Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: BẮT TẠM GIAM PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HÀ NỘI

Bắt tạm giam Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội

ANTT.VN – Theo thông báo ngày 27/2, của Cơ quan Cảnh sát điều tra- Bộ Công an, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố Hà Nội.

Bị can Phan Minh Nguyệt - Nguyên Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP.Hà Nội 

Theo tài liệu, ngày 24/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra- Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 14/C48(P6), các quyết định khởi tố bị can, các lệnh khám xét, bắt bị can để tạm giam đối với Phan Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố Hà Nội và Nguyễn Thị Huyền Hảo- Kế toán trưởng Công ty TNHH MTV Đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, quy định tại Điều 281 Bộ luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Các quyết định và lệnh trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao (Vụ 1B) phê chuẩn. Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

PV/ANTT

2 nhận xét:

  1. thông tin gì mà ít vậy, chẳng có nói đến tội danh cụ thể của ông phó giám đốc này, tuy rằng mới điều tra nhưng chắc chắn phải nghe ngóng được tin tức tội danh hay việc làm của ông này rồi, đến khi bắt rồi thì chắc chắn có đủ dự luận về tội ác của ông ta, cho nên thật là tiếc khi bài không viết rõ thêm tí

    Trả lờiXóa
  2. thông tin gì mà ít vậy, chẳng có nói đến tội danh cụ thể của ông phó giám đốc này, tuy rằng mới điều tra nhưng chắc chắn phải nghe ngóng được tin tức tội danh hay việc làm của ông này rồi, đến khi bắt rồi thì chắc chắn có đủ dự luận về tội ác của ông ta, cho nên thật là tiếc khi bài không viết rõ thêm tí

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog