Chia sẻ

Tre Làng

XE ĐẦU KÉO HẤT XE CẢNH SÁT XUỐNG VỰC

Xe ôtô đầu kéo hất xe cảnh sát xuống vực, 2 người thương vong

QUỐC VIỆT (TTXVN/VIETNAM+) 

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Quốc Việt/TTXVN)

Vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 10/1 tại km 9 đường tránh thành phố Huế, thuộc địa phận thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên-Huế xảy ra vụ tai nạn giữa xe ôtô đầu kéo mang biển kiểm soát 29A 008.44 chạy hướng Bắc-Nam với xe của cảnh sát giao thông. 

Theo điều tra ban đầu, trong lúc vào đổ xăng tại cây xăng Quang Sơn, thuộc khu vực đường tránh Huế, lợi dụng đêm tối, lái xe có hành vi trộm cắp xăng tại đây. 

Khi bị nhân viên cây xăng phát hiện, lái xe nhảy lên cabin và hốt hoảng bỏ chạy với tốc độ cao. 

Trên đường bỏ chạy, xe ôtô đầu kéo này đâm thẳng vào xe cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ tại km 9, đỗ bên vệ đường. 

Xe ôtô của cảnh sát giao thông có tín hiệu đèn, không chặn xe, làm cả hai xe lăn xuống vực sâu khoảng 5m và bốc cháy. 

Hậu quả, một chiến sỹ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ đứng gần bị hất văng xa thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, lái xe ôtô đầu kéo bị chết, hai xe ôtô bị hư hỏng hoàn toàn. 

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

4 nhận xét:

  1. May là không có nhiều người bị thiệt mạng trong vụ tại nạn này. Không thấy thương xót cho anh lái xe bị thiệt mạng nhưng thật đáng thương cho gia đình anh ấy. Mọi người khi tham gia giao thông hết sức cẩn thận. Đặc biệt mấy ngày này đang rất lạnh và nhiều nơi có mưa nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23:19 10/1/15

    Đã có hành vi trộm cắp rồi còn gây ra tai nạn nữa, làm ảnh hưởng đến người khác. Và chắc đây cũng là quả báo mà kẻ gây ra tai nạn phải gánh lấy hậu quả.

    Trả lờiXóa
  3. Một tai nạn thật đau buồn, chỉ vì làm điều xấu, sợ hãi mà anh kia đã bị mất đi tính mạng bản thân mình. Một bài học cho chúng ta, hãy sống tốt, không nên làm việc sai trái

    Trả lờiXóa
  4. anh tài xế xe kéo vì vài đồng tiền xăng mà đánh đổi cả tính mạng, thật là không nên, đây là bài học cho những người khác, dù sao cũng cầu cho anh tài xế siêu thoát và chiến sĩ cảnh sát giao thông bị thương mau qua khỏi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog