Chia sẻ

Tre Làng

ÔI... THÁNH QUÁ..!

Đảo một vòng fb...Chị vào một số trang cá nhân được coi là hot...Đặc biệt, những nick tên ảo...Dường như sst nào người ta cũng chỉ ra được cái dở của xứ An Nam Lừa Quốc tỉ như: Văn hóa, kinh tế, chính trị...cho đến tính cách ông người. Các sst biên đi từ vi mô này cho tới vĩ mô khác...Từ An Nam Lừa Quốc cho tới tịn nước Anh, Nga, Mỹ...Chao ui. Thật là những tư tưởng nhớn. Xứng tầm rất. Vĩ mô rất...Đưa Chũm đi từ bất ngời này sang bất ngờ khác. Từ tò mò cho đến...rưng rưng. Ôi...! Rưng rưng ấy là rưng rưng...Lồng ngực Chị, con tim Chị như đang nhảy múa loạn xạ; nuốt từng chiết ní sâu xa...và cả những luận điểm uyên bác...Chị như điên rồ vì sung sướng...hị ngồi trong góc phòng, bỗng bật dậy như chiếc lò xo giơ tay lên giời... hô nhớn: Ôi, Thánh quá..! Đ.M...Thánh quá!

Có thể nói: Các quan anh í Thánh thật. "Trên thông thiên văn dưới tường địa lý"...Chị hình dung ra các quan anh ấy với khuôn mặt lạnh lùng, mặc bộ veston đen trũi... mái đầu láng bóng, (ruồi bậu vào dễ ngã xảy thai) với cặp mắt sáng ngời...vầng trán rộng mênh mông tri thức. Tất nhiên không thể thiếu cặp kính trắng uyên bác...miệng rộng...sang chọng...Một dung mạo tót vời, phóng khoáng... Nói gì cũng ra vĩ mô...chánh sự; đứng trên bục, khoát tay vung rộng, ngực ưỡn...miệng oang oang. Bắt đầu một loạt những vấn đề nhớn của An Nam Lừa Quốc. Nào là kinh tế, chính trị, đạo đức, xã hội, con người...từ việc ngày xưa dân An Nam ăn ỉa, cho đến việc...người ta sinh ra để cứt để làm gì.

Chị chỉ hình dung thôi đã thấy rưng rưng rất... Cảm giác như Chị và nhiều con giời khác đang đứng há mõm từ xa... mặc cho không khí tràn vào... mắt hau háu nuốt từng nhời... như trực ăn vã. Đkm... đến đây thì Chị toát mẹ mồ hôi.

Chiểu theo những quan điểm đăng tại trang fb của một số quan anh nọ...tóm lại nhõn điều...An Nam Lừa Quốc cái đéo gì cũng xấu xa và đen tối, chẳng có gì tốt đẹp.. từ việc ăn ỉa cho đến con người, đạo đức, văn hóa...này nọ.

Cái xứ xấu là vậy mà sao các quan anh nọ không bỏ xứ mà tung hoành ngang dọc cho ló sướng cái tấm thân sang chọng và cái đầu vĩ mô nhể. Và nếu An Nam Lừa Quốc xấu thậm, xấu tệ đến vậy thì cũng đề mẹ quốc tịch Tây lông và quên xuất nói tiếng mẹ đẻ cho nó nhẹ đầu...Bám làm đéo gì cái "váy đụp ấy" để hở L...rồi chửi. Hay đó là hiện tượng "cào L.. ăn vạ" của một số kẻ bất tài, vô dụng...Chỉ vì thấy người ta đẻ cũng muốn leo lên giường?

Đến đây thì chợt ngộ ra một điều. À thì ra, bỏn chuyên trị "nhổ rồi lại liếm"

Chị Chũm
https://www.facebook.com/hoang.phi.96387#

5 nhận xét:

  1. Thánh sủa, và coi cái j cũng là tự do. Thôi thì tự do vả vào mồm sau khi sủa bậy cái đi nhé

    Trả lờiXóa
  2. Vãi cả tự do. Để các thánh tự do quá đà rồi xã hội này sẽ loạn hết mất

    Trả lờiXóa
  3. đọc mấy cái bài này hại lão quá, chẳng biết chị chũm lê la ở trên fb thế nào, không biết đọc qua bao nhiêu bài của các thánh, thế nhưng chị bức xúc viết bài dùng ngôn ngữ châm biếm đủ kiểm cũng tạm chấp nhận được, nhưng ít ra chị cũng phải trích hay chụp lại cái gì để mọi người còn liên tưởng ra vụ việc nó thế nào chứ

    Trả lờiXóa
  4. đôi khi lên mạng nhiều, quan tâm tin tức nhiều đặc biệt là tin đời sống, chính trị xã hội thì cũng phải chuẩn bị cho mình sẵn một tâm thế đề kháng lại những câu, những lời nói chướng tai gai mắt, nhưng tên phát ngôn ra thứ mà mình không chấp nhận được gây bực mình, vì chỉ có thế mới không bị mắc vào bẫy của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  5. Nghe giống giọng beo theo Lông nhể!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog