Chia sẻ

Tre Làng

HAY QUÁ: PHÓ CHỦ TỊCH HUYỆN BỊ CÁCH CHỨC

Khoai@

Chống tham nhũng, cửa quyền, lộng hành của lũ quan tham, cần lắm những quyết định mạnh tay và sự công tâm của người đứng đầu.

Dư luận đang tỏ ra quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên - ông Phạm Đình Cự, khi đã mạnh tay xử lý kỷ luật một Phó chủ tịch huyện thiếu trung thực, tham lam và coi thường pháp luật.

Ông Phạm Đình Cự đã cho công bố quyết định xử lý kỷ luật cách chức Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa đối với ông Lưu Bá Hạnh.

Ảnh bên: Phạm Đình Cự - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên

Theo hồ sơ, khi còn là Bí thư Đảng ủy xã Hòa Hiệp Trung - nay là thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, ông Lưu Bá Hạnh không trung thực khi kê khai nguồn gốc, thời điểm, mục đích sử dụng thửa đất gia đình ông thuê của chính quyền địa phương ở khu phố Phú Thọ 3, thị trấn Hòa Hiệp Trung.

Khi đang đương nhiệm Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa, ông Lưu Bá Hạnh đã có hành vi lấn chiếm đất công trái phép thuộc hành lang mở rộng đường Hùng Vương để xây dựng nhà rồi lập hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trái quy định pháp luật.

Quyết định kỷ luật ông Lưu Bá Hanh đã nhận được sự ủng hộ của người dân.

P/s: Entry có sử dụng tài liệu của Hữu Toàn trên báo CAND

9 nhận xét:

  1. đọc xong tin mà chả biết nên vui hay nên buồn nữa mất.
    làm phó chủ tịch xã mà lại có những hành động xấu xa và bỉ ổi như vậy ư? vậy thử hỏi có đáng mặt làm người đại diện cho dân nữa hay không?
    cách chức thì đúng là mừng, mừng khi sẽ k có những quan chức như vậy nữa. nhưng mà liệu như vậy có là hay?

    Trả lờiXóa
  2. lại thêm một ông phó chủ tịch xã nữa bị cách chức!
    khá khen cho ông chủ tịch. mà phải làm thế thì mới có thể làm lãnh đạo được chứ, tham quan, tham ô không bao giờ có thể làm lãnh đạo, sẽ hại dân!

    Trả lờiXóa
  3. những người làm cán bộ mà lại đi tham quan, bòn mót của dân thì cách chức là đúng rồi!
    chúng ta cần có nhiều hơn nữa những việc làm như thế này để làm trong sạch bộ máy quan chức nhà nước đi, đẩy lùi hết tham nhũng!

    Trả lờiXóa
  4. Ủng hộ việc làm của chủ tịch ủy ban nhân dân huyên Phú yên. Cần có nhiều tấm gương như ông, cần phải mạnh tay trong việc chống tham những thì mới nhận được lòng tin của nhân dân, mới đảm bảo cho chính quyền nhân dân được trong sạch, vững mạnh. Hiện nay, than nhũng đang là 1 con sâu đục khoét, ảnh hưởng không nhỏ tới lòng tin của quần chúng nhân dân, vì thế mà chống tham những được Đảng ta đặt lên hàng đầu.

    Trả lờiXóa
  5. Cần nhiều hơn những quyết định như này. Xã hội vẫn còn những con sâu đục khoét, người dân còn khổ

    Trả lờiXóa
  6. Người dân luôn nhìn vào những hành động của các nhà lãnh đạo và cơ quan chức năng trong việc xây dựng đất nước và đảm bảo cuộc sống yên bình của nhân dân. Vì vậy, để giữ vững niềm tin của người dân vào Đảng và chính quyền thì cần mạnh tay nghiêm trị hơn nữa những kẻ lợi dụng chức quyền tham nhũng, chèn ép nhân dân.

    Trả lờiXóa
  7. mấy ông phó là mấy ông dễ tham quan nhất đấy, phó mà, nắm nhiều quyền thực thi làm việc tại cơ sở, không mấy ai để ý nữa chứ vì ông trưởng hay là cái bộ mặt phô ra chắn cho rồi, mấy vụ gần đây đều thấy phó phạm tội cả, thế cho nên việc quản lý cấp cao cán bộ phải đi vào thực sự nghiêm túc thì mới trị sớm được căn bệnh này

    Trả lờiXóa
  8. việc chống tham nhũng cứ phải từ từ, không thể vội vàng như mấy cái ông dư luận hay kêu được, phải vừa đánh vừa răn đe, vừa thanh lọc mà vừa phải tạo điều kiện chống với tốt được, vì đây là việc lâu dài, vội vàng mấy ngày đôi khi lại hỏng cả bao nhiêu công sức ngầm bao năm, cứ vài tháng làm một vụ là được rồi

    Trả lờiXóa
  9. Trong thời gian qua Đảng và Nhà nước ta đang tiến hành rất nhiều các biện pháp nhằm chống tham nhũng và kết quả tham nhũng đã được đẩy lùi trong thời gian qua, việc ông phó bí thư huyện tham nhũng coi thường pháp luật thì chúng ta phải nghiêm khắc xử lý và tôi rất đồng tình với các xử lý kỷ luật của ông chủ tịch tỉnh quyết định của ông chủ tịch tỉnh tôi nghĩ là rất đúng và được nhiều người đồng tình ủng hộ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog