Chia sẻ

Tre Làng

RƠI MÁY BAY AIRBUS CHỞ 148 NGƯỜI, KHÔNG AI SỐNG SÓT

Rơi máy bay Airbus chở 148 người, không ai sống sót

Các nguồn tin an ninh của Pháp ngày 24/3 thông báo một máy bay A320 mang số hiệu GWI18G của hãng hàng không giá rẻ Germanwings - chi nhánh của hãng hàng không Lufthansa (Đức), đã rơi xuống vùng núi Alps, miền Nam nước Pháp. 

Ảnh minh họa.

Bộ Nội vụ Pháp xác nhận đã tìm thấy xác máy bay tại một ngôi làng hẻo lánh và theo thông tin ban đầu, trên máy bay có 148 người. Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết nhiều khả năng không còn ai sống sót trong thảm hoạ này. "Những nguyên nhân xảy ra tai nạn vẫn chưa được rõ, nhưng đã dẫn chúng tôi tới phán đoán rằng sẽ không có người sống sót", nhà lãnh đạo Pháp nói.

Khu vực rơi máy bay (đánh dấu)

Tin cho biết chiếc máy bay trên đang trong hành trình từ thành phố Barcelona của Tây Ban Nha tới thành phố Dusseldorf, Đức và gặp nạn vào khoảng 10h30. Trên máy bay có 142 hành khách, 2 phi công và 4 tiếp viên hàng không.

Hiện các hãng Germanwings và Lufthansa chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ rơi máy bay này.

Chiếc phi cơ xấu số Airbus A320 được đưa vào khai thác từ năm 1988. Theo chuyên gia hàng không David Soucie, nó thuộc dòng máy bay được đánh giá là an toàn nhất. 

Nguồn: TTXVN/Tin Tức

9 nhận xét:

  1. Năm ngoái cũng đã có nhiều vụ tai nạn máy bay thảm khốc sảy ra, năm nay lại tiếp thêm vụ này nữa, thật là giờ chẳng biết đi gì cho nó an toàn hết cả. Nhưng mà nói thế chứ chẳng thể nào không đi được, máy bay dù tai nạn thảm khốc thật nhưng nó vẫn là phương tiện an toàn nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Những ngày qua cả thế giới đóng nhận tin buồn khi chiếc mây bay của hãng hàng không aribus 320 rơi làm 148 người thiệt mạng một lần nữa chúng ta lại cứng kiến thảm cảnh khi một vụ tai nạn máy bay lại diễn ra năm ngoái rất nhiều vụ tai nạ hàng không diễn ra đã làm rất nhiều người thiệt mạng tôi mong các hãng hàng không hãy xem lại thật kỹ để đảm bảo an toàn cho những chuyến bay để tránh những vụ tai nạn như này diễn ra.

    Trả lờiXóa
  3. Cơ phó được xác định là có vấn đề về thần kinh, bị trầm cảm mấy năm trước đó, thật quá nguy hiểm khi việc tuyển người ko cẩn thận, nhất là tuyển phi công, người phải đảm bảo tính mạng cho rất nhiều hành khách

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là sống chết có số, có tránh đằng giời nếu đi máy bay mà xúi quẩy gặp thằng cơ phó trầm cảm này. hic....Cầu cho những linh hồn xấu số được siêu thoát

    Trả lờiXóa
  5. Vãi cả hàng không với cả giá rẻ, thề là mỗi lần lên máy bay là 1 lần run các cụ ạ, lỡ có gì là lên thiên đường luôn chứ ko mong được sống sót

    Trả lờiXóa
  6. Vâng, tai nạn máy bay lỡ có chết thì chết luôn chứ cứu được sống thực vật khổ lây sang người khác

    Trả lờiXóa
  7. Còn hơn những tai nạn máy bay liên quan đến vấn đề khủng bố, chính trị....

    Trả lờiXóa
  8. Phi công lẽ ra ngoài sức khỏe thể chất thì sức khỏe tinh thần cũng phải cần chứ? lại để trg hợp ntn

    Trả lờiXóa
  9. Nước pháp và Châu Âu có các kỹ thuật viên hàng không và phi công rất tốt vậy mà thảm họa cũng đã xảy ra. Con người hiện đại xem ra vẫn đang bất lực với những rủi ro tiềm ẩn. Mong các chuyên viên sẽ sớm tìm được nguyên nhân tai nạn, để những chuyên bay dân dụng tương lai sẽ luôn mãi được an toàn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog