Chia sẻ

Tre Làng

Vụ thảm sát tại Gia Lai: BẮT KHẨN CẤP NGHI CAN GÂY ÁN

Vụ thảm sát tại Gia Lai: Bắt khẩn cấp nghi can gây án

Cơ quan điều tra đang làm việc với một nghi can

Theo nguồn tin riêng từ Cơ quan Điều tra cho biết, khoảng 22 giờ đêm 23-1, lực lượng Công an đã bắt được một nghi can sát hại hai cha con ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi) trú tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai vào rạng sáng 21-1.

Chiếc áo khoác đen để lại tại hiện trường.

Theo nguồn tin này, nghi can bị bắt tên Tiến (SN 1992) trú tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ. Tiến bị bắt tại khu vực xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông khi đang lưu thông trên quốc lộ 19B từ huyện Đức Cơ lên TP. Pleiku.

Được biết, ngay sau đêm án mạng xảy ra, Tiến đã đến một quán bida tại xã Ia Din, huyện Đức Cơ để ngủ qua đêm. Sau đó, chủ quán bida đã nhận dạng được Tiến và trình báo cơ quan Công an. Dựa trên những lời khai của chị Phan Thị Mão (vợ nạn nhân Cường) và đặc điểm nhận dạng của chủ quán bida nên cơ quan Công an đã có căn cứ để bắt giữ Tiến. Nguồn tin cũng cho biết, Tiến đang thuê một phòng trọ tại xã Biển Hồ, TP. Pleiku.

Theo lời khai ban đầu, Tiến nhận một mình gây ra vụ án, không có đồng phạm nào khác. Mục đích đột nhập vào nhà để trộm chó. Hiện nghi can Tiến đang được lấy lời khai tại Phòng PC 45 - Công an tỉnh Gia Lai.

Trước đó, Báo Gia Lai Điện tử đã đưa tin khoảng 0 giờ 30 rạng sáng 21-1, kẻ gian đột nhập vào nhà giết hại anh Nguyễn Văn Cường và cháu Nguyễn Thị Thủy. Đồng thời làm bị thương chị Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ anh Cường) và cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ anh Cường).

Những Vật chứng thu được tại hiện trường:



Ảnh: Văn Ngọc


Văn Ngọc (Báo Gia Lai)

7 nhận xét:

  1. đầu trộm, đuôi cướp, chỉ vì cần chút tiền tiêu sài mà nhẫn tâm coi thường mạng người, pháp luật sẽ nghiêm trị

    Trả lờiXóa
  2. lưới trời lồng lộng, thưa nhưng khó mà lọt, luật pháp sẽ trừng phạt đích đáng những kẻ như thế này

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng là người hay đọc báo và tôi thấy vụ án này thật nghiêm trọng và hung thủ thật vô nhân tính vụ án này đang gây hoang mang trong dư luận tôi mong cơ quan chức năng hãy sớm điều tra làm rõ tìm ra hung thủ để xử lý và đưa hung thủ ra trước pháp luật đem niềm tin về cho nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Theo tôi đây là một vụ án có tính chất rất nghiêm trọng. Mong rằng cơ quan chức năng sớm tìm ra hung thủ và xử lý thật nghiêm minh để răn đe những đối tượng khác. Cái chết của ông Cường và em Thủy thật sự thảm quá, mong rằng linh hồn hai cha con sẽ sớm siêu thoát và gia đình bà Mão sẽ sớm lấy lại được tinh thần để có thể tiếp tục sống và công tác tốt. Rồi pháp luật sẽ sớm tìm ra hung thủ để làm rõ nỗi đau của gia đình.

    Trả lờiXóa
  5. Luật pháp sẽ trừng trị thích đáng những tên như thế này.

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị luật pháp trừng trị thích đáng những tên như thế này. để răn đe những kẻ khác, góp phần làm trong sạch xã hội.

    Trả lờiXóa
  7. quả thật là một vụ án thương tâm cho gia đình người bị hại. đây là một vụ án đặc biệt nguy hiểm có tính chất dã man, mong rằng cơ quan công an điều tra làm rõ để tìm ra thủ phạm để có thể trừng trị nghiêm khắc trước pháp luật, để hắn phải trả giá cho những hậu quả của mình đã gây ra, và cầu mong cho người đã mất có thể yên nghỉ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog