Chia sẻ

Tre Làng

Đau đớn báo tin: ÔNG NGUYỄN BÁ THANH ĐÃ RA ĐI

Khoai@


Xin được chia sẻ tin buồn tới cộng đồng! 

Đau đớn báo tin: Ông Nguyễn Bá Thanh,Trưởng ban Nội chính trung ương đã trút hơi thở cuối cùng lúc 13g10 tại nhà riêng, đường Cách Mạng Tháng Tám quận Cẩm Lệ TP. Đà Nẵng.

Cuối cùng, căn bệnh nghiệt ngã đã cướp mất ông khỏi vòng tay yêu thương của người dân Việt Nam.

Nhân dân mãi ghi nhớ công lao đóng góp to lớn của ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Ông sẽ mãi mãi trong tim người dân Việt Nam. 

Xin kính cẩn nghiêng mình vĩnh biệt một nhân cách lớn!
----------
Đọc thêm: Nguyễn Bá Thanh
http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/01/ong-nguyen-ba-thanh-toi-ne-uoc-nen-au.html

4 nhận xét:

  1. THẾ LÀ HẾT MỘT CUỘC ĐỜI , ANH BÁ THANH ƠI !
    "Khai phong phủ" chưa kịp chỉnh trang. "Trống kêu oan" mới vang mấy nhịp."Bầy sâu lớn" còn bò đen kịt .Chưa kịp "thăng đường mà "Bao Chửng Việt Nam" đã vội về trời!
    ...
    Thương lắm Người ơi !
    Ngơ ngác lắm,hụt hẫng lắm Dân nước Việt mình ơi !

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy rất buồn và thương tiếc khi nghe tin người công bộc của dân người cán bộ được nhân dân tin yêu Nguyễn Bá Thanh, tôi xin chia buồn cùng gia đình ông, người cán bộ của nhân dân chúng ta đã ra đi trong rất nhiều niềm thương tiếc kính cẩn tôn trọng và đau sót của nhân dân chúng tôi những người dân chúc ông được yên nghỉ.

    Trả lờiXóa
  3. Con hư tại mẹ cháu hư tại bà ...tham nhũng lộng hành tại tư pháp!

    Vô cùng thương tiếc bác Nguyễn Bá Thanh,người văn lâm kỳ vọng giữ ghế Tổng Bí Thư để cả đất nước Việt nam được tươi đẹp,đáng sống như TP Đà nẵng .

    Trả lờiXóa
  4. nghe tin ông nguyễn bá thanh ra đi đó là một mất mát lớn của dân tộc việt nam, từ đây nhân dân mất đi một vị lãnh đạo cấp cao, thanh liêm và đầy trách nhiệm, đối với Đảng và nhà nước đã mất đi một đồng chí, đồng đội gương mẫu trách nhiệm, một công bộc cảu dân, cầu mong ông được yên nghỉ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog