Chia sẻ

Tre Làng

TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM, KHÔNG PHẢI NGƯỜI TRUNG QUỐC...

Ong Bắp Cày

Hôm qua, chị đọc bài trên mạng, thấy viên Thiếu tướng quân đội Trung Quốc nghỉ hưu có tên Từ Quang Dụ lên truyền hình Hong Kong bình luận về những phản ứng của Việt Nam, Philippines trước việc Trung Quốc cải tạo phi pháp ở Trường Sa. Nghe hắn (Dụ) và người dẫn chương trình Nguyễn Thứ Sơn, kẻ tung người hứng với những luận điệu xuyên tạc đến nực cười về cái gọi là Việt Nam, Philippines "cậy nhỏ ức hiếp lớn". Thế mới biết, một thằng tướng của Trung Quốc còn chưa bằng một đứa trẻ trâu của quê chị. Chỉ nghe thôi, đã thấy não trạng của loài trâu ngựa bẩn tưởi đến mức nào. Đcm, chị khinh!

Trên truyền hình, cặp đôi bất hảo huênh hoang tự sướng rằng, Bắc Kinh đã rất cao tay khi chiếm đóng và xây dựng bất hợp pháp sân bay trên đảo, điều mà trước đây người Trung Quốc nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi. Và rằng, vì chuyện này, mà Việt Nam quê chị và Philippine quê bạn chị đã có những hành động "ức hiếp" Trung Quốc. Đcm, nghe mà chị buồn cười đến phọt rắm. Thằng đần Từ Quang Dụ lập luận một cách ngây ngô rằng: Thực tế có rất nhiều chuyện trên thế giới không hoàn toàn là nước lớn bắt nạt nước nhỏ, mà có nhiều trường hợp nước nhỏ ức hiếp nước lớn"?!

Hãy tưởng tượng một con bò đeo lon thiếu tướng và lên truyền hình, rống ồ ồ như bô lão đái nồi đình gốc chuối thì nó như nào? 

Thực ra hắn ngây ngô thế cũng phải. Suy cho cùng, được sinh ra và lớn lên trong một nền giáo dục và truyền thông một chiều, bị chính quyền Bắc Kinh khoét đầu lâu, nhồi vào đó những mớ lý luận giẻ rách mà nó không rống tồ tồ lên như thế mới là lạ. Chị thật, hắn chỉ thiếu mấy giọt nước mắt chứ không chị nhầm nhọt sang thằng hề trên sân khấu.

Hãy xem hắn lập luận: "Thực tế trên Biển Đông, Việt Nam giữ nhiều nhất với 29 điểm đảo/đá/rặng san hô trong khi Trung Quốc (chiếm đoạt, chiếm đóng bất hợp pháp) "chỉ có vài điểm" chưa bằng số lẻ của Việt Nam". Hô hố, một thằng tướng Trung Quốc mà chỉ biết lấy số lượng để so sánh nhằm biện minh cho tội lỗi của mình thì thật thảm vãi lồng. Chị khai não cho Dụ tí, đừng đếm số đảo, hãy nghĩ nó thuộc chủ quyền hợp pháp của ai. 

Chị nói cho mà biết, cả Trường Sa cũng như Hoàng Sa đều thuộc chủ quyền của Việt Nam, nơi ông bà tổ tiên chị đến 19 đời còn khắc ghi. Chúng mày mới chỉ cướp được từ năm 1956, 1974, 1988, 1995 và tự hô lên đó là của mình. Đừng có lèm bèm đánh tráo khái niệm để biến mình thành nạn nhân thay vì là tên tội đồ. Vớ vẩn, chị đánh ba ba vào mặt.

Nói luôn cho vuông, lũ tướng tá nhà chúng bay kẻ nói xuôi, đứa nói ngược, thằng trâng tráo, đứa ngáo ngơ, nhưng giống nhau ở điểm lập luận ngu xuẩn, thô bỉ, cuồng ngôn và láo xược. 

Phải nói thế này, cả thế giới loài người đang ghê tởm chúng mày. Rất không may cho nhà chị là lại phải ở cạnh nhà mày, và như tính cách vốn có của người Việt, bán anh em xa mua láng giềng gần, nhà chị buộc phải chơi với mày. Tuy nhiên chả có người Việt nào lại không nhận ra rằng, chơi với Trung Quốc đã làm tổn hại tới danh dự uy tín và hình ảnh của người Việt Nam. Cũng chính vì mối quan hệ ấy, nhiều bạn bè quốc tế dù muốn hay không cũng quan ngại và đó là một thiệt thòi lớn đối với người Việt.

Cách đây không lâu, anh Vừ Già Pó qua ngả Trung Quốc, lạc sang tận Pakistan và như bản năng, đi đâu anh cũng phải nói: "Tôi là người Việt Nam, không phải người Trung Quốc, tôi không trộm cắp. Tôi là người tốt". Bạn bè hỏi, vì sao anh phải nói như thế? Thật dễ hiểu, lý do duy nhất là để bảo toàn mạng sống của mình. Chị phải nhắc lại câu chuyện này là để lũ điếm ngôn biết mình là ai, và vì sao chúng bị cộng đồng quốc tế khinh bỉ.

Người ta không lạ gì giọng lưỡi cú diều và hành động lang sói của đám tướng ta diều hâu Trung Quốc, chị đã biết nó như một món võ bẩn kinh điển của dân Trung Hoa, và nay nó được đám bồi bút bồi mõm có tên "Hoàn cầu thời báo" hay "Tuần báo Bắc Kinh" sử dụng như một món thủ của loại điếm ngôn bẩn tưởi. Thế nên, chị không lạ khi Từ Quang Dụ lên hình Hong Kong phát biểu như một kẻ tâm thần phân liệt. 

Cái ngu của lũ Từ Quang Dụ chính là bệnh thẩm du, tự sướng, nghĩ mình là cái rốn của thiên hạ, là nhất thiên hạ. Nên nhớ, trong mắt người dân trên trái đất này, Trung Quốc chỉ là cường quốc của sự lỗ mãng trịch thượng, lừa đảo, bất tín, điếm ngôn, tham lam và hung bạo. Trung Quốc chỉ nổi tiếng với đĩ điếm, hàng giả hàng nhái, với sự xảo trá trong kinh doanh và giao tiếp...Mới nhất, chúng mày đúng là cường quốc của sự đâm va và phun vòi rồng trên biển. Chấm hết!

Vậy nên, chị khuyên lũ Từ Quang Dụ, và các thể loại tương tự, chớ nên lớn tiếng dọa nạt và rống lên, vật vã hệt con bò cái rong kinh. Theo chị, rống tồ tồ như bò đái nồi đình như thế chỉ chứng tỏ sự bất lực và sự ngu xuẩn trong phát ngôn. Chị đây khẳng định, chỉ có thể loại liệt não mới có thể tiêu hóa được những gì mà đám tướng tá chúng mày vừa bi bô trên truyền hình Hong Kong mà thôi.

Hãy học làm người khi còn chưa muộn. Chớ để đi đến đâu người ta cũng tránh như tránh chó dại. Chị thật!



19 nhận xét:

  1. Tôi chưa bao giờ nghe ai nói "yếu ức hiếp mạnh, nhỏ ức hiếp lớn" mà tôi chỉ nghe là " lớn ức hiếp nhỏ" thôi bây giờ trung quốc còn xuyên tạc điều này để biện minh cho những hành động xâm phạm chủ quyền của Việt Nam trên biển đông đã thế những tên không biết gì về lịch sử và chứng cứ mà tôi không biết tên này sao lại lên được tướng mà không hiểu luật biển gì hết lên xuyên tạc rồi đổ lỗi cho Việt Nam rõ ràng mình sai không dám nhận những luận điệu đó chúng ta không nên tin các bạn à

    Trả lờiXóa
  2. Điều tiếng mà Trung Quốc có từ trước đến nay rồi mà. Nhắc đến TQ là thấy sự nham hiểm, thâm nho, tráo trở rồi. Các cụ chả hay nói thâm nho như Tàu là gì. Sống cạnh nước nó, dân VN mình toàn chịu thiệt, chịu thiệt vì bị bọn nó xỏ lá, lừa lọc, lại còn bị thiệt vì người dân quốc tế toàn nhầm người VN với bọn khựa TQ. Nói khí không phải chứ cái mà thằng Dụ nó nói mà là thật thì đã hay, mình mà có cơ bắt nạt được nó thì ức với hiếp cho nó chết luôn chứ chả chơi.

    Trả lờiXóa
  3. Thật là nực cười cho luận điệu của những kẻ nước to, chúng cậy mình là nước to, hạnh họe nước bé, xong khi ra thế giới chúng lại tự thu mình lại làm ra vẻ mình bị nước bé ăn hiếp không bằng vậy. Thực ra mà nói chỉ làm nhục mặt hơn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. ở tàu khựa nền thông tin bị kìm kép đến khốn cùng, không một truyền thông nào của nước ngoài có thể phát triển được ở đây mà toàn là những kênh truyền hình của quốc gia, giờ thì hiểu bọn tàu khựa nó bẩn tính đến mức nào, người dân của nước nó bị truyền thông trong nước mị dân đến mức nào, còn VN thì bao nhiêu báo đài nước ngoài vào viết bài và phỏng vấn, thế nó mới trái ngược

    Trả lờiXóa
  5. cái luận điệu đó chỉ có thể là ở lũ tàu khựa nó nói ra mà thôi, chả thấy có một lý lẽ nào mà gọi là cái yếu ức hiệp mạnh, nhỏ hiếp đáp lớn, đó chỉ là cái luận điệu thối nát mà lũ tàu khựa đang cố nói ra để nhằm chống phá việt nam mà thôi, lũ tàu khựa thì ai cũng đã hiểu được bản chất của chúng vừa bẩn vừa bựa, thâm và độc.

    Trả lờiXóa
  6. không gì bẩn bằng bọng tàu khựa từ thằng nhỏ cho đến thằng bé, từ thằng trí thức cho đến thằng tướng của chúng nó đều là những cón ngu đần, bởi vì báo chí và truyền thông của tàu khựa tuy lớn nhưng mà bị bọn chính quyền trung ương quản lí, thế nhưng cũng có nhiều người biết được sự thật, như ông giáo sư OA thì ông cũng đã phản bác lại sự dơ bẩn của chính quyền bắc kenh

    Trả lờiXóa
  7. Hãy tưởng tượng một con bò đeo lon mà cứ đi lon ton. Chỉ có cá lớn nuốt cá bé chứ làm gì có cậy nhỏ bắt nạt lớn. Một điều mâu thuẫn và vô cùng vô lý.

    Trả lờiXóa
  8. mà chị ong bắp cày ơi, chị phải dịch sang tiễng tàu khựa và đăng lên các diễn đàn của tùa khựa ấy, không bọn đần chúng nó không đọc được bài của chị đâu ạ, chỉ phải đăng lên thêm các diễn đàn facebook của tàu khựa của nó nữa cho chúng nó biêts mặt, những thằng đần chúng nó phải bị ăn chửi cho thích đáng

    Trả lờiXóa
  9. bọn tàu khựa này chửi vào mặt chó của chúng nó thì chúng nó không có dây thần kinh nhục đâu, từ thằng tập cho đến cường... và đến tờ báo thông bồn cầuhúng nó chúng nó đều chuyên đi vu khống, dựng chuyện bôi lem VN trước quốc tế, thế nên chúng nó có dám ra trước tòa án quốc tế đâu

    Trả lờiXóa
  10. Bọn này cãi lấy được, nói lấy được, không cần biết người nghe sẽ phản ứng thế nào, đúng như bản chất cướp lấy được bất chấp dư luận quốc tế.

    Trả lờiXóa
  11. Thằng này cấp tướng mà nói ngu như chó vậy.

    Trả lờiXóa
  12. Chắc thằng chó đọc y nguyên những gì cấp dưới chuẩn bị cho nên mới ngu như thế chứ. Nói ngu đến trẻ con mặc quần thủng đít cũng cười!

    Trả lờiXóa
  13. Cái này bà con ta nói là: Thằng này ngu hết cả phần của lợn.

    Trả lờiXóa
  14. Trung Quốc luôn tìm đủ mọi cách, kể cả những cách vô lý nhất, vô duyên nhất để lý giải cho hành động ăn cướp .

    Trả lờiXóa
  15. Bọn khựa này mỗi khi phát ngôn khiến cho người Việt Nam và bạn bè quốc tế muốn nhổ vào mặt chúng.

    Trả lờiXóa
  16. Việt Nam cậy nước nhỏ bắt nạt Trung Quốc đến độ Trung Quốc chạy ra chiếm đảo của Việt Nam chăng? Bố sư thằng láo toét.

    Trả lờiXóa
  17. Nước nhỏ có cái gì để cậy mà bắt nạt nước lớn? Tướng nói như thế thì cho cả quân đội đi chăn lợn còn hơn.

    Trả lờiXóa
  18. Nói theo kiểu, cậy làm cấp dưới mà bắt nạt tướng!

    Trả lờiXóa
  19. Không hiểu sao thằng này lên tướng được? Hay bên Trung Quốc nó thế?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog