Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI DÂN NGÓNG TIN ÔNG NGUYỄN BÁ THANH VỀ NƯỚC

Khoai@

Hiếm có một vị lãnh đạo nào lại được người dân và dư luận quan tâm như ông Nguyễn Bá Thanh.

Việc ông Thanh nằm viện tại Mỹ thu hút tới mức có đến hàng triệu bài viết dưới nhiều góc độ, cả chính trị lẫn tình cảm. 


Cá nhân tôi cho rằng, người dân dõi theo ông, lo lắng cho ông vì nể phục tính cách công tâm, vì dân của ông.


Đọc thêm: Nguyễn Bá Thanh trong lòng người dân Đà Nẵng

Đồng ý với nhà báo Lê Bình rằng, vấn đề chính yếu có ý nghĩa nhất nằm ở chỗ: "Tại sao "hiện tượng NGUYỄN BÁ THANH" lại trở thành mối quan tâm mãnh liệt trong nhiều triệu trái tim VN yêu nước đến vậy? Tại sao không phải là một lãnh đạo cao cấp khác mà là một cán bộ bậc trung như ông NBT lại trở thành một hình tượng - Thực chất là đã được "lý tưởng hóa" - Là một niềm tin yêu lớn lao, thành niềm hy vọng thậm chí là khát vọng của nhân dân trong giai đoạn lịch sử nước nhà hiện nay đến thế ?!". 

Chỉ có thể giải thích, ông Nguyễn Bá Thanh đã thực sự vì dân.


Người dân ngóng tin ông về nước cũng là để xác quyết rằng, những tin đồn ác ý về ông trong thời gian qua là bậy bạ và vô nhân tính.


Báo chí hôm nay cũng loan báo ​ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về điều trị tại Đà Nẵng, nơi đã làm nên tên tuổi của ông.


Được biết, gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đã hoàn tất mọi thủ tục để có thể đưa ông Thanh rời Mỹ vào sáng nay (5/1/15) về quê nhà Ðà Nẵng tiếp tục dưỡng bệnh sau 4 tháng 19 ngày điều trị tích cực tại một bệnh viện ở Mỹ.

Một nguồn tin cho hay: Tất cả đã sẵn sàng và nếu không có gì thay đổi đột xuất, ông Nguyễn Bá Thanh và đoàn sẽ về đến Ðà Nẵng vào chiều tối 6/1/15.

Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được một máy bay chuyên dụng y tế cỡ nhỏ đưa về sân bay Ðà Nẵng sau khi dừng tiếp nhiên liệu tại hai sân bay khác nhau ở Mỹ và Nhật Bản.

Phái đoàn tháp tùng ông Thanh về nước, ngoài ông Nguyễn Bá Cảnh (con trai ông Thanh) còn có các bác sĩ người Mỹ nơi ông Thanh nằm điều trị trước đó, nguồn tin cho biết.

Dự đoán, sẽ có rất nhiều nhà báo, và người dân ra sân bay đón ông trở về.


Đọc thêm: Về bức ảnh ông Nguyễn Bá Thanh nằm viện tại Mỹ

13 nhận xét:

  1. ông Nguyễn Bá Thanh là một nhà lãnh đạo thực sự vì dân. Những cống hiến của ông cho Đà Nẵng là điều ai cũng biết. Ông xứng đáng đc mọi người quan tâm và kính trọng.

    Trả lờiXóa
  2. Những người như ông Nguyễn Bá Thanh luôn hết lòng vì người dân. Là tấm gương cho người khác học tập. Cầu mong ông sớm bình phục.

    Trả lờiXóa
  3. Việc ông Thanh chữa bệnh ở đâu cũng chẳng quan trọng gì miễn là nơi ấy thuận tiện,mong ngóng làm gì.Vấn đề bây giờ là:Các ông làm báo hãy xác minh cái tin được tung lên là ông Thanh bị đầu độc,tin đúng sai thế nào

    Trả lờiXóa
  4. Có lẽ lâu lắm rồi mới có một vị lãnh đạo lại nhận được nhiều những sự quan tâm của dư luận trong nước như vậy, ông nổi tiếng, ông được mọi người biết đến không phải là vì những scandan tham ô, hối lộ mà ông là một người thực sự vì nước vì dân. Hi vọng càng ngày sẽ càng có nhiều những người như ông Bá Thanh.

    Trả lờiXóa
  5. - Thứ nhất, bức ảnh lan truyền trên mạng hình ảnh người bệnh trên giường là chụp bên má phải và đã bị đảo ảnh (nhận biết: chữ số điện tử trên các bảng điều khiển)

    - Thứ hai: Sự khác biệt giữa ảnh Ông Nguyễn Bá Thanh và người bệnh nằm trên giường:

    Người nằm trên giường bệnh:

    - Dái tai người bệnh chảy xệ

    - Cằm có sẹo lõm

    - Trán hói cao nhẵn thín.

    Còn Ông Ông Nguyễn Bá Thanh không có những đặc điểm đó.

    Ông Thanh chân tóc ở trán thấp, cho dù có rụng hết tóc cũng không nhẵn thín như người hói được.

    Tóm lại bác Nguyễn Bá Thanh có 1 nốt ruồi đen rất to và rõ ở phía gò má, còn bức ảnh người đàn ông trên giường bệnh được cho là bác Thanh thì không có nốt ruồi này, dù zoom hết cỡ để soi. Tai trái bác Thanh có phần dáy tai không dày và nhiều thịt như dáy tai của người đàn ông trên giường bệnh. Phần chỏm đầu kéo ra phía sau gáy bác Thanh hơi bẹt, còn phần hộp sọ người đàn ông trên giường bệnh lại khá tròn.

    Trả lờiXóa
  6. TIN NÓNG
    NHỜ CHỦ THỚT: CHÍNH LẬP QUÈ (NGUYỄN QUANG LẬP) CUNG CẤP THÔNG TIN CHO CÔNG AN BẮT NGUYỄN ĐÌNH NGỌC - CÒN GỌI LÀ NGUYỄN NGỌC GIÀ. LẬP SẼ ĐƯỢC THẢ TRƯỚC TẾT.

    Trả lờiXóa
  7. Một người vì dân vì nước như ông Nguyễn Bá Thanh đáng được người dân Việt Nam kính trọng.

    Trả lờiXóa
  8. Mong ông Nguyễn Bá Thanh nhanh chóng bình phục sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho đời những việc làm ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  9. Hơn nữa chúng ta hãy hết sức cảnh giác với bọn rận, chúng lợi dụng việc ông Thanh đang chữa bệnh mà tung tin đồn nhảm về sức khỏe của ông làm hoang mang dư luận. Do đó chúng ta cẩn thận không nên tin vào lời bịa đặt của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc Bác Thanh sớm khỏi bệnh, người dân Việt Nam luôn tin vào sự kiên cường của bác, chiến thắng bệnh tật để sớm trở lại cuộc sống đời thường.

    Trả lờiXóa
  11. Chúc Bác Thanh sớm khỏi bệnh, người dân Việt Nam luôn tin vào sự kiên cường của bác, chiến thắng bệnh tật để sớm trở lại cuộc sống đời thường.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh15:47 6/1/15

    Đúng là chúng ta đang mong ngóng về tin của ông Nguyễn Bá Thanh Thật, vì nhiều trang báo bọn rận đưa tin nhảm nhí quá, mong bác sớm ổn định sức khỏe để bọn rận sáng mắt ra.

    Trả lờiXóa
  13. chỉ vài ngày nữa là ông Nguyễn bá Thanh về nước và gặp nhân dân tiếp tục làm việc cho nhân dân và ông alij cóng hiến sức lực của mình cho nhân dân Việt Nam và hơn nữa các con rận sẽ không có thể nói được nữa không thể xuyên tạc được nữa bọn này xuyên tạc ông Nguyễn Bá Thanh đã mất bây giờ thì chúng mở mắt ra mà nhìn ông Nguyễn Bá Thanh đã về với nhân dân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog