Chia sẻ

Tre Làng

BÍ THƯ THÀNH ỦY PHẠM QUANG NGHỊ THĂM HỘI BÁO XUÂN

Mai Anh - Phú Khánh

ANTĐ - Chiều 9-2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã đến tham quan các gian hàng Hội Báo Xuân 2015. 

Trong không khí tưng bừng của Hội Báo Xuân 2015 được tổ chức 5 năm một lần, quy tụ hơn 120 gian hàng trưng bày, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã tham quan nhiều gian hàng của báo chí Thủ đô cũng như của cả nước. Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị khẳng định: “Năm 2014 là một đầy khó khăn thách thức trên khắp các mặt kinh tế, đối ngoại, đặc biệt là vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo, nhưng chúng ta cũng đã giành được nhiều thắng lợi cả trên nhiều lĩnh vực. Có được sự thành công đó, báo chí cả nước, trong đó có báo chí Thủ đô đã đóng góp một phần quan trọng và xứng đáng”. Trong đó, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị nhận định, hình ảnh đáng nhớ nhất của báo chí đối với ông trong năm vừa qua đó là một phóng viên ghi lại hình ảnh tàu Trung Quốc đâm vào tàu Việt Nam trên biển Đông, vững tay máy cho dù chịu rất nhiều cú va đập, sóng nước dội vào. Đó là hình ảnh vô cùng dũng cảm biểu tượng đẹp cho người làm báo Việt Nam. 

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị tham quan gian hàng báo An ninh Thủ đô và chúc mừng Đại tá - Tổng biên tập Đào Lê Bình 

\

Bí thư Thành úy Phạm Quang Nghị đánh giá cao vai trò của báo chí trong năm 2014 đầy biến động

Chuẩn bị đón Tết truyền thống Ất Mùi 2015, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị chúc mỗi nhà báo có nhiều tác phẩm tốt, tiếp tục bám sát hơi thở cuộc sống, giữ vai trò phản biện, dẫn dắt dư luận xã hội. Trong đó, Hà Nội, với vai trò là trái tim, là trung tâm chính trị, hành chính của của nước có đội ngũ báo chí hùng hậu, luôn giữ vai trò đầu tàu trong các sự kiện quan trọng, ý nghĩa của quốc gia.

Nguồn: ANTĐ

2 nhận xét:

  1. Mừng Đảng mừng xuân, mừng cho những trang báo tiếp tục phát triển, tiếp tục là ngòi bút định hướng dư luận, nêu ra những mặt tốt, làm được và chưa làm được.
    Các trang báo hiện nay đã có quá nhiều luồng thông tin, có những luồng thông tin được coi là lá cải, cũng có những luồng thông tin đúng. Nhưng trên hết, báo phải là người phản ánh kịp thời thông tin, phản ánh tâm tư người dân, và phải là nguồn thông tin trung thực nhất. Đáp ứng được điều ấy, nhất định nền báo chí Việt Nam sẽ ngày càng phát triển!

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian này là dịp sắp tết nên các lãnh đạo Đảng Nhà nước ta đến thăm các địa phương để chúc tết nhân dân qua hành động này thể hiện sự quan tâm của Đảng Nhà Nước ta tới nhân dân nhằm muốn đem lại cho nhân dân có một cái tết vui vể và đầy đủ hạnh phúc ấm no.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog