Chia sẻ

Tre Làng

ĐÂY LÀ HÀNH ĐỘNG YÊU NƯỚC?

LâmTrực@

Vụ các báo VNExpress, Thanh Niên, Nông Nghiệp.v.v...đặc biệt là GDVN gọi nhóm Non-U là những người yêu nước đã làm dư luận bất bình. Những kẻ vong nô phản quốc, đám cơ hội chính trị vui mừng ra mặt.

Cách làm báo như vậy là báng bổ vào sự thật.


Sau những phản ứng ấy, nhà báo Duy Minh của báo Đời sống & Pháp luật đã có bài viết thể hiện sự công bằng hơn rất nhiều: Nhận định hành động nhóm “dư luận viên” ngăn cản tưởng niệm liệt sỹ Gạc Ma. Điều này đã thể hiện tinh thần cầu thị của một nhà báo, và theo tôi rất đáng trân trọng.


http://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/nhan-dinh-hanh-dong-nhom-du-luan-vien-ngan-can-tuong-niem-liet-sy-gac-ma-a87886.html


Có lẽ, anh Duy Minh cũng như nhiều người khác, sau khi thấy có phản ứng của cộng đồng mạng đã tích cực tìm hiểu bản chất vấn đề và thấy rằng, sự thật là hoàn toàn không phải như các bài mà báo đã đăng.


Xin được cung cấp thêm thông tin về nhóm Non-U để các báo tham khảo về "hành động yêu nước" của họ. Video sau đây cho thấy bản chất của nhóm này.


Và cũng trân trọng kính tặng các phóng viên của VNExpress, Thanh Niên, Tuổi trẻ, Nông Nghiệp...đặc biệt là GDVN về cái gọi là "yêu nước" của các ông với No-U. 


Yêu nước là giật cờ Tổ Quốc ném xuống đường? 


https://youtu.be/zzHxS1_69zs 


Mời xem:



Và đây nữa:




3 nhận xét:

  1. phe ủng hộ việc làm của các ban DLV rất đông,phe chửi bới hạ cấp cũng lắm.hôm nay 20/3/15 chưa thấy báo nào lên tiếng?hèn!!!

    Trả lờiXóa
  2. Trong khi cả nước đang trong thời chiến giữ nước bảo vệ chủ quyền biển đảo, trách nhiệm của người quân nhân là phải hy sinh cả mạng sống của mình vì bảo vệ tổ quốc, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân, bảo vệ chủ quyền của quê hương, những sự hy sinh ấy là một mất mát không ai muốn, nhưng nó thể hiện được lòng yêu nước tinh thần dân tộc ta giữ chủ quyền biển đảo quê hương không cho kẻ địch chiếm đóng, thế mà lũ rận này kêu biểu tình lại kêu là ép mới sợ chứ, không nhẽ lũ rận này yêu nước là phải dâng hiến tổ quốc ta cho địch đây mà, thật là nực cười quá đi lũ rận bán nước vô liêm sĩ của lũ NoU và đồng bọn.

    Trả lờiXóa
  3. Lợi dụng biểu tình chống TQ, lợi dụng các sự kiện chính trị để đánh bóng hoạt động của các hội nhóm bất hợp pháp, nhận tiền hồn ma cờ 3 sọc, gây mất ANTT. Yêu nước gì đám này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog