Chia sẻ

Tre Làng

TIN BUỒN VỚI ZẬN CHỦ NĂM MÙI

Nhạn Biển

Vào những ngày đầu năm mới, đám zân chủ vẫn tiếp nhận vô số tin buồn khủng, một trong số đó là Đại sứ Hoa Kỳ chính thức loan báo, năm 2015, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ đi thăm Hoa Kỳ theo lời mời của Chính phủ Hoa Kỳ, tiếp sau hàng loạt sự kiện thúc đẩy quan hệ hai nước, bất chấp khác biệt, kể cả tiêu chí “thúc đẩy dân chủ, nhân quyền là điều kiện xúc tiến quan hệ Mỹ-Việt” như đám rận chủ tuyên truyền ra rả bao năm qua. Tiêu biểu như cam kết sẽ sớm thông qua TPP, Tổng tham mưu trưởng quân đội Mỹ “trở lại” theo nhắc nhở và truyền tải thông điệp của ông Obama... 

Không phải vô tình khi Tòa Đại sứ Mỹ liên tục truyền đi thông tin gây thiện cảm về vị Đại sứ mới. Nào là ông Ted Osius đi học nấu bún bò Huế, gói bánh chưng, phóng sinh cá chép và thăm gia đình tướng Giáp. Việc Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng được Chính phủ Mỹ đứng ra mời, đương nhiên Tổng thống Obama sẽ tiếp đón, kết hợp hai yếu tố này đảm bảo năm 2015 con bài “dân chủ, nhân quyền” sẽ bị đặt hàng thứ yếu. Dự rằng Chính phủ Mỹ đã đặt trọng trách đặc biệt lên vai ông Đại sứ mới trong việc tạo bước ngoặt trong quan hệ Việt Mỹ!

Còn nhớ chuyến thăm Mỹ của ông Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã tạo cơn sốt trên thị trường truyền thông zận chủ. Đủ các thể loại “tin đồn”, “phán đoán” được tung ra với thái độ hằn học, bức xúc, xuyên tạc, bôi nhọ…nhằm hạ bệ tầm quan trọng và ý nghĩa lịch sử của chuyến thăm. Khi liên kết với sự kiện này cho thấy, chuyến thăm của ông Phạm Quang Nghị không khác gì chuyến đi “tiền trạm” cho chuyến thăm quan trọng cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Với việc Mỹ thúc đẩy quan hệ với cơ quan Đảng CSVN quả là cú tát trời giáng cho đám hậu duệ Cờ vàng, zân chủ cuội. Thêm một lần nữa phủ nhận luận điệu bao biện về cuộc chiến tranh ý thức hệ “cứu thế giới thoát khỏi cộng sản” của Mỹ và rửa tội cho đám tay sai bán nước hết tác dụng bị loại khỏi bàn cờ chính trị Việt Nam.

Đến bao giờ chúng mới ngộ ra rằng, chúng chỉ là công cụ để Mỹ thực hiện “chính sách nhân đạo”, con tốt thí khi Mỹ cần dùng đến “cây gậy”. Hẳn chính quyền Mỹ quá ngao ngán đám “nuôi ong tay áo” vô dụng này rồi. Đến như Hải Điếu Cày được Mỹ cứu sang Mỹ theo thỉnh cầu, kêu khóc của đám cờ vàng, nhưng rồi ra được tù, đến “xứ sở thiên đường” thì lại đòi kiện Mỹ vì dám “trục xuất” người hùng của họ ra khỏi nhà tù khiến phát ngôn viên Bộ Ngoại giạo Mỹ đập thẳng vào mặt bọn chúng bằng lời khẳng định “ông Nguyễn Văn Hải đã tự nguyện đồng ý xuất cảnh” làm đổ bể thần tượng, quay sang vùi dập thần tượng cho hả cơn cuồng.

Không biết con chiên JB Nguyễn Hữu Vinh sẽ có bài viết nào cay cú, phẫn uất hơn tố tội Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khi phải chứng kiến chuyến thăm “bu” của chúng, giống như bài viết hằn học thóa mạ, bôi nhọ ông Phạm Quang Nghị!

Tội cho đám bại não, sống lưu vong trên chính Tổ quốc của mình!

16 nhận xét:

  1. Khổ thân cho bọn zân chủ, chưa gì đã tự lấy tay mà tát vào mặt của mình. Lần sau hãy suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn cái gì nhé. Sao cũng là con người mà nói mãi chúng nó không hiểu vậy chứ

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:04 5/3/15

    đừng vội hí ha hí hố! Để xem Obama có tiếp NPT tại Nhà trắng không nhé!!!

    Trả lờiXóa
  3. @Nặc danh
    Thằng ngu nặc danh, nên chj gọi mầy là John nhé.
    Này John, quan trọng là Obam đã mời TT Trọng, tiếp theo nghi thức nhà nước là ok rồi.
    Còn tiếp chỗ nào thì quan trọng éo gì?
    Chị biết mày hóng từ GS cathayer tin này. Chị ỉa vào mồm mày cho đỡ nhạt nhế.

    Trả lờiXóa
  4. Lũ zân chủ tẽn văn tò vì không bao giờ zân chủ được trọng vọng, chỉ là đám người để Mẽo sử dụng thui.

    Trả lờiXóa
  5. Năm nay các nhà zân chủ ra hóng gió suông nhá!

    Trả lờiXóa
  6. Hội zân chủ ảo tưởng về vai trò, vị trí chứ thực ra người ta không coi zân chủ là gì. Hội zân chủ nào cũng vậy hết, không đáng một xu.

    Trả lờiXóa
  7. Không phải là buồn mà là quá buồn vì thân phận tôi đòi của chúng đang lộ dần ra.

    Trả lờiXóa
  8. Khéo lo, hội rân chủ đâu có lý tưởng gì mà bảo là phải buồn. Rân chủ là cái nghề của họ chứ không phải là...

    Trả lờiXóa
  9. Cho chết cha cả làng dâm chủ đê, suốt ngày cơm no rồi đi lừa đảo.

    Trả lờiXóa
  10. Tin buồn đầu năm của đám zân chủ là báo hiệu tàn suy của chúng.

    Trả lờiXóa
  11. Zân chủ sắp chết roài nha, hết cửa sống.

    Trả lờiXóa
  12. Cứ đà này nhóm dân chủ chui đầu vô nghĩa địa hết trơn, sống sao được.

    Trả lờiXóa
  13. Đến bao giờ chúng mới ngộ ra rằng, chúng chỉ là công cụ để Mỹ thực hiện “chính sách nhân đạo”, con tốt thí khi Mỹ cần dùng đến “cây gậy”. Hẳn chính quyền Mỹ quá ngao ngán đám “nuôi ong tay áo” vô dụng này rồi

    Trả lờiXóa
  14. Những dấu hiệu suy tàn của đám rận, tự đào mồ chôn chính mình mà thôi

    Trả lờiXóa
  15. Đã hêt thời lộng ngôn rồi, sẽ có lúc bọn chúng p chui lủi, ko ngóc đầu lên được. CHúc mừng lũ rận hôi sắp được hóa kiếp

    Trả lờiXóa
  16. Năm nay các nhà zân chủ ra hóng gió suông nhá!.Cứ đà này nhóm dân chủ chui đầu vô nghĩa địa hết trơn, sống sao được.Hội zân chủ ảo tưởng về vai trò, vị trí chứ thực ra người ta không coi zân chủ là gì. Hội zân chủ nào cũng vậy hết, không đáng một xu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog