡng có những cái dở đó.

    Trả lờiXóa
  14. Quá lên thì chắc cũng sẽ xộ khám thôi. Pháp luật không phân biệt anh là ai, là linh mục hay là ai cũng phải chấp hành pháp luật.

    Trả lờiXóa
  15. Không thể để ông ta núp danh linh mục mà làm hết chuyện này đến chuyện khác được. Phải có hình thức xử lý, đúng theo quy định pháp luật.

    Trả lờiXóa
  16. Nhìn cái ảnh sừng sộ với dân không ai tin là linh mục. Mất hết cả hình ảnh đẹp về các linh mục đạo Thiên chúa.

    Trả lờiXóa
  17. Con chiên của Chúa cũng bất bình với linh mục JB Nguyễn Hữu Vinh. Người công giáo ngoan đạo không thích những kẻ làm trái lời răn của Chúa.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh22:42 3/1/15

    Thằng này đâu có phải là linh mục.Chữ JB là tên"thánh" Gioan Baotixita mà bất cứ con chiên náo cũng được chủ chăn ban cho để cho có vẻ Tây cho nó le vậy mà.
    Chúng nó đều là lũ phản động.

    Trả lờiXóa
  19. Trong tất cả các đức tính thì hạnh bác ái quan trọng hơn hết, nếu không có hạnh bác ái, thì những đức tính khác sẽ không bao giờ được coi là đầy đủ.

    Trả lờiXóa
  20. Những người theo đạo chân chính ko thích những thằng mặt dày, mất dạy như thế này. :))

    Trả lờiXóa
  21. Áo choàng ko làm nên thầy tu mà. Những con chiên ngoan đạo họ rất nhân đạo, rất biết lẽ phải. Còn cái thằng chó này chắc nó là con ghẻ, chứ sao là con chiên. Nói nó là "con chiên mất dạy" là xúc phạm từ con chiên quá

    Trả lờiXóa
  22. Tên JB.Nguyễn Hữu Vinh này toàn những bài xằng bậy, xuyên tạc và rất căm ghét Cộng sản. Đúng là với những tiêu chí như thế, tên Vinh này đáng được “nhập kho” từ lâu rồi. Đọc nhưng bài viết của Vinh chỉ buồn cho Thiên Chúa, sao lại có một con chiên bậy bạ, lạc loài thế này. Phải chăng y là sản phẩm còn sót lại của Thư chung năm 1950 của HĐGM trước đây?

    Trả lờiXóa
  23. Thật đang giận khi đạo Thiên Chúa lại có những con chiên hư thế này. CHúa dạy hắn phải nói bậy, bịa đặt tế à. Đúng là chỉ lợi dụng dạo thiên chúa để làm điều bậy bạ, chống phá Đảng, Nhà nước. Đọc những bài viết của Nguyễn Đức Vinh mà thấy căm tức tên này. Đúng là đầu óc những tên phản động chống phá chẳng còn lý trí nữa ngoài việc như thằng nghiện lên cơn. Mong JB Nguyễn Đức Vinh sớm phải ra vành móng ngựa để chịu hình phạt trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  24. Tên Nguyễn Hữu Vinh này bên ngoài thì lúc nào cũng lên các trang mạng xã hội có những bài viết xuyên tạc đấu tranh cho nhân quyền dân chủ bây giờ thì mới rõ bộ mặt thật cảu hắn, hắn đi gây gổ với một người dân yêu nước thử hỏi bây giờ có con ai tin vào những luận điệu xuyên tạc của hắn hay không nữa và tôi thấy cũng thật xấu hổ cho bất cứ tôn giáo nào có những tín đò như hắn, hắn ta không xứng đáng là một tín đồ vì hắn không giống như một con người.

    Trả lờiXóa
  25. chẳng có Đức Chúa trời nào dạy con chiên những thứ mà JB Vinh "sản sinh" ra, chỉ có cái dạng đội lốt Thiên Chúa giáo để vụ lợi thì cũng đến lúc Chúa phạt cho

    Trả lờiXóa
  26. JB Vinh: không lẽ Chúa dạy ông đưa chúa ruột của mình vào đường lao lý?

    Trả lờiXóa
  27. xin lỗi trước vì diễn tả thô nhưng nó thực: JB Vinh đi biểu tình bị bà con phản đối, chắn đường, thế là hắn đưa ra lời cầu nguyện giống như kiểu cầu Chúa "Đ.M chúng mày tránh ra, Amen". Đấy là cái thứ văn hoá mà Chúa sẽ "vật" cho chết

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh13:35 26/1/15

    Cái tên nguyễn hữu vinh không còn xa lạ gì với cái đám dân chủ. nguyễn hữu vinh là một tín đồ thiên chúa giáo nhưng lại không làm tròn đạo của một con chiên, luôn có những hành động đi ngược lại lời dạy cả chúa!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog